Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 143: Dung nhập

NghichThienChiHanh

Chương 143: Dung nhập

Mộng Càn Khôn có chút thê thảm, trường mâu do Pháp Hoa khống chế nhắm tới hắn, sau đó hắn tự nhiên là bị loại. Thiên Lôi đại đội đối mặt Thiểm Lôi đại đội xông tới, vô cùng thê thảm a!

Mộng Càn Khôn khóe miệng co giật một chút "Cái kia...Hay để Pháp Hoa huynh đệ chỉ huy chúng ta? Pháp Hoa huynh đệ được không?"

Thiên Lôi đại đội trên thực tế là quân đoàn cần có phụ trợ, bởi vì tự thân tương đối yếu nhưng lực công kích lại mạnh.

"Xếp hàng đi!" Lôi Minh Liệt một tay nắm lấy Mộng Càn Khôn kéo ra sau mình, ánh mắt sáng rực nhìn Pháp Hoa "Huynh đệ, ngươi chỉ huy chúng ta, phải để cho chúng ta hảo hảo thoải mái một chút a! Nếu không không công bằng."

Nhìn mấy đại đội trưởng, Lôi Minh Dương đột nhiên có loại cảm giác bọn hắn muốn làm phản, khóe miệng co quắp một chút, vung tay lên nói "Hôm nay được rồi. Như vậy đi, Pháp Hoa, ngươi và vương tử điện hạ cùng một chỗ tìm hiểu rõ về Ngũ Lôi quân đoàn, sau đó thao luyện. Ta tin tưởng ngươi có năng lực luyện binh, có ngươi phụ trợ vương tử điện hạ, ta yên tâm đi vương cung."

Lôi Minh Dương nhìn Pháp Hoa, chỉ sợ cho hắn chỉ huy đại đội nào Pháp Hoa lại quậy tới bến. Pháp Hoa có bản lĩnh thắng cuộc tỷ thí này mọi người đều thấy, có thể trợ giúp Ngũ Lôi quân đoàn tăng lên mới là trọng yếu nhất. Ông có cảm giác, vô luận là Pháp Hoa hay là Lam Ca thực lực cửu giai khiến hắn đối với Thần giai càng thêm khát vọng.

"Pháp Hoa, năng lực của ngươi quan trọng, cho nên mới có thể đem Thiểm Lôi đại đội điều khiển như cánh tay. Nhưng ta có một vấn đề, ở phương diện luyện binh ngươi có phương pháp gì có thể làm cho Ngũ Lôi quân đoàn phối hợp ăn ý hơn không? Cái này đối với chúng ta có ý nghĩa quan trọng." Lôi Minh Dương trầm giọng hỏi.

"Trên phương diện luyện binh, đầu tiên ta muốn hiểu rõ năm đại đội, có một chút không giống Pháp Vực lắm. Tại Pháp Vực, binh là binh, chính là tướng, muốn làm chính là vẽ rồng điểm mắt, mà không phải cùng binh hòa làm một thể chỉ là làm một cái cường binh đến dùng, ta có thể đem một chút kinh nghiệm chia sẻ cho chư vị đội trưởng."

Nếu như trước trận chiến vừa nãy, Pháp Hoa nói những lời này chư vị đội trưởng khẳng định sẽ không tin, binh tướng một thể mới có thể đem sức chiến đấu phát huy ra uy lực lớn. Thế nhưng Pháp Hoa biểu hiện quá kinh diễm dùng hành động chứng minh lời nói này. Hắn ở trên chiến trường mấy lần xuất thủ, cấp tốc cải biến chiến cuộc, dẫn đạo mâu ném Mộng Càn Khôn, dẫn Thiên Lôi trung đội công kích, đều trực tiếp ảnh hưởng đến thắng bại trên chiến trường.

"Nói cách khác, ngươi cho rằng kẻ làm tướng ở trên chiến trường có năng lực thay đổi chiến cuộc?" Lôi Minh Dương truy vấn.

"Không chỉ có như vậy. Nếu như cùng binh làm một thể, như vậy sẽ giảm bớt năng lực quan sát đối với dùng binh cũng sẽ ảnh hưởng. Cường đại tướng lĩnh, không chỉ là thực lực bản thân ảnh hưởng đến chiến trường, trí tuệ của hắn đối với quân đội khống chế cũng như thế. Cho nên, Pháp Vực luôn luôn chủ trương luôn đứng đằng sau binh không phải nhát gan mà là vì phát huy lực lượng cường đại hơn."

Lôi Minh Dương toát ra vẻ suy tư, đang tiêu hóa lời của Pháp Hoa.

"Tốt, vậy chúng ta thử một chút. Ta đại biểu Ngũ Lôi quân đoàn, xin ngươi đem những kinh nghiệm này truyền thụ cho chúng ta." Lôi Minh Dương bỗng nhiên đứng nghiêm, hướng Pháp Hoa chào một cái.

Pháp Hoa tay phải nện ngực trái, hoàn lễ "Đại đô đốc yên tâm, nhân loại chúng ta là một thể, ta lần này đến đây hy vọng có thể cùng Lam Vực hợp tác đồng thời học tập phương thức chiến đấu của Nguyên Tố Chiến Sĩ để tăng cường năng lực chiến sĩ Pháp Vực. Kỳ thật, nếu như Lam Vực Nguyên Tố Chiến Sĩ cùng Pháp Vực Thủ Trận Sĩ có thể kết hợp lại với nhau hẳn là phát huy ra lực chiến đấu mạnh hơn."

Lôi Minh Dương cười ha ha một tiếng "Cái này ta tán thành. Nếu có cơ hội, Lam Vực chiến sĩ có thể đến Pháp Vực tiến hành giao lưu. Nghe nói, các ngươi Pháp Vực có một chi cường đại kỵ binh, ta rất hứng thú."

Pháp Hoa biểu lộ lập tức trở nên hào hứng "Đúng vậy a! Đó là kỵ binh mạnh nhất Pháp Vực, từ khi tạo thành chưa bao giờ bại."

"Có cơ hội rất muốn mở mang kiến thức một chút. Đi, ta mời các ngươi ăn cơm. Cơm nước xong xuôi ta liền đi vương cung. Ngũ Lôi quân đoàn giao lại cho các ngươi. Chư vị đại đội trưởng, khi ta không tại thì vương tử điện hạ nhận chức Giám Quân, Pháp Hoa huynh đệ cũng cùng chức trách, hy vọng các ngươi trong khoảng thời gian này từ Pháp Hoa huynh đệ học được nhiều thứ hơn."

"Tuân lệnh!" Năm vị đại đội trưởng đáp lời.

"Chờ đã, có chút không đúng!" Lam Ca đột nhiên nói "Lôi thúc thúc, ta gọi ngài là thúc thúc, ngài lại gọi hắn là huynh đệ, bối phận này làm sao bây giờ?"

Pháp Hoa liếc mắt nhìn Lam Ca, sau đó chỉ chỉ chính mình "Gọi thúc thúc."

"Gọi cái đầu ngươi!"

Đám người nở nụ cười. Trận này luận bàn để Pháp Hoa cùng Lam Ca thể hiện ra thực lực bản thân cũng nhanh chóng dung nhập vào Ngũ Lôi quân đoàn. Vô luận thực lực là cá nhân hay là đối với quân đội chỉ huy đều để Ngũ Lôi quân đoàn đối hai người có đánh giá khá cao.

Thức ăn quân đội đều thật đơn giản, Lôi Minh Dương tính cách lôi lệ phong hành, cơm nước xong xuôi lập tức đi vương cung. Pháp Hoa cùng Lam Ca liền bị năm vị đại đội trưởng lôi kéo đến trong quân doanh để xem xét tình huống Ngũ Lôi quân đoàn. Trận chiến lưu lại ấn tượng sâu, mọi người hy vọng có thể thông qua rèn luyện học tập phương thức chiến đấu Pháp Vực.

Pháp Hoa đối với Thiểm Lôi đại đội cảm giác hoàn toàn khác biệt, nhưng lý niệm Pháp Vực chiến đấu cùng Lam Vực khác biệt, nếu ứng dụng nhất định sẽ mang đến sức mạnh, đây là không thể nghi ngờ.

Cuối ngày Pháp Hoa rõ ràng đặc tính của từng đại đội, năm đại đội mỗi chi một vẻ, cường hãn nhất là mỗi một vị đại đội trưởng đều có thể cùng toàn bộ đại đội dung hợp, thi triển nguyên tố chiến kỹ, đây là điều Pháp Vực Trật Tự quốc không có, uy lực mười phần khủng bố.

Thử nghĩ, một vị bát giai cường giả ở trên ngàn tên Nguyên Tố Chiến Sĩ, dưới nguyên tố chi lực duy trì chỉ có thể sử dụng ba thành uy lực cũng đã cực kỳ khủng bố. Lôi nguyên tố lấy bộc phát làm tên, uy lực to lớn làm Pháp Hoa rung động.

Trăm người thi triển nguyên tố chiến kỹ hoặc tổ hợp nguyên tố chiến kỹ phối hợp cùng Pháp Hoa thông qua kính tượng chuyển đổi phương hướng công kích nhưng số lượng ngàn người tổ hợp chiến kỹ, Pháp Hoa cũng không dám tuỳ tiện thử, nguyên tố xao động quá cường đại khó kiểm soát.

Lam Ca thực lực cá nhân thậm chí còn ở trên Lôi Minh Dương, dung nhập vào bất kỳ một đại đội sau đó điều động nguyên tố chi lực. Mấy vị đại đội trưởng nhiệt tình mời hắn cùng Nguyên Tố Chiến Sĩ thi triển tổ hợp nguyên tố chiến kỹ, quả nhiên uy lực không tầm thường, so mấy vị đội trưởng còn muốn mạnh hơn.

Pháp Hoa và Lam Ca không ngờ tới, hai người dung nhập vào Ngũ Lôi quân đoàn lại thuận lợi như vậy. Cùng Ngũ Lôi quân đoàn hợp luyện cũng làm cho bọn hắn đối với năng lực lĩnh ngộ thêm sâu sắc. Hai người thậm chí ẩn ẩn cảm giác được tương lai muốn đột phá đến Thần giai rất có thể sẽ từ Ngũ Lôi quân đoàn tìm tới một chút linh cảm.

Màn đêm buông xuống, trong quân doanh đèn đuốc sáng tỏ.

Pháp Hoa đang chuẩn bị đi tới nhà ăn ăn cơm, lại nhìn thấy Lam Ca đổi thường phục lặng lẽ chạy tới.

"Ngươi đây là muốn làm chuyện gì xấu?" Pháp Hoa nghi hoặc nhìn hắn.

"Làm sao lại làm chuyện xấu rồi? Đi theo ta, ta mang ngươi ăn ngon một chút." Lam Ca thần bí hề hề nói ra.

"Có thể một mình xuất quân doanh?" Pháp Hoa khóe miệng giật một cái, hắn đã tận khả năng thích ứng Lam Vực tràn ngập tự do, nhưng làm quân nhân tự tiện rời quân doanh ở Pháp Vực sẽ là trọng tội.

"Một mình đâu? Ta đây đường đường chính chính được không? Lam Vực chúng ta quy định quân hàm Tướng quân trở lên có thể xin nghỉ phép, có thể tự do xuất nhập. Còn quân hàm thấp nếu có tình huống đặc biệt cũng có thể thông qua xin phép nghỉ mà tạm thời rời đi. Ha ha, có phải so với Pháp Vực nhân tính hơn nhiều không?" Lam Ca cười ha hả nói.

Từ khi tới Ngũ Lôi quân đoàn, tâm tình Lam Ca vẫn luôn không tệ, hoặc là nói sau khi phụ mẫu phục sinh tâm tình của hắn vẫn rất tốt. Sinh hoạt khôi phục quỹ đạo, không có nguy hiểm như Sinh Mệnh Lục Hải và Yêu Vực, tự thân tu vi đã tăng lên tới cửu giai đồng thời sơ bộ cảm ngộ đến pháp tắc huyền bí để tâm tình của hắn vẫn luôn tốt.

Tiến vào Ngũ Lôi quân đoàn hắn cùng Pháp Hoa rất nhanh đạt được tán thành, dung nhập. Mỗi ngày giáo trường huấn luyện, năm đại đội trưởng thông qua bốc thăm để quyết định ai được Pháp Hoa chỉ huy, vui vẻ hòa thuận.

"Xác thực không giống nhau lắm." Ở cùng Lam Ca thời gian dài, Pháp Hoa có lúc cảm thấy Lam Vực có một số chế độ thú vị, sinh hoạt ở đây dễ cảm nhận được khoái hoạt.

"Đi thôi." Lam Ca vỗ vai Pháp Hoa một cái, quay người đi trước.

Trên đường đi gặp Nguyên Tố Chiến Sĩ rất tự nhiên hướng hai người chào hỏi.

"Vì sao ta cảm thấy bọn hắn xem ngươi dường như tôn trọng hơn ta một chút? Có phải ta nghĩ nhiều không?"

"Ngươi nghĩ đúng. Người có bản lĩnh thì kiểu gì cũng sẽ được người tôn kính hơn." 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net