Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 30: Vô Song song tu

NghichThienChiHanh

Chương 30: Vô Song song tu

Sấm chớp cuồn cuộn, thiên địa biến sắc. Thánh Pháp thành duy chỉ có khu lều vải này không bị tác động.

Mọi người ngồi vững chắc trong lều, ánh mắt đều nhìn phía hai người kia. Dáng người thon dài, cao lớn, anh tuấn, vầng sáng trắng bao phủ xung quanh tựa như hạch tâm toàn bộ thiên địa. Bão tố - sức mạnh thiên nhiên hóa thành vòng xoáy, cái phễu xoay trên đỉnh đầu hai người.

Không biết bao lâu trôi qua, mây đen dần tan, nơi chân trời xa một cầu vồng cắt ngang chân trời rực rỡ hiện lên.

Lúc này đã là chạng vạng tối, ráng đỏ cầu vồng nổi bật đẹp không gì sánh được. Cả tòa Thánh Pháp thành giống như nhuộm màu sắc rực rỡ.

Bão tố đem trọn Tây đảo tỉ mỉ gột rửa một lần, hết thảy đều tươi đẹp ướt át mát mẻ.

Lam Ca cùng Pháp Hoa đồng thời mở mắt ra, Lam Ca quay người, ánh mắt có chút phức tạp nhìn Pháp Hoa.

Bọn hắn đồng sinh bản mệnh, tự nhiên thời khắc này cảm nhận được tâm trạng của nhau.

Vết thương hôm qua đã hoàn toàn khôi phục. Thần Tứ Pháp Điển mở ra, Thần Tứ Thánh Tượng tầng thứ tám đã được thắp sáng. Lam Ca cũng đã tu thành Thủy Nguyên Tố Thể. Lam Ca chỉ cần đem Hỏa Nguyên Tố Thể tu luyện thành công, Thiên Quyến Giả thực lực, liền có thể tiến vào lục giai đỉnh cấp.

Lam Tường đã từng nói với hắn, ngưỡng cửa lớn nhất của Thiên Quyến Giả là thất giai. Bởi vì Thiên Quyến Giả tu luyện tại giai đoạn trước so đơn nhất Nguyên Tố Thao Túng Giả càng khó, phải đồng thời tu luyện nhiều loại nguyên tố. Khi nào đột phá đến thất giai, từ Nguyên Tố Thao Túng Giả biến thành Nguyên Tố Tài Quyết Giả, tới lúc đó, tổ hợp nguyên thuật liền tùy ý thi triển. Để làm được, bắt buộc phải đem tất cả nguyên tố tu luyện tới Nguyên Tố Thể.

Ban đầu chính Lam Ca nghĩ đem tứ đại Nguyên Tố Thể tu luyện thành công bước vào lục giai, mất từ ba đến năm năm. Nhưng tuyệt đối không nghĩ tới, trong tam vực thi đấu, một ngày ngắn ngủi, hắn tuần tự lĩnh ngộ Phong Nguyên Tố Thể cùng Thủy Nguyên Tố Thể.

Đây hoàn toàn là đột phá a! Chỉ cần luyện Hỏa Nguyên Tố Thể, liền bước vào lục giai đỉnh cấp, mà năm nay hắn mới 21 tuổi. 21 tuổi đạt tới lục giai, tại Lam Vực cũng chỉ có Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần đạt tới. Đương nhiên, Bắc Nguyệt Thương Thần là thiên phú dị bẩm 19 tuổi đột phá lục giai. Đó là thiên tài a.

Pháp Hoa tâm tình cũng phức tạp, Thần Tứ Thánh Tượng tầng thứ tám, chuyện này với hắn quan trọng không thua kém Lam Ca Nguyên Tố Thể.

Trong Pháp Vực, phần lớn bát giai cường giả, Thần Tứ Thánh Tượng dừng lại tại tầng bảy. Không phải bọn hắn không muốn cao hơn mà do tầng sau cần tích lũy tu luyện quá buồn tẻ. Pháp Vực lưu truyền, Thần Tứ Thánh Tượng bảy tầng trở lên là một cảnh giới khác, bảy tầng tới tám tầng cần mười năm, tám tầng tới chín tầng cần 20 năm, chín tầng tới mười tầng cần năm mươi năm. Nhưng tuổi thọ nhân loại mới có bao nhiêu?

Pháp Vực có duy nhất một vị Thần Sứ đem Thần Tứ Thánh Tượng tu luyện tới tầng thứ 10.

Thần Tứ Thánh Tượng tám tầng có một xưng hào Sinh Sinh Bất Tức. Thánh lực tiến vào cảnh giới này, có thể tự vận chuyển không dứt. Trước khi thực lực tổng hợp của Pháp Hoa đạt tới bát giai sẽ không đụng bình cảnh.

"Trở về đi." Lam Ca nói hướng trong lều đi đến. Vừa đi, hắn tựa hồ vẫn còn cảm giác được trên lưng lưu lại nhiệt độ bàn tay Pháp Hoa, trong lòng có chút khó chịu.

Hai người đều nghĩ trăm phương ngàn kế thoát khỏi "nguyền rủa" của Vô Song Châu, cho nên cùng một chỗ tham gia tam vực thi đấu, nhưng trong quá trình lại không ngừng từ đó đạt được chỗ tốt. Cái này khiến Lam Ca có hơi hoảng hốt.

Pháp Hoa đi theo Lam Ca tiến vào lều vải, hai người ngồi một bên, không khí có chút ngưng trệ.

"Vô Song Châu nhất định phải giải trừ." Pháp Hoa đột nhiên nói ra.

"Nhất định!" Lam Ca không chút do dự phụ họa.

Hai người lần đầu nhất trí quan điểm.

Vô Song Châu đúng là mang đến chỗ tốt, nhưng cũng làm tính mạng mình cùng người khác liên luỵ. Nhất là Lam Ca, nghĩ tới sau tìm bạn gái, nói không chừng gia hỏa này cũng cảm nhận được, khó chịu như ăn phải ruồi.

Ăn ý để bọn hắn đồng thời buông lỏng mấy phần.

"Ta phân tích một chút, ngươi giúp ta chỉ ra chỗ sai." Lam Ca cảm nhận cơ thể mình sôi trào mãnh liệt nguyên tố chi lực, cảm nhận thiên địa loại tăng cường tâm tình chuyển tốt, ngay cả đầu não tựa hồ thanh tỉnh hơn.

"Ừm."

Lam Ca trầm ngâm một lát "Theo tình huống của chúng ta, Vô Song Châu thật có tác dụng, không hổ là Thần khí, quả nhiên không giống bình thường."

"Đầu tiên, chúng ta có thể thông qua câu chú ngữ triệu hoán lẫn nhau, vô luận khoảng cách bao xa đều có thể đem đối phương triệu hoán đến bên người, niệm chú ngữ đồng thời thân thể tiếp xúc, liền có thể làm người kia trở về. Chỉ là, cái này còn cần thí nghiệm, trong bao lâu thì có thể quay trở lại."

"Tiếp theo, trong khoảng cách nhất định, có thể mượn sức mạnh đối phương. Nhưng mượn sức mạnh không hiệu quả bằng thân thể tiếp xúc. Khi tiếp xúc, chúng ta liền song kiếm hợp bích, cấp bậc tăng phúc, chống trạng thái tiêu cực. Trước mắt nhìn, chúng ta đều tạm thời tăng lên tới lục giai."

"Trọng yếu nhất, chúng ta cùng tu luyện hiệu quả gấp rưỡi, so bình thường nhanh hơn nhiều, coi như một công đôi việc, so với chúng ta đơn độc tu luyện tốc độ tăng lên không ít."

"Từ trên tổng hợp lại, Vô Song Châu đúng là mang đến chỗ tốt, đương nhiên chỗ xấu lớn hơn, cho nên nguyền rủa nhất định phải giải trừ. Nhưng ta đề nghị, trước khi giải trừ chúng ta mượn nó trợ lực một chút, dùng cho phương diện tu luyện. Ngươi cảm thấy thế nào?"

Bọn hắn mặc dù đều không thích Vô Song Châu mang tới mối liên hệ này, nhưng đối với thực lực tăng lên đều không bài xích a! Nhất là Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần mang tới áp lực khổng lồ trong lòng, đối với khát vọng thực lực liền trở nên mãnh liệt.

"Được. Thử một chút." Pháp Hoa nâng hai tay dựng trước người Lam Ca.

Lam Ca hơi do dự một chút mới đưa tay cùng hắn tương đối. Bốn chưởng đụng vào nhau, trên trán hai người phù văn Song Đầu Nhân lập tức phát sáng. Thánh lực, nguyên lực liền tự vận chuyển.

Lần này có lẽ là bàn tay đụng chạm trực tiếp, rất tự nhiên tuần hoàn tự thành. Màng ánh sáng trắng xuất hiện lần nữa đem bọn hắn bao trùm bên trong.

Lam Ca giác quan càng thêm nhạy cảm, tất cả nguyên tố trong cảm nhận của hắn trở nên rõ ràng, tự nhiên tạo thành một vòng xoáy, đem những nguyên tố này hấp thu vào trong thân thể.

Pháp Hoa cảm thụ hoàn toàn khác biệt, thánh lực hấp thu, là thiên địa linh khí cả hai giao hòa, từ đỉnh đầu bách hội tràn vào cơ thể.

Dưới tác dụng của Vô Song Châu, hai năng lượng thoái mái thuận hợp vận chuyển, lấy thừa bù thiếu, rất nhanh, hai người tiến vào trạng thái minh tưởng.

Hai người cùng một chỗ tu luyện, tốc độ gấp đôi, giờ đây đối với thiên địa linh khí cùng nguyên tố cảm ứng trở nên cực kỳ nhạy cảm, hỗ trợ lẫn nhau cấp số nhân tăng lên, thật là mỗi ngày đều có biến hóa rõ ràng. Đến mức ngay cả Lam Ca lười biếng tu luyện trở nên không biết mệt.

Thông qua thí nghiệm bọn hắn phát hiện, khi tiến hành truyền tống, trong vòng mười hai tiếng nếu không truyền tống trở về sẽ mất đi hiệu lực. Nếu như cách nhau vượt qua 1000 mét mất đi hiệu lực, người không về chỗ cũ.

Vô Song Châu còn một tác dụng, khi bọn hắn thân thể tiếp xúc với nhau, không chỉ đề cao sức chiến đấu mà còn đối kháng các loại trạng thái. Dù chỉ là ngón tay tiếp xúc, tu vi đồng thời tăng lên, tinh thần nâng cao, trạng thái tiêu cực bị xóa bỏ.

Ngày đó có thể chiến thắng Thiên Cương, Thiên Nghiên, phá bỏ Phá Thần Thứ chính là tác dụng của Vô Song Châu.

Thần Khí này không làm hai người lập tức có sức mạnh cường đại, nhưng khi cùng một chỗ vô tri vô giác tăng lên thực lực của bọn hắn, đồng thời, khi tiếp xúc sức chiến đấu tăng cường trên phạm vi lớn.

Đây mới thật sự là Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net