Truyen30h.Net

Hãy tắt đèn và đọc ....

CHUYỆN 29: CĂN HỘ TẦNG TRÊN

kamuikenn07

Một người đàn ông bị tại nạn xe hơi và phải nghỉ ở nhà vài tuần để vết thương hồi phục. Vợ của anh ta phải đi làm và không thể chăm sóc anh. Vì việc đi ra ngoài làm anh vô cùng đau đớn nên anh phải dành phần lớn thời gian ở trong căn hộ của mình. Vài ngày đầu tiên, không có gì khó khăn, anh có rất nhiều việc để làm. Nhưng vài ngày sau nữa, anh ta cảm thấy vô cùng buồn chán.

Một ngày, trong lúc đang xem tivi, anh nghe thấy tiếng chân chạy và giọng nói của trẻ con vọng xuống từ căn hộ trên tầng. Anh tự hỏi tại sao lũ trẻ lại ở nhà, vì tất cả các trường học đều chưa vào kì nghỉ nào cả. Ngày hôm sau, anh ta nghe thấy những âm thanh tương tự. Có vẻ như có hai đứa trẻ đang đùa nghịch.

Ngày sau đó, người đàn ông càng thấy buồn chán và chẳng muốn làm bữa trưa cho chính mình nữa. Thay vào đó, anh ta gọi pizza. Khi người giao hàng tới, anh ta nhận ra rằng mình đã đặt quá nhiều, tới mức khi anh ta ăn xong vẫn còn dư lại một hộp pizza nguyên ven trên bàn bếp. Sực nhớ có vài đứa trẻ sống ở căn hộ bên trên, anh nghĩ rằng chúng sẽ thích một chiếc pizza miễn phí và quyết định mang chiếc pizza cho chúng.

Người đàn ông chưa bao giờ gặp gia đình sống ở căn hộ bên trên, nhưng anh ta vẫn quyết định bấm chuông. Không có ai trả lời, mặc dù anh vẫn nghe thấy tiếng ai đó di chuyển bên trong. Anh ta bấm chuông lần nữa và nhận ra rằng có ai đó đang nhìn anh ta qua lỗ mắt thần.

''Ai đó?'' - một giọng phụ nữ vọng ra sau cánh cửa.

Người đàn ông giải thích rằng mình sống ở căn hộ ngay phía dưới và anh có một chiếc pizza còn lại sau bữa trưa và tự hỏi liệu gia đình họ có muốn nó hay không. Cánh cửa mở ra một cách thận trọng và người đàn ông có thể thấy một phần gương mặt người phụ nữ qua khe cửa. Anh ta để ý rằng bên trong căn hộ tối một cách kì lạ.

''Cảm ơn, nhưng chúng tôi không cần.'' - người phụ nữ trả lời lạnh lùng.

''Biết đâu lũ trẻ lại muốn ăn?'' - người đàn ông trả lời.

Ngay khi anh ta nói câu đó, hai gương mặt trẻ con xuất hiện ở khe cửa, phía dưới gương mặt người phụ nữ. Cánh cửa vẫn chỉ mở ra một khe hẹp. Lũ trẻ nhìn chằm chằm vào anh ta. Ba gương mặt xếp thành một đườn thẳng.

"Thôi được rồi! Vậy đưa nó cho tôi.'' - người phụ nữ nói. Một bàn tay với ra từ khe cửa, tóm lấy hộp pizza.

Người đàn ông đứng bất động. Ba gương mặt vẫn nhìn chằm chằm anh ta. Rồi cánh cửa đóng sập lại và anh ta bước đi. Có điều gì đó không ổn. Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng người đàn ông. Hình ảnh ba gương mặt hằn sâu vào tâm trí anh. Anh bước nhanh tới thang máy.

Những gương mặt xếp thành một đường thẳng, anh ta tự nhủ.

Anh ta nhấn nút thang máy và chờ đợi.

Xếp thành một đường thẳng, theo chiều dọc, cái nọ chồng lên cái kia.

Anh ta nhấn nút gọi thang máy liên tục, nhưng nó vẫn chưa tới.

Có cái gì đó không đúng. Những khuôn mặt.....

Anh vội vã bước xuống cầu thang bộ.

Những gương mặt thăng hàng, chồng lên nhau....điều đó là không thể.

Anh ta điên cuồng lao xuống các bậc thang.

Không có ai.

Cuối cùng, người đàn ông cũng trở về căn hộ của mình.

Chỉ có bàn tay giữ lấy những cái đầu.

An toàn trong căn hộ của mình, người đàn ông nhấc điện thoại và gọi cảnh sát. Anh ta cố gắng mô tả những gì mình đã thấy. Khi cảnh sát tới nơi, họ rà soát căn hộ trên tầng và tìm thấy thân thể của một người phụ nữ và hai đứa trẻ trong bồn tắm. Đầu của họ đã biến mất. Họ đã bị chặt đầu bởi một lưỡi cưa. Dựa theo kết quả khám nghiệm, họ đã chết được 3 ngày. 

Cảnh sát tìm thấy người chồng đang trốn trong tủ quần áo. Bàn tay anh ta đẫm máu và có vẻ như anh ta đã hoàn toàn phát điên khi cố gắng thuyết phục thanh tra cảnh sát rằng vợ anh ta và lũ trẻ vẫn sống.

Họ tìm thấy một chiếc pizza nguyên vẹn trên bàn bếp.

Nguồn: Hội cuồng ma nữ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net