Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 141: Đối kháng bắt đầu

NghichThienChiHanh

Chương 141: Đối kháng bắt đầu

Pháp Hoa nghiêm túc hướng Lãnh Lam nói: "Chờ khi giao đấu, ta hi vọng hết thảy đều nghe ta chỉ huy."

Lãnh Lam nhẹ gật đầu "Được. Hi vọng ngài có thể thắng. Nếu như thua, hừ!"

Lam Ca cười hắc hắc, ở trong lòng hướng Pháp Hoa nói: "Ngươi nói xem nếu như ngươi thắng, nàng có muốn hôn ngươi không?"

Pháp Hoa nhìn không thèm nhìn hắn "Ngớ ngẩn."

Lam Ca lơ đễnh, nhún vai "Ta sẽ không xuất thủ. Ngươi nếu thua, mất mặt chính là Trí Tuệ Thần Sứ đại nhân đó."

"Ha ha."

Khi hai người đang đỗi nhau, song phương đội hình đã sắp xếp hoàn tất.

Lôi Minh Dương đứng một bên, Cương Lôi đại đội phía trước, Thiên Lôi đại đội phía sau. Đội hình chỉnh tề.

Thiểm Lôi đại đội bên này, trăm người cũng đã sắp xếp tốt trận hình.

Lý Bưu cầm hồng kỳ dùng sức vung, tuyên bố trận so đấu bắt đầu.

"Hắc!" Cương Lôi đại đội truyền đến một tiếng quát lớn những người này mặc trọng giáp trên ngực khảm bảo thạch tất cả đều phát sáng, hướng về phía trước bước ra một bước.

Mặc dù khoảng cách 500 mét, nhưng vừa sải bước ra khiến người ta có một loại cảm giác áp bách như lôi đình vạn quân mãnh liệt. Chiến phủ lưỡi búa điện quang lượn lờ.

Bảo thạch trước ngực quang mang lóe lên, Cương Lôi đại đội chiến sĩ điên cuồng gia tốc, trận hình hướng ngang gạt ra như sóng lớn thẳng đến Thiểm Lôi đại đội phát khởi công kích.

Phía sau, Thiên Lôi đại đội dưới sự chỉ huy của Mộng Càn Khôn cũng giơ pháp trượng lên, từng đạo điện quang vặn vẹo phóng lên tận trời, nửa bên bầu trời đều tối xuống, trong không khí Lôi nguyên tố xao động kịch liệt.

Nếu như nói Cương Lôi đại đội cận chiến mạnh nhất trong Ngũ Lôi quân, thì Thiên Lôi đại đội am hiểu nhất chiến đấu tầm xa. Hai đội phối hợp cùng một chỗ, có thể gần có thể xa, am hiểu tốc độ và ám sát, tập kích Thiểm Lôi đại đội đã là khắc chế tới cực điểm.

Lãnh Lam đứng ở đội ngũ của mình, sắc mặt nghiêm túc, chính là bởi vì quá quen thuộc với nhau nên nàng càng thấy dưới tình huống này không có cơ hội nào.

Nếu như chỉ là Cương Lôi đại đội mặc dù bị khắc chế nhưng ít ra còn có cơ hội du tẩu chiến đấu. Dưới tình huống có thêm Thiên Lôi đại đội, muốn du tẩu gần như không có thể, Lãnh Lam hoàn toàn nghĩ không ra ở trên chiến trường ứng đối cục diện như vậy thế nào.

Pháp Hoa lúc này đứng phía sau Thiểm Lôi đại đội, mặt đối mặt với khí thế ngập trời của Cương Lôi và Thiên Lôi, hắn ung dung triệu hồi Thần Tứ Pháp Điển.

Trên bầu trời điện quang đột nhiên lóe lên, một đạo lôi từ trên trời giáng xuống, tia chớp màu tím sẫm chuẩn xác rơi xuống vị trí Pháp Hoa. Không chỉ như vậy, phía đối diện một bóng người chậm rãi lơ lửng, Lôi Minh Dương xuất thủ.

Lôi Minh Dương trước đó khi nghe Pháp Hoa yêu cầu một đối hai không có phản ứng gì nhưng trên thực tế, trong lòng hắn kiêu ngạo. Trong mắt hắn, tiểu tử này đến từ Pháp Vực có chút không biết trời cao đất rộng. Đơn giản, lấy sức mạnh nghiền ép cho hắn một bài học.

Ngươi không phải am hiểu chỉ huy ư? Như vậy Lôi Minh Dương ta liền không cho ngươi cơ hội chỉ huy.

Lôi đình tốc độ cực nhanh chốc lát đã đến đỉnh đầu Pháp Hoa. Nhưng một tấm chắn xuất hiện, lôi đình rơi xuống xiên tấm chắn tứ tán, đối với Pháp Hoa không có bất kỳ ảnh hưởng gì.

Trí Thuẫn!

Pháp Hoa trên mặt không biểu lộ gì, Trí Thuẫn phóng thích, ngăn trở lôi đình cuồng bạo, cùng lúc đó thánh lực khuấy động, toàn thân phủ lên một tầng kim bạch, Thần Tứ Pháp Điển lật đến mặt sau, tờ thứ nhất một tầng quang hoa lập tức bao lấy thân thể của hắn rồi khuếch tán ra ngoài.

Các chiến sĩ Thiểm Lôi đại đội cảm thấy toàn thân ấm áp, tràn đầy lực lượng.

Thần Thánh Chúc Phúc!

Trong đầu bọn họ xuất hiện một thanh âm "Nghe theo mệnh lệnh của ta."

Khi Lãnh Lam nghe thấy trong đầu của mình tòi thêm một thanh, giật nảy mình nhưng nàng liền nhận ra là thanh âm Pháp Hoa tiên sinh. Mặc dù không biết như thế nào làm được nhưng nàng hiện tại không thèm quan tâm, mệnh lệnh nào nàng đều chấp hành tốt, dù sao thua cũng không phải vấn đề của nàng.

Dưới ánh nhìn soi mói của Lôi Minh Dương, Thiểm Lôi được một tầng hào quang bao phủ, ngay sau đó liền chia hai đội, hướng hai bên tách ra, tránh Cương Lôi đại đội đang xông về trước. Bọn hắn hướng hai bên tách ra, tự nhiên lộ ra vị trí hao người Pháp Hoa và Lam Ca.

Lôi Minh Liệt mang theo trung đội Cương Lôi thứ nhất khởi xướng công kích, cách Pháp Hoa còn trăm mét, hắn đột nhiên nhảy lên thật cao, cự hình chiến phủ cũng giơ lên. Cùng Cương Lôi xông về trước, các chiến sĩ đồng thời giơ lên chiến phủ, quát to.

Từng đạo lôi đình từ cự phủ chém về phía không trung, trăm chiến sĩ Cương Lôi hội tụ lôi đình chi lực, trên không trung tạo thành một cự hình lôi đình chiến phủ cao 30 mét thẳng đến Pháp Hoa cùng Lam Ca bổ tới.

Lam Ca hiện tại cửu giai tu vi thấy cảnh này hãi nhiên biến sắc, đây cũng không phải đùa giỡn, tập trung trên trăm chiến sĩ phát động công kích, một búa này rất có mấy phần uy thế hủy thiên diệt địa.

Bọn hắn căn bản không đi quản hai cánh Thiểm Lôi đại đội phóng tới.

"Ngươi cản một chút." Thanh âm Pháp Hoa trong lòng Lam Ca vang lên.

"Ta cản?" Lam Ca lập tức kinh ngạc "Ta cản cái rắm a! Cái đồ chơi này có thể cứng chọi cứng sao?"

"Vậy ngươi làm được cái gì?" Pháp Hoa hoàn toàn theo bản năng đỗi Lam Ca một câu.

Trong tay Thần Tứ Pháp Điển đã lật ra trang thứ bảy chính diện, một sợi tơ thô to bị giật đứt.

Thân thể Lôi Minh Liệt ở giữa không trung, cảm thấy tinh thần bị hoảng hốt, ma xui quỷ khiến giống như lôi đình vừa chém ra mất liên hệ. Lôi đình vốn hướng thẳng đến Pháp Hoa bị lệch góc độ, rơi vào khoảng cách Pháp Hoa chừng năm mét.

Pháp Hoa sớm tại nhếch đồng tâm tuyến, Lam Ca cùng hắn phối hợp từ lâu mặc dù bị đỗi rất khó chịu nhưng thời khắc nguy cấp vẫn đáng tin cậy. Lam Ca sử dụng Phong nguyên tố cuốn thân thể hai người lên, kiểm soát lại lôi đình. Sau lưng vang lên ầm ầm, kinh thiên động địa lôi đình nổ tung.

Cùng lúc đó, trên bầu trời Thiên Lôi trung đội đã ngưng tụ thành lôi vân, lại tiếp từng đạo lôi đình từ trên trời giáng xuống, thẳng đến hai cánh Thiểm Lôi phát khởi oanh kích. Lôi Minh Dương như lưu tinh đuổi theo Lôi Minh Liệt, đến trước mặt Pháp Hoa cùng Lam Ca.

Pháp Hoa và Lam Ca đều là cửu giai, hắn chưa bao giờ xem thường hai vị này. Lam Vực tôn trọng cá nhân anh hung, theo Lôi Minh Dương mục tiêu trọng yếu nhất là trực tiếp đánh tan Pháp Hoa và Lam Ca.

Pháp Hoa cầm Thần Tứ Pháp Điển xoay về mặt sau mở trang thứ sáu.

Bên trong giáo trường tựa hồ xuất hiện vặn vẹo biến ảo, tiếp theo một cái chớp mắt, từng đạo lôi đình đã từ trên trời giáng xuống đứng mũi chịu sào chính là Lôi Minh Dương, Lôi Minh Liệt huynh đệ hai người.

"Oanh, oanh, oanh, oanh, oanh!"

Liên tiếp tiếng oanh minh tại Cương Lôi trung đội nổ vang, loại lôi đình này đương nhiên không đủ để tổn thương đến Lôi Minh Dương huynh đệ, bất thình lình vẫn là dọa bọn hắn nhảy một cái, đột nhiên xuất hiện lôi đình đem bọn hắn từ không trung đè ép xuống.

Cương Lôi trung đội mặc dù trên người có áo giáp hộ thể nhưng chịu lôi đình như thể sắp vỡ, cũng bị điện giật ngã trái ngã phải.

"Thiểm Lôi công kích!"

"Ném mâu! Chuẩn bị."

"Bắn ra Thiên Lôi thứ nhất!"

Ba đạo mệnh lệnh cùng một thời gian xuất hiện trong đầu Lãnh Lam và mỗi một vị chiến sĩ.

Lúc này, ngoại trừ ba vị tham chiến, hai vị đại đội trưởng khác đều đang quan chiến, đứng trên Điểm Tướng Đài nhìn rõ ràng nhất.

Ngay vừa mới nãy, trên chiến trường phát sinh biến hóa cực lớn, đầu tiên là Lôi Minh Liệt công kích bị lệch, ngay sau đó, lôi đình vốn oanh kích Thiểm Lôi đại đội đột nhiên quỷ dị xuất hiện ở trên đầu Cương Lôi đại đội đồng thời trút xuống đem chiến sĩ nổ ngã trái ngã phải. Hai cánh Thiểm Lôi trung đội nhân cơ hội này nhanh như chớp, sắc bén như hai thanh đao nhọn từ hai cánh chen vào phát khởi toàn diện công kích, trong chốc lát đã đến gần Thiên Lôi trung đội, tay trái cầm đao, tay phải ném mâu, một trăm cây mâu thẳng đến Thiên Lôi bao trùm.

Trong thời gian ngắn ngủi phát sinh tình huống biến hóa long trời lở đất.

Ai cũng không hiểu chuyện gì xảy ra, Thiên Lôi trung đội đột nhiên bị công kích "phản bội" mà biến hóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net