Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 101: Hồng Ngư

NghichThienChiHanh

Chương 101: Hồng Ngư

Lam Ca nghi ngờ "Thật?"

"Ngươi thấy ta từng nói láo chưa?"

Lam Ca biểu lộ trở nên có chút cổ quái, xem ra thiên phú tốt nhưng không hảo hảo đến trường hình như cũng không ổn a!

Pháp Hoa đập hắn một cái "Đi thôi, không cần ngẩn ngơ, phải học tập nhiều hơn, người bên cạnh ngươi đây chính là tấm gương."

"Ngươi. . .

Hai người cẩn thận ẩn giấu khí tức, bám theo phía sau, mấy loại chuyện leo núi đối này không phải vấn đề gì lớn.

Đội ngũ Ma Kết tộc phi thường thích hợp trong địa hình vùng núi, tốc độ nhanh vô cùng nhưng vẫn luôn duy trì trận hình. Có bọn họ phía trước mở đường, Pháp Hoa cùng Lam Ca mừng rỡ theo sau. Bọn hắn mơ hồ nhìn thấy, Ma Kết tộc gặp một vài con Yêu thú nhưng rất nhanh bị dọn dẹp sạch sẽ.

Yêu quái cùng Yêu thú khác biệt lớn nhất kỳ thật ngay tại trí lực phương diện. Có được đơn độc năng lực suy tính, không kém hơn trí tuệ của nhân loại, là vì yêu quái. Mà những cái kia chỉ có cấp thấp trí tuệ, sẽ chỉ bằng vào bản năng làm việc, chính là còn không có tiến hóa hoàn toàn Yêu thú.

Yêu thú cũng có thể tiến hóa, sức mạnh thân thể tăng lên so với yêu quái phổ thông sẽ có thiên phú cường đại hơn. Một khi tiến hóa đến Thần giai cấp, cũng có khả năng xuất hiện trí tuệ được Yêu Quái tộc tán thành. Bởi vậy, Yêu Quái tộc thường xuyên sẽ bắt Yêu thú có tu vi bát hoặc cửu giai để tiến hành bồi dưỡng, một khi có thể nuôi dưỡng đến Thần giai dĩ nhiên là kiếm lời lớn.

Tinh Quái tộc không giống vậy, tinh quái đều là từ thực vật, tảng đá cùng các loại vật chết sinh ra, tinh quái một khi có trí khôn thì tu vi rất mạnh, nhưng từ số lượng Tinh Quái tộc so với Yêu Quái tộc ít hơn rất nhiều, sức chiến đấu cá nhân thì nằm trên Yêu Quái tộc.

Tinh Quái tộc mặc dù không có Yêu thú, nhưng am hiểu nhất là tìm kiếm các loại thiên tài địa bảo, hấp thu thiên địa tinh hoa, tốc độ tu vi tăng lên rất nhanh.

Cho nên, Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc thường xuyên bù đắp nhau, Yêu Quái tộc đem một chút Yêu thú nô dịch cho Tinh Quái tộc sử dụng, mà Tinh Quái tộc dùng thiên tài địa bảo đổi lấy. Tổng số Yêu Quái tộc gấp năm lần nhân khẩu Tinh Quái tộc, nhưng thực lực không kém bao nhiêu.

Tổ Đình đồng thời khống chế cả hai quyền lực.

"Tốc độ của bọn họ đang giảm." Pháp Hoa đang ở một chỗ địa thế tương đối cao quan sát chiến sĩ Ma Kết tộc.

Lúc này thay đổi tác phong, đem toàn bộ tốc độ đều thấp xuống, chậm rãi tản ra thành một cái khuyên.

Pháp Hoa cùng Lam Ca cẩn thận từng li từng tí từ đi lên, nấp sau một tảng đá lớn.

Nhìn lại, trên đỉnh ngọn núi này có một bồn địa sơn cốc nho nhỏ. Trong bồn địa, là một vũng bích thủy, mặt nước màu xanh lam rộng gần ngàn mét, tràn đầy sinh cơ. Vừa tiến vào sơn cốc, lập tức có thể cảm nhận được sinh mệnh năng lượng trở nên nồng đầm.

Mặc dù không thể so sánh với Sinh Mệnh Lục Hải nhưng tại một chỗ như vậy có thể nhìn thấy loại tồn tại này, cũng đủ để khiến người chấn kinh.

"Xem ra, bất kỳ địa phương nào đều có chỗ tốt a! Nơi này không sai, thích hợp du ngoạn." Lam Ca vừa bị trêu chọc xong không lâu, đã sớm quên lời Pháp Hoa nói lúc trước.

"Trong hồ nước này hẳn là có đồ vật gì, nói không chừng chính là mục đích của Ma Kết tộc."

"Có thể có cái gì? Ngươi nói có Mỹ Nhân Ngư không?" Lam Ca tràn đầy phấn khởi.

Pháp Hoa kéo ra một chút khoảng cách với Lam Ca "Ngươi đúng là thiếu thông minh? Mỹ Nhân Ngư là trong biển, là một trong ngũ đại chủng tộc, ở Biển Mỹ Đế a. Nếu như bọn họ biết ngươi nói là họ hàng của Yêu Quái tộc nhất định sẽ chắc sẽ hảo hảo đối tốt với ngươi, cho ngươi biết cái gì là bi thương."

"Ta chỉ thuận miệng nói thôi, có cần phải nghiêm túc như vậy sao? Đây là cái đẹp, ta không thèm cùng gia hỏa cứng nhắc nói chuyện nữa." Lam Ca quay đầu không nhìn Pháp Hoa.

Lúc này, những Ma Kết tộc cách hồ càng ngày càng gần, 500 tên chiến sĩ hoàn toàn tản ra, tay cầm trường mâu hướng về phía trước. Tại sắp đến bên bờ, nữ chiến sĩ kim giác đột nhiên hướng về phía trước, quay đầu trao đổi với vài ngân giác chiến sĩ. Sau đó, nàng đột nhiên quay người, nhảy vọt vào trong hồ nước, một đường lặn xuống.

"Oa, dê rừng còn biết bơi lội? A, không, Ma Kết, Ma Kết tộc!" Lam Ca một mặt kinh ngạc.

Pháp Hoa không lên tiếng, chăm chú nhìn hồ nước, đem Thần Tứ Pháp Điển mở trang thứ bảy cẩn thận thăm dò.

Khi một trang này lật ra, giao diện bên trên biến hóa, tơ vàng số lượng lít nha lít nhít, rất nhiều nhưng không có quy tắc. Mỗi một cây không quá thô, hiển nhiên không đủ để uy hiếp được hai người, chỉ là số lượng này cũng quá khổng lồ. Bình thường một trang tơ vàng có một trăm đã không tệ rồi. Nhưng lúc này số lượng gấp cả trăm, cả nghìn lần.

"Phốc!" Thời gian không dài, một vệt kim quang vọt ra khỏi mặt nước, Pháp Hoa cùng Lam Ca định thần nhìn lại, kim giác nữ chiến sĩ từ trong nước đi ra, trường mâu trong tay treo một đầu quái ngư.

Đầu quái ngư khổng lồ, dài hơn 3m, trên đầu có độc giác, màu hồng đỏ thẫm, mặc dù đã bị trường mâu đâm xuyên nhưng khi nó ra khỏi mặt nước lại còn từ trong miệng phun ra ra hỏa diễm đến, cá biết phun lửa?

Cá Yêu thú?

Kim giác nữ chiến sĩ trên không trung quét ngang thân, trường mâu vung ra, đem cá lớn quăng ra ngoài.

Nước hồ đang êm đềm đột nhiên sôi trào, biến thành xích hồng sắc.

Từng con cá xích hồng sắc từ dưới hồ nước lộ ra thân hình, số lượng nhiều, khiến người nhìn rét run.

Pháp Hoa lúc này mới tỉnh ngộ, khó trách sợi tơ nhiều như thế, số lượng thật sự khổng lồ?

Đội ngũ Ma Kết tộc này tới đây chính vì săn giết Hỏa Ngư Yêu thú?

Hỏa Ngư Yêu thú bị kim giác nữ chiến sĩ mang lên bờ tựa hồ rất không bình thường, từng luồng từng luồng hỏa diễm trong miệng phun ra, hướng Ma Kết tộc chiến sĩ phát khởi công kích.

Ma Kết tộc chiến sĩ phối hợp ăn ý, đều nhịp, đầu tiên chỉnh thể lui lại, sau đó đem trường mâu ném mạnh ra. Trên tay phải của Ma Kết tộc chiến sĩ quấn từng vòng ống khóa nhỏ, cùng trường mâu kết nối lại biến thành cùng loại với giáo săn cá bình thường.

"Phốc, phốc, phốc, phốc. . ." Lập tức, mười mấy cá lớn bị đâm xuyên, kéo túm trở về. Phía trước mấy chục tên ngân giác chiến sĩ quang mang lấp lóe, từng đạo ngân quang trên không trung giao hội, hóa thành một màn ánh sáng, đem hỏa diễm kia ngăn cản.

Những con Hồng Ngư lập tức sẽ bị những Ma Kết tộc chiến sĩ khác xử lý, đầu tiên đem nó đánh chết, sau đó dùng không gian trữ vật thu hồi.

Rất hiển nhiên, Ma Kết tộc không phải lần đầu làm chuyện này, động tác thuần thục nước chảy mây trôi. Mấy lần đã có vài chục con cá lớn bị kéo túm tới, giải quyết. Chỉ có con Kim Văn Hồng Ngư đầu tiên không bị giết, bị kim giác nữ chiến sĩ giẫm dưới chân, thân thể không ngừng vặn vẹo nhưng làm thế nào cũng không thể tránh thoát.

Đây rõ ràng lấy nó làm mồi nhử, hấp dẫn càng nhiều Hồng Ngư.

"Mộc Đồng, hắc!" Kim giác nữ chiến sĩ giơ cao trường mâu, ngửa mặt lên trời thét dài.

"Mộc Đồng, hắc!" Tất cả Ma Kết tộc chiến sĩ lập tức hét lớn lên tiếng, khí thế ngút trời.

"Khá lắm, đây là đi săn đó a!" Lam Ca nhìn hứng thú dạt dào.

"Pháp Hoa, ngươi nói Hồng Ngư có ngon không? Nhìn qua béo vậy, nướng ăn là tốt nhất. A, đúng, ngươi chỉ ăn lương khô, đoán chừng chắc chưa trải nghiệm mỹ thực. Ha ha ha. Ân, đoán chừng ngươi cả nghĩ cũng nghĩ không ra đi."

Pháp Hoa thản nhiên nói "Tượng thánh đột phá đến bát giai, ta đã không ăn kiêng."

"Cái gì!" Lam Ca đột nhiên quay đầu lại, "Vậy mấy ngày trời ngươi chỉ ăn lương khô là có ý gì? Làm ta cũng cùng ngươi ăn lương khô, sợ ảnh hưởng ngươi tu luyện."

"Ăn quen thôi, đổi hay không cũng không quan trọng."

"Pháp Hoa, ngươi rất may mắn. Nếu như không có Vô Song Châu, ngươi nhất định đã chết rất nhiều lần. Nhất định sẽ bị ta lột da, rút gân làm thịt kho tàu, ướp muối, thiêu, đốt, hấp!"

Pháp Hoa nhếch miệng, "Ta không nghĩ ngươi tàn nhẫn như vậy, ta sẽ không ăn ngươi."

Lam Ca hừ một tiếng, "Ngươi muốn cũng phải có bản lĩnh. Ngươi đánh thắng được ta?"

"Là bởi vì buồn nôn."

"Ngươi. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net