Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 108: Thiện ý của Đại Kim Dương

NghichThienChiHanh

Chương 108: Thiện ý của Đại Kim Dương

Băng Hỏa châu thủy hỏa bất xâm không phải luôn luôn hữu hiệu, có kỳ hạn sử dụng nhất định, khi năng lượng hết thì công hiệu biến mất.

Băng Hỏa châu cũng phân chia cấp bậc khác nhau. Những con Kim Ngư trên lưng có hoa văn màu vàng đỏ thì Băng Hỏa châu có thời gian kéo dài lâu nhất là ba năm, có thể coi là bảo vật, không cần đặt trong hộp ngọc vẫn có thể sử dụng.

Đại Kim Dương cầm con dao nhọn, hai vệt sáng lóe lên, một miếng thịt cá mềm mại trắng muốt cùng da cá vàng óng xốp giòn, được xẻ xuống đưa tới trước mặt Pháp Hoa "Cho ngươi."

Pháp Hoa không khách khí, đưa tay tiếp nhận.

Thịt cá mềm mại, cắn một miếng, nước thịt nồng đậm lập tức tràn ngập khoang miệng, mùi thơm ngào ngạt tràn ra, kèm theo da cá giòn rụm, thật sự là mỹ vị. Căn bản không cần gia vị, đơn giản nướng trên lửa, Pháp Hoa cảm thấy đã nếm qua đồ ăn ngon nhất, không có hương vị tanh nồng, vị ngọt từ thịt cá trọn vẹn.

Thịt cá vào bụng, một cỗ ấm áp chảy xuôi toàn thân, làm dịu thân thể.

Nếu không phải do trận đại chiến này, đại đa số Ma Kết tộc chiến sĩ đều thụ thương, Đại Kim Dương sẽ không để mọi người ăn Kim Ngư, bởi vì nếu mang về thành thị sẽ bán được giá tốt, cả con cá khắp thân là bảo.

"Đại Kim Dương, ta cũng xuất lực không ít a! Vì sao lại cho hắn trước?" Lam Ca một mặt không hài lòng.

Đại Kim Dương liếc mắt nhìn hắn, "Hắn so ngươi có bản lĩnh hơn. Ma Kết tộc cường giả vi tôn."

"Cái gì? Hắn sao lại bản lĩnh hơn ta? Ta cũng không tệ!" Lòng háo thắng của Lam Ca lập tức bị kích phát.

"Ha ha" Nàng lại lấy ra một dao găm, nhấc lên một miếng thịt cá đưa tới trước mặt hắn, "Có bản lĩnh, ngươi cũng không tệ."

Tiếp nhận thịt cá, Lam Ca hết giận liền vui vẻ trở lại, tướng ăn so Pháp Hoa khó coi hơn mấy phần, hai ba miếng đem thịt cá nuốt hết.

Mỹ vị của Kim Ngư để các chiến sĩ tạm thời quên đi thống khổ, Đại Kim Dương ăn không nhiều, ánh mắt thi thoảng rơi vào khuôn mặt bình tĩnh của Pháp Hoa.

"Uy, ngươi thích hắn à? Các ngươi Yêu Quái tộc yêu thích nhân loại sao?" Lam Ca cười hắc hắc.

Đại Kim Dương nhìn hắn một cái, không có nửa phần ngượng ngùng "Có thể ở rể. Nhưng sẽ ảnh hưởng huyết mạch thuần hóa."

"Có nghe được không?" Lam Ca đụng Pháp Hoa một cái.

Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn, ở trong lòng nói một câu: "Ấu trĩ."

"Có bản lĩnh ngươi nói với Đại Kim Dương đi, xem nàng có trở mặt không." Lam Ca ở trong lòng khinh thường đáp lại.

Đại Kim Dương ánh mắt sáng rực nhìn Pháp Hoa "Nhân loại Pháp Vực cũng giống như ngươi, lợi hại như vậy sao? Ngươi trời sinh có tài chỉ huy."

"Trí Tuệ thành chúng ta am hiểu nhất là phương diện này." Tuệ nhãn, là năng lực đặc thù Trí Tuệ Thánh Điển ban cho.

"Ngươi có thể cùng tất cả chiến sĩ câu thông?"

"Ừm." Pháp Hoa gật gật đầu.

Đại Kim Dương suy nghĩ một chút "Vậy ngươi tối đa có thể câu thông bao nhiêu người?"

"Trước mắt nhiều nhất là 3000, sau này tăng lên là khoảng 10000."

Đại Kim Dương nhãn tình sáng lên, "Các ngươi đến Yêu Vực làm gì vậy? Có suy nghĩ muốn lưu lại không?"

"Chúng ta muốn đi xem Tổ Đình, sẽ không lưu lại."

Nghe hắn trực tiếp cự tuyệt, Đại Kim Dương không khỏi có chút tiếc nuối, nhẹ gật đầu "Nếu có một ngày ngươi muốn lưu lại Yêu Vực, đại môn của Ma Kết tộc vì ngươi rộng mở. Ta đồng ý với ngươi, cho ngươi chức thống lĩnh ngàn người, để cho ngươi thống soái những chiến sĩ ưu tú nhất."

"Ngươi tín nhiệm hắn như vậy sao?" Lam Ca có chút ghen tỵ.

Đại Kim Dương nghiêm túc nói: "Một thống soái ưu tú, sẽ cố gắng giảm thương vong xuống mức thấp nhất. Cũng có thể để chiến sĩ trên chiến trường phát huy thực lực mạnh nhất."

Lam Ca nhếch miệng, bất quá, hắn cũng không thể không thừa nhận, trận chiến ngày hôm nay làm Lam Ca lau mắt nhìn rõ Pháp Hoa hơn. Lam Ca chân chính hiểu được vì sao thực lực cá nhân của Pháp Vực kém xa Lam Vực nhưng vẫn có thể cùng Lam Vực xưng ngang hàng.

Mỗi người một ngả là nhất định, ăn xong cá nướng, Pháp Hoa và Lam Ca cáo biệt Đại Kim Dương, tiếp tục lên đường hướng tới sâu bên trong Thiên Thánh sơn mạch.

Bọn hắn không chỉ đạt được hữu nghị Ma Kết tộc, còn đạt được Đại Kim Dương trợ giúp.

Ma Kết tộc trụ sở ở phụ cận Thiên Thánh sơn mạch, cho nên đối với nơi này hiểu rõ nhất, đối với Yêu thú càng tư liệu kỹ càng. Một tấm bản đồ chi tiết ghi rõ lãnh địa Yêu thú làm lễ vật đưa cho Pháp Hoa cùng Lam Ca, còn có một hộp nhỏ Băng Hỏa châu chừng 30 viên, tương đương thu nhập một phần ba của Ma Kết tộc lần này.

Đại Kim Dương nói cho bọn hắn, Băng Hỏa châu tại Yêu Vực đồng tiền mạnh, chỉ cần không rời đi hộp ngọc, Băng Hỏa châu sẽ không bị ảnh hưởng.

"Ta cảm thấy Đại Kim Dương hình như thích ngươi rồi? Thích một tên hay chửi người như cái hồ lô, nàng thật sự không có mắt nhìn." Lam Ca cùng Pháp Hoa bay vút lên, vừa bay vừa nói.

"Hảo cảm cũng không có nghĩa là yêu thích, mà ngươi đây là ghen ghét đúng không?"

"Dừng a! Cái này có gì tốt để ghen tỵ, chỉ là ánh mắt của nàng có vấn đề mà thôi."

Pháp Hoa thản nhiên nói: "Nàng là một cô nương có phẩm vị."

". . ."

Tác dụng của địa đồ cực lớn, giúp Pháp Hoa cùng Lam Ca tránh được Yêu thú cường đại, mặc dù cũng sẽ gặp phải một chút Yêu thú, nhưng lấy tu vi hai người đều có thể đơn giản ứng đối.

Xuyên qua Thiên Thánh sơn mạch, tiếp tục một đường hướng tây bắc tiến lên, dựa theo tốc độ của bọn họ, khoảng nửa tháng nữa có thể đến Tổ Đình.

Đội ngũ của Ma Kết tộc.

Đại Kim Dương chỉnh đốn chúng chiến sĩ trở về, vẫn đang tự hỏi trận chiến lúc trước kia.

Ma Kết tộc là dân tộc hiếu chiến, Ma Kết tộc chiến sĩ trong Yêu Vực nổi danh là tuân thủ trật tự, trên chiến trường có thể bộc phát ra sức chiến đấu viễn siêu.

"Nhân loại, ưu tú như vậy sao? Nếu như chúng ta có nhân loại chỉ huy, có lẽ Ma Kết tộc càng trở nên cường đại." Nghĩ tới đây, Đại Kim Dương con mắt lập tức phát sáng lên. Nàng không nói cho Pháp Hoa biết hôm nay tới đây săn giết Kim Ngư là một khảo nghiệm của nàng. Khảo nghiệm này để đánh giá nàng có thể trở thành Đại Kim Dương, trở thành người kế thừa Ma Kết tộc xứng đáng hay không.

Ma Kết hết thảy có thập đại tộc, mỗi tộc đều nắm giữ một quyền kế thừa, lần khảo nghiệm này, chính là vì tranh đoạt quyền kế thừa.

Ma Kết tộc mặc dù không lớn, nhưng cũng có hơn 100. 000 chiến sĩ. Ở trong Yêu Vực, là một chi sức mạnh cường thịnh: đoàn kết, dũng cảm, cường hãn, anh dũng thiện chiến! Cho dù là tám đại Yêu Quái cũng không dám tuỳ tiện xúc phạm bọn hắn.

"Không được, sau khi trở về, nhất định phải hướng phụ thân báo cáo. Nếu có cơ hội, ta muốn đi một chuyến đến nhân loại Pháp Vực có lẽ, đây là cơ hội tộc ta quật khởi." Trong nội tâm nàng chấp nhất là, Ma Kết tộc vì sao không thể trở thành một trong tám đại Yêu tộc.

Một tháng sau.

"Xem ra, Hồng Bảo Nữ Hoàng đúng là có lương tâm đó a! Chúng ta không có phí công cứu nàng." Mặc dù một mực đi đường, Lam Ca thần thái vẫn sáng láng.

Yêu Vực đất rộng của nhiều, phong cảnh mỗi chỗ đều không giống nhau, đối với tính cách yêu du ngoạn dĩ nhiên có lực hấp dẫn thật lớn.

Nếu như không phải Pháp Hoa một mực cắm đầu đi đường, lại thêm trong lòng nhớ Lôi Thành, đến địa phương mới lạ, Lam Ca muốn hảo hảo du ngoạn một phen.

"Vẫn còn rất xa a?"

"Ước chừng ba đến năm ngày nữa." Bọn hắn liên tục di chuyển, tới Tổ Đình so với dự định sớm hơn một chút. Mặc dù chưa chân chính đến nơi, nhưng mấy ngày nay cảm giác phương hướng Tổ Đình có khí tức hướng ra phía ngoài bốn phía. Hai người thỉnh thoảng sẽ xuất hiện cảm giác tim đập rộn lên, ù tai nóng mắt tựa như khí huyết trong cơ thể bị thứ gì đốt cháy.

Đối với hai người, đây là một cơ hội tiếp thu kiến thức rất tốt, Tổ Đình là nơi Yêu Vực tầng cao nhất cư trú, đến tột cùng cường đại đến trình độ thế nào?

Yêu Vực Tổ Đình, nơi đã từng thống trị toàn bộ thế giới Thần Lan Kỳ Vực!

"Ngươi nói, Hồng Bảo Nữ Hoàng chúng ta sẽ còn gặp lại không?"

Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn "Ngươi rất chờ mong?"

Lam Ca vội vàng lắc đầu "Đương nhiên không, ta chờ mong nàng làm gì? Nàng lương tâm trỗi dậy cho nên mới không đuổi giết chúng ta. Nàng nhất định nhận ra đó là quần áo chúng ta, hẳn có thể đoán ra chúng ta cứu nàng."

"Ngươi đây mới chỉ là đoán. Nàng là Thôn Nghĩ, không phải nhân loại, chưa chắc đã có loại tâm tình như chúng ta. Huống chi, chúng ta lấy đi trái tim của nàng, cơ hội tấn thăng cấp 12. Ngày đó ngươi cũng cảm thấy, Vô Song Châu ở trên người nàng đã làm những gì, rất có thể bởi vậy nàng không thể đuổi kịp."

"Ngươi nói Vô Song Châu giúp chúng ta? Đoạn tuyệt khả năng Hồng Bảo Nữ Hoàng đuổi theo?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net