Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 11: Hải Long Tộc

NghichThienChiHanh

Chương 11: Hải Long Tộc

Tàu Bark giương buồm, cao tốc lướt trên Vô Tận Lam Hải.

Pháp Hoa ngồi trong khoang thuyền của mình, yên lặng tu luyện thánh lực. Trước mặt hắn, Thần Tứ Pháp Điển tờ thứ nhất Tượng thánh lơ lửng, bảy đám quang vân lượn lờ.

Đối với cường giả Pháp Vực, tu luyện tới bảy đám quang vân bình thường sẽ tạm thời dừng tu luyện trang thứ nhất một. Quả thực tượng thánh càng tu luyện về sau càng khó tăng lên. Pháp Hoa lại khác, hắn biết thánh lực mạnh yếu ảnh hưởng thực lực.

Lần này cùng Lam Ca giao thủ, song phương không triển khai toàn bộ thực lực, nhưng hắn cảm giác đối thủ cường đại. So với Pháp Vực, Lam Vực am hiểu chiến đấu hơn hẳn.

Mặc dù không tìm được Vô Song Châu, nhưng lần này tôi luyện hắn nhận ra một vài vấn đề. Riêng phương diện tốc độ chênh lệch, hắn rất để ý. Pháp Vân từng nói với hắn, Thần Tứ Thánh Tượng nếu như có thể tu luyện tới tầng thứ 10, sẽ có một lần tiến hóa. Còn tiến hóa ra gì, Pháp Vân cũng không biết, bởi vì Pháp Vân tờ thứ nhất này cũng luyện đến tầng thứ tám mà thôi.

Bất luận một tờ pháp điển thánh trang, muốn tu luyện mười tầng cực kỳ gian nan. Pháp Hoa rất rõ ràng, thánh lực là cơ sở, cơ sở nhất định phải chắc, cho nên trước mặt cứ tu luyện tượng thánh trang thứ nhất, không có đường tắt, khô khan nhưng hắn chịu được nhàm chán.

Rời đảo nhỏ vô danh mấy ngày, hồi tưởng lại phát sinh trên đảo, hắn từ đầu đến cuối không quên tình huống lúc quả cầu đá kia nổ tung.

Khi đó, hắn rõ ràng cảm thấy có năng lượng tràn vào trong cơ thể mình, ngoại trừ thánh lực bản thân bị rút ra ngoài, còn một cỗ năng lượng khác. Đây chắc hẳn là nguyên nhân cơ thể không cử động. Về sau năng lượng này ổn định, hắn mới lâm vào hôn mê.

Nếu như không phải Vô Song Châu vậy quả cầu đá kia xảy ra chuyện gì? Chính mình cùng Lam Ca bị quả cầu đá kia hút năng lượng lại xảy ra chuyện gì?

Đột nhiên, đung đưa kịch liệt làm Pháp Hoa từ trong minh tưởng bừng tỉnh.

Tàu Bark lại lắc lư một cái. Bên ngoài truyền đến tiếng đập cửa.

"Chưởng Khống Giả, địch tập."

Nghe được hai chữ địch tập, Pháp Hoa cơ hồ trong nháy mắt nhảy người lên mui thuyền, sắc mặt nghiêm túc.

Pháp Lam tinh có Thất Hải Lục Vực, trong Thất Hải thì Vô Tận Lam Hải là lớn nhất, vô biên vô hạn, cơ hồ tiếp giáp với gần hết đất liền đại lục. Trong Vô Tận Lam Hải, tồn tại nhiều loại sinh vật cường đại, chủng tộc khác nhau như quốc gia dưới biển.

Ngay cả Lam Vực nguyên tố hải, có quan hệ với Vô Tận Lam Hải, trên thực tế là từ tổ tiên Hải tộc.

Bình thường, Hải tộc tương đối ôn hòa, không tùy tiện công kích thuyền, nhưng khi phát động công kích, đều rất cường thế, mãnh liệt. Cho dù là mạnh như Yêu Quái tộc, Tinh Quái tộc, ở trong Vô Tận Lam Hải cũng không dám tuỳ tiện trêu chọc Hải tộc. Vô Tận Lam Hải là địa bàn Hải tộc không có tồn tại kẻ địch.

Vừa mới xông ra khoang thuyền, Pháp Hoa liền thấy một mảng lớn màn nước hướng phía mình đập vào mặt. Bạch quang sáng lên, thánh lực ngưng tụ, hóa thành khiên, đem màn nước kia ngăn ở bên ngoài, Bark kịch liệt chấn động một chút.

Lúc này, 500 Trí Sĩ ai vào chỗ nấy, sắp xếp trận hình, mở ra Trật Tự Pháp Điển, thánh lực ngưng tụ một chỗ "Thần ban cho!" Pháp Hoa phóng thích pháp điển, đứng đầu thuyền, nhìn hướng biển xanh.

Khi hắn nhìn thấy sinh vật biển kia, không khỏi hít sâu một hơi.

Một Cự Long! Cự Long không cánh, ở trong nước quẫy đuôi, mơ hồ dưới bụng bốn trảo. Chiều cao hơn hai mươi mét, toàn thân bao trùm màu xanh thẳm hình bầu dục lân phiến. Đầu rồng to lớn nhô lên, phát ra từng tiếng Thiên Long ngâm chấn động.

"Hải Long tộc!" Pháp Hoa cơ hồ thốt lên.

Nếu như nói, tại Vô Tận Lam Hải trong ngàn vạn Hải tộc, ai có thể thống ngự thì chính là Hoàng tộc, mà Hoàng tộc, chính là Hải Long tộc.

Hải Long tộc nhân số lượng tương đối ít, cụ thể có bao nhiêu, nhân loại không rõ ràng. Nhưng Hải Long tộc cùng Hải Cự Nhân tộc trở thành hai đại chủng tộc mạnh nhất của Vô Tận Lam Hải. Hải Cự Nhân tộc mang trách nhiệm gìn giữ biển cả là Định Hải Thần Châm. Hải Long tộc là thủ lĩnh thống ngự ngàn vạn Hải tộc. Trong biển rộng, Hải Long tộc tuyệt đối là chủng tộc mạnh nhất.

Hải Long tộc không có thiên địch, vừa ra đời Hải Long đã có thực lực cấp bốn, trời sinh cường giả, có các loại thiên phú thần thông. Thời Băng Hà, Hải Long tộc cường thịnh nhất, thậm chí ngay cả Yêu- Tinh hai tộc kiêng kị ba phần. Nếu như không phải Hải Long tộc không thể lên bờ, Yê-Tinh hai tộc có thể thống trị đại lục hay không rất khó nói.

Trong trí nhớ Pháp Hoa, Hải Long tộc trời sinh tính ôn hòa, tuy là Hoàng tộc, rất ít khi xuất hiện tình huống chủ động công kích thuyền nhân loại a! Hải Long này mặc dù nhìn còn nhỏ, nhưng thực lực của nó tuyệt đối là lục giai trở lên.

Pháp Hoa nâng tay phải lên, Thần Tứ Pháp Điển lật ra tờ thứ nhất, bảy tầng tượng thánh phóng thích, lập tức, 500 Trí Sĩ thánh lực đều hướng phía hắn hội tụ tới, thủ hộ xung quanh tàu Thriller Bark Genri, so lúc trước dày đặc gấp đôi, tàu Genri cũng theo đó ổn định lại.

"Tôn kính Hải Long tộc tiền bối, ta là Pháp Vực Trật Tự quốc-Pháp Hoa, không biết các hạ vì sao lại công kích chúng ta." Pháp Hoa cao giọng.

Nếu như Lam Ca ở chỗ này, nhất định tức chết, hắn ở cùng Pháp Hoa một ngày, không nghe hắn nói qua một câu đầy đủ như vậy.

Hải tộc cường đại không chỉ nghe hiểu ngôn ngữ, thậm chí trí tuệ không khác nhân loại. Thậm chí trong truyền thuyết Hoàng tộc còn có thể biến hóa thành hình người.

"Ngang --"Hải Long phát ra một tiếng long ngâm. Trong khoảnh khắc, nước biển dâng cao vài thước.

"Nhân loại ti bỉ, các ngươi bắt cóc thiếu chủ tộc ta. Trả thiếu chủ lại đây." Thanh âm ồm ồm quanh quẩn trên biển lớn. Sau một khắc, Hải Long há miệng, một cột nước hướng phía tàu Genri phun tới.

Thánh lực lập tức ngưng tụ tại tay phải Pháp Hoa, ngăn trở cột nước công kích.

"Hải Long tộc tiền bối, đã có hiểu lầm? Chúng ta cũng chưa từng gặp thiếu chủ." Nếu không phải vạn bất đắc dĩ, hắn tuyệt không động thủ với Hải Long tộc. Đây là tương đương tuyên chiến với toàn Hải tộc. Vô Tận Lam Hải vô biên vô hạn, không thể ra biển, ý vị như thế nào quá rõ ràng.

"Ngang --"Hải Long không mở miệng, từ trong biển lớn hiện lên. Đôi mắt như lam bảo thạch kia lộ hung quang, xung quanh thân thể hơi nước bốc hơi, năng lượng xao động càng ngày càng mạnh.

Tại thời khắc này, toàn bộ biển cả tựa hồ trở thành vũ khí của hắn, bầu trời trở nên âm u.

Mây đen, thiểm điện, mưa.

Pháp Hoa trong lòng trầm xuống, hắn không biết tại sao Hải Long công kích phe mình, tình cảnh trước mắt hiển nhiên không hề tốt. Thực lực bọn hắn có gánh vác được công kích Hải Long không thực khó đoán trước.

"Trí Thuẫn!" Pháp Hoa trầm giọng quát.

Nếu không cách nào thuyết phục, đánh một trận không thể tránh được, như vậy, toàn lực ứng phó!

500 Trí Sĩ đã qua chọn lựa, từng mặt Trí Thuẫn từ pháp điển trang thứ hai hiện lên, so vơi Trí Thuẫn của Pháp Hoa rõ ràng mỏng manh hơn nhiều, nhưng 500 người liên hợp cùng một chỗ, cực kỳ hùng vĩ.

Phía dưới sóng biển mãnh liệt, thân tàu đung đưa kịch liệt.

Pháp Hoa không kinh hoảng, toàn thân bạch quang, dùng thánh lực để phòng ngự đem thân thuyền ôm trọn, ngay sau đó, một màn kỳ dị xuất hiện, 500 Trí Sĩ thả ra thánh lực cả chiếc thuyền lớn chầm chậm lơ lửng cao lên ba trượng, không hề bị ảnh hưởng sóng biển phía dưới.

Tàu Bark Genri chính là chỗ dựa của bọn hắn, trên Vô Tận Lam Hải vô biên vô tận này, nếu như thuyền bị phá hư, bọn hắn chắc chắn chết không chỗ chôn. Cho nên, vô luận như thế nào, phải bảo trụ chiếc thuyền lớn này.

Hải Long há miệng, lại một tiếng long ngâm, trong chốc lát, trong không khí hơi nước ngưng tụ thành vô số thủy tiễn, thẳng đến tàu Genri mãnh liệt bắn tới.

Pháp Hoa trong mắt quang mang nở rộ, tay phải không ngừng phác hoạ từng đạo quỹ tích huyền ảo, 500 mặt Trí Thuẫn lấy hắn dẫn đầu hình thành bình chướng, ngăn cản thủy tiễn xâm nhập.

Nhưng vào lúc này, Hải Long đột nhiên há miệng, một đạo lam quang lóe lên rồi biến mất.

Cảm giác nguy cơ mãnh liệt ập tới trong lòng Pháp Hoa, lam quang kia xuyên qua thuẫn tường tới trước mặt hắn. Cách rất gần, hắn thấy rõ, một thanh trường thương toàn thân xanh lam, trên đầu tinh xảo sắc nhọn. Hải Long Thương! Đây là một trong những thiên phú của Hải Long tộc cường đại a!

Hải Long trí tuệ, đương nhiên nhìn ra bên này là Pháp Hoa thống ngự, chỉ cần giết hắn, tất cả phòng ngự chắc chắn tan rã.

Thời khắc mấu chốt, Pháp Hoa lật ra trang thứ năm Thần Tứ Pháp Điển, trang thứ năm, có một đồ án vầng sáng vàng óng, đồ án chỉ có một chùm quang vân, hiển nhiên năng lực này hắn mới đạt được tầng thứ nhất.

Vầng sáng màu vàng óng kia tự bay ra, trong nháy mắt vờn quanh Hải Long Thương. Hải Long Thương lập tức dừng lại một khắc, mà một khắc này, đã cứu mạng Pháp Hoa.

Hắn tránh đi, Hải Long Thương bay sượt qua thân Pháp Hoa, lưu lại một đạo vết thương dài trên ngực hắn.

Lúc này, một màn quỷ dị xuất hiện, khi vết thương nguyên bản hơn thước kia xuất hiện, Pháp Hoa thấy trên trán nóng lên, hắn phát hiện, vết thương ngắn nửa thước, đau đớn cũng yếu bớt.

Cùng lúc đó, đang nằm ở trên lưng cá heo, ngao du biển cả, Lam Ca trên đường trở về Lam Vực, đột nhiên cảm thấy ngực tê rần, dọa hắn cấp tốc dùng Phong nguyên tố bắn người lên, cúi đầu nhìn tự nhiên ngực mọc ra một đạo vết thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net