Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 124: Liền hỏi các ngươi có sợ hay không?

NghichThienChiHanh

Chương 124: Liền hỏi các ngươi có sợ hay không?

Đoạn đường này, hai người không nghĩ rõ ràng được nguyên do vì sao Hồng Bảo Nữ Hoàng không tiếc hết thảy cứu bọn họ nhưng nếu như không có nàng, bọn hắn sớm đã bị Yêu Vực Tổ Đình chộp được hoặc là bị đám Ma Vực Thiên Ma bắt đi. Ở thời điểm này, thân là nam nhân sao có thể bỏ rơi một nữ nhân đã cứu mình? Mặc dù nàng không phải là nhân loại, nhưng lúc này, bọn hắn đã sớm đem Hồng Bảo Nữ Hoàng trở thành đồng đội vào sinh ra tử.

Hồng Bảo Nữ Hoàng hiển nhiên không nghĩ tới bọn hắn làm như thế, nhất thời hoảng hốt.

Không có tra hỏi Pháp Hoa, nhưng nàng lại có thể ở trong lòng cảm nhận được lúc này cảm xúc bọn hắn vô cùng kiên quyết.

Bọn họ chỉ có ba người, một tên Nguyệt Thần và hai tên vừa mới tấn thăng cửu giai, coi như Pháp Hoa và Lam Ca có Vô Song Châu tăng phúc, tiến vào cửu giai thời gian ngắn như vậy, Vô Song Châu tăng phúc cùng liên hợp chỉ sợ chưa chắc đạt tới trình độ thập giai Tinh Thần cấp chân chính.

Đối thủ đã bày ra Thiên Ma trận vực, hai tên Nguyệt Thần cùng sáu tên Tinh Thần cấp, tám đại Thiên Ma.

Nếu truyền tống về Tổ Đình ít nhất vẫn còn sinh cơ, lựa chọn lưu lại so với đâm đầu chịu chết không có gì khác biệt. Bất chấp hai người vẫn nghĩa vô phản cố làm ra lựa chọn như vậy, không có nửa phần do dự.

Không có lời nói hùng hồn, chỉ có nội tâm kiên trì quyết không lùi bước.

Hồng Bảo Nữ Hoàng ánh mắt hơi động, nhìn về phía hai tên Thiên Ma Nguyệt Thần cấp, trầm giọng nói: "Ta là Hồng Bảo, xin mời xưng tên."

Hai tên Thiên Ma liếc nhau, kinh ngạc, bởi vì chúng cảm giác được, Hồng Bảo Nữ Hoàng sở dĩ hỏi tính danh, tựa hồ là muốn tử chiến. Đối với cường giả Nguyệt Thần cấp, tính mạng thậm chí có thể lấy ngàn năm tính toán, vì hai nhân loại kia nàng nguyện ý gạch ngói cùng tan?

"Mặc dù ta cho rằng ngươi đã có quyết định rất ngu xuẩn, nhưng thân là Nguyệt Thần, ngươi nhận được sự tôn trọng của chúng ta. Ta là Ma Vực 24 Thiên Ma, xếp hạng thứ sáu, Thiên Ma Thiện."

Một tên khác dáng người thấp hơn một chút, niên kỷ lớn hơn lạnh nhạt nói: "24 Thiên Ma, xếp hạng thứ tám, Thiên Ma Hạo."

Nghe bọn hắn tự giới thiệu, Pháp Hoa cùng Lam Ca trong lòng trầm xuống, dựa theo trước xếp hạng 24 Thiên Ma, đứng thứ tám cũng là cường giả Nguyệt Thần cấp, như vậy, nói cách khác, 24 Thiên Ma chí ít đều là Nguyệt Thần cấp. Vị trí đứng đầu Đại Thiên Thần cường giả có bao nhiêu, vẫn chưa biết được.

"Khanh, khanh, khanh, khanh, khanh. . ." Tiếng giòn minh thanh vang lên, Hồng Bảo áo giáp lại một lần xuất hiện trên người Hồng Bảo Nữ Hoàng, có chút khác biệt chính là trên áo giáp hồng ngọc có vết rách.

Nhìn từng đạo vết rách kinh tâm động phách, không biết vì sao trong lòng hai người đều dâng cảm xúc khó hình dung. Lấy tu vi nàng là Nguyệt Thần cấp, nàng rõ ràng có thể đi, căn bản không cần thiết quản bọn họ.

Bọn hắn tại thời khắc mấu chốt nhất đoạt lấy trái tim của nàng, nàng một đường truy sát, cùng Hổ Yêu Vương đại chiến trọng thương, Vô Song Châu dẫn đạo bên dưới cứu được nàng, hết thảy hơi hoang đường quái dị, tựa hồ từ nơi sâu xa có một đầu tuyến dẫn dắt đem bọn họ liên hệ với nhau.

Nàng căn bản không nợ hai người cái gì, lại nghĩa vô phản cố lưu lại, mang theo một thân vết rách Hồng Bảo áo giáp mà lưu bên cạnh bọn họ, đối mặt cường địch gần như không thể chiến thắng, bọn hắn thật không rõ nàng tại sao phải làm như vậy.

Thiên Ma Thiện cùng Thiên Ma Hạo lên trước một bước, vầng sáng màu tím đen tùy ý từ trên người bọn họ tràn ra, hai đại Nguyệt Thần đồng thời phát động, thiên địa biến sắc nhật nguyệt vô quang, xung quanh tất cả đều trở nên âm u.

Sáu vị Tinh Thần cấp Thiên Ma còn lại tản ra, như một tấm lưới vô hình từ trên người bọn họ mở ra, phong kín lộ tuyến Pháp Hoa cùng Lam Ca có thể né tránh.

Mỉm cười thản nhiên hiện lên ở trên khuôn mặt, Pháp Hoa cùng Lam Ca biểu lộ nhàn nhạt, tại thời khắc này sớm không để ý sinh tử.

"Phanh ——"một tiếng ngoài ý muốn vang lên ầm ầm, Pháp Hoa, Lam Ca, Thiên Ma giật mình nhìn thấy phần giáp ở tay Hồng Bảo Nữ Hoàng nổ tung, áo giáp không hóa thành mảnh vỡ mà là hình thành một đám xích kim hỏa diễm, khí tức Hồng Bảo Nữ Hoàng cũng tăng lên một phần.

Nàng đây là. . .

"Phanh, phanh, phanh, phanh. . ." Từng tiếng oanh minh liên tiếp trên người Hồng Bảo Nữ Hoàng nổ vang, mỗi một tiếng lại nhiều đám kim hồng sắc hỏa diễm cũng theo đó ở trên người nàng bay lên.

Thiên Ma Thiện cùng Thiên Ma Hạo khi nhìn thấy kim hồng sắc hỏa diễm trên người nàng sắc mặt đại biến, chẳng những không thừa cơ tiến công ngược lại giống như thấy quỷ cấp tốc lui lại, tựa hồ e sợ bị kim hồng sắc hỏa diễm nhiễm phải.

"Triệt tiêu Thiên Ma trận vực. Nhanh!" Thiên Ma Thiện hổn hển nói, cùng lúc đó, trên đỉnh đầu hắn chui ra hai cái sừng uốn lượn, mỗi một cái óng ánh sáng long lanh màu tím, Tử Thủy Tinh quang trạch. Hai đạo tử quang xuyên trời mà lên, xông vào bầu trời đen như băng tuyết tan rã. Mặt khác bảy đại Thiên Ma khác cũng như vậy, đỉnh đầu song giác đều mọc ra.

Hồng Bảo Nữ Hoàng lơ lửng ở giữa không trung không có hành động, dùng ánh mắt cao ngạo nhìn hành động của những Thiên Ma này, khóe miệng lộ ra khinh thường, "Bằng các ngươi, có khả năng ngăn được ta?"

Thiên Ma Thiện sắc mặt khó coi "Ngươi điên rồi, vì hai nhân loại, không tiếc ngàn năm tu vi, chúng ta là Nguyệt Thần cỡ nào cao thượng, có kéo dài sinh mệnh, ngươi lại bỏ đi? Ngươi thiêu đốt Thần Thể, không bao lâu nữa, ngươi sẽ triệt để tan thành mây khói, dưới tình huống thần thức không có Thần Thể nhiều nhất một tháng tan thành mây khói."

"Vậy ta hỏi ngươi có sợ không?" Hồng Bảo Nữ Hoàng thanh âm lãnh ngạo.

Thiên Ma Thiện thiếu chút phun ra một ngụm máu, sợ, hắn đương nhiên sợ. Thần Hỏa là gì? Đó là cường giả Thần giai thiêu đốt năng lượng tự thân tạo ra. Tinh Thần cấp cường giả ngàn năm tuổi thọ, Nguyệt Thần có thể sống ba ngàn năm trở lên. Từ khí tức sinh mệnh Hồng Bảo Nữ Hoàng, nàng mới chỉ là hơn ngàn tuổi mà thôi, kéo dài sinh mệnh có thể sống a!

Thần Hỏa, một khi bị nhiễm đều sẽ như giòi trong xương nháy mắt lan tràn toàn thân, vô luận là năng lượng hay cơ thể sẽ bị kịch liệt thiêu đốt đến khi xương cốt không còn mới thôi.

Toàn bộ Thần Lan Kỳ Vực, nghe nói chỉ có Hỏa Lê tộc có mật pháp khống chế Thần Hỏa nhưng yêu cầu phải có tu vi Đại Thiên Thần mới hoàn toàn khống chế được, Hỏa Lê tộc nhất mạch truyền thừa chân hỏa-Thất Thải Liên Hoa.

Thiên Ma Thiện suy nghĩ, bọn hắn hoàn toàn không rõ vì sao một tên Nguyệt Thần cao ngạo tuỳ tiện từ bỏ sinh mệnh của mình. Thiên Ma trận vực mục tiêu nhằm vào Thần giai, nhưng thật không cách nào đối phó với Thiên Hỏa. Một khi Thiên Ma trận vực bị dính lửa, tám người đều sẽ bị ảnh hưởng, muốn thoát cũng khá phiền toái.

"Ma tộc, hừ, chỉ vậy! Chúng ta đi."

Vừa nói, Hồng Bảo Nữ Hoàng hai tay vung lên, xích kim hỏa diễm trên thân như thủy triều hướng tám đại Thiên Ma phóng đi.

Thiên Ma Thiện, Thiên Ma Hạo, tám đại Thiên Ma hãi nhiên lui lại, cấp tốc kéo dài khoảng cách.

Khóe miệng khinh thường, một đạo hồng quang kinh thiên một Thôn Nghĩ Hoàng Hư to lớn hiện lên, hồng quang cuốn lên Pháp Hoa cùng Lam Ca, phi không mà đi.

Nàng đi xa, tám đại Thiên Ma mới một lần nữa tập hợp lại, mỗi một vị sắc mặt đều khó coi.

"Đi, về Tổ Đình trước, hoàn thành nhiệm vụ đi sứ, tìm vị trí Vô Song Châu sau." Thiên Ma Thiện vung tay lên, tám đại Thiên Ma lần nữa hướng Yêu Vực đi.

Phía dưới là biển xanh, quanh người lại bốc lên hồng sắc quang diễm, bởi vì tốc độ quá nhanh, trong mắt Pháp Hoa cùng Lam Ca hình ảnh của Vô Tận Lam Hải có chút vặn vẹo.

Bọn hắn lúc này, bởi vì chịu ảnh từ năng lượng của Hồng Bảo Nữ Hoàng trong lòng có cảm giác khó chịu kia khó nói lên lời.

Tuyệt đối không nghĩ tới, Hồng Bảo Nữ Hoàng sẽ vì bọn hắn mà hi sinh sinh mệnh a! Cùng là Nguyệt Thần, Thiên Ma Thiện không có khả năng nhìn lầm, Hồng Bảo Nữ Hoàng phóng thích ra xích kim hỏa diễm xác thực cho hai người cảm giác kinh tâm động phách. Lấy tu vi của bọn hắn, chỉ sợ dính vào một chút nháy mắt tan thành mây khói.

Hồng Bảo Nữ Hoàng lấy một chọi tám, trong lòng bọn họ vị này đã không còn là Thôn Nghĩ Hoàng mà giống một vị bảo vệ bọn hắn hơn.

Từ bị đuổi giết đến được bảo hộ, biến hóa to lớn cho tới giờ khắc này hai người có loại cảm giác như trong mộng.

Tiếp tục phi hành tốc độ càng lúc càng nhanh. Xích kim hỏa diễm lúc này đã chuyển hóa làm nâng lên chi lực, phun ra sau lưng Hồng Bảo Nữ Hoàng, nhưng có thể rõ ràng nhìn thấy chính là , đồng dạng là ở sau lưng nàng Thôn Nghĩ hoàng khổng lồ hư ảnh ngay tại từng điểm từng điểm làm nhạt xuống dưới, làm nhạt đến đã nhanh muốn biến mất trình độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net