Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 107: Tu La Trảm, Thiên Cương Phá

NghichThienChiHanh

Chương 107: Tu La Trảm, Thiên Cương Phá

Kính tượng dưới sự công kích của Sơn Báo không ngừng phá toái, nhưng vẫn giúp Ma Kết tộc tranh thủ thời gian, giảm bớt tử thương có cơ hội thở dốc.

Sau đó, đông đảo chiến sĩ Ma Kết tộc che lại Đại Kim Dương từ phía sau lên trước, còn Pháp Hoa nhanh chóng quay lại trong trận pháp.

"Mộc Đồng, hắc!" Đại Kim Dương cầm trường mâu giơ lên, song giác trên đầu biến thành óng ánh sáng long lanh. Tựa như chất lỏng kim quang từ song giác bắn ra, rơi vào trường mâu.

Sơn Báo cảm nhận được một điều gì cực kỳ khủng bố, nhao nhao thối lui, không dám chiến.

Đại Kim Dương ánh mắt trực tiếp nhìn thẳng về nơi tam đại Báo Vu đứng.

Dưới ánh nhìn của nàng, vị Báo Vu cầm đầu cảm thấy sống lưng lạnh lẽo, thầm nói không tốt. Hắn không chút do dự khống chế Sơn Báo đang bị cưỡi dưới thân lui lại.

Thế nhưng Đại Kim Dương đã chuẩn bị xong.

Thân là người thừa kế Hoàng Kim huyết mạch, Pháp Hoa khi cùng nàng tâm linh câu thông đã hỏi rõ ràng.

Tương đồng với Hổ Yêu tộc hai vị kia công chúa điện hạ, nàng cũng có năng lực riêng mình: Hoàng Kim huyết mạch cường đại chiến kỹ.

"Mộc Đồng!" Ngửa mặt lên trời thét dài, Đại Kim Dương thân hình bành trướng, cả người đã trở nên cao mười mét, trường mâu cũng tăng trưởng theo.

"Ngăn cản ả!" Tam đại Báo Vu đồng thời hô to, cấp tốc lui lại, để càng nhiều Sơn Báo lên trước chặn lại.

Pháp Hoa lúc này đã trở lại trong trận pháp, ánh mắt chăm chú nhìn Đại Kim Dương, thắng bại sẽ do chính tay nàng quyết định.

Trường mâu vung lên, bầu trời nhuộm vàng, kim quang từ trên trời giáng xuống, cùng trường mâu của Đại Kim Dương hội tụ cùng một chỗ, hóa thành một thanh cự kiếm dài trăm mét, ngang nhiên chém xuống.

"Oanh —— "

Kim quang đến đâu, tan tác tơi bời đến đó!

Báo Vu là kẻ phản nghịch, là đối tượng bị Yêu Quái tộc vứt bỏ. Nếu như thật sự cường đại, thì sao phải ngấp nghé Hoàng Kim huyết mạch của Đại Kim Dương?

"Ma Kết, Tu La, chém!" Đại Kim Dương tràn đầy kiêu ngạo. Nàng kiểu ngạo bởi vì huyết mạch, tràn đầy công chính cùng thẩm phán một kích.

Chỉ có nội tâm chính nghĩa, năng lực thiên phú của Ma Kết tộc mới có thể phát huy ra uy năng lớn nhất. "Oanh ——" Mấy con Sơn Báo muốn ngăn cản kim quang kia đều tan thành mây khói. Trên trăm con Sơn Báo nháy mắt mẫn diệt. Kim quang trút xuống! Báo Vu cầm đầu trên thân quang mang chớp liên tục bảy lần, tựa hồ như bảy tầng bình chướng từ trên người nó bắn ra. Dưới uy lực Ma Kết Tu La Trảm tất thảy hóa hư vô.

"Phốc ——" Sơn Báo nháo loạn chạy trốn, một sợi kim tuyến ở phía dưới lan tràn đến trên thân Sơn Báo, nhẹ nhàng quét qua lập tức hóa thành tro bụi, mẫn diệt!

"Mộc Đồng, hắc!"

Ma Kết chiến sĩ phát ra tiếng hô to rung trời, Báo Vu cầm đầu chết tất cả con còn lại sinh ra sợ hãi!

Đại Kim Dương thân hình khôi phục bình thường, chống vào trường mâu ngăn bản thân đổ xuống.

Pháp Hoa đưa cho nàng mệnh lệnh, bằng bất kì giá nào thi triển ra một kích mạnh nhất, nàng đã làm được. Giờ này, mặc dù thân thể nàng mệt mỏi nhưng tinh thần rất vui sướng.

Đại Kim Dương đột nhiên giật mình, nàng cảm giác không khí có sự bất thường. Sự bất thường này không phải do Ma Kết Tu La Trảm mang tới, Ma Kết Tu La Trảm khí thế sắc bén nhưng không cuồng bạo.

Nàng mở to mắt nhìn lại trung ương trận pháp. Hai nam tử nhân loại một trước một sau đứng ở đó. Đứng phía trước, không biết lúc nào đã biến thành Lam Ca, tên này sau khi phát động cột nước thì không còn trợ giúp gì tới chiến trường nữa.

Pháp Hoa đứng sau Lam Ca, Thần Tứ Pháp Điển mở đến trang thứ năm, một tầng sáng vàng phóng thích, một áp lực vô hình từ trên trời giáng xuống, đem tất cả Sơn Báo đều đẩy vào hai bên vách núi.

Trang thứ năm, mặt chính diện là: Cấm Cố Thiên Địa.

Trang thứ năm, mặt trái là: Chưởng Khống Thiên Địa.

Vòng xoáy, Đại Kim Dương thấy trong mắt Lam Ca có một vòng xoáy do xanh, tím, đỏ tạo thành vòng xoáy.

Tiếp đó, nàng thấy Lam Ca há miệng ra, hướng phía khe núi, làm hành động như thổi một ngụm khí.

Vô hình vô tướng, một hơi thở, không khí nóng nảy bị dẫn đốt.

Gió trợ thế lửa, lửa giấu lôi bạo!

Một đạo xanh, đỏ, tím, tam sắc tạo thành dòng lũ tràn vào trong khe núi.

Khe núi, cho tới bây giờ đều không phải là nơi Pháp Hoa chuẩn bị phá vòng vây. Đó là chuẩn bị phần mộ cho Sơn Báo.

Muốn trên phạm vi lớn tiêu diệt Sơn Báo? Nói nghe thì dễ? Bọn chúng có tốc độ nhanh, dễ dàng né tránh, có thể sát thương đã là số ít.

Đảo ngược công kích, chính hướng công kích, ngăn cản, giả bộ phá vây, tất cả là chuẩn bị cho một kích cuối cùng này.

Lam Ca sau khi thi triển cột nước liền lập tức tụ lực. Pháp Hoa trở về, chính là trợ lực lớn nhất.

Phong, Hỏa, Lôi. Tam nguyên tố. Tổ Hợp Nguyên Thuật: Thiên Cương Phá!

Lam Ca tạm thời tiếp cận tu vi cửu giai! Uy năng của Thiên Quyến Giả, phát huy mức tối đa!

"Oanh, oanh, oanh ——" hơn một ngàn con Sơn Báo, dưới áp lực của Chưởng Khống Thiên Địa, tụ tập dày đặc, đối mặt với chúng chính là ba thuộc tính tổ hợp nguyên thuật.

Tổ hợp nguyên thuật là Lam Ca sáng tạo, trước mắt đã có khả năng sử dụng uy lực cường đại nhất.

Tuy nhiên, Lam Ca chưa giải quyết được vấn đề thủy hỏa xung đột, cho nên bốn thuộc tính tổ hợp chưa thể sử dụng. Ba thuộc tính tổ hợp nguyên thuật là cực hạn, chính là Thiên Cương Phá vừa được thi triển ra.

Dưới sự chứng kiến của các chiến sĩ Ma Kết tộc, toàn bộ khe núi đã biến thành một mảnh Phong, Hỏa, Lôi. Dãy núi này cũng muốn biến thành Phong Lôi Hỏa Sơn.

Hơn ngàn con Sơn Báo ở trong khe núi này, dưới ức mạnh kinh khủng của tổ hợp nguyên thuật triệt để bị vùi lấp. Hai tên Báo Vu còn lại cũng vậy, hốt hoảng ở bên trong, tu vi chỉ có bát giai, cuối cùng không thể trốn khỏi Pháp Hoa cùng Lam Ca liên thủ.

Bạo tạc, đốt cháy, kéo dài hơn một phút đồng hồ, ngay cả tảng đá dưới nhiệt độ cao cũng muốn bị hòa tan.

Trong lúc nhất thời, sinh linh đồ thán!

Ma Kết tộc các chiến sĩ sớm đã dừng bước, Pháp Hoa cùng họ đã tách mối liên hệ.

Kết thúc, hết thảy đều đã kết thúc. 3000 Sơn Báo, tổn thương gần hai phần ba, tam đại Báo Vu chết. Số Sơn Báo còn lại, ngoại trừ chạy trốn căn bản không có khả năng gây chiến. Trận này đánh lén nhằm vào Ma Kết tộc, bởi vì hai tên nhân loại tham gia mà long trời lở đất.

Một giờ sau. Tại bên hồ.

Các chiến sĩ Ma Kết tộc chia thành mười người một tổ, ngồi vây quanh đống lửa. Trên núi không khí thanh lãnh, tuy là buổi chiều, nhiệt độ cũng không cao, ngồi cạnh đống lửa lại vô cùng thoải mái.

Trên đống lửa, từng đầu cá lớn bị xiên que nướng, lớp da dần dần vàng ruộm xốp giòn, thỉnh thoảng có mỡ nhỏ xuống.

Đánh với Sơn Báo một trận, Ma Kết tộc thương vong cũng không nhỏ, chiến tử hơn tám mươi người. Nhưng chiến tử vượt qua hai phần ba Sơn Báo, tuyệt đối là chiến tích chói lọi.

Ngoại trừ Sơn Báo bị hóa thành tro bụi, những con thân thể còn hoàn chỉnh đươc tập hợp cùng một chỗ, sẽ có chiến sĩ rút gân lột da, da lông Sơn Báo rất đáng tiền, hoa văn cũng đẹp, chất lượng thịt mặc dù bình thường, nhưng chế biến đồ ăn cũng không có vấn đề.

"Chúng ta ở bên hồ nướng cá, có tính là khiêu khích không?" Lam Ca cười híp mắt hướng Đại Kim Dương hỏi.

"Chính là muốn khiêu khích, xem chúng có gan đi ra không. Sớm muộn, ta sẽ đem con cá đầu to kia ra." Đại Kim Dương trong mắt hàn quang lấp lóe.

Vô luận chiến tích chói lọi, nhưng sao có thể quên hơn tám mươi chiến sĩ hy sinh, đây đều là thân tín của nàng, trong lòng sao có thể không bi thống?

Trải qua trận đánh này, Pháp Hoa và Lam Ca trở thành bằng hữu của Ma Kết tộc, đồng sinh cộng tử.

Trao đổi vài câu hai người biết được, loài cá trong hồ có tên là Xích Kim. Hồ nước này nhiệt độ vô cùng lạnh lẽo, nhưng lại có Kim Ngư có thuộc tính Hỏa tương khắc sinh hoạt bên trong. Kim Ngư trong hồ nước sẽ tự nhiên tiến hóa, là nguyên liệu tuyệt hảo để nấu ăn, mười phần đại bổ, đồng thời trong bụng còn có ngư châu giá trị liên thành. Những viên này gọi là Xích Kim Châu, băng hỏa cân bằng đeo trên người có thể trong thời gian ngắn thủy hỏa bất xâm, nóng lạnh đều có thể bảo trì nhiệt độ thân thể thích hợp. Yêu Quái tộc rất thích vật này, liền gọi chúng là Băng Hỏa châu, vật này có thể bán ra với giá cao.

Bất quá Kim Ngư sinh hoạt điều kiện hà khắc,cho nên viên châu mười phần hiếm thấy, Ma Kết tộc phát hiện một tộc khổng lồở hồ nước này, tự nhiên nơi đây trở thành nơi thu thập của Ma Kết tộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net