Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 34: Dắt tay

NghichThienChiHanh

Chương 34: Dắt tay

Hỏa diễm Nguyên Tố Chi Tâm khủng bố thiêu đốt nếu như Thần Tứ Thánh Tượng chưa đạt tới tầng tám, Pháp Hoa chỉ sợ trong nháy mắt bị đốt không còn manh giáp. May mắn, Thần Tứ Thánh Tượng kim quang sáng chói, trên áo giáp phủ một tầng sáng ngang ngạnh ngăn trở công kích.

Tuệ Kiếm lần nữa chém ra hai đạo kiếm quang về phía Hỏa Ly Cơ.

"Phân Quang Kiếm?" Đứng sau Hỏa Ly Cơ, Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần trên khuôn mặt rốt cục xuất hiện một vẻ kinh ngạc. Hắn cũng không nghĩ tới, tên này đúng là chân nhân bất lộ tướng, thủy chung trầm ổn vậy mà có thể thi triển ra Phân Quang Kiếm.

Hỏa Ly Cơ chịu ảnh hưởng của Tuệ Kiếm, cảm xúc xuất hiện một chút vấn đề, hành động chậm lại, mắt thấy tránh không thoát.

Nhưng ngay khi Tuệ Kiếm cách nàng chừng một thước, đột nhiên, cả người nàng thay đổi, từ tóc đến da thịt phút chốc biến thành màu đỏ, đáng sợ hơn là một cỗ kiếm ý sắc bén lan ra.

Huy Hoàng Kiếm Thể! Cường giả thất giai trở lên trình độ câu thông Thiên Địa Áo Nghĩa mới có thể tu luyện năng lực đặc thù này. Hỏa Ly Cơ dòng dõi Hỏa Lê tộc, thiên phú hỏa diễm luyện thành Huy Hoàng Kiếm Thể đặc biệt khủng bố.

"Đương đương!" Tuệ Kiếm rơi xuống bị bắn ngược trở lại. Hỏa Ly Cơ lần nữa xuất kiếm kéo ra một quầng hảo diễm.

Pháp Hoa chỉ kịp dùng Tuệ Kiếm chắn trước người, nhưng không ngăn nổi, liền như cường quang nổ tung. Lực trùng kích mạnh tới nỗi, cả hắn và Lam Ca đã gánh chịu nữa sát thương nhưng cũng không chịu nổi, thân thể bay ngược ra. Tuệ Kiếm vỡ vụn, Thánh Linh phụ thể từng khúc phá toái.

Đúng vậy, đây mới là thực lực chân chính của Hỏa Ly Cơ.

Dưới đài đám người quan chiến câm như hến, thật mạnh! Đây không phải là cường giả thất giai phổ thông có thể làm được.

Pháp Hoa bị đánh bay, Lam Ca cũng cảm nhận được trùng kích. Mắt thấy Pháp Hoa bị giải trừ Thánh Linh phụ thể, hỏa diễm sắp lan tới thân thể, Lam Ca không do dự nửa phần, bay đến đỡ Pháp Hoa, đem nguyên tố lực truyền lại. Nóng bỏng thiêu đốt, đau đớn vào tận sâu trong linh hồn.

"Rầm!" Pháp Hoa đụng Lam Ca, hai người lăn đất. Thân thể tiếp xúc, ngọn lửa trên người Pháp Hoa dập tắt, năng lượng thể nội hai người lần nữa chảy xuôi, Lam Ca khôi phục nguyên lực, thánh lực Pháp Hoa được bổ sung, đau đớn biến mất, từ từ đứng dậy sóng vai cùng Lam Ca.

Ánh mắt Hỏa Ly Cơ khẽ động, hồng sắc trên người nàng trở nên càng rực. Nàng hơi kinh ngạc, lần vung kiếm đó Pháp Hoa tuyệt không còn sức tái chiến nữa. Huy Hoàng Kiếm Thể cùng Bá Thiên Trảm bổ trúng, vậy mà còn có thể đứng lên ngay cả thất giai cường giả rất hiếm người chịu được.

Pháp Hoa cùng Lam Ca liếc nhau, Lam Ca khóe miệng co giật một chút, ánh mắt rõ ràng toát ra một tia giãy dụa, mà ánh mắt Pháp Hoa trực tiếp toát ra tia căm ghét nhưng vẫn chìa tay ra.

Pháp Hoa duỗi tay trái, Lam Ca đưa tay phải.

Không cam tâm tình nguyện nắm tay đối phương, hai tay tiếp xúc, lập tức, trong cơ thể thánh lực cùng nguyên lực tuần hoàn, một tầng sáng từ thân thể bọn họ tỏa ra dần dần thành một tầng sáng nhàn nhạt vây bọn hắn bên trong.

Hai người đều cảm giác được, năng lượng đã không còn nguyên bản nguyên lực hay thánh lực, mà là một loại đặc thù, năng lượng này hết lần này tới lần khác hòa vào trong nội thể mỗi người, hệt như lúc tu luyện bình thường.

Trên thực tế, hai người sớm biết, tiếp xúc thân thể sức chiến đấu sẽ tăng lên, nhưng hai vị này cực kì bài xích loại phương thức này, hai đại nam nhân tay trong tay cùng một chỗ chiến đấu, còn ra thể thống gì. . .

Bất quá, Hỏa Ly Cơ mạnh mẽ như vậy nếu không dùng phương thức đặc thù, một cơ hội nhỏ nhoi đều không có.

Dưới đài, Thánh Liên thấy cảnh này, đôi mắt đẹp hào quang tỏa sáng, siết chặt nắm đấm. Nàng có thể đoán được, Pháp Hoa cùng Lam Ca trên đảo nhỏ vô danh kia đã lấy được thứ gì đó.

Hỏa Ly Cơ hai tay cầm kiếm, dưới chân hỏa diễm dâng lên, thân thể nàng nháy mắt bộc phát tăng tốc, mang theo hỏa diễm nóng bỏng xâm lược lên.

Huy Hoàng Kiếm Thể công phòng nhất thể, người là kiếm, kiếm là người!

Pháp Hoa lần nữa triệu hồi Tuệ Kiếm, Tuệ Kiếm xuất hiện một chút biến hóa kỳ dị không lí giải được, vung Tuệ Kiếm một mặt bảy đạo kiếm mang hiện ra. Bảy đạo kiếm mang bắn về sau, không công kích Hỏa Ly Cơ mà chém về phía không trung. Người xem cảm thấy đài tranh tài bị bóp méo một chút, hỏa quang trên người Hỏa Ly Cơ mờ đi một tầng.

Tuệ Kiếm Thất, chém nguyên tố!

Tại Pháp Vực Trí Tuệ Thánh Điện được trao cho Tuệ Kiếm vốn rất ít, Tuệ Kiếm Phân Quang, chính là tu luyện tới trình độ nhất định xuất hiện. Phân Quang càng nhiều, đại biểu Tuệ Kiếm càng mạnh, Phân Quang cần chính là ngộ tính. Hoặc là nói, Trí Tuệ Thánh Điện ban cho thánh trang, ngoại trừ Thần Tứ Thánh Tượng, lĩnh ngộ đều phải vượt qua khổ tu.

Thực lực cá nhân của Pháp Vực hoàn toàn không cách nào so với Thánh Vực cùng Lam Vực, vì cái gì? Nguyên do là tu luyện quá mức khó khăn. Nhưng trên thực tế, cường giả thất giai của Pháp Vực không yếu, chỉ là tu luyện tới thất giai cực khó, cửu giai thì khỏi phải bàn, căn bản không thể dùng từ khó để hình dung.

Tuệ Kiếm Phân Quang, bình thường là thất giai trở lên mới có thể đạt tới. Pháp Hoa đúng là thiên phú dị bẩm, đây cũng là nguyên nhân Bắc Nguyệt Thương Thần kinh ngạc.

Mà lúc này kiếm quang bảy cái, hoàn toàn bay vọt về chất a!

Hỏa Ly Cơ mạnh hơn, điều động Hỏa nguyên tố. Nhưng Tuệ Kiếm Thất, tạm thời phong bế nguyên tố bên trong đài tranh tài. Nói cách khác, bên trong không gian này không cách nào hấp thu nguyên tố lực ngoại giới, Hỏa Ly Cơ chỉ có thể dựa vào tự thân rút ra Hỏa nguyên tố, chuyện này đối với nàng là một bất lợi lớn.

Pháp Hoa không nghĩ tới, uy lực Tuệ Kiếm có thể được tăng cường đến trình độ này.

Vô Song Châu, thật là Thần khí.

Lam Ca lần nữa điều động Thủy nguyên tố, sâu trong tâm trí tựa hồ cảm nhận được tiếng biển cả kêu gọi, bên ngoài Tây đảo trong biển rộng mênh mông vô biên vô tận là thế giới Thủy nguyên tố, thậm chí cảm nhận được Hải tộc.

Phong dực trên thân hóa thành màu lam, một tường nước lặng yên không tiếng động dựng trước người, đón nhận công kích Hỏa Ly Cơ.

Hỏa Ly Cơ cảm giác được Hỏa nguyên tố bị phong bế, nhưng tuyệt không vì vậy mà chịu ảnh hưởng. Xích Hỏa Kiếm vung lên, ngang nhiên xông vào tầng tầng trùng trùng điệp điệp tường nước.

"Xùy ——" mảng lớn hơi nước bay lên, Hỏa Ly Cơ đem tất cả tường nước phá vỡ, nàng tới gần hai người.

Tuệ Kiếm biến hóa thành Trí Thuẫn, Pháp Hoa tiến lên một bước, Trí Thuẫn dựng lên.

"Đang!" Hỏa Ly Cơ một kiếm chém xuống, Trí Thuẫn đột nhiên thu nhỏ, trở nên vô cùng nặng nề, Huy Hoàng Kiếm Thể vậy mà chỉ chém vào một nửa, từ Trí Thuẫn còn truyền đến một cỗ hấp lực, thôn phệ Hỏa nguyên tố của nàng.

Hỏa Ly Cơ vội vàng rút kiếm, kiếm quang lại lóe lên, quét ngang! Hừng hực kiếm mang bắn ra.

Trí Thuẫn biến lớn, Pháp Hoa bước ra một bước. Trí Thuẫn lập tức hiện vết rạn nứt, sắp phá toái.

Thế nhưng đúng lúc này, trên bầu trời, tường nước lúc trước bị chấn nát hóa thành hơi nước cuốn tới, ôm trọn Hỏa Ly Cơ.

Hơi nước rất nhỏ, không đủ tạo thành tổn thương, nhưng chỗ nào cũng có. Hỏa Ly Cơ cảm thấy trên thân mát lạnh, Hỏa nguyên tố trên thân giảm mạnh, Huy Hoàng Kiếm Thể có nguy cơ không duy trì nổi.

Nhưng nàng cường hãn, cục diện bất lợi, vị trí trái tim một đoàn kim quang chói lọi, Nguyên Tố Chi Tâm dẫn động, Hỏa nguyên tố nồng đậm bốc lên, đem hơi nước bốc hơi quét sạch, Xích Hỏa Kiếm lần nữa hào quang tỏa sáng, Trí Thuẫn phá toái.

Trên trán Pháp Hoa cùng Lam Ca kim quang lóe lên, Song Đầu Nhân phù văn hiện ra

"Vô Song có đôi, đồng sinh bản mệnh!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net