Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 44: Kế hoạch của Lam Ca

NghichThienChiHanh

Chương 44: Kế hoạch của Lam Ca

Lam Ca nghi ngờ nói: "Báo ...tin mừng?"

"Hôm qua ta đã thông báo tất cả bằng hữu rằng ngươi chuẩn bị xem mắt, một tuần sau, không chỉ Lôi Thành cô nương từ các thành khác cũng đến, lúc đó ngươi hảo hảo tuyển nha."

Lam Ca sầu mi khổ kiếm, hắn trả lời đối phó "Nương a, loại chuyện xem mắt này chúng ta không thể quá mức qua loa đúng không? Ngài có mỗi một đứa con trai cũng hi vọng ta tìm một cô nương thích hợp như ngài cùng lão cha ân ái. Thập đại Nguyên Tố Chi Thành, mỗi thành đều có cô nương xuất chúng, nếu như có thể đều nhìn một chút. Một tuần thời gian chuẩn bị quá vội vàng, ngài nên chuẩn bị thêm a. Chúng ta làm một lần liền thành công."

Nghe hắn nói kiểu này, Tương Vân lập tức mặt mày hớn hở, "Đúng a! Con của ta xem mắt không thể qua loa. Nhưng không sao, trước tuyển thử vài cô nương đã sau đó ta lại tổ chức thêm mấy lần?"

Lam Ca trợn to mắt nhìn mẫu thân "A? Ngài không phải đã nói, giữa nam nữ toàn tâm toàn ý, một đời một người sao? Ngài một mực kiên định một chồng một vợ cơ mà! Sao lại tuyển nhiều rồi?"

Tương Vân không cố kỵ Pháp Hoa còn ở đây, đến bên nhi tử thấp giọng nói: "Đó là đối với cha ngươi, ngươi là con ta, ta đương nhiên hi vọng ngươi tìm nhiều cô nương khai chi tán diệp a! Ta muốn con cháu đầy đàn."

Lam Ca khóe miệng co giật một chút thay lão cha mặc niệm ba giây "Nương, con cháu đầy đàn chuyện này, cha ta hiện tại tuổi tác cũng vẫn được."

"Hắn dám! Lão nương đây không muốn sinh." Tương Vân ánh mắt trở nên sắc bén.

"... Ngài coi như ta không nói đi. Nhưng mà nương a, ta mỗi ngày nhìn ngài cùng lão cha tú ân ái, ta đã quen suy nghĩ một chồng một vợ ý, một nam nhân cả một đời nên yêu một nữ nhân, dù sao trái tim không thể chia hai nửa? Cho nên, ta chỉ muốn chọn một cô nương thôi. Như vậy đi, ta cho ngài thời gian ba tháng, tuyển được bao nhiêu, sau đó chúng ta thống nhất ra mắt, ngài thấy thế nào?"

Tương Vân nhìn nhi tử một chút, nụ cười thu liễm "Tiểu tử thúi, ngươi đang xài kế hoãn binh. Ta cảnh cáo ngươi!"

"Dĩ nhiên không phải! Ta giữ lời nói, ta lấy danh Nguyên Tố Hải thề: sau ba tháng trừ phi ta đột phá thất giai đi Nguyên Tố Hải thức tỉnh, nếu không nhất định nghe ngài an bài xem mắt."

"Cái này còn tạm được. Vậy ngươi mang Pháp Hoa đi chơi đi, ta thu xếp xem mắt." vương hậu điện hạ xoay người rời đi.

"Cuối cùng cũng lừa được nàng." Lam Ca nhẹ nhàng thở ra.

"Lừa gạt?" Pháp Hoa hơi nghi hoặc một chút nhìn hắn.

Lam Ca nhẹ gật đầu, "Từ giờ trở đi a! Mỗi ngày hai ta đều phải cố gắng tu luyện, ta chỉ tranh được ba tháng. Hiện tại ta đầy đủ tứ đại Nguyên Tố Thể cộng thêm hai ta cùng tu luyện, ba tháng trùng kích thất giai vẫn có khả năng. Tự Do quốc, khi tu vi đạt tới thất giai sẽ tiến vào Nguyên Tố Hải lần hai, sau đó ta nhân cơ hội bế quan tu luyện bên trong Nguyên Tố Hải. Ha ha, ta sẽ có lý do trì hoãn thời gian xem mắt."

"Ba tháng? Thất giai? Ngươi nằm mơ giữa ban ngày sao?" Pháp Hoa một mặt im lặng, mặc dù tốc độ tu luyện rất nhanh, nhưng ba tháng trùng kích thất giai, khả năng này cực kỳ nhỏ.

"Không thử một chút sao biết?" Lam Ca cười hắc hắc "Ta dẫn ngươi đi nơi này, phụ cận Lôi Thành rất dễ xuất hiện thiên nhiên cực đoan cùng nguyên tố triều tịch, còn nhớ chúng ta trong bão tố tu luyện không? Nếu tiếp tục như vậy, cơ hội sẽ lớn hơn."

Pháp Hoa trong lòng hơi động, đề nghị như vậy hắn đương nhiên không phản đối. Khi biết hắn đã lục giai, Pháp Vân đem việc hắn thu được Vô Song Châu báo lên. Thần Sứ truyền xuống giải trừ hết thảy nghĩa vụ của hắn, lệnh hắn chuyên tâm tu luyện.

"Ngươi cùng nương ngươi tình cảm thật tốt." Pháp Hoa đột nhiên nói ra.

Lam Ca sửng sốt một chút không biết làm sao an ủi hắn.

Pháp Hoa đưa tay "Tiễn ta về nhà thôi."

"Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh!"

Những ngày sau đó, bọn hắn qua lại trở nên tấp nập. Lam Ca tại phụ cận Lôi Thành tìm một ngọn núi làm thành nơi tu luyện.

Nơi này có tên là Lôi Trì!

Sở dĩ gọi như vậy, do nơi này chịu ảnh hưởng của Nguyên Tố Hải, trong vòng một năm thì sáu tháng sấm cuồn cuộn, đa số đều bị lôi điện bao trùm. Lôi nguyên tố mười phần dồi dào.

Nơi này cũng là thánh địa Lôi Thành, rất nhiều người tu luyện. Thân là vương tử, Lam Ca có đãi ngộ đặc biệt, trên đỉnh núi cao nhất có một không gian thuộc về thành chủ. Mỗi ngày đem Pháp Hoa triệu hoán tới, tiến hành tu luyện.

Ngoài ra, ngôi nhà Hy Vọng, dưới sự cố gắng của Lam Ca đã được dựng lên, hắn còn xin kinh nghiệm của Pháp Hoa để hoàn thiện hơn. Hai người cách mười ngày, sẽ tới nơi này bồi bọn nhỏ chơi đùa. Đúng như lời nói của Lam Ca, Pháp Vực có Lam Vực cũng có. Trong một tháng, nhà Hy Vọng đã thu dưỡng cứu chữa hơn 100 hài tử, sau đó tìm một gia đình trong sạch thu dưỡng hình thành một hành động tốt đẹp tuần hoàn.

Tại Lôi Trì.

"Ầm ầm!" Tiếng sấm kịch liệt đinh tai nhức óc, từng đạo điện quang xẹt qua không trung như xé rách trời.

Thời tiết như vậy tại Lôi Trì phi thường phổ biến. Những người tu luyện cần thông qua hấp thu nguyên tố lực, Lôi Trì hấp dẫn lôi đình thành hình, dư thừa Lôi nguyên tố.

Pháp Hoa cùng Lam Ca an vị tại đỉnh núi, bốn chưởng tương đối, ngồi xếp bằng, mặc kệ lôi đình tàn phá bừa bãi, lù lù bất động.

Giao kèo của Lam Ca cùng mẫu thân còn một ngày cuối. Ngày mai vô luận thế nào hắn đều phải trở về, chỉ có đột phá thất giai mới có khả năng kéo dài thời gian xem mắt.

Nguyên bản theo Lam Ca, lấy tốc độ tu luyện này ba tháng có khả năng, nhưng thật sự tu luyện, con đường từ lục giai đến thất giai vô cùng gian nan.

Nói đơn giản lại, như một quá trình lột xác. Từ thất giai trở xuống là phàm nhân, đột phá thất giai thành siêu nhân, chỉ cách một bước nhưng một bước rất xa, rất dài.

Pháp Hoa hỏi Pháp Vân, Lam Ca cũng hỏi phụ thân, đáp án chỉ có một, đó chính là, tích lũy, chậm rãi tích lũy!

"Ầm ầm!" Lôi nguyên tố dưới chỉ dẫn của Lam Ca va chạm vào thân thể hai người, làm bọn hắn toàn thân tê liệt, bị bọn hắn chậm rãi từng bước hấp thu.

Trước người Pháp Hoa, Thần Tứ Pháp Điển lật ra tờ thứ nhất vẫn là tám đám quang vân, Thần Tứ Thánh Tượng cảnh giới thứ tám. Lúc này, thánh lực nhuộm đẫm một chút lam tử sắc.

Xung quanh hai người, tầng sáng hình cầu là bảo vệ tốt nhất, lôi đình trực tiếp oanh kích trên đó, cũng bị hấp thu, đây là một sự ảo diệu nữa của Vô Song Châu, hai người đặt tên là Vô Song Hộ Thuẫn. Hộ Thuẫn gần như có thể thôn phệ hết thảy năng lượng, bảo vệ bọn hắn không tổn thương. Đáng tiếc là Hộ Thuẫn chỉ phòng ngự năng lượng không thể phòng công kích vật lý, chỉ thích hợp khi tu luyện sử dụng.

Thân thể Lam Ca hoàn toàn hiện ra lam tử sắc, Lôi Nguyên Tố Thể được thi triển đến cực hạn. Trên bầu trời, từng đạo lôi đình không ngừng rơi xuống Vô Song Hộ Thuẫn, lại thông qua hộ thuẫn chuyển hóa, tiến vào thể nội của Lam Ca cùng thánh lực Pháp Hoa tuần hoàn, triệt tiêu năng lượng cuồng bạo.

Ban đầu chỉ là một đạo, hai đạo lôi đình, rất nhanh mười đạo, trăm đạo, toàn bộ đỉnh núi đều bị chiếu rọi thành lam tử sắc, đinh tai nhức óc, khiến người sợ hãi.

Vô Song Hộ Thuẫn bắt đầu xuất hiện xao động, Hộ Thuẫn phòng hộ tuy mạnh nhưng cũng có cực hạn, một khi vượt qua hai người hợp lực thì không chịu được a!

"Không cần liều lĩnh." thanh âm lãnh tĩnh của Pháp Hoa rõ ràng vang lên, hắn cũng đem thánh lực vận chuyển tới cực hạn.

Lam Ca thân thể hơi chấn động một chút, trên người lam tử sắc nhạt mấy phần, lôi đình bắt đầu giảm bớt. Pháp Hoa thấy hắn ổn định lại, một lần nữa nhắm mắt.

Tiếng sấm đến sau nửa đêm mới dần dần thu nghỉ, trận lôi bạo cuối cùng kết thúc.

"Hô." Thở dài một hơi, Pháp Hoa cùng Lam Ca đồng thời mở mắt, kết thúc tu luyện.

"Ngươi quá vội vàng." Pháp Hoa trầm giọng nói.

Lam Ca hừ một tiếng, "Ngươi thì không vội rồi, đây là hạn chót đó, ngươi biết không? Không thể đột phá thất giai, ta phải đi xem mắt."

Pháp Hoa khóe miệng toát ra một tia mỉm cười, đứng lên đi đến bên cạnh hắn, vỗ vỗ vai "Ta sẽ đến xem. Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh."

Kim quang lóe lên, biến mất.

"Gia hỏa này, một chút đồng tình đều không có.".

Buổi tối tu luyện hắn đã dốc hết toàn lực muốn thử đột phá, nhưng có lẽ tích lũy chưa đủ không thành công, bị chặn tại thất giai.

Cuối cùng vẫn là trốn không thoát. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net