Truyen30h.Net

He Liet Than Lan Ky Vuc Vo Song Chau

Chương 146: Trận Vực

Thiên Ma Dạ Minh đương nhiên biết đây là cái gì, Thiên Nhân hợp nhất, là cảm ngộ đến pháp tắc chân lý.

Từ khi nào, nhân loại nhỏ bé đã đến cảnh giới đó? Bởi vì Vô Song Châu sao?

"Giao Vô Song Châu ra, các ngươi không có lựa chọn." Thiên Ma Dạ Minh thản nhiên nói.

Lam Ca nhún vai, "Ngươi cho rằng ta muốn Vô Song Châu sao?"

Từng đạo quang ảnh từ trên trời giáng xuống, lực áp bách to lớn, trong chốc lát, Lam Ca và năm vị đại đội trưởng đều cảm thấy giữa không trung như có một bàn tay vô hình ngang ngạnh đem bọn hắn từ trên trời ép xuống mặt đất.

"Không cần phí thời gian." Một thanh âm trầm thấp không kiên nhẫn, cao cao tại thượng coi thường.

Thiên Ma Dạ Minh cung kính hướng không trung thi lễ, chuyển hướng nhìn Lam Ca "Ngươi nghe thấy chứ? Đối với tộc ta, nhân loại các ngươi như sâu kiến thôi, giết các ngươi không có ý nghĩa gì. Giao ra Vô Song Châu, nếu không sau một khắc các ngươi chết."

Lam Ca sắc mặt trầm ngưng, vừa mới nãy thật sự cảm nhận được khí tức tử vong. Khí tức kia từ trên trời giáng xuống áp lực khủng bố, thậm chí hắn ngay cả một chút chống lại đều làm không được, hoàn toàn bị nghiền ép.

Lam Ca đối mặt với Nguyệt Thần cấp Hồng Bảo Nữ Hoàng nhưng nàng là sắc bén mà khí tức này mênh mông, như một mình đối mặt toàn bộ vũ trụ, vũ trụ không ngừng biến hóa tựa như lúc nào cũng sẽ sụp đổ còn hắn cũng mẫn diệt.

Giống như Thiên Ma Dạ Minh nói, Ma tộc đối với nhân loại như nhìn sâu kiến, chân chính có thể làm cho bọn hắn coi trọng chỉ có Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc mà thôi.

Nhân loại đối với Ma tộc hiểu vô cùng ít, nhân loại chỉ biết Yêu Quái tộc và Tinh Quái tộc cường đại, đối với Ma tộc e dè. Mấy trăm năm qua, song phương thăm dò lẫn nhau, Thú Vực và Ma Vực nhưng hiển nhiên sẽ không đem nhân loại để vào trong mắt.

Luận về sức chiến đấu cá nhân, hắn khẳng định hơn Pháp Hoa. Lam Ca thở sâu, xung quanh thân thể vầng sáng tứ sắc dần thu liễm, tiếp theo một cái chớp mắt, một màn kỳ dị bắt đầu xuất hiện, nguyên bản phân biệt rõ ràng bốn màu lại đang dung hợp lẫn nhau rực rỡ.

Hỏa nguyên tố cùng Phong nguyên tố, Lôi nguyên tố hòa lẫn, khiến cho Hỏa nguyên tố nổ tung năng lượng cường thịnh xao động, Thủy nguyên tố đi vào lại giống như lửa đổ thêm dầu lôi hỏa chi diễm đại thịnh. Từng quang diễm tứ sắc hình thành vòng xoáy nhỏ ngưng tụ ở bên người Lam Ca. Đây chính là lĩnh ngộ nguyên tố pháp tắc, đối với bốn loại nguyên tố chân lý cảm ngộ.

Ảm đạm quang hoa bỗng nhiên chuyển thịnh, dưới lực áp bách cường đại như một ngọn lửa bất khuất thiêu đốt.

"Hửm?" Thiên Ma Dạ Minh kinh ngạc nhìn Lam Ca phía dưới xuất ra quang diễm rực rỡ. Tên nhân loại này hình như có chút khác thường a!

Một thanh âm bình thản đột nhiên vang lên.

"Thiên hàng nguyên tố hối thành hải. Hướng chảy nhân gian hóa nguyên sinh. Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ Phong Lôi. Quang Minh Hắc Ám Không Gian."

"Tự do bình đẳng mười thành. Nhật nguyệt đồng huy chung Thiên Cương. Nhân nghĩa lễ trí tín thiện ác. Vạn lưu triều hải Lam Vực quang."

Tám câu nói như đang giảng thuật một cố sự, giảng thuật Lam Vực nhân dân như thế nào tới đây, như thế nào cảm ngộ nguyên tố có được thập đại thuộc tính, có được mười toà thành, như thế nào tại Lam Vực Tự Do quốc sinh sống hoà bình.

Không có nhiệt huyết sục sôi, lại sôi trào.

Giữa thiên địa vang lên một tiếng vù vù, Lam Ca cảm nhận rõ ràng, mỗi một hạt nguyên tố trong không khí trở nên cuồng bạo.

Thủy ôn nhu, Hỏa điên cuồng, Phong tự do, Lôi nổ tung.

Không khí xung quanh xuất hiện biến hóa, từ không màu trong suốt dần dần biến thành lam tử sắc, Lam Ca hai mắt nhắm, hắn cảm nhận được Lôi nguyên tố chen chúc ra ngoài điên cuồng dung nhập vào trong không khí.

Nếu như có thể từ trên cao nhìn xuống mảnh Lam Vực, từng mảnh từng mảnh Nguyên Tố Hải thời khắc đang sôi trào, hóa thành đạo đạo cọt nước màu sắc rực rỡ rót vào giữa không trung, cả Lam Vực trong thời gian ngắn bị một tầng sáng nhàn nhạt bao trùm.

Thanh âm kinh ngạc trên không trung vang lên "Trận vực! Các ngươi nhân loại ti bỉ vậy mà nắm giữ trận vực ảo diệu?"

Bảy đạo quang ảnh từ trên trời giáng xuống bên cạnh Thiên Ma Dạ Minh, gồm Thiên Ma Thiện và Thiên Ma Hạo cùng bảy đại Thiên Ma khác, sắc mặt ngưng trọng.

Cùng lúc đó, dưới ánh sáng rực rỡ, lần lượt từng bóng người xuất hiện: Lam Vực Đại trưởng lão, Lam Tường, Tương Vân cùng Pháp Hoa, còn có hai mươi mấy cường giả Lam Vực cửu giai.

Nhìn thấy Lam Tường cùng Tương Vân, Thiên Ma Dạ Minh lập tức sửng sốt "Các ngươi còn sống?"

Nàng vô cùng kinh ngạc, rõ ràng hai vợ chồng này nàng đã tự tay giết chết a!

Lam Tường cười nhạt "Hoan nghênh các vị Thiên Ma đến Lam Vực, thứ lỗi chiêu đãi không chu toàn."

Mười đám quang vân sau đầu hiển hiện, tu vi Tinh Thần cấp.

Pháp Hoa rất tự nhiên đi vào bên cạnh Lam Ca, cùng hắn đứng sóng vai. Lực áp bách to lớn đã sớm tan không còn sót lại chút gì, mỗi một chiến sĩ Ngũ Lôi quân tràn ngập Lôi nguyên tố. Nơi này là Lôi Thành, nơi Lôi nguyên tố cường thịnh nhất.

Trong lúc nhất thời, trên dưới một lòng!

Thiên Ma Thiện thản nhiên nói "Rất tốt, nhân loại có thể cảm ngộ trận vực, chuyện này ngay cả Yêu Vực cũng không biết. Đã xem thường các ngươi rồi, nhưng các ngươi cho rằng hữu dụng sao? Có thể ngăn cản chúng ta? Mặc dù trận vực là một vực chi lực ngưng tụ nhưng chỉ bằng vài tên thập giai như các ngươi điều động trận vực thì có bao lớn? Cản một vị Nguyệt Thần đã là cực hạn nhưng nơi này hai vị, vẫn có thể khiến Lam Vực sinh linh đồ thán."

"Trận vực là cái gì?" Lam Ca ở trong lòng hiếu kỳ hướng Pháp Hoa hỏi. Hắn đúng là không biết, thì ra Tự Do quốc còn có át chủ bài. Chính hắn cũng có thể nhận thấy trận vực tăng cường sức mạnh thậm chí bước một bước vào Tinh Thần cấp.

"Trận vực chính là khí tràng, là lĩnh vực. Đại trưởng lão và phụ thân ngươi đã điều động toàn bộ Nguyên Tố Hải của Lam Vực. Những điều này được lưu truyền lại trong Lam Vực tiên tổ phục bút cho nên mới có thể điều động, dẫn toàn bộ đại lục địa khí cùng nguyên tố hải thiên địa nguyên lực hình thành nên lĩnh vực, từ đó đối kháng Thiên Ma." Pháp Hoa đáp.

"Chỗ nào cũng đều có trận vực sao?" Khái niệm này với Lam Ca hoàn toàn mới lạ, muốn được lý giải cụ thể.

Pháp Hoa hiếm khi không có châm chọc Lam Ca "Nói đơn giản hơn, trong thế giới chúng ta giữa thiên địa có từ trường khổng lồ, mỗi nơi sẽ có từ trường khác nhau. Thí dụ như, tại Tự Do quốc, các ngươi từ trường chủ yếu chính là nguyên tố hình thành, tại Trật Tự quốc từ trường chủ yếu bắt nguồn từ pháp điển lực lượng. Tại Yêu Vực có thể là huyết mạch chi lực, tại Sinh Mệnh Lục Hải là sinh mệnh năng lượng. Cho nên, địa phương khác nhau đều có từ trường không giống nhau, mà mỗi cá thể đều có từ trường riêng biệt."

"Cá thể càng cường đại đối với từ trường cảm ứng càng rõ ràng. Mỗi cá thể khác biệt nhận ảnh hưởng từ trường cũng khác biệt. Ngươi được Nguyên Tố Hải chiếu cố trở thành Thiên Quyến Giả là bởi vì ngươi phù hợp với từ trường đó. Còn ta trở thành một Chấp Pháp Giả, cũng tượng tự như vậy."

"Vậy chúng ta lĩnh ngộ pháp tắc cũng chính là từ trường huyền bí?"

"Không hẳn, pháp tắc có ý nghĩa cao hơn một chút. Pháp tắc là thiên địa nguyên lực. Không có ai có thể hoàn toàn lĩnh ngộ pháp tắc, cường giả Đại Thiên Thần cấp cũng không được. Nếu có thể khống chế toàn bộ pháp tắc liền có thể hủy diệt toàn bộ thế giới. Chúng ta gọi là lĩnh ngộ cũng chỉ là phần da lông mà thôi."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net