Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 17: Thánh Pháp thành

NghichThienChiHanh

Chương 17: Thánh Pháp thành

Tại đông bắc Pháp Vực, tây nam Thánh Vực, đông nam Yêu Vực, có một vùng biển, được xưng là Tam Vực Hải. Vùng biển này là một bộ phận của Vô Tận Lam Hải. Theo một ý nghĩa nào đó, bị tam vực bao quanh như nội hải, vì vậy có tên như thế.

Tam Vực Hải nước biển thanh tịnh, chỗ nông chỗ sâu cạn không đồng nhất màu sắc khác nhau, tại vị trí chính giữa có một hòn đảo, được xưng là Thánh Tây quần đảo.

Sở dĩ nói vị trí chính giữa bởi vì mảnh quần đảo này có khoảng cách so với tam vực đều bằng nhau. Cái tên Thánh Tây do Thánh Vực đặt, mảnh hòn đảo này lệ thuộc vào Thánh Vực.

Sau thời kỳ Hắc Ám, Thánh Vực Thánh Linh quốc mặc dù tự lập, nhưng lại thừa nhận truyền thừa của Yêu, Tinh hai tộc, cho rằng Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc sáng tạo ra nhân loại. Thánh Tây quần đảo, chính là ở bối cảnh như vậy, thuộc về Thánh Vực.

Pháp Vực thực lực không mạnh hơn Thánh Vực, huống chi Thánh Vực phía sau còn có Yêu Vực chống lưng, không dám tranh đảo liền từ bỏ, Yêu Vực không quan tâm đến vài toà đảo nhỏ, tự nhiên tiện nghi nhất là Thánh Linh quốc.

Thánh Tây quần đảo cũng không có quáng hiếm, bảo vật nhưng bù lại phong cảnh tuyệt hảo, thỉnh thoảng quý tộc Yêu Vực, Thánh Vực đến du lịch. Thánh Tây quần đảo có ba tòa hòn đảo lớn nhất, cũng vì vậy mà có được danh tự. Trong đó, hòn đảo phía tây lớn nhất, lập ra thành thị, đặt tên là Thánh Pháp thành.

Do triều tịch, Thánh Pháp thành xây dựng có địa thế tương đối cao trên sườn núi, bởi vậy, công trình kiến trúc từ tường thành đến trong thành có thể nhìn thấy sắc thái khác nhau của Tam Vực Hải, phong cảnh tuyệt hảo.

Nhân khẩu Thánh Pháp thành dưới vạn người, quân đội đóng giữ khoảng 3000 người. Khoảng thời gian này, vô luận Thánh Pháp thành hay toàn bộ Tây đảo lại đều trở nên náo nhiệt, bởi vì đại biểu cho thế hệ trẻ nhân loại tam vực thi đấu, tiến hành tại đây.

Tam vực thi đấu đã có một đoạn lịch sử dài, nói theo cách khác là dưới sự ngầm đồng ý của Yêu Vực tiến hành.

Thánh Vực, Pháp Vực, Lam Vực không phụ thuộc Yêu Vực nhưng Yêu Vực dù sao cường đại, nguồn gốc từ thời Băng Hà khống chế cũng không hoàn toàn biến mất. Đối với Yêu Vực sau đại nạn kia nguyên khí đại thương, cho tới bây giờ đối với Thú Vực cùng Ma Vực không có quá nhiều hiểu biết. Tất nhiên sẽ không cùng nhân loại trở mặt, thế cục liên hợp nhân loại tam vực, ý tứ đối kháng một bên khác Ma Vực, Thú Vực. Bởi vậy, Yêu Vực cũng ủng hộ nhân loại trở nên mạnh một chút, đương nhiên, Yêu Tộc bọn hắn vẫn rất cường đại.

Bởi vậy, tam vực thi đấu ba lần có hai lần là tại Thánh Vực cử hành, ngay cả Yêu Vực cường giả cũng sẽ đến đây xem.

Tây đảo Thánh Pháp thành nửa tháng trước đã mở rộng cửa thành, đường phố rộng rãi náo nhiệt, rất nhiều thương gia từ Thánh Vực chạy tới mở cửa hàng buôn bán cùng thương nhân Pháp Vực, Lam Vực, trao đổi vật phẩm kiếm giá chênh lệch.

Đi trên đường, không khí ẩm ươt dễ chịu, Pháp Hoa ánh mắt ôn hòa đi rất nhiều. Ở trên biển hơn ba tháng, từ đông nam Pháp Vực Trí Tuệ thành theo đường duyên hải đến đây. Từ trên vị trí địa lý, hắn cơ hồ đi hết đường ven biển của Pháp Vực. May mắn, tàu Bark ổn định coi như thoải mái dễ chịu, mỗi ngày đều tu luyện, lại thêm hắn vốn là người nhàm chán, không có nhiều cảm giác cô độc xuất hiện. Mặc dù khi hắn đến Tây đảo vẫn phải chờ thích ứng một hồi, mới giảm cảm giác lắc lư ngồi sóng nước dập dờn.

Trang phục Thánh Vực phi thường tiên diễm, ưa thích dùng da lông, lông vũ tới trang trí phục sức của mình. Khác với Pháp Vực cứng nhắc nghiêm cẩn, Lam Vực tự do không trói buộc hoàn toàn khác biệt.

Không biết Dũng Hiền hiện tại thế nào, lúc Pháp Hoa rời đi, Dũng Hiền đã tỉnh lại nhưng thân thể hết sức yếu ớt, Đặng lão sư nói không vội từ từ khôi phục. Chỉ là đứa nhỏ này thân thể quá yếu sống đến bây giờ luôn dựa vào thần thuật duy trì. Hi vọng Tạo Sinh Quả có thể làm cho đứa nhỏ hồi phục.

Mặc dù Pháp Hoa đã làm những gì có thể, nhưng hắn lần này đi vẫn rất lo lắng cho tình trạng Dũng Hiền.

"Tránh ra!" Thời điểm Pháp Hoa có chút thất thần, trước người xuất hiện một thân ảnh to lớn, khoát tay, hướng bả vai hắn nhấn tới, đem hắn đẩy ra một bên.

Pháp Hoa thân thể vô thức phản ứng, hơi tránh đi cái đẩy, nhường ra mấy bước.

"Ừm?" Thân ảnh to lớn kia không đẩy trúng hắn sửng sốt một chút.

Lúc này Pháp Hoa mới nhìn, một tên dáng người cực kỳ cao lớn. Mặc dù thân trên có chút còng xuống, nhưng cao ba mét thân hình giống ngọn núi nhỏ. Lưng rộng lớn trần trụi, cánh tay lộ ra cơ bắp khoa trương, hoàn toàn không phải nhân loại bình thường. Nhìn ngoại hình giống người, Pháp Hoa biết, đây cũng không phải nhân loại. Huống chi, trên trán hắn chỉ có một con mắt.

Đây là? Yêu Quái tộc? Độc Nhãn Cự Yêu?

Pháp Hoa lần đầu tiên đi vào Thánh Vực, càng là lần thứ nhất thấy Yêu Quái tộc, không khỏi nhìn nhiều mấy lần.

Độc Nhãn Yêu bởi vì phần lưng cơ bắp quá mức khổng lồ nên còng lưng thân trên. Toàn thân khí tức ẩn chứa tính bạo lực, bốn Độc Nhãn Yêu đi cùng nhau, một trong số đó vừa rồi muốn đẩy Pháp Hoa. Cường đại như Độc Nhãn Yêu, dường như chỉ là mở đường phía trước, trên vai khiêng một mộc đòn thô to, phía sau một cái bình đài, có bốn tên Độc Nhãn Yêu khác khiêng.

Bình đài tầm mười mét vuông, rủ xuống màn tơ, che lại tình cảnh bên trong, mơ hồ thấy trong đó một hình dáng nhân loại nửa ngồi nửa nằm.

Đây là? Quý tộc Yêu tộc?

Pháp Hoa ánh mắt ngưng tụ, thối lui một bên. Tới tham gia tam vực thi đấu, hắn đại biểu không chỉ là chính mình, cũng là đại biểu cho Pháp Vực. Yêu Vực cường đại, hắn thuở nhỏ học qua. Không tại thời điểm bất đắc dĩ, sẽ không cùng Yêu Vực phát sinh xung đột, tránh mang đến phiền phức.

Đại kiệu đi qua, mọi người nhao nhao tránh, Độc Nhãn Yêu tựa hồ rất hưởng thụ khủng hoảng cùng e ngại của mọi người, thỉnh thoảng phát ra tiếng cười chói tai quái dị.

Pháp Hoa lông mày cau lại, hiện tại nhân loại tam vực đã độc lập, trên địa bàn Thánh Vực mà Yêu Quái tộc còn như vậy. Thời xưa Yêu Tinh đại lục thống trị, nhân loại bị ức hiếp đến mức nào a! Nghĩ tới đây, hắn đối với vị thu được « Chư Pháp Chi Sơ » dẫn đầu các tộc nhân giành độc lập tràn đầy kính nể.

Thế giới này chung quy là nhược nhục cường thực, thực lực là trên hết.

Nhóm Yêu Quái tộc mau tới, Pháp Hoa hỏi mấy người đằng sau, tìm đường tới đích đến chuyến này.

Dù đều từ Pháp Vực đến đây tham gia tam vực thi đấu, cũng sẽ không cùng đi. Pháp Vực mặc dù nhỏ nhưng vẫn là một đại lục, mọi người từ địa phương khác nhau xuất phát, riêng hắn đến Thánh Pháp thành.

Chỗ ghi danh nằm trên quảng trường trung tâm Thánh Pháp thành, nơi này cũng là sân thi đấu. Pháp Hoa đến thời gian vừa đúng, năm ngày sau mới bắt đầu tam vực thi đấu. Có ba loại hình thức tranh tài, theo thứ tự là thi đấu cá nhân, thi đấu đôi và thi đấu đoàn thể.

Trong đó thi đấu cá nhân cùng thi đấu đoàn thể là quan trọng nhất, tại phương diện thi đấu cá nhân, Pháp Vực đã thật lâu không có ai tiến vào 16 người đứng đầu. Hết thảy có 64 danh ngạch dự thi, tiến vào Top 16 chỉ cần có hai trận thắng mà thôi. Bởi vậy có thể thấy được, sức chiến đấu phương diện cá nhân Pháp Vực không đủ khả năng.

Mà phương diện thi đấu đoàn thể, Pháp Vực tốt hơn nhiều. Thi đấu đoàn thể mỗi quốc gia phái ra hai đội ngũ dự thi, tổng sáu đội ngũ tranh tài. Mỗi một đội ngũ đều cùng hai quốc gia còn lại giao thủ một trận, dựa theo thắng bại tính điểm tích lũy. Cuối cùng hai đội có điểm tích lũy cao nhất tiến vào trận chung kết.

Phương diện thi đấu đoàn thể, Pháp Vực bình thường đều có thể tham gia trận chung kết, đồng thời có cơ hội đoạt quán quân. Đoàn thể thi đấu nhân số mỗi đội là 50.

Pháp Hoa hôm nay tới đây, tham gia thi đấu cá nhân chủ yếu là lịch luyện. Thi đấu đoàn thể chủ yếu gần 30 tuổi đồng thời cùng luyện tập thật lâu mới có thể tham dự.

Còn chưa đi đến thánh pháp quảng trường, Pháp Hoa phát hiện xung quanh trên vách tường dán rất nhiều bố cáo giới thiệu tam vực thi đấu, trong đó cũng có phần thưởng.

Hắn dạo chơi đi đến một tấm bố cáo nhìn lại, ánh mắt bị một phần thưởng trong đó hấp dẫn.

Cởi chuông thì cần tìm người buộc chuông, Giải Linh Ấn, pháp khí đỉnh cấp, có thể giải trừ đại đa số nguyền rủa, phong ấn. Là bảo vật Thượng Cổ Yêu Quái tộc. Quán quân của thi đấu hai người sẽ nhận được.

Có thể giải trừ nguyền rủa, phong ấn? Vậy có phải hay không nói. . .

Khi Pháp Hoa trong lòng ngạc nhiên, đồng thời, bên người truyền tới thanh âm quen thuộc "Giải Linh Ấn, ha ha ha, ta tìm chính là cái này!"

Pháp Hoa quay đầu nhìn lại, thấy một gia hỏa khoa tay múa chân, người này cũng nhìn thấy hắn, bốn mắt nhìn nhau, ngây người, đúng vậy lại là Lam Ca!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net