Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 27: Thiên Lang, Thiên Bái

NghichThienChiHanh

Chương 27: Thiên Lang, Thiên Bái

"Thiên Biến tộc, Thiên Cương, Thiên Kiêu."

Thời điểm nghe được hai danh tự này, Lam Ca cùng Pháp Hoa đều đem ánh mắt nhìn về một phía trong khu nghỉ ngơi, một đôi nam nữ tướng mạo tương tự, hai người này dáng người không cao nhưng thân thể mười phần cân xứng.

Thánh Vực có đông đảo các tộc nhưng thống trị Thánh Vực chỉ có tam đại tộc, các tộc khác đều phụ thuộc tam tộc. Giống Hùng Triển thuộc Biến Thiên tộc, phụ thuộc vào Ngân Liên tộc, mà Thiên Biến tộc là một trong tam đại.

Đôi nam nữ từ từ đi ra khỏi khu nghỉ ngơi, rất trầm mặc, không cùng người khác nói chuyện, chỉ lẳng lặng quan sát xung quanh. Hai người nam thanh nữ tú tựa như phiên bản thu nhỏ nhân loại mang tới cảm giác vô hại, nhưng đặc thù chiều cao thấp là dấu hiệu xác nhận thân phận Thiên Biến tộc không thể nghi ngờ.

Pháp Hoa cùng Lam Ca trước giờ chưa bao giờ tới Thánh Vực, đối với phương thức chiến đấu của Thánh Vực cũng chỉ nghe thấy không có quá nhiều nhận biết. Nhưng có thể trong mười hai người đứng đầu há có thể là kẻ yếu?

Hùng Triển được khiêng đi trị liệu, lực công kích của Hỏa Ly Cơ thật sự đáng sợ, hỏa diễm đó không phải phổ thông mà là Nham Tương Xích Hỏa nhiệt độ rất cao. Hùng Triển không đề phòng lãnh nguyên một kích, mặc dù phòng ngự kinh người nhưng bị thương không nhẹ.

"Bọn hắn gặp Thiên Biến tộc?" Thánh Liên cảm xúc đã khôi phục bình thường, mặc dù vừa mới thua, nhưng trên thực tế, nàng chưa dốc hết toàn lực, rõ ràng, vô luận như thế nào khó có thể thắng. Không bị thương mới là trọng yếu nhất, nàng còn thi đấu cá nhân, đó mới là thứ nàng chú ý nhất.

"Tranh tài bắt đầu."

Lam Ca khoát tay, dùng tốc độ nhanh nhất công kích phong nhận ra ngoài, hai đạo phong nhận vẽ ra trên không trung tựa như sừng linh dương bay về phía đối phương.

"Thiên Biến, Thiên Lang!" Thiên Cương khẽ quát một tiếng, nguyên bản thân thể nhỏ nhắn xinh xắn đột nhiên một cỗ khí tức hung lệ toát ra, răng nanh sắc bén nhô lên, thân thể bành trướng, biến thành một cự lang chiều cao hơn bốn mét.

Dưới đài, Thánh Liên lầu bầu nói: "Thiên Biến Thiên Lang tộc."

Thiên Biến tộc cùng Ngân Liên tộc khác biệt, số lượng tộc nhân Ngân Liên tộc không nhiều, nhưng cá thể thực lực đều thập phần cường đại, mà Thiên Biến tộc số lượng lớn nhất, chỉ cần Yêu Thần Biến có được Đại Yêu hoặc là Thiên Tinh huyết mạch Thánh Vực tộc đều có thể gia nhập. Cho nên, Thiên Biến tộc, Yêu Thần Biến cũng là thiên biến vạn hóa. Trong đó, Thiên Lang tộc là bộ tộc có thực lực khá mạnh.

Hai đạo phong nhận sắp đánh trúng đối thủ lại tiêu thất trong hư không. Lam Ca cảm giác chính mình không còn liên kết với phong nhận, phong nhận đã bị tan rã. Thiên Lang Thiên Cương sau khi biến thân hướng hắn cùng Pháp Hoa đánh tới.

Pháp Hoa chú ý tới một chi tiết, Thiên Lang vậy mà không phải bốn cái chân, mà là sáu cái, khi Thiên Cương phóng thích Yêu Thần Biến che chắn Thiên Nghiên, vậy mà giờ nàng ta biến mất.

Đây là cái gì?

Dưới đài Thánh Liên ngạc nhiên "Thiên Bái, Thiên Lang tộc thế hệ này ra Thiên Bái rồi?"

Lang bái vi gian, bái là như thế nào? Bái kỳ thật cũng là một loại sói, trời sinh tàn tật, chi trước ngắn nhỏ, nhưng lại cực kỳ thông minh. Trong vạn sói mới có một bái. Nói cách khác 10.000 sói đầu đàn chưa chắc xuất hiện một bái, nếu đàn sói có bái, nhất định đặc biệt cường đại.

Yêu Vực cũng có Lang tộc, lãnh tụ Lang tộc cho tới bây giờ đều không phải là sói, mà là bái. Bái trí tuệ, bái đối với đàn sói khống chế, bái có sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, cực kỳ khủng bố. Đáng tiếc duy nhất là, huyết mạch bái không cách nào truyền thừa, bái sinh hài tử vẫn là sói. Khi nào xuất hiện bái căn bản không biết được.

Thiên Lang tộc là nhân loại, không phải sói chân chính, chỉ có được một bộ phận huyết mạch từ Thiên Lang Yêu Vực, Yêu Thần Biến. Dưới tình huống này, khả năng xuất hiện Thiên Bái vô cùng thấp. Một người nào của tộc Thiên Lang có được Thiên Bái Yêu Thần Biến, rất có thể dẫn đầu bộ tộc này khống chế toàn bộ Thiên Biến tộc a!

Sói có bốn chân, sáu cái chân sói do sau lưng có bái, bái đem chi trước khoác trên lưng sói, cùng tiến lên.

Đạo đạo phong nhận liên tục bắn ra, trong khoảnh khắc từng cái trên không trung mẫn diệt, biến mất vô tung vô ảnh.

"Đang!" Thiên Cương vung cự trảo, bị Trí Thuẫn ngăn trở. Pháp Vân ngăn trước Lam Ca. Lam Ca còn đang từ khiếp sợ khôi phục lại, trong lịch sử chiến đấu của hắn chưa bao giờ gặp phải tình huống nguyên tố vỡ vụn như này.

Lực va chạm khổng lồ làm cho Trí Thuẫn một trận hư ảo, Pháp Hoa tránh, lui về sau hai bước, tay phải cầm Tuệ Kiếm chém, một đạo kiếm hướng mi tâm Thiên Cương.

Nhưng lúc này, Pháp Hoa đột nhiên cảm giác trong đầu óc nhói một trận, hệt như bị một cây kim nhọn đâm, làm thần chí một trận mơ hồ, Trí Thuẫn cùng Tuệ Kiếm đồng thời biến mất.

Hắn cảm nhận được thống khổ, Lam Ca tự nhiên cũng cảm nhận được. Đồng sinh bản mệnh làm bọn hắn cùng chia sẻ đau đớn.

Thiên Cương lần nữa vung trảo, hai người đều đang mất năng lực chống cự.

Nằm phía sau Thiên Cương là Thiên Nghiên, nàng cũng là hóa thân hình sói, chỉ là thân thể nhỏ hơn rất nhiều, chi chộp vào Thiên Cương. Nàng trên thân lông tóc là tím, hai con ngươi như hai vòng xoáy màu tím kịch liệt xoay tròn.

Lúc đầu nàng không có ý biến hình Thiên Bái, lúc trước đều yên lặng lấy hình người phối hợp Thiên Cương tiến hành chiến đấu. Trận trước Hắc Ám Chi Tử cùng Hỏa Ly Cơ, khiến tất cả mọi người áp lực cực lớn. Nàng muốn bộc phát một chút, sợ đứng trước mặt Hắc Ám Chi Tử dũng khí đều đánh mất. Nàng quyết định tại trận này thi triển Thiên Bái biến, làm cho mọi người nhìn thấy đây là thực lực chân chính, sau đó khiêu chiến Hắc Ám Chi Tử, làm kiên định lòng tin của nhân loại Thánh Vực. Mặt khã đối với bản thân, tại tam vực thi đấu là cơ hội để nàng hảo hảo thể hiện bản thân, nàng đã lớn lên, nàng muốn đại biểu Thiên Lang tộc tranh đoạt Thiên Biến tộc lãnh tụ.

Pháp Hoa theo bản năng hai tay ngăn trước người mình, dựng lên Thánh Tượng, khi vuốt sói sắc bén đánh tới, thánh lực chống đỡ không nổi, không thể ngăn cản Thiên Cương cường lực công kích.

"Phốc" một tiếng, Pháp Hoa bị đánh bay ngược mà ra, đụng Lam Ca.

Thánh lực hộ thể thánh lực cơ hồ bị đập nát, may mắn Thần Tứ Thánh Tượng đến tầng thứ bảy, thánh lực hùng hậu, mới ngăn trở chút ít một vuốt sắc bén kia. Mặc dù như thế, vẫn không khỏi miệng phun máu tươi, nội tạng bị thương.

Đương nhiên, trào máu không chỉ mỗi hắn, sau lưng Lam Ca đỡ hắn, cũng một ngụm máu trực tiếp phun ngay cổ, đồng sinh bản mệnh, tổn thương cùng chịu.

Thiên Cương một chưởng vỗ bay Pháp Hoa, lại kinh ngạc phát hiện, khi Pháp Hoa cùng Lam Ca đụng vào nhau lúc thân hình đúng là ổn định lại.

Hôm nay là lần đầu Thiên Nghiên lấy thân phận Thiên Bái chiến đấu, mục đích chính là giống Hỏa Ly Cơ cấp tốc miểu sát đôi tổ hợp xuyên quốc gia này.

Kinh ngạc cũng không có ảnh hưởng hành động, rướn thân nhảy lên, trên thân tản mát một tầng hào quang màu xanh đen. Thân thể cao lớn ở giữa không trung hơi dừng lại một chút, lập tức, bốn phương tám hướng, màu xanh tím quang mang hội tụ, chi phải biến lớn gấp đôi, trên trảo quang mang lượn lờ, hét lớn vung trảo, trực tiếp hướng Pháp Hoa cùng Lam Ca!

Thiên Cương đang muốn trảo thêm lần nữa, muốn triệt để giải quyết phát động công kích trong thời gian ngắn ngủi này. Hắn không biết chính là, Pháp Hoa cùng Lam Ca trên thân xuất hiện một chút biến hóa.

Khi tay bọn hắn chạm vào nhau, ma sát, trong thế giới tiềm thức của bọn hắn, thời gian dừng lại.

Trong tiềm thức, hai người đồng dạng thấy nhau, niệm tám chữ "Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh!"

Một cảm giác hòa hợp kì dị xuất hiện, trong khoảnh khắc đó, hai người giống như đã trải qua một thế kỷ dài, phảng phất đối phương chính là mình, mà chính mình cũng là đối phương. Thánh lực cùng nguyên tố lực lưu chuyển, giao hòa lẫn nhau. Cảm giác đau đớn trong đại não đâm nhói ban nãy biến mất vô tung vô ảnh, thương thế khôi phục, rời khỏi tiềm thức. Hai người thanh tỉnh, bọn hắn phát hiện, thực lực của mình bạo tăng.

Tựa như là nguyên tố lực của Lam Ca toàn bộ chuyển hóa làm thánh lực rót vào cơ thể Pháp Hoa. Mà Pháp Hoa thánh lực cũng toàn bộ chuyển hóa làm nguyên tố chi lực, rót vào Lam Ca. Mà không còn là dạng rút đi sức mạnh đối phương, làm mình cường đại, đối phương suy yếu. Lần này năng lực mỗi người đều biến thành hai người hợp lực.

Thần Tứ Pháp Điển, Chưởng Khống Giả ba chữ, chữ cái dưới cùng đã thắp sáng vàng. Sau người Lam Ca năm đám quang vân đã thành sáu đám, thân thể Lam Ca vậy mà hoàn toàn chuyển màu thanh bích sắc trước không thể đột phá Phong Nguyên Tố Thể, vậy mà trong tình huống nguy cấp hoàn thành đột phá.

"Oanh ——" một tấm chắn ngang nhiên dựng thẳng lên, ngăn trước mặt hai người. Tiếng cọ xát chói tai từ cự trảo ma sát.

Trí Thuẫn vỡ! Dù sao cũng là Thiên Lang, Thiên Bái liên thủ một kích.

Pháp Hoa cũng đồng dạng không phải một người chiến đấu, ngay khi Trí Thuẫn bị phá, một đoàn thanh bích sắc gió lốc lướt qua. Không chỉ có như vậy, một bóng người sau lưng hắn bạo khởi.

Nằm phía sau Thiên Cương, Thiên Nghiên trong mắt lộ ra vẻ kinh ngạc, nàng có chút không rõ vì cái gì đối phương tỉnh táo được từ Phá Thần Thứ. Thân thể Lam Ca ở giữa không trung, một tay thanh bích sắc, tay kia lam tử sắc, giống như lần nữa tổ hợp nguyên thuật!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net