Truyen30h.Net

Hay Tat Den Va Doc

WEBCAM

Một cô gái 17 tuối lên mạng và thấy mẹ mình cũng đang online. Cô bắt đầu trò chuyện với bà. Cuộc đối thoại ấy đã trở thành nỗi sợ suốt cuộc đời cô gái.

Mẹ: Chào con! Con sống ở nhà bố tốt chứ hả? 

Con: Vâng, khá tuyệt mẹ ạ! Mẹ biết không...hiện giờ bố không ở nhà. Hehe

Mẹ: Thật à? Ông ta đi đâu rồi?

Con: Bố để lại một mẩu giấy nhắn, nói rằng bố tới cửa hàng hay nơi nào đó đại loại thế. Mẹ này! Mẹ có webcam rồi đúng không?

Mẹ: Ừ! Kenny mua cho mẹ.

Con: Tuyệt! Mẹ bật thử đi!

Mẹ: Được rồi...

Con: Ôi trời ơi! Mẹ đang mặc cái gì thế?!

Mẹ: Đồ ngủ. Con có thích nó không?

Con: Không đời nào! Kiểu đó lỗi mốt rồi mẹ ơi!

Mẹ: Ờ thì....

Con: Mẹ này! Kenny ở đó với mẹ à?

Mẹ: Không. Sao con hỏi vậy?

Con: Mẹ! Đừng cử động.....cứ bình tĩnh.....có ai đó ở cửa ra vào đằng sau mẹ.....

Mẹ: Đừng có dọa mẹ!

Con: Con không đùa đâu.....mẹ nhìn vào hình phản chiếu trên màn hình máy tính ấy......từ từ lấy điện thoại gọi 911 đi......

Trước khi người mẹ kịp với lấy điện thoại thì một chiếc dùi đục đã đâm mạnh vào gáy bà, xuyên ra đằng trước. Đó là hình ảnh cuối cùng của người mẹ mà cô gái có thể nhìn thấy. Máu từ cổ của bà bắn cả vào chiếc camera. Thứ duy nhất cô có thế thấy là một bóng đen.

Cô thấy kẻ đó xé rách chân tay bà mẹ ra......từng cái một..... Tất cả những gì cô có thể làm là nhìn trong kinh hãi cái bóng đen đó giết người duy nhất mà cô yêu thương.

Và giờ thì bạn đã biết câu chuyện này, bóng đen đó sẽ đến sau lưng bạn trong 5 phút nữa, sắn sàng để giết bạn, trừ khi bạn kể câu chuyện này cho một ai khác. Tôi nghĩ bạn nên khẩn trương lên....

Nguồn: Hội cuồng ma nữ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net