Truyen30h.Net

Hãy tắt đèn và đọc ....

CHUYỆN 7: My dad...

kamuikenn07

Ngày xửa ngày xưa, có một cậu bé đã chán ngồi ở nhà. Cậu quyết định đi dạo xung quanh nhà của mình, nhưng ngay trước khi cậu đi, người cha nói: "Đi đến nơi con muốn, nhưng không được mở cánh cửa màu xanh đằng kia." 
Cậu bé đã đi bộ xung quanh nhà, mở và đóng những cánh cửa. Cậu nhanh chóng chán một lần nữa, nhưng sau đó cậu đến cánh cửa màu xanh. Cám dỗ vượt qua lí trí, và mặc dù cha của cậu đã cấm cậu mở cửa, cậu vẫn quyết định mở nó bằng bất cứ giá nào. 
Cậu bé vặn núm cửa và mở nó ra. Đột nhiên, một bộ xương khủng khiếp hiện ra và đuổi theo cậu xung quanh nhà. Chạy xuống cầu thang với bộ xương đang đuổi theo phía sau, cậu bé bắt đầu la lớn gọi cha mình. 
“Bố! Bố! ", Cậu hét lên." Có một bộ xương đuổi theo con! "
Cha của cậu xuất hiện, cầm một cái rìu, và xắt bộ xương thành từng miếng nhỏ.
"Bố đã nói với con là không được mở cánh cửa kia rồi mà" cha cậu nói.
"Bây giờ, quay trở lại với những gì con đang làm, nhưng chắc chắn rằng con không mở cánh cửa màu xanh một lần nữa."
Cậu bé bắt đầu đi bộ xung quanh nhà một lần nữa, và chẳng bao lâu cậu đã chán. Cậu đã đi lên cầu thang và mở cánh cửa màu xanh. Đột nhiên, một người đàn ông không đầu khủng khiếp hiện ra và đuổi theo cậu xung quanh nhà.
Cậu bé chạy xuống cầu thang và hét lên gọi cha mình.
Bố! Bố! ", Cậu khóc." Có một người đàn ông không đầu đuổi theo con!" Cha của cậu xuất hiện, tay cầm một khẩu súng ngắn, và bắn người đàn ông không đầu với cả hai phát đạn.
"Đây là lần cuối cùng bố cảnh báo con", người cha nói. "Không được mở cánh cửa màu xanh. Nếu con còn làm thế, con chỉ có thể đổ lỗi cho chính mình." 
Cậu bé bắt đầu đi bộ xung quanh nhà một lần nữa, tìm thứ gì đó để làm. Cậu sớm cạn kiệt ý tưởng. Cậu đứng trước cánh cửa màu xanh, tự hỏi nếu cậu mạo hiểm mở nó một lần nữa thì sẽ ra sao. Trí tò mỏ vẫn chiến thắng và cậu quyết định vặn nắm cửa. Cánh cửa mở ra và cha của cậu đang đứng bên trong, cầm một cái rìu. "Bố đã cảnh cáo con!" Người cha hét lên khi cắt con trai của mình ra từng miếng nhỏ.

Nguồn: Hội cuồng ma nữ
Translate by: Hội cuồng ma nữ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net