Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 31: Quang Minh Thánh Hỏa

NghichThienChiHanh

Chương 31: Quang Minh Thánh Hỏa

Trong Tam vực thi đấu, sáu người đứng đầu, không thể nghi ngờ tổ hợp hắc mã nhất là Pháp Hoa cùng Lam Ca, khi báo danh căn bản không ai chú ý tới hai người.

Đại biểu tam vực mà đến, có ai không là tinh anh? Những người kia tuổi gần 30 đều là lục giai trở lên tranh đoạt xếp hạng.

Thi đấu cá nhân thi đấu ác liệt nhất, những cường giả thất giai hoặc tu vi gần bát giai.

Ai có thể nghĩ tới chỉ là một đôi ngũ giai còn là tổ hợp xuyên quốc gia, vậy mà lại có thể từ 48 đôi dự thi tiến vào sáu đội đứng đầu.

Khu lều vải một màn đối kháng bão tố bị lan truyền rất rộng, mặc dù bọn hắn không là người Thánh Vực, vậy mà tại Thánh Pháp thành quan hệ khá hữu hảo. Sau đo khi Lam Ca lại đi mua thức ăn, không cần trả tiền, lại còn có người chuyên môn đưa đồ ăn cho bọn hắn.

Hôm nay là vòng thứ tư hạng mục đấu đôi, sáu đội chỉ lấy ba. Thắng thêm một vòng này sẽ tiến vào ba hạng đầu.

Ba vòng trước, ngoại trừ thực lực thậm chí còn có chút vận khí. Ví dụ như đội thi đấu sau sẽ chiếm ưu thế, dù sao, vòng loại này chiến đấu khó tránh tiêu hao tổn thương. Ra sân sau ưu thế càng lớn. Có chút đáng tiếc, trong sáu đội đứng đầu không có Pháp Vực, có thể thấy sức chiến đấu cá nhân có chút yếu kém. Pháp Hoa có thể nói là một tồn tại đặc biệt.

"Tam vực thi đấu đôi, vòng thứ tư, Pháp Vực- Pháp Hoa, Lam Vực- Lam Ca tổ hợp, giao đấu, Lam Vực Thiên Hà, Địch Hoa tổ hợp. Song phương ra trận."

Sáu đội tranh đoạt, ba trận tranh tài, lần lượt đấu từng trận, để khán giả dễ nhìn thấy cao cấp tranh tài, đây mới thật sự là vạn chúng chú mục.

Pháp Hoa cùng Lam Ca đồng thời đi đến đài tranh tài.

Thánh Liên một mực chăm chú quan sát, nàng mơ hồ cảm giác hai người kia có chút không giống với lúc trước.

"Hai người kia ta biết, Thiên Hà thuộc Quang Minh thành, Quang nguyên tố Thao Túng Giả. Địch Hoa từ Hỏa Thành, ta có thể khẳng định, hai người bọn họ nhất định có tổ hợp nguyên thuật." Lam Ca vừa đi vừa thấp giọng bên người Pháp Hoa.

Pháp Hoa nhẹ gật đầu.

"Ổn định, chúng ta có thể thắng." Lam Ca trong mắt hừng hực chiến ý.

Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn, "Rất tốt."

Hai bên thượng đài.

Thiên Hà là một thanh niên dáng người thẳng tắp, tướng mạo phổ thông, cười lên dễ dàng tạo hảo cảm. Địch Hoa là nữ tử, dáng người tinh tế, nhưng ai cũng không nghĩ vị này là Hỏa nguyên tố Thao Túng Giả.

"Sớm nghe nói Lôi Thành có một vị thiên tài tên Lam Ca, ngươi còn là Thiên Quyến Giả. Cố lên." Thiên Hà hướng Lam Ca khẽ cười.

Lam Ca mỉm cười đáp lễ "Xin chỉ giáo." Là nam thần Lôi Thành, nụ cười của hắn rất cuốn hút, một vài người xem vang lên tiếng reo.

"Tranh tài bắt đầu!"

"Tiến vào ba vị trí đầu, tiền thưởng là bao nhiêu?" Pháp Hoa đột nhiên hỏi Lam Ca một câu.

Lam Ca đáp: "Chí ít gấp đôi sáu hạng đầu đi."

Hắn mới nói xong câu này, đột nhiên cảm giác bầu không khí không giống trước, quay đầu nhìn Pháp Hoa -vị này con mắt sáng rực, khí thế bạo tăng.

Gia hỏa này ưa tiền như vậy? Lam Ca ngẩn người, trong lòng thầm nghĩ, rốt cuộc tìm được nhược điểm.

Pháp Hoa tiến lên một bước, Thần Tứ Pháp Điển phóng thích, Thần Tứ Thánh Tượng hiện lên, Thần Tứ Thánh Tượng nhiều một tầng màu vàng sáng.

Bất quá, Thiên Hà cùng Địch Hoa không nhìn ra khác biệt. Pháp Vực tu luyện Thánh Tượng tới tầng tám trở lên thật sự quá ít, chưa gặp qua bao giờ.

Nhu hòa thánh lực truyền khắp toàn thân, Pháp Hoa không xuất ra Trí Thuẫn, mà nhanh chân hướng đối diện xông tới.

Lam Ca mở ra phong dực, bay phía trên sau lưng Pháp Hoa, phát động phong nhận hướng đối diện gào thét mà đi.

Thiên Hà nụ cười trên mặt không giảm, vung tay, từng đạo quang tiễn từ xung quanh thân thể bắn ra, chuẩn xác đến từng đạo phong nhận trừ khử. Sáu đám quang vân sau đầu hiện, là tu vi lục giai.

Địch Hoa giơ tay phải ra trước người một chút, một hỏa cầu kim hồng sắc nổi lên, cấp tốc biến lớn, nháy mắt bành trướng đến đường kính hơn hai thước, "Đi!" Hỏa cầu mang hơi nóng bay thẳng đến Pháp Hoa.

Đây là lục giai Thao Túng Giả, hỏa cầu kia ẩn chứa lực bộc phát đáng sợ.

Pháp Hoa không tránh không né, giản dị tự nhiên đấm ra một quyền. Thần Tứ Thánh Tượng bên trên kim quang lóe lên, thánh lực gia trì, dâng lên.

"Oanh ——" hỏa cầu nổ tung, nhưng trước ngực Pháp Hoa, thánh lực tạo thành một tầng màu vàng sáng, đem tất cả nổ tung Hỏa nguyên tô ngăn cản ở ngoài, nửa bước đã lui, vẫn như cũ tiến lên.

Gia hỏa này mạnh lên a! Lam Ca thấy cảnh này, trong lòng khẽ động. Đối mặt một kích của Lam Vực lục giai cường giả, Pháp Hoa có thể thong dong hóa giải, năng lượng cường độ đã không kém lục giai.

Trên thực tế, đối với Tượng thánh chi lực bát giai, Thần Tứ Thánh Tượng liền không lại chỉ là năng lượng đầu nguồn, sinh sôi không ngừng vận chuyển đồng thời tất cả năng lượng Thần Tứ Pháp Điển sẽ tăng lên trên diện rộng.

Một vòng hỏa cầu tiếp, Pháp Hoa gia tốc, Thần Tứ Pháp Điển lật đến trang thứ ba, Tuệ Kiếm hiển hiện. Trường kiếm trước điểm, người theo kiếm đi, nháy mắt Thân Kiếm Hợp Nhất, một tầng kim quang thẳng đối diện hai người quét tới.

Thiên Hà thấy Pháp Hoa không bị hỏa cầu đánh lui, lấy làm kinh hãi. Tay phải vung lên, ba đạo quang nhận từ đất phóng thẳng đến Pháp Hoa, quang nhận không ngừng biến hóa, khiến cho hắn tránh cũng không thể tránh.

Địch Hoa bước ra một bước, quỳ một gối tay phải ấn hướng mặt đất.

Dưới chân Lam Ca một đạo hồng quang phun ra ngoài, đánh tới không trung. Một kích này giống Hỏa Ly Cơ dùng Nham Tương Hỏa Trụ, nếu so sánh cùng Hỏa Ly Cơ đây năng lượng rõ ràng yếu nhược rất nhiều.

Tiến vào sáu đội ngũ, Thiên Hà nghiêm túc phân tích Pháp Hoa cùng Lam Ca, hắn thấy, hai người kia đều có thiên phú, nhất là Lam Ca, thân là Thiên Quyến Giả, khống chế nhiều loại nguyên tố, lại có thể thi triển tổ hợp nguyên thuật. Đây đều là ưu điểm, nhưng vấn đề lớn nhất là phối hợp không ăn ý. Các trận đấu trước hiển hiện rất rõ ràng.

Ngày đó có thể chiến thắng Thiên Cương, Thiên Nghiên cũng ngoài ý muốn, Thiên Cương cùng Thiên Nghiên thậm chí không hiểu sau lại thua, sau trận đấu còn tức giận bất bình.

Khi phát hiện đối thủ là bọn hắn, Thiên Hà cùng Địch Hoa đưa ra sách lược, chia cắt chiến trường. Đem bọn hắn chia cắt ra, dần dần đánh tan. Pháp Hoa chủ động vọt, đối bọn hắn tới là gãi đúng chỗ ngứa.

Hỏa trụ không gây sát thương Lam Ca, mà đem hắn tạm thời ngăn cản.

Đối mặt ba đạo quang nhận, Pháp Hoa nhào một vòng, Tuệ Kiếm đem ba đạo quang nhận xoắn nát.

Lúc này, hắn cách Thiên Hà cùng Địch Hoa không đến mười mét.

Địch Hoa đánh một quyền oanh kích mặt đất, nhảy lên hai tay quét qua một vầng sáng đỏ rực xuất hiện, Thiên Hà hai con ngươi biến thành màu vàng đồng dạng hai tay vòng lên, huyễn hóa ra một vầng sáng màu vàng. Hai vầng sáng dung hợp, lập tức, một đạo quang diễm đường kính một thước dâng lên vừa vặn đem Pháp Hoa bao trùm trong đó.

Tổ hợp nguyên thuật, Quang Minh Thánh Hỏa!

Thiên Hà cùng Địch Hoa phối hợp nhiều năm, tổ hợp này nguyên thuật sử dụng thoái mái thuận hợp, hai người cùng phát động, uy lực không bằng Lam Ca một người thi triển tổ hợp nguyên thuật nhưng thắng ở tốc độ nhanh.

Quang Minh Thánh Hỏa thuần túy lực công kích, Quang nguyên tố cùng Hỏa nguyên tố dung hợp, phạm vi công kích chỉ có mười mét, nhưng nhiệt độ cao, lực bộc phát mạnh.

Lam Ca còn đang né đạo hỏa trụ, vô luận như thế nào không kịp chi viện.

Lam Ca khóe miệng toát ra nụ cười quái dị, thân thể từ trên trời giáng xuống, nếu có người có thể nhìn thấy hắn lúc này sẽ phát hiện, trong khoảnh khắc, nguyên tố chi lực rút nhanh chóng.

Đối mặt Quang Minh Thánh Hỏa, Pháp Hoa rơi trên mặt đất, không phóng thích Trí Thuẫn phòng ngự, mà hai tay nắm ở Tuệ Kiếm, một kiếm chém ra. Một đạo sáng vàng mịt mờ từ mũi kiếm bắn ra, vừa vặn trúng mục tiêu chính giữa Quang Minh Thánh Hỏa.

Thiên Hà cùng Địch Hoa không thể tưởng tượng nổi, Quang Minh Thánh Hỏa cứ như vậy bị hắn một kiếm phân thành hai, xẹt qua bên người Pháp Hoa.

Cái này sao có thể? Hắn làm sao có thể ngăn cản được tổ hợp nguyên thuật? Phải biết, đây là hai lục giai cường giả liên hợp tổ hợp nguyên thuật a!

Pháp Hoa trong tay Tuệ Kiếm quang mang mờ đi mấy phần, nhưng rất nhanh trên thân kim quang lóe lên, khí tức liền khôi phục lại, một cái bước xa, hắn liền đã đi tới Thiên Hà cùng Địch Hoa trước người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net