Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 6: Thánh Vực người tới

NghichThienChiHanh

Chương 6: Thánh Vực người tới

"Không biết xấu hổ, không biết xấu hổ!" Lam Ca từ trong vòng tay không gian lấy ra quần áo, tức giận vừa nói vừa mặc.

Hắn đã sớm nghe nói, Trật Tự quốc phi thường giỏi về thống ngự, năng lực cá nhân chưa chắc cường đại nhưng liên hợp cùng một chỗ phi thường đáng sợ.

Hắn lần đầu chân chính chứng kiến phương thức chiến đấu của Thần Tứ Pháp Điển. Năm đó thiên phú thức tỉnh tứ nguyên tố cường đại, thế mà kém chút liền bị thánh lực Thần Tứ Thánh Tượng thôn phệ.

Nếu không phải hắn có Lôi nguyên tố đã luyện thành Nguyên Tố Thể, hôm nay thật nguy hiểm. Nhưng vừa phát động Lôi nguyên tố thể làm tiêu hao thể lực rất nhiều, cho nên chạy trốn khôi phục rồi tính tiếp.

Nhưng điều này không quan trọng, hắn tức giận như thế bởi vì từ lúc chào đời tới nay, đây là lần thứ nhất hắn bị nhiều người đánh cho cởi truồng chạy trốn a.

Pháp Hoa lúc này cũng đặt chân lên đảo nhỏ vô danh, hắn không thả lỏng sau đánh lui Lam Ca mà còn tăng lòng cảnh giác lên.

Lúc trước mượn sức mạnh 500 Trí Sĩ mới một kích đẩy lui Lam Ca. Lam Vực trong thời gian ngắn vậy mà thuần thục thao túng Thủy nguyên tố, Phong nguyên tố cùng Lôi nguyên tố. Trong đó, Lôi nguyên tố còn tu luyện đến trình độ Nguyên Tố Chi Thể.

Nguyên Tố Chi Thể là các cường giả của Tự Do quốc đối với cảm nhận nguyên tố đạt trình độ nhất định. Bình thường cường giả Lục giai đỉnh cấp mới có thể tu luyện thành Nguyên Tố Chi Thể, từ đó bằng vào Nguyên Tố Chi Thể tăng lên Thất giai, đó là từ Thao Túng Giả thăng cấp thành Tài Quyết Giả!

Lúc nãy sau đầu đối phương có năm đóa quang vân, có lẽ là ngũ giai Thao Túng Giả vậy mà đã có Nguyên Tố Chi Thể, còn khống chế nhiều loại nguyên tố Thiên quyến giả. Không hề nghi ngờ, đối phương hẳn là tinh anh đứng đầu Lam Vực.

Trong Pháp Vực, mỗi người đều có thể có được pháp điển, nhưng đại đa số là Thủ Tự Giả, thậm chí có người chỉ có một tờ thánh trang không cách nào tiến cấp lên. Nhưng số lượng nhiều chỉ ngoại trừ tình huống bất ngờ thì hầu hết người người đều có pháp điển.

Tại Lam Vực không phải tất cả mọi người được nguyên tố hải công nhận, do đó số lượng Nguyên Tố Chiến Sĩ khá ít. Thế nhưng năng lực cá nhân cấp dưới cửu giai của cường giả Lam Vực sẽ nhỉnh mạnh hơn chút so với cường giả Pháp Vực.

Đơn giản hơn Pháp Vực mạnh về hợp tác đoàn đội Lam Vực tôn trọng chủ nghĩa anh hùng cá nhân.

Pháp Hoa mặc dù là người trẻ tuổi nổi bật ở Pháp Vực nhưng tình huống một đối một hắn không nắm chắc thắng Lam Ca. Pháp Vân đã nói với hắn, trên đảo nhỏ vô danh này muốn lấy được Vô Song Châu chỉ có tự mình hành động, không có Trí Sĩ đối với hắn quả thật có chỗ yếu.

Hòn đảo nhỏ này diện tích không quá lớn, tìm Vô Song Châu trước.

Pháp Hoa bắt đầu xâm nhập đảo nhỏ đồng thời Lam Ca ẩn mình đãng khôi phục nguyên tố chi lực. Tại bên khác đảo, một chiếc thuyền hai buồm chậm rãi cập bờ. Cùng Bark của Trật Tự quốc so sánh, loại thuyền hai cột buồm này có hai thân tàu, ở trên biển càng lâu càng ổn định, nhưng nhược điểm là thể tích nhỏ bé chứa ít người. Trên cánh buồm to lớn, có đồ án đóa hoa sen bạc nở rộ.

Thân tàu tương đối nhỏ, cập bờ mới dừng lại, lần lượt từng bóng người cũng theo đó nhảy ra, đạp sóng mà đi, cấp tốc lên đảo. Cầm đầu là một nam một nữ. Nam tử nhìn qua 27, 28, thân hình cao lớn, khôi ngô, lưng dài vai rộng. Trên đầu bím tóc tết rủ sau lưng, làn da màu đồng như kim loại, hai con ngươi sáng ngời có thần, mũi thẳng mồm vuông, khi hắn nhảy xuống đất tựa như hùng sư.

Bên cạnh hắn, thiếu nữ trái ngược rõ ràng, dáng người tinh tế, gầy yếu. Làn da trắng nõn, tóc xanh sẫm thả dài sau lưng, đồng tử nhàn nhạt màu xanh lá. Đôi mắt sáng, tướng mạo cực đẹp, nhìn qua bất quá tuổi mới tròn đôi mươi.

Đi theo sau lưng bọn họ, có nam có nữ, toàn bộ là trang phục giáp da, sau khi lên bờ xếp thành hình quạt thủ hộ phía sau hai người.

"Tiểu Liên, ngươi xác định là nơi này? Chúng ta đi thuyền nhanh quá, ta bước xuống đất vẫn còn cảm giác phiêu đãng. Thời gian dài đi thuyền này, thật không thoải mái." Khôi vĩ thanh niên oán trách.

Thiếu nữ nhẹ gật đầu, "Hẳn là không sai. Đại Tế Ti nói tọa độ chính là ngay đây, chúng ta ở phụ cận hải vực vòng vo, phát hiện một hòn đảo. Theo hải đồ, nơi này cách Pháp Vực cùng Lam Vực không sai biệt lắm, thuộc về cả hai cũng không quản đến địa phương này. Nhưng chúng ta phải cẩn thận một chút, tìm Vô Song Châu rồi nhanh chóng rời khỏi."

"Ừm. Tất cả nghe theo ngươi. Có ngươi ở đây, chúng ta nhất định sẽ lấy được Vô Song Châu." Thanh niên cười ha ha hàm hậu.

Thiếu nữ cau đôi mày thanh tú "Triển ca ca, tuyệt đối không nên chủ quan. Đại Tế Ti nói, hắn chỉ cảm giác được vị trí đại khái của Vô Song Châu cũng không nói làm thế nào đạt được nó. Thất Thần Châu thất truyền nhiều năm, tư liệu về cái này thật sự là quá ít."

Thanh niên ngạo nghễ: "Nàng là Thánh Liên Ngân Liên tộc, trời sinh Ngân Liên Thánh Thể, thân hòa tất cả năng lượng thể. Vô Song Châu tuy là Thần khí, nhưng bản chất tồn tại do dung hợp năng lượng. Chỉ cần tìm ra, ngươi nhất định có thể sử dụng nó. Huống chi, năng lượng xao động gần nhất mấy năm đều có xuất hiện, trên thực tế căn bản không có phát hiện gì. Chúng ta nói không chừng lại là một chuyến tay không."

Thánh Liên nghiêm mặt: "Triển ca ca nói cẩn thận. Đại Tế Ti phát hiện nhất định sẽ không sai, có thể khoảng cách quá xa rất khó xác định. Thất Thần Châu nhất định tồn tại. Bất cứ cơ hội nào chúng ta đều phải trân quý."

Ngân Liên tộc-Thánh Vực là một trong tam đại gia tộc, mặc dù cùng là nhân loại, nhưng Thánh Vực khác Pháp Vực, Lam Vực. Họ tôn trọng hậu đại của Yêu, Tinh tộc. Năm đó Yêu, Tinh hai tộc do Thủy Tổ Oa Hoàng cùng Hy Hoàng tạo ra, cho nên họ thân mật với Yêu, Tinh hai tộc. Thời kì Băng Hà, tổ tiên Thánh Vực là phụ thuộc vào tộc Yêu, Tinh.

Thời kì Băng Hà sau đại nạn, hóa thành sáu mảnh đại lục, ba mảnh đại lục nhỏ bé Pháp Vực, Lam Vực, Thánh Vực bị nhân loại chiếm đoạt. Nhân loại tam vực mặc dù có giao lưu nhưng lý tưởng không đồng nhất, không căm thù nhưng khó có thể liên thủ.

Thánh Vực nằm phí đông bắc Pháp Vực, cách nhau nhiều hòn đảo còn có Thất Sắc Sinh Mệnh Lục Hải.

Lịch đại Thánh nữ Ngân Liên tộc đều lấy tên Thánh Liên, cũng chính là vị thiếu nữ này. Nàng là đương nhiệm tộc trưởng Ngân Liên tộc. Thanh niên tên là Hùng Triển- thiếu tộc trưởng Chiến Thiên tộc, luôn thủ hộ Thánh Liên. Thánh Liên gọi hắn một tiếng huynh.

"Đi, chúng ta đi tìm." Hùng Triển vung tay lên, dẫn đầu đi trước. Thánh Liên đi sau hắn, những người khác tản ra xung quanh thủ hộ hai người, hướng tới chỗ sâu nhất trong đảo.

Cùng lúc đó, Pháp Hoa xuyên qua loạn thạch, tới địa thế tương đối cao nhìn hướng trong đảo.

Hòn đảo nhỏ này không lớn, ít thảm thực vật, nhiều bãi cát cùng đá. Đá chất đống, qua thời gian hình thành từng sườn núi nhỏ, ngăn trở ánh mắt.

"Ừm?" Đột nhiên, Pháp Hoa phát hiện chút hiện tượng, tại đảo nhỏ vô danh này, sâu một chút có một khoảng trời khác biệt. Nếu như không nhìn kỹ khó phát hiện, vùng trời kia ngẫu nhiên xuất hiện biến hóa nhỏ với sóng nước dập dờn. Tựa như không khí ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao xuất hiện hiện tượng kia. Nhưng thời tiết mát mẻ, nhiệt độ không khí không cao, cho dù là ánh nắng chiếu đến cũng không xuất hiện tình huống này. Ở đó có biến hóa. Pháp Hoa không dừng lại, tay trái nâng pháp điển, lấy thánh lực hộ thể, nhanh chóng hướng phía không khí biến hóa kia đi.

Đảo Vô danh có nhiều quái thạch lởm chởm, ảnh hưởng tốc độ di chuyển, ước chừng chừng nửa canh giờ, Pháp Hoa mới đi đến chỗ chính mình nhìn thấy.

Đến gần, bỗng xuất hiện một cảm giác kỳ dị. Hắn phát hiện không khí chung quanh có biến hóa, đó là một loại cảm thụ kỳ diệu. Tựa hồ không khí trở nên ấm áp, từ xa, có một thanh âm nhẹ nhàng kêu gọi hắn. Cảm giác này như có như không. Pháp Hoa mơ hồ cảm giác, nương theo nó dẫn dắt mà tiến lên. Tiếp tục hướng phía trước, vòng qua một khối quái thạch lớn, một màn cảnh tượng làm hai mắt Pháp Hoa tỏa sáng.

Xung quanh quái thạch, một hố trời xuất hiện trong tầm mắt hắn. Hố này ước chừng đường kính hơn trăm mét, phía dưới thâm thúy, ẩn ẩn có vầng sáng lưu chuyển. Khí lưu ấm áp kia, phát ra từ trong cái hố này. Không hề nghi ngờ, nếu như Vô Song Châu có trên đảo vô danh, chỗ này khả năng là chỗ ẩn thân của nó.

"Chỉ có một người sao? Pháp Vực gia hỏa."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net