Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 26: Hỏa Lê tộc, Hỏa Ly Cơ

NghichThienChiHanh

Chương 26: Hỏa Lê tộc, Hỏa Ly Cơ

Đài tranh tài số 1, vạn chúng chú mục.

Trận đấu tranh tài của Hắc Ám Chi Tử mà đối thủ của hắn, vô cùng quen thuộc với người Thánh Vực.

Pháp Hoa cùng Lam Ca không biết Thánh Liên tại Thánh Vực có địa vị thế nào. Ngân Liên tộc tại Thánh Vực là một trong tam đại gia tộc. Tam đại gia tộc, số lượng ít nhất nhưng địa vị cao.

Ngân Liên tộc lịch đại Thánh Liên, tôn sùng địa vị, các đời tộc trưởng đều do Thánh Liên tiếp nhận. Khi vừa ra đời liền bị định là Thánh Liên, tiến hành bồi dưỡng, huyết mạch thuần khiết.

Thánh Liên đối với Ngân Liên tộc không chỉ là lãnh tụ, còn là biểu tượng của sự thánh khiết, cho nên Thánh Liên nhất định phải là tấm thân xử nữ, cả đời không thể kết hôn. Đời sau Thánh Liên, chọn ra huyết mạch thuần chính nhất trong tộc.

Cho nên, theo một ý nghĩa nào đó, Ngân Liên tộc truyền thừa công bằng nhất, tất cả tộc nhân thuần huyết đều có khả năng trở thành Thánh Liên. Thánh Liên không phải là biểu tượng quyền lực mà là biểu tượng của sự hi sinh, vì tộc nhân hi sinh chính mình, vì gia tộc cường đại mà hi sinh chung thân đại sự.

Vô luận là tộc nhân Ngân Liên tộc hay hai đại gia tộc khác đều đối Thánh Liên kính lễ có thừa.

Hôm nay đối thủ Thánh Liên là Hắc Ám Chi Tử, khán giả trở nên an tĩnh, an tĩnh bởi vì khẩn trương.

Tam vực thi đấu rút thăm không gian lận, bởi vì chủ trì rút thăm không phải là người tam vực, mà đến từ Yêu Vực. Chẳng ai ngờ rằng, Thánh Liên tại vòng thứ ba liền gặp phải Hắc Ám Chi Tử.

Thánh Liên sớm khôi phục bình tĩnh, Hùng Triển cường tráng ngăn phía trước nàng, mắt thâm trầm hừng hực chiến ý.

Hắn đương nhiên cũng đã nghe tới tên tuổi Hắc Ám Chi Tử tên tuổi, nhưng Chiến Thiên tộc luôn luôn vũ dũng không gì sánh được, phá vỡ giới hạn bản thân chiến thiên đấu địa! Cho nên, vô luận đối thủ là ai, hắn tuyệt đối không nhát gan lùi bước nửa phần!

"Tranh tài bắt đầu!"

Theo tiếng trọng tài tuyên bố, trận này vạn chúng chú mục chính thức bắt đầu!

Chân trái đạp đất, Hùng Triển hướng về phía trước một bước dài, thân thể hùng tráng phát ra một tiếng "Đông" vang trầm, toàn bộ đài tranh tài kịch liệt chấn động, sau lưng hiện ra một quang ảnh dung hợp một chỗ, thân thể cấp tốc bành trướng.

Thoáng chốc, hắn biến thành một cự hùng thân cao hơn năm mét!

Thấy cảnh này, Lam Ca không khỏi kinh ngạc "Khó trách gia hỏa này dám khiêu chiến ta, nguyên lai là tiến giai. Không hư ảo, hoàn toàn ngưng thực, đây là cao giai Yêu Tinh Sứ. Gia hỏa này lục giai a!"

Cường giả Thánh Vực, ba cấp đầu là Hóa Yêu Sứ, ba cấp tiếp theo là Yêu Tinh Sứ. Thánh Liên cùng Hùng Triển đều là cấp độ này, Hùng Triển thô bạo vậy mà đã tu luyện đến Yêu Tinh Sứ cao giai.

"Rống ——" ngửa mặt lên trời gầm lên giận dữ, ngoài đài tranh tài cũng có cảm giác hãi hùng khiếp vía. Đây là cường giả biến thân chấn nhiếp.

Hùng Triển nhảy vọt, thân thể cao lớn hướng Bắc Nguyệt Thương Thần cùng Hỏa Ly Cơ nhào tới. Đài tranh tài không nhỏ nhưng tốc độ Hùng Triển nhanh vô cùng.

Hỏa Ly Cơ cử động nhảy lên tựa như một đạo hỏa diễm, không rút trường kiếm, thân thể mảnh khảnh thon dài bước lên trước đón nhận Hùng Triển.

Một đôi tay tráng kiện giơ lên, ở trên đỉnh đầu nắm thành trọng quyền, thẳng đến Hỏa Ly Cơ nện xuống, khí thế như Thái Sơn áp đỉnh.

Hỏa Ly Cơ đứng tại chỗ không có ý tứ né tránh, toàn thân bình tĩnh không có khí thế, chỉ quan sát.

Ngay khi song phương sắp tiếp xúc, đột nhiên thân thể Hùng Triển bị bóp méo một chút, toàn thân hiện n ra một tầng gợn sóng bạc vặn vẹo, tất cả động tác đều không có phát sinh biến hóa, nhưng khi Hỏa Ly Cơ cùng hắn đụng vào, một quyền lại rơi vào không trung, Hùng Triển biến mất.

Hùng Triển vượt Hỏa Ly Cơ, lúc này hắn vận hết sức như thiên thạch lao tới, mục tiêu của hắn, chính là đánh tới Hắc Ám Chi Tử!

Bên kia Thánh Liên toàn thân ngân quang lượn lờ, một đóa hoa sen bạc tại nở rộ sau lưng nàng, hai tay kết ấn biến hóa trên người Hùng Triển là do nàng.

"Hừ!" Hỏa Ly Cơ hừ lạnh, nàng không trở về đuổi theo Hùng Triển, vung nắm đấm hướng lên cao, một vòng màu lửa đỏ quang hoàn lấy nàng thân thể làm trung tâm khuấy động ra.

Hùng Triển đang nhào về phía Thương Thần, trên mặt toát ra vẻ hung hãn, hắn tự tin sức lực mình, dù Hắc Ám Chi Tử mạnh hơn, hắn thấy vẫn chưa tới 30 tuổi a! Hắn không tin đối phương tiếp được một kích toàn lực nặng như sơn này. Đạt tới lục giai, toàn lực công kích chừng vạn cân có hơn a! Xem như có thể san bằng sườn núi nhỏ.

Thế nhưng đúng lúc này, hắn cảm giác phía sau nóng lên, ngay sau đó, không khí toàn bộ đài bị đốt cháy. Trước mắt một trận vặn vẹo, xung quanh hiện ra sóng nước dập dờn, mối liên kết giữa hắn cùng Thánh Liên biến mất.

Một luồng lực từ sau lưng truyền đến, đem hắn đang cách Bắc Nguyệt Thương Thần dưới mười mét thổi bay. Lớp phòng ngự của hắn cường đại vậy mà cảm thấy phía sau nóng hổi.

Hỏa Ly Cơ lơ lửng giữa không trung, tay phải mở ra, trong lòng bàn tay, một đoàn kim hồng sắc tựa như mặt trời nổ tung, ném xuống. Một đạo hỏa trụ nay dưới chân Hùng Triển bộc phát, cột hỏa trụ đường kích hai mét, đem thân thể hùng tráng của hắn trùng kích. Đồng dạng một đạo hỏa trụ cũng xuất hiện dưới chân Thánh Liên, ngân quang lấp lóe, Thánh Liên miễn cưỡng tránh đi, cũng hoa dung thất sắc.

"Thất giai! Nguyên Tố Chi Tâm!"

Từ lục giai đến thất giai, cách biệt một vực. Lục giai là sinh vật có khả năng đạt tới cực hạn, từ thất giai trở lên chính là siêu việt cực hạn. Tựa như cửu giai đến thập giai, đó là ranh giới cường giả cùng đại năng.

Thánh Liên nhận ra, Hỏa Ly Cơ thất giai, hoàn toàn khác nhân loại bình thường thất giai a!

Từng đạo hỏa trụ nhao nhao từ ben người Thánh Liên dâng lên, khán giả tiếng kinh hô chín đạo hỏa trụ đã vây nàng ở giữa, tựa như lồng giam. Không gian tại nóng bỏng vặn vẹo, Thánh Liên nghĩ mình đã không cảm giác được nửa phần không gian bên ngoài.

"Ầm!" Hùng Triển từ trên trời giáng xuống, hung hăng nện đất. Toàn thân tản mát ra một cỗ mùi khét.

Trên đài hội nghị cao nhất, nam tử âm nhu chậm rãi đứng lên, một đầu tóc không gió mà bay, trầm giọng nói: "Nham Tương Xích Hải, Hỏa Lê tộc!"

Trên đài Hỏa Ly Cơ tựa hồ nghe thấy thanh âm của hắn, quay đầu, đôi mắt hồng sắc tràn đầy kiệt ngạo.

"Hỏa Lê tộc?" Pháp Hoa hơi kinh ngạc nhìn về phía Lam Ca.

Lam Ca lại tựa hồ không để ý, nhẹ gật đầu "Phải, Hỏa Lê tộc. Sau đại nạn, trời đất sụp đổ, Hỏa Lê tộc khi đó là một tộc cường đại, Nham Tương Xích Hải tồn tại từ kỳ Băng Hà. Sau có một chi đã đến Lam Vực chúng ta, Nham Tương Xích Hải quá mức xa xôi, lại thêm tộc nhân không nhiều, cuối cùng lựa chọn lưu lại. Ngươi không nên nhìn Hỏa Ly Cơ ngoại hình là nữ tính, trên thực tế, Hỏa Lê tộc đều lưỡng tính, sinh ra hậu đại phương thức là phân liệt. Chỉ là, như thế nguyên khí đại thương, nên không tùy tiện tiến hành. Trời sinh Hỏa nguyên tố Chưởng Khống Giả, vừa mới ra đời người Hỏa Lê tộc đều là tứ giai trở lên. Nếu không phải do khó tiến hành phân liệt, chỉ có thể an phận một góc, Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc cũng chưa chắc có thể thống trị chúng ta nhiều năm như vậy."

Có quan hệ với Hỏa Lê tộc, Pháp Hoa cũng biết một chút, đây tuyệt đối là một tộc mạnh mẽ, đồng dạng là thất giai, Hỏa Lê tộc thất giai, hoàn toàn không phải Lam Vực Hỏa Thành Hỏa nguyên tố Tài Quyết Giả có thể so sánh. Nói theo một ý nghĩa nào đó, bản thân Hỏa Lê tộc có thể coi là Hỏa nguyên tố hợp thể.

Không nghĩ rằng một vị Hỏa Lê tộc cường giả lại trở thành đồng bạn Hắc Ám Chi Tử.

Lam Ca giang tay ra "Hiện tại ngươi biết ta tại sao mất đi lòng tin đi. Ta nói cho ngươi, Hỏa Ly Cơ không phải là đồng bạn Thương Thần ca, mà là người hầu. Nàng so Thương Thần ca nhỏ hơn một tuổi, thuở nhỏ theo bên người Thương Thần ca. Ngươi bây giờ còn cảm thấy chúng ta có thể thắng sao?"

"Tranh tài kết thúc. Bắc Nguyệt Thương Thần, Hỏa Ly Cơ, thắng!"

Lúc này, trên đài tuyên bố kết quả.

Mặc dù nhiều người nghĩ Hắc Ám Chi Tử khó thắng, thế nhưng từ đầu đến cuối, Bắc Nguyệt Thương Thần chỉ mỉm cười đứng đó, căn bản cả ngón tay đều không động, trận đấu này đã kết thúc. Đừng nói so đấu, Thánh Vực thậm chí ngay cả cơ hội phát huy đều không có.

Hỏa Ly Cơ chính là Hỏa Lê tộc, cấp độ của nàng không giống Lam Vực.

Hỏa Lê tộc không cần tiền tam giai, cho nên chỉ có tam đại cấp độ, tứ giai đến lục giai là Hỏa Tôn, thất giai đến cửu giai là Hỏa Thánh, từ cửu giai trở lên là Hỏa Thần!

Hỏa Lê tộc cho dù là không tu luyện khi trưởng thành cũng đến cảnh giới lục giai. Đáng tiếc yếu điểm duy nhất chính là số lượng quá ít. Mà tại trong Nham Tương Xích Hải kia chính là tồn tại vô địch.

Ba tổ tranh tài đồng thời tiến hành, mặt khác hai tổ cũng yên lặng kết thúc. Toàn trường người xem, đều còn rung động do Hỏa Ly Cơ mang tới.

"Tổ thứ tư, Pháp Vực- Pháp Hoa, Lam Vực-Lam Ca, giao đấu, Thánh Vực, Thiên Biến tộc- Thiên Cương và Thiên Nghiên."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net