Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 2: Nguyên tố chi hải

NghichThienChiHanh

Chương 2: Nguyên tố chi hải

"A! A! A!" Lam Ca kinh hồn táng đảm kêu to. Hắn không cách nào khống chế nỗi sợ bởi vì lúc này hắn đang ở trên không. Hắn- hài tử mới 5 tuổi, hài tử lần đầu "Bay lượn" trên trời.

Ở bên cạnh hắn, một nam tử mặc trường bào trường bào, vẻ mặt uy nghiêm tức giận nói: "Nhi tử, ngươi nên an tĩnh chút, ngươi kêu suốt một đường". Vị này là phụ thân hắn, một bên khác, còn có một vị phu nhân xinh đẹp nét mặt lo lắng. Nàng mặc một thân váy dài xanh, tóc dài thướt tha, nghe thấy lão công nhà mình nói nhi tử yêu dấu liền tức giận: "Chàng, chàng vậy mà không cho nói con của ta, thời điểm lần thứ nhất phi hành có chút. . ."

Nam tử trung niên toát ra chút xấu hổ, đáp xuống đất đồng thời hướng nhi tử mình, nói ra ba chữ "Tè ra quần".

Vị phu nhân xinh đẹp lườm hắn một cái, "Con của ta rất khá!" Trong lời nói tràn đầy sự cưng chiều.

Nam nhân trung niên quay đầu đi chỗ khác, nhìn về phía trước, "Ừm."

Lam Ca nắm chặt tay mẫu thân, theo bản năng nhìn lại về hướng phía phụ thân hắn.

Nơi này là dãy núi trập trùng, trong dãy núi này có điểm hấp dẫn chú ý của hắn. Núi cao 2500 mét, đỉnh núi bao phủ tuyết, từ trên cao nhìn xuống dưới là từng mảnh hắc phong. Trong những sơn phong này, có một mảnh giống như bầu trời phản chiếu màu xanh lam ẩn chứa trong đó.

"Cha đó chính là Hải nguyên tố của Tự Do quốc chúng ta sao?" Lam Ca tò mò.

Nam nhân trung niên nhân hướng hắn thì thào nói: "Năm 2203 theo lịch Băng Hà, tiên tổ tại Yêu Tinh đại lục của Đông Hải đã phát hiện ra đại dương nguyên tố thứ nhất. Mấy ngàn tộc nhân được thức tỉnh khả năng khống chế nguyên tố, tiếp tục trải qua mấy chục năm tìm tòi, nhận được sự ưu ái của thiên nhiên trở nên lớn mạnh trưởng thành, thành lập nên Tự Do quốc. Sau đó càng nhiều nhân loại đấu tranh đoạt được tự do, thoát sự thống trị của Yêu- Tinh hai tộc."

"Thời điểm đó chúng ta nhỏ yếu, căn bản là không có cách chống lại Yêu-Tinh, thậm chí bị trấn áp. Sau đại thảm họa, chúng ta đã cố gắng tiến đến, lúc đó mới có cơ hội tiến vào Lam Vực. Lam Vực chúng ta có 376 bãi biển, duy chỉ có mảnh này là lớn nhất. Lam Ca, ngươi phải nhớ kỹ, chúng ta sở dĩ có thể sử dụng mảnh này để tiến hành thức tỉnh nguyên tố, cũng không phải do chúng ta là hoàng thất, mà quan trọng hơn chúng ta phải đảm bảo nhân dân của Tự Do quốc tự do và hạnh phúc."

"Nha." Tiểu Lam Ca cái hiểu cái không.

"Chúng ta xuống dưới nha." Vị phu nhân xinh đẹp nhắc nhở một tiếng, ba người cấp tốc hạ xuống. Mất cảm giác thăng bằng nhất thời khiến Lam Ca giật mình kêu lên, lại dẫn tới mỹ phụ cười trêu tức.

"Nương, không xong!"

"Là cha ngươi bảo ta làm vậy."

"Phụ thân thật hư hỏng!"

". . ."

"Thật đẹp nha!" Bước xuống đất, Tiểu Lam Ca đặt mông ngồi xuống, mở to đôi mắt to xinh đẹp nhìn bốn phía.

Dưới thân là mặt cỏ, trước người hắn, đại dương nguyên tố màu xanh lam này lại toát ra sự hấp dẫn.

Một màu xanh lam trong suốt thấy cả đáy, còn có rất nhiều cá bơi đủ màu sắc vui mắt. Lam Ca tò mò nhìn vào trong nước: "Ba ba, cá này có thể ăn sao?"

Phu phụ Lam Tường cũng không ngăn cản hành động của nhi tử, chỉ là tức giận: "Chỉ có biết ăn thôi, ngươi giống hệt nương ngươi. Đó không phải là cá phổ thông, đó là đại biểu cho các loại nguyên tố-Nguyên Tố sứ. Chờ một chút, nhìn này, đây là Nguyên Tố sứ rất thích ngươi. Ngươi mang huyết thống hoàng thất, chí ít sẽ có một loại Nguyên Tố sứ. Tựa như nương ngươi mang Phong nguyên tố còn ta là Lôi nguyên tố."

"A, nha. Vậy ta nên làm như thế nào?" Lam Ca vẫn tò mò nhìn đàn cá bơi qua bơi lại trong biển nguyên tố.

Mỹ phụ lén đứng phía sau hắn, ôn nhu nói: "Nương giúp ngươi." Vừa nói, nàng giơ chân lên, nhẹ nhàng tại cái mông nhỏ của Tiểu Lam Ca đạp một phát.

"Tùm" một tiếng, Tiểu Lam Ca liền cắm đầu rớt thẳng vào biển nguyên tố.

"Ngươi là thân mẫu của hắn sao?" Lam Tường khóe miệng co giật một chút.

Tương Vân hì hì cười: "Dù sao cũng là muốn xuống dưới chơi. Nói không chừng, một cước này của ta lại đá ra một thiên tài đâu."

Lam Tường liếc mắt nhìn thê tử mình-người đã là hoàng hậu của Tự Do quốc, nhưng tính tình vẫn thích náo chuyện như cũ. Thật ra, hắn cũng chính là đặc biệt thích tính cách này của nàng. Không lo không nghĩ, tự do tự tại -đây vốn là điểm đặc biệt của Tự Do quốc.

"Sao không có động tĩnh nhi tử? Hải Nguyên tố lẽ ra không yên tĩnh như này!" Lam Tường có chút lo lắng tiến lên mấy bước.

Tương Vân sửng sốt một chút, nàng mặc dù thích nháo, nhưng nhi tử là tâm can bảo bối của nàng. Nàng vội vàng đi theo trượng phu đến bên bờ, nhưng lại phát hiện, trong hải nguyên tố này không có bóng dáng nhi tử.

Nhi tử đi đâu?

Tương Vân theo bản năng liền muốn bước vào Hải Nguyên tố nhưng bỗng lóe lên ánh sáng màu sắc rực rỡ, trực tiếp đẩy ngược nàng trở lại bờ.

Trừ phi là thức tỉnh cùng tiến hóa thì bất kỳ người nào đều không thể tiến vào trong Hải Nguyên tố.

"Lam Ca --" Tương Vân nhịn không được nghẹn ngào kêu to.

Lam Ca đâu? Bị nương mình một cước đạp thẳng xuống nước, Lam Ca tự nhiên là giật nảy mình, muốn kêu to nhưng không thể phát ra âm thanh. Trên người hắn xuất hiện một tầng ánh sáng nhàn nhạt màu trắng.

Tiểu Lam Ca kinh ngạc phát hiện, đàn cá màu sắc rực rỡ lúc trước hắn nhìn thấy đột nhiên đều bơi tới bên cạnh mình. Từng con cắn góc áo của hắn, kéo lấy thân thể của hắn, bơi tới chỗ sâu nhất của Hải Nguyên tố.

Hắn muốn kêu to, gọi phụ thân, gọi nương hắn nhưng căn bản kêu không ra tiếng. Nhưng kỳ dị là, tại Hải Nguyên tố này hắn vẫn hô hấp bình thường. Không gian xung quanh hắn bắt đầu trở nên đầy màu sắc sặc sỡ nhưng đàn cá kia lại biến mất.

Lam Ca ngẩn ngơ, đúng lúc này, một con cá lớn đột nhiên bơi tới. Đó là một con cá màu xanh lớn, so với con cá nãy còn lớn hơn gấp mười lần, vảy cá ánh lên màu vàng đen nhàn nhạt, râu cá thật dài đụng đụng vào mặt Lam Ca.

Lam Ca đưa tay sờ nó, con cá màu xanh có cảm giác lạnh buốt, trơn, nó không có né tránh mặc hắn chạm. Nhoáng một cái, nó bỗng nhiên hóa thành một đạo ánh sáng xanh nhập vào người Lam Ca.

Lam Ca chỉ cảm thấy thân thể nhẹ bẫng, không đợi hắn cảm nhận rõ rệt, tiếp theo một con cá lớn màu đỏ. Ngay sau đó, lại là một con cá màu lam cùng một con cá màu tím bơi tới bên cạnh hắn. Ba con cá lớn xuất hiện ở trước mặt hắn đều dùng cái râu thật dài đụng đụng thân thể của hắn. Ba con cá lớn này dùng thân mình to lớn chen chúc nhau, nhất thời khiến nước trong Hải Nguyên tố chấn động.

"Đừng làm rộn, đừng làm rộn. Không nên đánh nhau!" Lam Ca không biết lúc nào đã có thể phát ra âm thanh, hắn nâng tay lên vỗ vỗ ba đầu cá lớn, vậy mà bọn nó trở nên yên tĩnh. Tiếp theo ba con cá này hóa thành ba đạo ánh sáng vọt tới hắn, dung nhập vào trong cơ thể biến mất không còn tăm tích.

Bên bờ.

"Nhi tử đâu? Ngươi trả nhi tử cho ta." Tương Vân khóc lớn dựa vào lồng ngực Lam Tường.

Lam Tường há miệng nhưng cuối cùng đem suy nghĩ nhi tử là bị nàng đạp xuống không nói thành lời

"Đừng nóng vội, chờ thêm một lúc. Hải Nguyên tố là chỗ dựa tinh thần của Tự Do quốc chúng ta, từ trước tới nay không làm tổn thương tới người Tự do quốc. Lam Ca nhất định không có việc gì."

"Thế nhưng đã lâu như vậy. Lúc trước, chúng ta đều là. . ."

"Ông --" Tương Vân còn chưa dứt lời, đột nhiên, giữa Hải Nguyên tố, vang lên một tiếng vù vù, ngay sau đó xuất hiện một cột nước vòi rồng xông thẳng lên trời.

Lam Tường cùng Tương Vân giật mình mở to hai mắt nhìn.

"Nguyên tố triều tịch?" Hai người trăm miệng một lời.

Sắc mặt Lam Tường trở nên nghiêm trọng, trong lịch sử Tự Do quốc, nguyên tố triều tịch chỉ xuất hiện một lần, chính là tại đại họa trước đó đã cải biến toàn bộ Pháp Lam tinh, làm cho nhân loại có cơ hội thoát khỏi sự thống trị của Yêu Quái tộc -Tinh Quái tộc. Chẳng nhẽ lần này mặc dù chỉ là một đạo vòi rồng xuất hiện, sẽ có tai nạn giáng xuống sao?

Nhưng sau một khắc, nét mặt ngưng trọng liền biến thành kinh ngạc bởi vì vòi rồng không hướng thẳng lên trời nữa mà là vạch một đường vòng cung thẳng đến bên bờ.

Khoảng cách gần, hắn đã có thể thấy rõ ràng, vòi rồng nước kia là bốn sắc: xanh, đỏ, lam, tím tạo thành.

Khi vòi rồng chạm tới bờ biển liền trong nháy mắt rút trở về để lại hài tử vẻ mặt mờ mịt, toàn thân có bốn sắc màu bao quanh. Ánh sáng tứ sắc kia ngưng tụ thành một đám mây nhỏ hư ảo, ngay sau đầu Lam Ca.

"Thiên Quyến Tự Do Giả, khống chế tứ nguyên tố?" Tương Vân la thất thanh, hai vợ chồng trong mắt tràn đầy vẻ khó tin.

Người Lam Vực một khi thông qua Hải Nguyên tố thành công sẽ tiến hành thức tỉnh nguyên tố, có thể khống chế nhiều hơn một loại nguyên tố thức tỉnh, được xưng là Thiên Quyến, mà Tự Do Giả là mức độ lớn nhất được ngưng tụ ra đám mây, một đóa nguyên tố mây, đại biểu cho Tự Do Giả sơ cấp!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net