Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 61: Nội Hải, Ngoại Hải

NghichThienChiHanh

Chương 61: Nội Hải, Ngoại Hải

Hữu nghị có lúc sẽ đến bất ngờ, nháy mắt sinh ra.

Giữa người với người cũng là như thế, khi lần đầu tiên nhìn thấy nhau đã chú định sẽ trở thành bằng hữu.

Khi Thụ Hiên nói ra câu các ngươi là khách quý của chúng ta, tất cả Thụ Hải tộc đều nâng hai tay hô to lên.

Ngay cả tên Thụ Hải tộc cường tráng địch ý lúc nãy cũng chủ động tiến lên mấy bước, vuốt vuốt tai, ngu ngơ nói: "Tạ ơn, cám ơn các ngươi. Tiểu Thụ Linh là nhi tử của ta, ta thay hắn cảm tạ các ngươi. Ha ha, Thụ Hiên trưởng lão, Tiểu Thụ Linh nhỏ như vậy phân nhánh có phải là thiên tài không, ha ha!" Hắn lúc này cười không ngậm miệng được.

Thụ Hiên tán thán nói: "Không sai. Đây là tạo hóa của đứa nhỏ này. Mặc dù xem như thiên tài nhân tạo nhưng cũng không có vấn đề gì, cho nên ta nói hai vị này là quý nhân Thụ Hải tộc a! Nếu quá trình này có thể mở rộng thì thực sự là chuyện tốt."

"Ha ha, ha ha ha!" Người trung niên cường tráng lập tức cười càng thêm vui vẻ.

Pháp Hoa cùng Lam Ca mặc dù không rõ vì sao Tiểu Thụ Linh được tính là thiên tài, nhưng hai người cảm thấy trong họa có phúc, may mắn được những tộc nhân này tán thành.

Thụ Hiên đến trước mặt Pháp Hoa "Ta đại biểu tộc nhân hướng ngươi cảm tạ. Sau khi ta hướng trong tộc truyền đạt lại yêu cầu của hai ngươi, dự tính khoảng ba ngày sau sẽ có kết quả. Tới lúc đó, thỉnh hai vị nghỉ ngơi, một chút nữa ta sẽ cho người đưa tới càng nhiều trái cây mỹ vị."

"Làm phiền ngài, tiền bối." Pháp Hoa cùng Lam Ca khom người cảm tạ, dưới ánh nhìn đông đảo của Thụ Hải tộc, hai người lần nữa trở về nhà trên cây.

"Nguy hiểm thật a!" Lam Ca thở dài một hơi.

Nếu như Tiểu Thụ Linh thật xảy ra vấn đề, đừng nói thỉnh cầu không được cho phép, chỉ sợ rời đi nơi này cũng không được.

"Ngã một lần khôn hơn một chút, tại nơi xa lạ cẩn thận vẫn hơn."

"Ừm." Lam Ca cầm quả Lam Mang, cắn một cái "Thứ này hiệu quả tốt như vậy. Ngươi nói thử xem nếu là nhân loại ăn lại thêm thánh lực trợ giúp, có thể giúp chúng ta tiến hóa cảnh giới không?"

"Trên lý thuyêt thì có khả năng. Nhưng đầu tiên cần Thần Tứ Thánh Tượng ít nhất phải tu luyện tới tám tầng trở lên, ta có thể cảm giác được công dụng của Thần Thánh. Quan trọng hơn bảo tồn Lam Mang rất khó nói, vòng tay trữ vật kia có thể giữ tươi sao?"

Lam Ca khóe miệng giật một cái "Chắc không được rồi, ngàn dặm xa xôi. Thụ Hải tộc đồ tốt thật nhiều. Không biết Sinh Mệnh Chi Thạch là cái gì, Đại trưởng lão bảo chúng ta mang về không biết có ý nghĩa gì."

"Không cần nghĩ nhiều như vậy, còn phải đợi ba ngày, chúng ta tu luyện đi."

"Tốt!"

Nhàn rỗi quá nên hai người dứt khoát trốn vào Vô Song Châu tu luyện, dĩ nhiên hai người vẫn giữ thoi quen mười hai canh giờ Pháp Hoa truyền tống về Pháp Vực lưu lại tọa độ.

Trên thực tế theo phương pháp này có thể đem Lam Mang thông qua vòng tay trữ vật mang về. Sau khi nhìn thấy tình huống Tiểu Thụ Linh Pháp Hoa không dám mạo hiểm cho bọn nhỏ nếm thử.

Khách quý đãi ngộ quả nhiên khác biệt, vị mỹ nữ Lục Quả Nhi rất nhanh lại đưa tới đủ loại hoa quả.

Sinh Mệnh Lục Hải mặc dù chỉ có rau củ hoa quả nhưng trái cây thật đặc biệt, Pháp Hoa cùng Lam Ca chưa bao giờ nghe tên. Không chỉ trong veo ngon miệng còn tràn ngập nồng đậm nguyên lực thiên địa tinh khiết, đối với tu luyện đều có lợi. Nơi này sinh mệnh khí tức nồng đậm, đối với thân thể tẩm bổ hiệu quả rõ ràng, mấy ngày ở lại hai người cảm thấy được làn da đều trở nên mịn màng trong trẻo hơn mấy phần.

"Nơi này thật nuôi người a!" Lam Ca vươn vai một cái, kết thúc tu luyện tạm thời buông lỏng.

"Ừm." Pháp Hoa nhẹ gật đầu.

Lam Ca nằm nhoài trên cửa sổ, nhìn ra ngoài mặc dù mỹ cảnh nhưng mỗi ngày đều nhìn một dạng cũng sẽ dần mất đi hứng thú "Đáng tiếc không thể đến chỗ khác, ta nghĩ Thụ Hải tộc nhất định còn có rất nhiều nơi đẹp hơn nữa. Không sai biệt lắm ba ngày rồi nhỉ?"

"Ừ."

Lam Ca tức giận quay đầu nhìn hắn "Ngươi tại sao lại bắt đầu kiệm chữ?"

"Bởi vì ngươi nói vô nghĩa."

"Dừng a!" Lam Ca tức giận hướng hắn dựng lên nắm đấm.

Đúng lúc này, điểm điểm lục quang ngưng tụ, Thụ Hiên rốt cục trở về trên tay hắn còn nắm theo một tiểu nam hài nhi.

"Hai vị hảo, để các ngươi đợi lâu." Thụ Hiên cười híp mắt nói, tiểu nam hài nhìn hai người mặt hiếu kỳ.

Thụ Hiên nhìn Pháp Hoa "Pháp Hoa tiên sinh, trước khi đến nội bộ tộc ta có chút thỉnh cầu riêng muốn làm phiền ngươi." Vừa nói, ông từ trong ngực móc ra một quả Lam Mang.

Không cần hỏi, Pháp Hoa cùng Lam Ca minh bạch ý tứ của ông.

"Đây là cháu ta, ta thấy tình huống hôm đó, chúng ta có thể thử lại nghiệm một chút. Nếu như thành công, ta hướng trong tộc phản hồi. Không biết ngài cảm thấy được không?" Thụ Hiên trong mắt mang theo chờ mong mà hỏi.

"Hẳn không có nguy hiểm. Ngài có thể ở bên cạnh hộ pháp."

"Vậy tốt quá rồi. Chúng ta thử một chút!"

Thụ Hiên trực tiếp đem Lam Mang cho tiểu nam hài vui vẻ ăn, không đợi thân thể có phản ứng, Pháp Hoa đã đứng phía sau đưa tay chạm sau lưng.

Thụ Hiên đứng bên cạnh, bát giai cường giả cảm thụ năng lượng tất nhiên mạnh mẽ, khi nhìn thấy Pháp Hoa lật ra Thần Tứ Pháp Điển, Thánh Tượng chín tầng tu vi mà giật mình. Ông phụ trách ngoại vụ quản sự tiếp đãi khách nhân, nhưng cũng từng đi qua Pháp Vực, Thần Tứ Pháp Điển đã gặp không ít, đây là lần đầu nhìn thấy người có thể đem Thánh Tượng tu luyện tới tầng thứ chín. Thánh lực màu vàng nhàn nhạt tràn vào thân thể đứa bé, lần này hành động sớm nên so với Tiểu Thụ Linh thuận lợi hơn nhiều.

Khi đứa bé kia ngủ say, lỗ tai bắt đầu phân nhánh tiến hóa.

"Tạ ơn, quá cảm tạ." Mắt thấy cháu tiến hóa, Thụ Hiên lập tức hưng phấn không ngậm miệng được.

Lam Ca nhịn không được hiếu kỳ "Thụ Hiên tiền bối, hài tử sớm tiến hóa thật là sự tình tốt?"

"Đương nhiên. Nếu như trước 10 tuổi có thể tiến hóa đến nhị giai sẽ có tư cách tiến vào Sinh Mệnh Lục Hải tiến hành tu luyện trở thành lực lượng trung kiên. Nội hải có năng lượng sinh mệnh so với ngoại hải nhiều hơn bao nhiêu."

"Nội hải? Ngoại hải?"

"Đây không phải là bí mật gì. Sinh Mệnh Lục Hải chia làm nội hải cùng ngoại hải, sau đại thảm họa mới xuất hiện tình huống như vậy."

"Tại đại thảm họa, Yêu Tinh đại lục đứng mũi chịu sào, toàn bộ Pháp Lam tinh đều hứng chịu tác động. Chúng ta Sinh Mệnh Lục Hải cũng không thể thoát khỏi, sau đại thảm họa xuất hiện một chút biến hóa."

"Các ngươi hẳn biết Thất Hải xuất hiện Ô Trọc Hoàng Hải cùng U Linh Thanh Hải. Khi tất cả chết đi, thi thể bị chuyển dời đến một chỗ, linh hồn sẽ tới một địa phương khác, hai địa phương này đều ở phương tây xa xôi, sau này là tiền thân của Ô Trọc Hoàng Hải cùng U Linh Thanh Hải."

" Thụ Hải tộc vận khí khá tốt, sinh mệnh năng lượng tát cả đều khuếch trương chặn lại phần lớn tai nạn. Khi đó chúng ta phát động. . ."

Nói đến đây, ông dừng lại một chút hiển nhiên dính đến bí mật Thụ Hải tộc "Dù sao các ngươi chỉ cần biết, chúng ta miễn cưỡng ngăn trở tai nạn thương vong không quá lớn. Sau đại thảm họa, Sinh Mệnh Lục Hải có thêm một mảnh thuần túy sinh mệnh năng lượng ngưng tụ thành nội hải, nội hải chỉ chiếm 1% là hạch tâm của chúng ta. Từ ngày có nó, Thụ Hải tộc không phụ thuộc bất kỳ điều gì."

"Vì để bảo vệ sinh thái nội hải cho nên chỉ có thiên tài mới được phép đi nội hải tu luyện, được Trưởng Lão chỉ điểm tương lai trở thành lực lượng trung kiên." Nói đến đây, trong mắt của ông toát ra thần sắc "Chúng ta Thụ Hải tộc có mấy ngàn vạn tộc nhân, hàng năm được phép tiến vào nội hải tu luyện chỉ có hơn trăm mà thôi."

"Đặc biệt tộc nhân ưu tú có thể được Trưởng Lão chọn trúng, tương lai trở thành người kế nhiệm Trưởng Lão, như vậy có thể một mực tu luyện nội hải. Đây là mong ước của tất cả Thụ Hải tộc nhân a!"

Thụ Hiên có chút cảnh giác lên, cười khổ "Nhìn xem ta nói chuyện cũng không có giữ cửa, cao hứng liền nói nhiều. Nhưng vẫn cảm tạ các ngươi cho tiểu tôn tử có cơ hội tiến vào nội hải tu luyện, trước 10 tuổi đột phá nhị giai là tiêu chuẩn để tiến vào. Ta đã phong tỏa tin tức các ngươi có năng lực như thế, bằng không mà nói chỉ sợ tất cả tộc nhân đều đem hài tử đưa tới đây, nhưng chuyện này ta đã bẩm báo Trưởng Lão. Thỉnh cầu của các ngươi, ta sẽ dẫn hai ngươi tiến vào nội hải tiếp nhận hỏi thăm của đoàn Trưởng Lão, phê chuẩn thỉnh cầu chỉ có Trưởng Lão mới có thể quyết định."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net