Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 130: Số 58

NghichThienChiHanh

Chương 130: Số 58

Lôi Minh Dương đột phá cửu giai đã hơn mười năm, tuyệt đối là kình địch.

Đối thủ của Lôi Minh Dương, vị số 58 có chút kì quái, dáng người thon dài, thẳng tắp, cũng không có gì lạ thường, duy nhất là trên mặt mang theo một tấm mặt nạ màu xanh đem tướng mạo che đậy.

"Có thể mang mặt nạ dự thi sao?" Pháp Hoa hướng Lam Ca hỏi.

Lam Ca nhẹ gật đầu "Điều này không bị cấm bởi vì có ít người tướng mạo bị thương nên mới như vậy, bảo hộ tôn nghiêm chính mình. Chúng ta Tự Do quốc không có quy củ nhiều như các ngươi."

"Ngươi biết tự do nghĩa là gì không?"

"Là gì?" Lam Ca theo bản năng hỏi, mặc dù hỏi xong liền hối hận, Pháp Hoa khẳng định không có lời gì tốt.

"Tản mạn."

"Ngươi chính là Pháo Diệt Đô Thị. Ta nói ngươi a, đây là Lôi Thành, ngươi không sợ bị ta đánh cho răng rơi đầy đất sao?"

Pháp Hoa cười ha ha "Vậy ngươi cũng phải cùng ta ở một chỗ tìm răng a."

"Ngươi. . ."

Ngay khi hai người nói chuyện, dân chúng kinh hô Lôi Minh Dương, trên đài đã bắt đầu.

Chín đóa quang vân mang theo lam tử sắc điện hiện lên đằng sau Lôi Minh Dương thể hiện ra thực lực cửu giai cường đại. Cả người nháy mắt biến thành lam tử sắc, bên trên đài điện quang lượn lờ ngay cả thiên không cũng trở nên mờ tối.

Sự tê dại tràn ngập trong không khí, cho người ta một cảm giác áp bách.

"Nguyên Tố Chi Tâm. Lôi Đại đô đốc có lẽ đã nắm trong tay ý nghĩa của Nguyên Tố Chi Tâm."

Phía đối diện Lôi Minh Dương, đối thủ không toát ra khí thế lừng lẫy vẫn bình tĩnh như trước. Ở trên đài, Lôi Minh Dương mang tới áp lực nhất định là cảm thụ rõ ràng nhất nhưng dưới tình huống như vậy lại không mảy may lui khiến những người sáng suốt có chút giật mình.

Lôi Minh Dương có chút kinh ngạc. Hắn căn bản sẽ không tới tham gia Lôi Thành thi đấu, địa vị hắn có chức trách gìn giữ đất đai, mỗi ngày đều dùng nhiều thời gian đến thao luyện Ngũ Lôi quân đoàn. Ngũ Lôi quân đoàn tổng cộng chia làm năm sư đoàn, đều lấy lôi đình làm tên. Hắn thống soái Ngũ Lôi quân đoàn gần hai mươi năm, từ một chi nhược luyện thành thực lực cũng coi là đứng hàng đầu Lam Vực.

Lần này đến đây dự thi, là Đại trưởng lão mời. Hắn không cách nào cự tuyệt, nếu không hắn thà rằng ở Quân bộ luyện binh.

Làm cho Lôi Minh Dương không nghĩ tới, đối thủ của mình khá là không tầm thường, khi cùng đối phương lên đài cảm giác được.

Không hiểu sao, đối thủ này có chút quen nhưng hắn nghĩ không ra tại sao mình lại đối với người này có cảm giác quen thuộc, không có ấn tượng gì. Trên thân người này có một loại khí chất đặc thù, khi đứng trước mặt hắn có một loại cảm giác hư vô mờ mịt. Vì nghiệm chứng cảm giác của mình, Lôi Minh Dương vừa lên đài liền đem khí thế xuất ra hướng đối phương áp chế. Đối phương lại giống như một mảnh hư vô biển cả mặc cho khí thế của hắn áp bách căn bản không có tác dụng gì, cũng không thể hiện ra tu vi đến tột cùng là bao nhiêu.

Đối với Lam Vực, những đám quang vân hiện ra đằng sau có thể khống chế, nói cách khác đối thủ không để chúng xuất hiện. Nhưng quang vân xuất hiện kỳ thật có ý nghĩa lớn có thể làm nguyên tố ngưng tụ tốt hơn dễ điều động.

Đối phương không xuất ra quang vân, nguyên nhân là gì?

Trong lòng kinh ngạc nhưng Lôi Minh Dương thân kinh bách chiến, đương nhiên sẽ không vì một chút quái dị liền đình chỉ hành động. Tay phải nhấc, một đạo lôi quang y mãnh liệt bắn mà ra, mỗi một đạo lôi đình thô như cánh tay nháy mắt đã đến trước mặt đối phương.

Không chỉ có như vậy, từng bọt khí lam tử sắc từ trên mặt đất bốc lên hóa thành lôi cầu rồi nổ tung, toàn bộ đài nháy mắt biến thành lôi đình hải dương.

Đây chính là thực lực của cửu giai cường giả, phất tay có thể làm cho mình trong tạm thời hóa thành nguyên tố chi hải.

58 hào đứng nguyên tại chỗ, hai tay hướng phía dưới làm ra một động tác ấn xuống, lập tức xung quanh thân thể hắn trong phạm vi ba mét như xuất hiện một bình chướng vô hình. Lôi nguyên tố bị áp bách xua tan ra tạo thành một mảnh chân không, mấy đạo lôi đình trước mặt hắn cũng bị lực lượng vô hình ngăn cản, không cách nào xâm nhập.

Dân chúng bình thường cũng nhìn ra một chút khác thường. Đối mặt Ngũ Lôi quân đoàn Đại đô đốc Lôi Minh Dương, vị số 58 này vậy mà ngang ngạnh kháng công kích, điều này có ý gì? Chẳng lẽ trận này là đấu cùng cấp sao? Lúc này mới vòng thứ nhất a! Chẳng lẽ có cửu giai cùng cửu giai so đấu?

Lôi Minh Dương sắc mặt không thay đổi, thân thể vọt tới trước, cả người như hóa thành một thanh trường đao lôi đình đến trước mặt đối phương. Lam tử sắc lôi đình ngưng tụ xung quanh tất cả Lôi nguyên tố trong khoảnh khắc đều bị hắn hấp thu không còn một mảnh. Từng mảng lớn lam tử sắc ngưng tụ giống thực, Lôi Đình đao phong đã đến trước mặt số 58.

Một màn thao túng Lôi Đình thực làm rung động người xem, hấp thụ lôi đình cuồng bạo trong phút chốc làm ra như vậy thật khó tưởng tượng nổi. Năm năm qua, vị Ngũ Lôi quân đoàn Đại đô đốc này ít ra ngoài, chỉ luyện binh và tu luyện, rất ít xuất hiện trước mặt công chúng, thực lực của hắn trong năm năm qua có tiến bộ nhảy vọt. Mặc dù chưa đủ đột phá đến thập giai nhưng cũng tuyệt đối là tư thâm cửu giai cường giả.

"Đùng!"

Khi tất cả mọi người cho rằng, số 58 ngăn không nổi, chỉ thấy song chưởng khép lại như chậm thực nhanh, thế mà cứ như vậy đem lôi đình trường đao kẹp ở trong song chưởng.

Lôi Minh Dương khẽ nhướn mày, theo bản năng liền muốn dẫn động trường đao lôi đình bộc phát nhưng kinh hãi phát hiện, hoàn toàn do chính mình dùng Lôi nguyên tố ngưng tụ thành lôi đình trường đao vậy mà mất đi cảm ứng.

Số 58 tiến lên một bước, trên thân trong suốt màu lam điện. Lôi Minh Dương lập tức toàn thân tê liệt. Hắn cảm thấy không gian xung quanh trở nên vặn vẹo, Lôi nguyên tố đột nhiên trở nên xa lạ, lôi đình trường đao đã thoát ly khỏi hắn nắm giữ, chuôi đao quay về trực tiếp đụng vào ngực hắn.

"Oanh ——" Lôi Minh Dương toàn thân mang theo điện quang bay ngược ra ngoài. Thân ở không trung bên tai truyền tới một thanh âm quen thuộc "Xin lỗi, Minh Dương." Tiếp theo, vị Ngũ Lôi quân đoàn Đại đô đốc đơn giản trực tiếp bị một kích oanh tạc bay khỏi đài.

Lôi Minh Dương có chút trợn mắt, mặt lộ vẻ kích động, hé miệng, muốn nói cái gì nhưng khi hắn nhìn thấy người trên đài đeo mặt nạ xanh cuối cùng vẫn là không nói, giẫm chân, xoay người rời đi.

Trong khoảnh khắc, toàn trường lặng ngắt như tờ, không có ai minh bạch xảy ra chuyện gì, trận chiến này đã kết thúc.

Quá nhanh, thậm chí so mấy trận tu vi cách xa tranh tài còn nhanh hơn. Thế nhưng chiến bại lại là cửu giai tu vi Ngũ Lôi quân đoàn Đại đô đốc a! Vậy số 58  thực lực trình độ gì? Cửu giai đỉnh phong sao?

Toàn bộ Lam Vực chỉ có một vị Đại trưởng lão là Tinh Thần cấp.

Lôi đình trường đao chậm rãi dập tắt, Lôi nguyên tố trong tay hắn tựa hồ trở nên không còn cuồng bạo, nhu hòa. Hắn hướng dưới đài khẽ vuốt cằm thăm hỏi, hơi lắc người, lúc này mới hạ đài.

Lam Ca trợn mắt hốc mồm nhìn một màn này, cùng là cửu giai, hắn cũng không thấy rõ Lôi Minh Dương thua thế nào.

"Hành động này tựa như là tước đoạt?" Pháp Hoa lông mày nhíu chặt nói.

Lam Ca quay đầu nhìn "Tước đoạt?"

Pháp Hoa nhẹ gật đầu "Ta vừa mới dùng tuệ nhãn nhìn một chút, 58 hào kẹp lấy lôi đình trường đao, khí tràng đều phát sinh biến hóa. Lôi nguyên tố tựa hồ hoàn toàn đảo hướng hắn, Lôi Minh Dương mất đi khống chế đối với nguyên tố, sau đó mới bị phản chế."

"Cái này sao có thể?" Lam Ca kinh ngạc "Lôi đại đô đốc nắm giữ Nguyên Tố Chi Tâm, đối với Lôi nguyên tố lý giải cực kỳ khắc sâu, ai có thể trong nháy mắt tước đoạt nguyên tố của hắn? Trừ phi là. . ."

Nói đến đây, hắn sợ hãi cả kinh, ở trong lòng hướng Pháp Hoa nói "Thần giai?"

Pháp Hoa nhẹ nhàng lắc đầu "Không nhất định, cũng có thể là đồ vật cùng loại với Thần khí, các ngươi Lôi Thành có vật gì tương tự không?"

Lam Ca khóe miệng co giật một chút "Ta không biết a! Từ nhỏ ta đối với mấy cái này không có hứng thú. Ta lo sợ cha ta để ta kế thừa thành chủ, ta tránh đều tránh không kịp, làm sao dám hỏi hắn sự tình bí ẩn của Lôi Thành."

Pháp Hoa quay đầu nhìn Lam Ca một cái "Bất học vô thuật. Không học thức thật đáng sợ."

"Yên lặng." Lam Ca dựng lên thủ thế "Đừng phí lời. Theo ý của ngươi, nếu như ta đối đầu 58 hào, sẽ như thế nào?"

"Nếu như hắn chỉ là đối với Lôi nguyên tố có sự khống chế đặc thù, vậy ngươi còn cơ hội. Dù sao tổ hợp nguyên thuật lực công kích sẽ càng mạnh nhưng nếu đối với tất cả nguyên tố đều có năng lực tước đoạt, cái kia. . ."

"Không có khả năng." Lam Ca quả quyết "Nếu có thể tước đoạt tất cả nguyên tố, đó chính là Thần Khí. Khẳng định là không thể nào. Thập giai cường giả, trong nháy mắt không thể tước đoạt tất cả nguyên tố, hẳn chỉ có Lôi nguyên tố. Xem ra, thân phận người này không bình thường cho nên dùng mặt nạ che lại tướng mạo. Nhất định phải nghĩ biện pháp nhìn lén xem hắn đến tột cùng là ai. Nói không chừng ta nhận biết."

"Chuẩn bị tốt cho một trận đánh ác liệt đi."

"Ừm." Lam Ca nhẹ gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net