Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 42: Lam Ca về nhà

NghichThienChiHanh

Chương 42: Lam Ca về nhà

Màn đêm buông xuống.

Bọn nhỏ đều đã ngủ. Pháp Hoa cùng Lam Ca ngồi trên nóc nhà, Lam Ca còn ngậm nửa khối bánh thô.

"Về sau ngươi có tính toán gì?" Lam Ca hướng Pháp Hoa hỏi.

"Tu luyện thôi, giống Đại thống lĩnh cùng Hắc Ám Chi Tử yêu cầu, cố gắng trước 30 tuổi thăng lên cửu giai."

"Ngươi biết cái họ nói đến là gì sao?"

Pháp Hoa lắc đầu "Ta tin tưởng Đại thống lĩnh, nếu có thể trở thành đồng đội với ngài, đó là vinh quang lớn nhất đời ta. Đi theo ngài ấy, nhất định có thể trợ giúp càng nhiều người."

"Vì sao ta luôn cảm thấy, ngươi đời này sống vì người khác, không phải vì chính ngươi nhỉ?"

Pháp Hoa nhìn hắn một cái, "Ta là cô nhi, được nghĩa phụ thu dưỡng. Không có hắn, ta sớm đã không còn. Hắn dạy ta, khi trợ giúp người khác chính mình cũng hạnh phúc. Ta thích hạnh phúc, cho nên, ta sẽ cố gắng giúp đỡ người khác."

"Nếu lúc trước ngươi nói với ta những điều này, ta nhất định mắng ngươi là đồ ngốc. Có thể ngươi tin không? Tại ngôi nhà Hy Vọng này, ta thật tâm cảm nhận được ngươi không tệ."

Pháp Hoa nhìn hắn, cũng cười "Ngây thơ."

Lam Ca cười ha ha một tiếng, "Ngươi sao không hỏi ta tính toán thế nào?"

"Muốn nói liền nói chứ sao."

"Ta phải về rồi, sáng sớm mai sẽ đi."

Pháp Hoa sửng sốt một chút "Ngươi không phải nói muốn chơi vài ngày sao?"

"Ngươi còn chưa đủ hiểu ta. Đối với Lam Vực chúng ta, muốn làm gì sẽ làm ngay, lòng vừa nghĩ, liền muốn làm. Ta sau khi trở về Lôi Thành, cũng muốn xây một nhà Hy Vọng nhà sẽ thu dưỡng những hài tử tàn tật bị vứt bỏ. Chuyện này ta cảm thấy đặc biệt có ý nghĩa, nhưng mà ta sẽ để cho phụ thân ta chi trả chi phí, ta không có tiền, ta sẽ đem việc này biến thành hành động quốc gia."

"Phụ thân ngươi?" Pháp Hoa nghi hoặc nhìn hắn.

"Ta chưa nói với ngươi sao? Lão cha ta là đương kim quốc vương Tự Do quốc, cho nên, vị ở trước mặt ngươi đây anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, ngọc thụ lâm phong, nam tử tuấn mỹ chính là vương tử điện hạ! Kinh hỉ hay không? Có ngoài ý muốn không? Ha ha."

Pháp Hoa mặt lộ vẻ thương hại nhìn hắn.

"Ngươi làm gì?" Lam Ca có chút dự cảm bất tường.

Pháp Hoa khóe miệng toát ra một tia cười nhạt, "Ta chẳng qua cảm thấy, cha mẹ ngươi có hài tử ngây thơ ngốc như ngươi, thật không dể dàng."

"Ngươi muốn chết đúng không? Ngươi đừng được nước lấn tới, aa?" Lam Ca cả giận nói.

Pháp Hoa nhếch miệng, "Ngây thơ."

"Còn nói ta ngây thơ, ngươi chắc không? Ai là người đầu tiên tự tát chính mình? Ngây thơ, ngốc nghếch nhất chính là ngươi!"

Bóng đêm dần sâu, hai vị không dám đánh thức bọn nhỏ đang ngủ say, cứ cãi nhau vô bổ như vậy, đây coi lần đầu thổ lộ tâm tình nói chuyện phiếm.

Thiện lương, thường thường là người với người kết giao tốt nhất, cơ sở của tín nhiệm.

Sáng sớm, Pháp Hoa từ trong minh tưởng tỉnh lại, vẫn đang ở trên nóc nhà, Lam Ca đã không thấy, gia hỏa tôn trọng tự do kia đã đi. Pháp Hoa từ mái nhà nhảy xuống, rửa mặt, ăn cơm, sinh hoạt thường ngày. Sau đó tiến về phủ thành chủ phục mệnh.

Hai người lại về tới thế giới riêng của mình. Trôi qua một đoạn thời gian, cũng không liên lạc thông qua Vô Song Châu.

Pháp Hoa mỗi ngày như cũ khắc khổ tu luyện, củng cố bản thân, Lam Ca một đường hướng nam, trở về Lôi Thành.

Lam Vực, Lôi Thành.

"Ai u, thật thoải mái." Về phòng nằm trên giường lớn, Lam Ca toàn thân thoải mái như tan ra thành từng mảnh, lần này đi gần mười tháng. Ở nhà lâu muốn ra ngoài, nhưng ở ngoài lâu càng khát vọng về nhà. Tự do chim chóc cũng có chim mỏi về tổ.

Rất nhanh, hắn tiến vào mộng đẹp, nằm ngáy o o.

Không biết bao lâu trôi qua, khi hắn tỉnh lại sau giấc ngủ dài, đang nửa mê nửa tỉnh, đột nhiên nhìn thấy cái gì, mở to mắt, bên giường một người đang ngồi!

"Ai?" Lam Ca theo bản năng một cước đá tới.

Phản ứng rất nhanh, tu vi lục giai lại thêm đã lĩnh ngộ Phong Nguyên Tố Thể, một cước này nhanh như gió, mà người ngồi bên giường kia lại đang suy nghĩ không chú ý tới hắn, lập tức bị một cước đá vào trên mông, ngã từ bên giường xuống dưới.

"Phụp" một tiếng, ngã xuống đất.

"Ai u, ranh con, ngươi dám đánh lão nương."

Nghe được một tiếng kinh hô này, trong lòng Lam Ca lập tức kêu to không tốt, vội vàng xoay người xuống giường, đem Tương Vân đỡ lên.

"Nương, sao lại là ngài a! Ngài an vị ngồi giường của ta, ta tưởng có địch tập kích? Ngài không có sao chứ?" Lam Ca cười làm lành.

Tương Vân trợn mắt tròn xoe, "Ngươi thằng ranh con này, chạy ra ngoài mười tháng mới về, ngươi không muốn lão nương ngươi đúng không? Trở về còn đạp ta cái lễ gặp mặt, ngươi cánh cứng cáp rồi, ta không quản được ngươi. Ai u, đau chết mất, ngươi nói đi, làm thế nào?"

Lam Ca đê mi thuận nhãn mà nói: "Tùy ngài nói thôi, ngài nói như nào thì sẽ như thế đó. Ta đều nghe ngài".

Tương Vân lúc này mới đổi giận thành vui, kéo tay của hắn lại "Đi, gặp lão cha ngươi đi. Trở về cũng không báo bình an cho chúng ta. Nếu không phải ta nghe cung nữ nói ngươi đã trở về, còn tưởng rằng tiểu tử thúi ngươi không thèm về."

Vừa nói, nàng lôi kéo Lam Ca đi tới thư phòng Lam Tường.

"Lão cha." Nhìn thấy phụ thân, Lam Ca mặt tươi cười nhào tới, cho hắn một cái ôm to lớn.

Lam Tường để sách trong tay xuống ôm nhi tử một cái, "Để cho ta nhìn xem, ân, đen một chút. Ngược lại là không gầy đi."

Tương Vân một bên sâu kín nói: "Hảo nhi tử của ngươi trở về liền đạp lão nương một cước, hừ hừ, hắn đạp ta, ngươi cho ta đạp lại bằng không đêm nay đừng hòng lên giường."

Lam Tường mặt xấu hổ, "Ngay trước mặt trước nhi tử, nàng không thể chú ý một chút?"

"Ngay đi nương." Lam Ca lập tức đứng bên cạnh lão cha.

Nhưng mà ai ngờ, Lam Tường vung một cước, đá vào mông Lam Ca, đá trở về bên người mẫu thân, "Tiểu tử thúi, ngươi làm phản ngay cả lão nương, ngươi cũng dám đạp."

"Cha!" Lam Ca mặt bi phẫn nhìn phụ thân "Hai người đây là hỗn hợp đánh con a!"

Tương Vân lập tức nở nụ cười, hướng Lam Tường dựng ngón cái, mị nhãn như tơ "Đêm nay thưởng cho ngươi nha."

"Khụ khụ." Lam Tường ho khan hai tiếng, nghiêm mặt "Tiểu Ca, nghe nói ngươi đoạt quán quân hai người thi đấu, nói một chút đi, chuyện gì xảy ra?"

Lam Ca hừ một tiếng "Chính là đoạt quán quân thôi, còn có chuyện gì? Ta mang vinh dự cho Lam Vực lớn như vậy, có được ban thưởng không?"

Lam Tường tức giận "Ngươi có chút bản lĩnh ấy sao ta còn không biết? Bằng ngươi sao có thể được quán quân? Còn có, ngươi tại sao lại cùng người Pháp Vực dự thi?"

"Ngài đối với nhi tử cũng quá không có lòng tin đi? Ta không thể tiến bộ sao? Ngài nhìn xem." Vừa nói Lam Ca tiến lên một bước, trên thân quang mang lóe lên, trong nháy mắt biến thành một mảnh lam tử sắc Lôi Nguyên Tố Thể! Tiếp tục chuyển màu xanh biển, Thủy Nguyên Tố Thể rồi Phong Nguyên Tố Thể, cuối cùng một mảnh màu đỏ Hỏa Nguyên Tố Thể, sáu đám quang vân đằng sau nổi lên.

"Lục giai?" Tương Vân cùng Lam Tường đều kinh hãi.

Khi Lam Ca đi là tu vi ngũ giai, muốn đột phá lục giai phải đem bốn loại nguyên tố tu luyện đến Nguyên Tố Thể, cần thời gian rất lâu là một bình cảnh lớn, nhưng khi vượt qua được thì thiên phú Thiên Quyến Giả dần hiện ra. Không ngờ tới ra ngoài mười tháng, khi trở về là lục giai a!

Trong thời gian ngắn như vậy, phần lớn thời gian trên đường đi, đồng thời tham gia tam vực thi đấu, thế mà lĩnh ngộ được ba loại Nguyên Tố Thể, quả thực là tình huống không tưởng tượng nổi.

Nếu như nói lúc đầu hắn chỉ là thiên tài Lôi Thành, như vậy, hiện có thể coi là thiên tài của thiên tài Lam Vực, so Hắc Ám Chi Tử Bắc Nguyệt Thương Thần không chênh lệch quá nhiều.

"Nhi tử a!" Tương Vân vui mừng mỉm cười nhìn Lam Ca.

"He he?" Lam Ca dương dương đắc ý dáng vẻ tươi cười.

"Ta cảm thấy bốn Nguyên Tố Thể biến hóa như này, nếu ngươi đứng đầu phố làm đèn giao thông thật sự không tệ a." Tương Vân cười hì hì nói.

"Cái quỷ gì?" Lam Ca dở khóc dở cười, mẹ mình đúng là có cách nghĩ không giống người bình thường.

"Tiểu Ca, nói một chút đi, chuyện gì xảy ra, nếu dựa trên thực lực chính ngươi không có khả năng tu luyện nhanh như vậy, nhất định là có kỳ ngộ gì. Đến tột cùng gặp cái gì?" Lam Tường nghiêm mặt hỏi.

Lam Ca không tiếp tục giấu diếm, đem sơ lược như thế nào gặp Pháp Hoa, hai người như thế nào có được Vô Song Châu, cùng chuyến đi nói một lần.

"Vô Song Châu? Thần kỳ như vậy?" Tương Vân mở to hai mắt nhìn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net