Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 36: Thiên Hôn, Địa Ám

NghichThienChiHanh

Chương 36: Thiên Hôn, Địa Ám

"Thật xin lỗi, ta không tiếp nhận khiêu chiến của ngươi. Hãy tránh ra đi." Đối mặt khiêu khích của Long Nhiếp, Bắc Nguyệt Thương Thần vẫn mỉm cười bình tĩnh.

Long Nhiếp lạnh lùng nói: "Nếu đã tới tam vực thi đấu, một lần đều không xuất thủ. Vậy ngươi tới làm cái gì? Ngươi là quán quân mùa trước chẳng lẽ không dám tiếp nhận khiêu chiến của ta sao? Nếu như thân ngươi có bệnh, ta có thể đợi."

Lời vừa nói ra, chung quanh lập tức nghị luận ầm ĩ.

Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần thân có ẩn tật đã bị truyền mấy ngày nay, từ đầu đến cuối hắn không một lần xuất thủ.

Nếu nói đối thủ không đáng để hắn xuất thủ, nhưng hôm nay Hỏa Ly Cơ bại bởi Pháp Hoa cùng Lam Ca, hắn lại chủ động nhận thua, vẫn không có xuất thủ. Đại đa số người xem nhận thấy có chút không bình thường.

Bắc Nguyệt Thương Thần uy danh quá lớn, không ai không biết, không người không hay. Long Nhiếp cũng là thiên phú dị bẩm, năm trước hắn cũng đã từng tới nơi này, chỉ là khi đó thực lực kém không đủ để tranh đoạt quán quân. Năm đó, hắn tận mắt thấy Bắc Nguyệt Thương Thần chiến đấu, từ đó Hắc Ám Chi Tử chính là mục tiêu. Hắn biết Bắc Nguyệt Thương Thần chưa tới 30 tuổi, cho nên mục đích tới đây, chính là muốn khiêu khích vị này. Nhưng mà ai biết, Bắc Nguyệt Thương Thần không tham gia thi đấu cá nhân, ngược lại là tham gia hai người thi đấu.

Long Nhiếp thuở nhỏ hiếu chiến, đối với hắn vinh dự cũng trọng yếu, nhưng khiêu chiến cường giả lại càng mong muốn, cho nên hôm nay đã tới rất sớm, chờ thi đấu kết thúc tới khiêu chiến Bắc Nguyệt Thương Thần, trong mắt hắn, Pháp Hoa cùng Lam Ca căn bản không có tư cách làm đối thủ của Hắc Ám Chi Tử, tuyệt đối không nghĩ cuối cùng Bắc Nguyệt Thương Thần chủ động nhường vị trí quán quân, căn bản còn không xuất thủ.

Hắc Ám Chi Tử làm sao có thể thua? Coi như thua, cũng phải là thua mình a! Trong lòng tức giận khó bình tĩnh, lúc này mới ngăn cản đường đi.

Nhìn ánh mắt cố chấp của Long Nhiếp, Bắc Nguyệt Thương Thần than nhẹ một tiếng, "Ngươi đáng tiếc. Có chút chậm."

Long Nhiếp sững sờ "Bắc Nguyệt Thương Thần, năm năm qua, ta một mực lấy ngươi làm mục tiêu, khắc khổ tu luyện. Tất cả vì hôm nay, không đánh bại ta, ngươi chạy là không thể nào."

Nói xong, trên người hắn kim quang lấp lóe, khí huyết cường thịnh xao động, từng khối lân phiến màu vàng nổi lên. Mọi người vây xem vội vàng tản ra, ai cũng không muốn đến gần hai vị này quyết đấu.

Hỏa Ly Cơ bước ra một bước, cầm chuôi kiếm. Mặc dù sau trận chiến trước, sức mạnh tiêu hao chưa hoàn toàn khôi phục lại, nhưng vẫn có sức đánh một trận.

Bắc Nguyệt Thương Thần vỗ nhẹ vai Hỏa Ly Cơ.

Hỏa Ly Cơ quay đầu nhìn hắn. Bắc Nguyệt Thương Thần hướng nàng cười cười, chậm rãi bước ra trước.

Chỉ là một bước nhỏ, trên người hắn thậm chí không có nửa phần biến hóa, thế nhưng Long Nhiếp phía đối diện vô ý thức muốn lui lại.

Trong lòng hắn, địa vị Bắc Nguyệt Thương Thần thật sự quá trọng yếu.

Bất giác lui lại Long Nhiếp vội vàng ngưng tụ tinh thần, vung quyền.

Đúng lúc này, Bắc Nguyệt Thương Thần mỉm cười, giơ tay chỉ chỉ bầu trời, nói khẽ: "Thiên Hôn."

Long Nhiếp sững sờ, vô ý thức nhìn lên trời, không có biến hóa gì.

Bắc Nguyệt Thương Thần chỉ mặt đất, lần nữa nói khẽ: "Địa Ám."

Long Nhiếp nhịn không được, "Ngươi đang diễn trò sao?"

Bắc Nguyệt Thương Thần vẫn cười cười, chậm rãi hướng phía trước đi. Đột nhiên, xung quanh mọi người tất cả đều lâm vào trong bóng tối. Tối đến mức không thấy năm ngón tay!

Sự sợ hãi mãnh liệt xuất hiện trong lòng mỗi người. Long Nhiếp muốn công kích, lại phát hiện căn bản không làm được, muốn hò hét lại không phát ra được thanh âm nào.

Giờ khắc này, tai hắn văng vẳnghai chữ người kia vừa nói.

Thiên Hôn! Địa Ám!

Ta nói Thiên Hôn chính là Thiên Hôn.

Ta nói Địa Ám chính là Địa Ám.

Đúng vậy, đây là Bắc Nguyệt Thương Thần, Hắc Ám Chi Tử!

Hắc ám chỉ kéo dài trong nháy mắt. Khi tia sáng xuất hiện, tất cả mọi người mới khôi phục năng lực hành động. Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần cùng Hỏa Ly Cơ sớm đã không còn trong đám người.

Đám người nhìn lại, hai người đã chậm rãi đi xa.

"Sai khiến thiên địa, đảo ngược càn khôn! Cửu giai!" Vài âm thanh hoảng sợ trên đài hội nghị vang lên. Lạc Xà Quân đứng tại đài chủ tịch biên giới, lặng lẽ nhìn Hắc Ám Chi Tử.

Bắc Nguyệt Thương Thần dừng bước, quay đầu nhìn về phía trên đài cao, thâm ý hướng hắn cười cười.

Lạc Xà Quân lập tức cảm giác được trong lòng ảm đạm như có cự thạch đè xuống, hắn tu vi bát giai vậy mà lâm vào sợ hãi.

Hai chữ cửu giai làm rung động trái tim tất cả mọi người.

Cửu giai đây là cực hạn người bình thường tu luyện có khả năng đạt tới. Tiến thêm một bước, chính là Thần Để đại năng a!

Đừng nói là tại thế giới loài người, ngay cả Yêu Vực có bao người tu luyện tới cửu giai? Toàn bộ Yêu Vực, người vượt qua cửu giai trở thành đại năng, cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Pháp Vực, Lam Vực, Thánh Vực cửu giai trở lên đại năng, đều khan hiếm a!

Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần, gần 29 tuổi, cửu giai!

Pháp Hoa cùng Lam Ca đứng tại chỗ, thật lâu không kềm chế được. Hai người giờ này mới minh bạch, vì sao Bắc Nguyệt Thương Thần không động thủ, căn bản không cùng một cấp độ, chính mình không có tư cách để hắn động thủ a!

Long Nhiếp hồn bay phách lạc, thân thể lắc lư, đặt mông ngồi ngay đó, hắn đã mất đi dũng khí, minh bạch cả đời mình khó có khả năng khiêu chiến Hắc Ám Chi Tử lần nữa.

Hắn hiểu vì sao Bắc Nguyệt Thương Thần nói hắn chậm. Đúng vậy so với Hắc Ám Chi Tử, chính là chậm.

Năm năm, từ lục giai đột phá thất giai, tu luyện tới thất giai đỉnh phong, tự cho là mạnh. Thế nhưng từ thất giai lên cửu giai, đây nào chỉ là bay vọt?

Long Nhiếp rất rõ ràng, coi như mình huyết mạch cường đại, thiên phú dị bẩm, muốn tăng lên đến cửu giai, ít nhất phải 20 năm! Thế nhưng, người ta trong năm năm ngắn ngủi liền làm được.

Hắc Ám Chi Tử đã không chỉ là người nổi bật thế hệ trẻ của Lam Vực, hiện là thế hệ trẻ chân chính lãnh tụ a!

Thánh Pháp thành.

Trong một tửu điếm.

Một tên thanh niên ngồi trên ghế, nhìn thư quyển trong tay.

Một bóng mờ phủ lên, đặt quyển sách trên tay xuống, hai người mặc áo giáp màu đen chiến sĩ thủ hộ ở bên cạnh hắn.

"Là Bắc Nguyệt. Còn tưởng rằng hắn không xuất thủ." Thanh niên mỉm cười, nhẹ nhàng lắc đầu.

Sau một khắc, tia sáng khôi phục. Thanh niên giống như không có gì xảy ra điềm nhiên cầm sách tiếp tục xem.

Tam vực thi đấu kết thúc, Bắc Nguyệt Thương Thần tại thời khắc cuối cùng cho thấy thực lực kinh khủng làm rung động mỗi người dự thi.

Không có hoài nghi gì nữa, Hắc Ám Chi Tử là đệ nhất tam vực thế hệ trẻ.

Ra khỏi quảng trường Thánh Pháp, Lam Ca nắm chặt nắm đấm, tâm tình chấn động.

"Nhìn thấy không? Ngươi thấy sao? Đây chính là thần tượng ta sùng bái. Mạnh không? Mạnh không?" Lam Ca có chút kích động hướng Pháp Hoa hỏi.

Pháp Hoa gật gật đầu, "Mạnh."

"Ha ha. Thương Thần ca thật lợi hại. Ngươi thấy không? Long Nhiếp bị dọa đến trực tiếp ngồi dưới đất. Hắn căn bản không có tư cách khiêu chiến Thương Thần ca."

"Ngươi có tư cách?" Pháp Hoa ghé mắt nhìn hắn.

Lam Ca lơ đễnh, "Ta đương nhiên cũng không có tư cách. Ta không cần có tư cách này, Thương Thần ca là của Lam Vực chúng ta. Hắn tuyệt đối là đệ nhất thế hệ trẻ, ngươi tin hay không?"

"Không." Pháp Hoa không chút do dự trả lời.

Lam Ca không cao hứng, "Vậy ngươi nói một chút, còn có ai mạnh hơn hắn?"

Đúng lúc này, thanh âm dễ nghe đột nhiên vang lên, "Hai vị dừng bước."

Hai người quay đầu nhìn lại, là Thánh Liên. Nàng mỉm cười xinh đẹp đi tới trước hai người.

"Chuyện gì?" Lam Ca đang chất vấn Pháp Hoa, tự nhiên bị ngắt quãng trong lòng có chút khó chịu.

Thánh Liên mỉm cười nói: "Không biết có mời hai vị ăn một bữa cơm được không? Chúng ta cũng coi như có quen biết, tranh tài kết thúc, các ngươi muốn đi, mặc dù chúng ta tín ngưỡng khác biệt nhưng đều là nhân loại."

"Không đi".

"Không ăn".

Thánh Liên cứng đờ, có chút ủy khuất "Phong độ thân sĩ của các ngươi đâu?"

Lam Ca nghiêm túc "Không có."

Thánh Liên nhìn nhìn Pháp Hoa, Pháp Hoa trả lời một chữ, "Cùng."

Thánh Liên sắc mặt khó coi, "Xem ra, các ngươi không chỉ chiến đấu ăn ý, nói chuyện giờ cũng ăn ý như vậy, hiệu quả Vô Song Châu không tệ a?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net