Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 120: Cân sức ngang tài

NghichThienChiHanh

Chương 120: Cân sức ngang tài

Một pho tượng Thôn Nghĩ tộc, lại thêm pho tượng Hổ Yêu tộc, Pháp Hoa cùng Lam Ca minh bạch pho tượng khác nhau chủng tộc khác biệt sẽ có đặc tính riêng, thậm chí có không gian riêng.

Hổ Yêu tộc cùng Thôn Nghĩ tộc tiên tổ đều từng là Đại Yêu cho nên mới có thể tạo ra không gian, cho dù đã chiến tử nhưng vẫn có tác dụng lớn.

"Rống!" Hổ Nhu Nhu ngửa mặt lên trời gào một tiếng, hướng Pháp Hoa nhào tới, ở giữa không trung một cỗ khí tức cường thịnh dâng lên, đôi vuốt hổ mở ra, y đồ chụp vào vai Pháp Hoa.

Pháp Hoa tiến lên một bước, Thần Tứ Pháp Điển lật trang thứ hai triệu hồi Trí Thuẫn rực rỡ màu vàng, tấm chắn ngưng tụ như thật, phía trên ẩn ẩn có vầng sáng hiển hiện.

"Đang!" Pháp Hoa bước thành dáng bắn cung, chịu va chạm từ một vỗ của Hổ Nhu Nhu hướng về sau trượt ra ba thước, nhưng Hổ Nhu Nhu hung mãnh bổ nhào về phía trước cũng bị hắn cản lại.

"Ồ!" Nhìn thấy Trí Thuẫn hoàn hảo không chút tổn hại, Hổ Nhu Nhu có chút kinh ngạc. Cùng lần trước so sánh, thực lực của Pháp Hoa tăng lên cũng không phải một chút a! Lúc này mới mấy tháng trôi qua thôi.

Trí Thuẫn hóa thành sáu mặt, Pháp Hoa tay phải nắm Tuệ Kiếm từ sáu mặt Trí Thuẫn đâm ra nhanh như một tia điện hướng tới Hổ Nhu Nhu.

Hổ Nhu Nhu chỉ cảm thấy hết thảy không khí xung quanh thân thể mình tựa hồ sau khi bị một kiếm này chém đã hoàn toàn biến mất, loại cảm giác tránh cũng không thể tránh cực kỳ khó chịu. Tên kia như đem năng lượng toàn bộ hấp thu, thôn phệ, mũi kiếm phóng đại, đâm xuyên qua toàn bộ thế giới của nàng.

Hổ Nhu Nhu cuống quít khép lại song trảo, đồng thời hướng Tuệ Kiếm vỗ tới. Nhưng Pháp Hoa tách ra sáu mặt Trí Thuẫn đã từ xung quanh đồng thời cắt về sáu vị trí trên thân thể nàng.

Thời khắc mấu chốt, Hổ Nhu Nhu có tu vi cửu giai đỉnh phong, nàng trợn mắt gầm thét, một quang ảnh đầu hổ cự đại màu vàng từ sau đầu nàng nổi lên, miệng hổ cắn Tuệ Kiếm, cùng lúc đó một đôi Hổ chưởng huyễn hóa ra đầy trời trảo ảnh, đem sáu mặt Trí Thuẫn từng cái một đánh bay.

Tuệ Kiếm khiến Hổ Nhu Nhu tinh thần trở nên hoảng hốt, theo bản năng lui về sau hai bước. Lúc này mới khôi phục bình thường, đầu hổ biến mất, Tuệ Kiếm thu về.

Một đối một, Pháp Hoa đúng là bức lui nàng.

Hổ Kiều Kiều không vội động thủ trước, ở bên cạnh nhìn tới sững sờ. Từ lúc nào mà gia hỏa này trở nên mạnh như vậy?

Nhưng đối với đôi tỷ muội song bào thai này, đối thủ cường đại là sự tình khiến các nàng vui vẻ nhất, các nàng khát vọng nhất chính là cùng cường giả va chạm.

"Ta cũng đến!" Hổ Kiều Kiều hét lớn một tiếng, Hổ chưởng mở ra từ trên đỉnh đầu Hổ Nhu Nhu bay nhào qua. Tỷ muội hai người đánh ra vuốt hổ, từng đạo lệ quang mãnh liệt sắc bén mang theo cường hãn cộng thêm Hoàng Kim huyết mạch khí tức cường thế, toàn bộ hướng thẳng tới Pháp Hoa.

Đúng lúc này, Lam Ca xuất hiện bên người Pháp Hoa, hai người đứng sóng vai, Pháp Hoa hơi lắc người, hóa thành bốn đạo phân thân đem Lam Ca thủ hộ tại chính giữa, Tuệ Kiếm đồng thời chém ra, trong không khí phát ra liên tiếp thanh âm to, kiếm mang cường thế Tuệ Kiếm linh động.

Pháp Hoa dùng phòng ngự dạng này để đối kháng với đao trận của Hồng Bảo Nữ Hoàng. Dưới công kích va chạm của tỷ muội Hổ Yêu công chúa, Pháp Hoa đúng là có loại cảm giác nhẹ nhàng như thường. Cùng Hồng Bảo Nữ Hoàng tu vi cửu giai so sánh thì tỷ muội có chênh lệch không nhỏ. Huống chi, hiện tại đối mặt các nàng chính là Pháp Hoa tu vi cửu giai.

"Coong, coong, coong. . ." Liên tiếp tiếng giòn minh vang lên, Pháp Hoa phòng ngự kín đến mức giọt nước cũng không lọt qua được, mỗi một kiếm đâm ra đều chính xác ngay thẳng vị trí hạch tâm Hổ Kiều Kiều, Hổ Nhu Nhu phát lực. Mặc dù là công kích hai chọi một nhưng Pháp Hoa trước mặt tỷ muội hai người cứ như đánh phải bông giẫm trúng vũng bùn, hữu lực không sử dụng ra được cảm giác thực khó chịu.

Một tia tử mang từ từ bay ra, vạch ra một đạo vòng cung, hướng Hổ Kiều Kiều rơi đi.

Hổ Kiều Kiều trong lòng run lên, thực lực cửu giai để nàng trong cõi U Minh cảm giác được tia tử mang thoạt nhìn như không lớn này chứa uy hiếp mãnh liệt, thân hình lóe lên liền tránh lui ra.

Nhưng tia tử mang rơi trên mặt đất không nổ tung, thế mà bắn ngược đột nhiên gia tốc truy đuổi theo phương hướng của nàng.

Trong lúc Lam Ca thi triển ra tia tử mang, Pháp Hoa hợp nhất bốn đạo phân thân làm một, Lam Ca một chưởng chạm vào phía sau Pháp Hoa, Pháp Hoa lật Thần Tứ Pháp Điển trang thứ năm, một lồng sáng màu vàng óng đường kính 50 mét lập tức nổi lên.

Cấm Cố Thiên Địa!

Đây là tầng thứ sáu Cấm Cố Thiên Địa!

Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu cảm thấy dưới chân bị xiết chặt, thân hình và động tác ngưng trệ.

"Ta tới!" Hổ Nhu Nhu hét lớn một tiếng, vuốt hổ trảo ra, hung lệ chi khí bắn ra, quang ảnh màu vàng nở rộ, một hình thái mãnh hổ quang ảnh thấu thể nhào về phía tử mang.

"Oanh ——" tử mang nổ tung, cũng đem hổ hình quang ảnh nổ thành màu tím. Quang ảnh nhạt dần rồi biến mất, Hổ Nhu Nhu sắc mặt cũng trắng nhợt.

Tỷ muội hai người liếc nhau, đều toát ra vẻ khiếp sợ, cùng lần trước so sánh hai tên gia hỏa này mạnh lên cũng không phải một chút a!

Tại sao có thể như vậy?

Pháp Hoa cùng Lam Ca trong lòng lại có một loại cảm giác khác. Đối mặt Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu, hai người cảm thấy bản thân còn chưa hoàn toàn xuất hết thực lực. Trận chiến này kém xa khi đối mặt với Hồng Bảo Nữ Hoàng, loại cảm giác đối mặt tử vong, tính mạng bị uy hiếp. Những ngày thực chiến đó quả nhiên không uổng phí, dưới sự áp lực lớn đó năng lực thực chiến không thể nghi ngờ tăng lên rất nhiều.

"Hehe, đến lượt chúng ta tấn công!" Lam Ca cười một tiếng, thân hình lóe lên đã đến trước mặt Hổ Kiều Kiều, ngón trỏ điểm ra một tia điện.

Tốc độ của Lam Ca cực nhanh đến mức Hổ Kiều Kiều phản ứng chậm nửa nhịp. Hào quang màu vàng từ thể nội dâng lên hóa thành hộ thể cứng rắn chống đỡ.

"Oanh" Hổ Kiều Kiều bị tạc bay ra sau, từng đạo phong đao màu xanh như khổng tước xòe đuôi từ trên thân Lam Ca nở rộ, trong nháy mắt bao trùm tất cả phương hướng Hổ Kiều Kiều có thể né tránh. Không chỉ như vậy, một đạo hỏa trụ dâng lên cùng một đạo vầng sáng màu xanh lam từ dưới đất quấn chặt lấy hai chân Hổ Kiều Kiều.

Không có tổ hợp nguyên thuật, nhưng trong chốc lát, Lam Ca lại đồng thời vận dụng bốn loại nguyên tố hướng Hổ Kiều Kiều triển khai công kích toàn diện.

Hổ Nhu Nhu vừa vặn từ trong Cấm Cố Thiên Địa thoát ra, muốn cứu viện tỷ tỷ đã không kịp.

Thanh quang trên người Pháp Hoa lượn lờ, một chưởng lúc trước kia Lam Ca lưu lại trong cơ thể hắn năng lượng trong nháy mắt đem tu vi Pháp Hoa tăng lên cấp độ hoàn toàn mới.

Pháp Hoa lật trang thứ bảy của Thần Tứ Pháp Điển, ngón trỏ khẽ động một sợi tơ vàng bị giật đứt, dưới chân Hổ Nhu Nhu lảo đảo một cái suýt nữa ngã sấp xuống, đang theo đà vọt người rõ ràng bị phá hư.

Pháp Hoa dưới sự tăng phúc của Phong nguyên tố phóng người nhảy lên, Trí Thuẫn từ mọt hướng đâm vào Hổ Nhu Nhu, Tuệ Kiếm rời tay công kích thẳng đến Hổ Kiều Kiều còn đang luống cuống tay chân.

"Tỷ tỷ cẩn thận!"

Hổ Nhu Nhu lớn tiếng kinh hô nhưng ngay chính bản thân mình lại bị Pháp Hoa trực tiếp va chạm chấn bay ra.

Hổ Kiều Kiều ngồi xuống, ánh mắt kiên định. Thể nội Hoàng Kim huyết mạch dâng lên, huyết mạch nóng bỏng xao động trong nháy mắt lan tràn toàn thân thể nàng, thân thể phút chốc trở nên to lớn rồi hóa thành một con cọp cái. Dưới huyết mạch cường thịnh, nguyên tố công kích của Lam Ca nhao nhao bị hòa tan, chỉ còn một kiếm kia vẫn nhắm đến phía trước đầu hổ.

Trên đầu Hổ Kiều Kiều chữ 'Vương' kim quang sáng rực, va chạm với Tuệ Kiếm, ánh mắt của nàng cũng trở nên sắc bén.

Một bên khác, Hổ Nhu Nhu sau khi rơi xuống đất lăn mình một cái cũng triệu hồi ra bản thể. Bên trong tiếng gầm, Hổ Yêu tỷ muội khí tức trở nên cuồng bạo.

"Rống, rống —— "

Các nàng đã bao giờ chịu thiệt như vậy a! Mới chỉ qua mấy tháng, hai tên nhân loại kia thực lực lại mạnh lên nhiều như vậy thật khiến cho các nàng có chút khó chấp nhận.

Vô Song Châu liên tục tăng phúc kết nối năng lượng của hai người, các nàng chiến đấu kỳ thật tương đương đối mặt cùng một lúc Pháp Hoa và Lam Ca liên hợp.

Các nàng tính cách cố chấp làm sao có thể nhẫn nại? Lập tức thi triển toàn lực.

Hết thảy không gian đều biến thành màu vàng, tràn ngập trảo ảnh, Hoàng Kim Trảo Ngục!

Công kích này bao trùm hết đường tránh né của Pháp Hoa cùng Lam Ca, ngay cả bản thể của hai tỷ muội dưới Hoàng Kim Trảo Ngục uy lực cũng được tăng cường một bậc.

Điện quang lóe, Lam Ca đã đến bên người Pháp Hoa. Tuệ Kiếm chém, sau lưng Lam Ca ôm eo của hắn, lôi lôi kéo kéo, hai người dưới trảo ảnh nhanh chóng tránh né.

Không dùng Cẩn Thận Thăm Dò hóa giải Hoàng Kim Trảo Ngục, nhưng hai người vẫn có thể trùng kích những nơi tương đối yếu kém của Hoàng Kim Trảo Ngục, chỉ bằng Tuệ Kiếm dựa vào hai người dung hợp cùng nhau, đồng dạng đạt tới cửu giai đỉnh phong thậm chí tiếp cận thập giai quả thực đối với trảo ảnh này vẫn có thể từ bên trong xông ra một con đường.

Mấy giây sau, khi song phương bốn người lần nữa giáp mặt, Pháp Hoa cùng Lam Ca có chút thở dốc, Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu sắc mặt hơi tái nhợt.

"Bọn hắn vậy mà chống đỡ được công kích Hoàng Kim Trảo Ngục?" Hổ Nhu Nhu không dám tin.

"Còn muốn tiếp tục đánh không?" Lam Ca cười nói.

"Đương nhiên!" Hổ Kiều Kiều ngang ngược, vô luận đối mặt bất cứ đối thủ nào các nàng đều sẽ chiến đấu đến một khắc cuối cùng, chưa bao giờ lui lại.

Nhưng đúng lúc này, đột nhiên "Ông, ông, ông!" Tiếng vù vù trầm thấp vang lên, tiếp theo một cái chớp mắt, bốn người bọn họ còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị truyền tống ra không gian ở phía trước pho tượng ban đầu.

"Tình huống gì đây?" Lam Ca kinh ngạc nhìn Hổ Kiều Kiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net