Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 23: Thủy Thôn Thuật

NghichThienChiHanh

Chương 22: Thủy Thôn Thuật
Lam Ca đắc ý, năng lực này đừng nói đối phương không biết, ngay cả Thủy Thành thành chủ ở đây chưa chắc đã dùng được.

Kỹ năng này gọi là: Thủy Thôn Thuật! Chính là Lam Ca tự sáng tạo.

Thiên Quyến Giả mang ý nghĩa thiên phú dị bẩm, không mang ý nghĩa thiên tài. Hắn sở dĩ được xưng là thiên tài, không đơn giản chỉ có bốn loại nguyên tố, mà là có thể đem bốn loại nguyên tố dung hợp lẫn nhau, biến hóa, đây mới là thiên phú của hắn, chân chính đối với các loại nguyên tố lý giải sâu sắc.

Thủy Thôn Thuật-nước là bao dung tràn ngập khí tức sinh mệnh, cùng lửa hừng hực, gió tự do, lôi cuồng bạo không giống nhau, dung hòa được các nguyên tố khác.

Lam Ca lợi dụng đặc tính Thủy nguyên tố tự sáng tạo Thủy Thôn Thuật, cơ hồ có thể tạm thời thôn phệ tuyệt đại đa số nguyên tố, đối với Hỏa nguyên tố, Phong nguyên tố, Lôi nguyên tố hiệu quả tốt nhất, bởi vì ba loại nguyên tố này hắn quen thuộc nhất.

Khi hắn phát hiện đối thủ là Phượng Thiên Vân, Phượng Thiên Lộ, hắn không chút do dự sử dụng môn này tự sáng tạo nguyên thuật.

Mấy ngày nay hắn cùng Pháp Hoa hợp luyện không uổng phí, hai người phát hiện trong phạm vi mười thước có cảm ứng tâm linh mãnh liệt, thậm chí không cần kêu niệm Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh cũng có thể truyền đạt suy nghĩ trong lòng cho đối phương, giúp bọn hắn tự nhiên ăn ý. Lam Ca chính là đem Thủy Thôn Thuật truyền âm cho Pháp Hoa, để hắn tranh thủ thời gian.

Thủy Thôn Thuật vừa ra, trong không khí Phong nguyên tố bắt đầu bị hút vào trong đó, phong bạo cường độ rõ ràng yếu bớt.

Phượng Thiên Vân, Phượng Thiên Lộ giật mình một chút nhưng lập tức ứng đối. Bọn hắn không có ý ngăn Thủy Thôn Thuật thôn phệ, phóng ra thanh quang phong tiễn tựa như trời mưa giáng xuống. Ngươi không phải muốn thôn phệ a? Vậy cho ngươi thôn phệ đủ.

Đám quang vân sau người Lam Ca cùng đám quang vân Pháp Hoa đương nhiên nhìn ra được tu vi hai người không bằng anh em Phượng Thiên. Huynh đệ hai người kinh nghiệm chiến đấu mười phần phong phú, biết rõ tu vi đối phương không bằng, trực tiếp lựa chọn lấy thực lực đè ép.

Bọn hắn đều là cường giai lục giai, lại có Phong Nguyên Tố Thể, tự nhiên có lòng tin đến cưỡng chế Pháp Hoa Lam Ca.

"Ngươi được hay không?" Pháp Hoa trong lòng hướng Lam Ca hỏi.

"Dám chắc được, ngươi giúp ta. Thủy Thôn Thuật phía sau còn có biến hóa. Ngươi đem năng lực cho ta mượn, để ca cho ngươi nhìn xem thực lực ca ca!" Lam Ca lòng tin tràn đầy.

Pháp Hoa dưới chân là Trí Thuẫn bay lên, ngăn trước, trên thân thánh quang yếu bớt. Thủy cầu trong tay Lam Ca trở nên sáng lên, tất cả thủy cầu lúc trước lần nữa phân liệt, nhiều gấp đôi, ngăn trở đại đa số phong tiễn giáng xuống, mỗi cái thủy cầu thôn phệ đổi dần sang màu xanh rõ ràng. Cực Tốc Phong Bạo thậm chí bị suy yếu một phần ba.

Cái này sao có thể?

Phượng Thiên Vân kinh hãi, Lam Ca đã tu luyện đến trình độ Thủy Nguyên Tố Thể cũng không làm được đến mức này chứ! Hắn bất quá mới ngũ giai thôi.

Lam Ca trong miệng phát ra tiếng hét dài, hai con mắt biến hóa, mắt trái hóa thành màu xanh, mắt phải hóa thành màu lam, ngay cả thân thể cũng là hai bên trái phải màu sắc khác nhau. Hai tay trước người hợp lại. Khóe miệng cười tà, khẽ quát một tiếng, "Thủy Thiên Nhất Sắc!"

"Ông —— "

Tất cả thủy cầu trong phút chốc toàn bộ chấn động đứng lên, gió bỗng nhiên trở nên nóng nảy, nổ tung, tất cả giọt nước hóa thành sương mù bay lên.

Phượng Thiên Vân, Phượng Thiên Lộ chỉ cảm thấy thân thể của mình như lâm vào trong vũng bùn, lúc trước còn tại Cực Tốc Phong Bạo trong khoảnh khắc không còn sót lại gì, một cỗ hơi nước ngăn cách bọn hắn cùng Phong nguyên tố, hai người đang kinh ngạc đồng thời rơi xuống dưới.

Lam Ca trên người quang mang giảm xuống, rút Phong nguyên tố từ Thủy Thiên Nhất Sắc trực tiếp đưa tới trước người Pháp Hoa.

Thanh quang lượn lờ, Pháp một kiếm cuộn tất cả lên, nháy mắt tới trước người Phượng Thiên Vân Phượng Thiên Lộ, Tuệ Kiếm xuất, hóa thành hai đạo kiếm khí, thẳng đến hai người đâm tới.

Biến hóa phát sinh quá nhanh, đến mức mọi người quan chiến không hiểu chuyện gì xảy ra. Vô luận Cực Tốc Phong Bạo hay Thủy Thiên Nhất Sắc, đều ở mức độ nào đó che đậy tầm mắt, chờ kịp phản ứng đã thấy Phượng Thiên Vân, Phượng Thiên Lộ toàn thân bị ngân quang bao phủ, không cách nào cử động.

Cái này. . .

Trên đài hội nghị một mảnh bạo động. Tiếng nghị luận theo đó vang lên, trận này, quả thực hấp dẫn đa số chú ý của người xem.

Tham gia tam vực thi đấu, dưới 30 tuổi đạt tới lục giai đã là đỉnh điểm. Huynh đệ Phượng thị là hai đại lục giai tổ hợp, thực lực cá nhân chiến đấu cũng là cường giả Lam Vực. Thế mà cứ như vậy thua, bại bởi hai tên ngũ giai, song phương chiến đấu rồi kết thúc tốc độ rất nhanh chóng.

"Ha ha!" Lam Ca nhịn không được cười lớn một tiếng, Pháp Hoa thu hồi Tuệ Kiếm, lui lại hai bước. Hai người đứng sóng vai, liếc nhau, đều có cảm giác thoải mái. Nếu như trận trước bọn hắn là từng người tự chiến, trận này liền có thể coi là lần thứ nhất chân chính phối hợp đúng nghĩa.

Mượn thánh lực Pháp Hoa, Lam Ca hoàn thành phạm vi lớn nhất Thủy Thiên Nhất Sắc, mà Pháp Hoa mượn lực nguyên tố Lam Ca, khiến uy lực Tuệ Kiếm đại tăng, thừa dịp Phượng thị huynh đệ tạm thời mất đi Phong nguyên tố, nhất cử khống chế hai người.

Vô Song Châu để bọn hắn thông qua mượn lực bổ trợ nhau, hai người tạm thời đều đạt đến tiêu chuẩn lục giai, mới có thể thắng. Phượng thị huynh đệ rõ ràng xem thường bọn hắn, chuẩn bị không đủ.

"Pháp Hoa, Lam Ca thắng!" Trọng tài kéo dài thời gian mới tuyên bố kết quả trận đấu hẳn vẫn bị chấn kinh trước trận đấu này.

Phượng Thiên Vân, Phượng Thiên Lộ đang khiếp sợ, hai người biểu lộ không đồng nhất.

Phượng Thiên Vân nhìn Lam Ca, "Ngươi vừa rồi đó là? Kết hợp nguyên thuật? Ngươi chừng nào đã có thể thao túng Phong, Thủy hai loại nguyên tố rồi?" Trên thực tế, bọn hắn thua trận này, khả năng lớn là đoán sai thực lực Lam Ca. Lam Ca thuộc về Lôi Thành, khi bọn hắn biết nhau tiểu huynh đệ này chỉ luôn tu luyện Lôi nguyên tố a! Cho nên, khi Lam Ca tạo ra Thủy Thôn Thuật, bọn hắn chính là giật mình mất cảnh giác, huống chi phía sau còn Phong, Thủy song thuộc tính kết hợp.

Lam Ca cười hắc hắc, "Hai vị ca ca, ta là Thiên Quyến Giả."

Phượng Thiên Lộ có chút xấu hổ "Chúng ta chủ quan. Bằng không. . ."

Phượng Thiên Vân đánh gãy đệ đệ "Thua chính là thua. Nếu là ở trên chiến trường, nào có chủ quan nói chuyện. Bất quá, nguyên thuật kết hợp thật đúng là khó lường nha."

Tại Lam Vực, lấy nguyên tố phát động kỹ năng gọi là nguyên thuật, mà lấy nhiều loại nguyên tố kết hợp lại với nhau phát động nguyên thuật chính là nguyên thuật kết hợp. Kết hợp nguyên thuật vẫn luôn là cường đại đại danh từ, bình thường mà nói, phải hết sức quen thuộc đồng bạn cùng một chỗ thi triển, nhưng kể cả như vậy, kết hợp nguyên thuật luôn có tì vết.

Thiên Quyến Giả tại sao mạnh bởi vì bọn hắn tự mình tu luyện ra kết hợp nguyên thuật. Lam Ca mới 20 tuổi mà đã đạt đến bước này, tương lai thành tựu không thể đoán trước.

Thắng trận này, tại tam vực thi đấu, Pháp Hoa Lam Ca chính thức tiến vào mười hai người đứng đầu.

Phượng Thiên Vân đi đến trước măt Lam Ca, có chút buồn vô cớ "Không nghĩ tới chúng ta tranh tài nhanh như vậy liền kết thúc, nguyên bản còn nghĩ thuận lợi, tối thiểu có thể đi vào ba vị trí đầu thi đấu vòng tròn, hoặc là tranh đoạt thứ hai."

Lam Ca sửng sốt một chút "Tranh đoạt thứ hai? Hai vị ca ca mạnh như vậy, mục tiêu của các ngươi không là quán quân sao?"

Phượng Thiên Lộ tức giận: "Các ngươi vừa thắng chúng ta, ta có nên hiểu ngươi nói những lời này là trào phúng?"

Lam Ca gãi đầu một cái, có chút ngượng ngùng "Không có, không có, ta là thật tâm. Các ngươi thực lực chân chính không có phát huy ra, chủ yếu là không hiểu rõ chúng ta."

Phượng Thiên Vân trầm giọng "Trận đấu này đã kết thúc, đối với các ngươi tới nói, chúng ta đã là quá khứ. Đồng đội ngươi cũng rất mạnh, nhưng là, lần này đại biểu Lam Vực tham gia thi đấu, chúng ta có hai đội."

Lam Ca sửng sốt một chút, "Các ngươi nói hai đội? Vậy một đội kia. . ."

Phượng Thiên Vân trong mắt lóe lên sợ hãi, cười khổ "Là người kia tới. Hắn xuất quan. Cho nên, tính cách của hắn ngươi cũng biết. Lại cùng Lôi Thành các ngươi có khúc mắc. Nếu như các ngươi vòng sau gặp hắn, nhất định cẩn thận. Đối với bất kỳ người nào, hắn cũng sẽ không hạ thủ lưu tình."

Lam Ca ánh mắt ngưng tụ, thất thanh "Ngươi nói là. . ."

Phượng Thiên Vân gật gật đầu, "Ngoại trừ hắn, còn ai có thể làm chúng ta tâm phục khẩu phục a! Huynh đệ, cố lên." Nói xong, hắn vỗ vỗ bả vai Lam Ca, hướng Pháp Hoa nhẹ gật đầu, cùng Phượng Thiên Lộ quay người xuống đài.

"Hắn nói tới ai?" Pháp Hoa ở bên người Lam Ca hỏi.

Lam Ca khóe miệng toát ra một vòng đắng chát, "Hắn sao lại tham gia thi đấu hai người?"

Pháp Hoa hơi kinh ngạc, từ khi biết Lam Ca, gia hỏa này hay nháo làm mình phiền chán, nhưng kiểu luôn vui vẻ, bây giờ toát ra cảm giác không tự tin, bàng hoàng, mất hết chiến ý.

"Thiên Vân ca nói, chỉ có thể là người kia. Lần trước tam vực thi đấu, hạng mục thi đấu cá nhân, hắn là quán quân, là quán quân tam vực trẻ tuổi nhất. Năm năm rồi, ngươi hiểu."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net