Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 71: Góp nhặt Mệnh Thứ

NghichThienChiHanh

Chương 71: Góp nhặt Mệnh Thứ

"Thống khoái, thống khoái!" Lam Ca cười ha ha một tiếng, uy lực của Lôi Hỏa Tiễn cực lớn khi hắn ở lục giai thi triển không cường đại như vậy, nhất là cuối cùng còn có Pháp Hoa giúp sức, uy lực nãy tuyệt đối là cấp độ công kích của bát giai.

Khi hỏa diễm cùng lôi đình dần dần tắt, Thôn Nghĩ cũng bị quét sạch sành sanh, Thôn Nghĩ xanh ngọc kia không biết đã chạy trốn hay cũng bị Lôi Hỏa Tiễn nuốt sống.

"Sao mà cao hứng như vậy?" Pháp Hoa thản nhiên nói.

"Sao nào? Ngươi ghen ghét ca ca đây có công kích cường đại phải không?" Lam Ca khoe cơ bắp trên tay, dương dương đắc ý.

"Ấu trĩ! Mệnh Thứ đâu?" Pháp Hoa lạnh lùng nói.

Lam Ca ngẩn ngơ, vội vàng hướng mặt đất nhìn lại, ngoại trừ tảng đá cháy không còn gì khác, đừng nói Mệnh Thứ, ngay cả một cái thi thể Thôn Nghĩ đều không có.

"Cái này...không thể nào?" Lam Ca trợn mắt nhìn về phía Pháp Hoa.

"Mệnh Thứ hình thành cần thời gian, ngươi đem bọn chúng oanh tạc, ngay cả thời gian hình thành đều không có lấy đâu ra Mệnh Thứ?"

"Cái này... chịu thiệt lớn a!" Lam Ca dở khóc dở cười, lòng tiếc nuối "Vừa rồi chí ít cũng mấy chục con a! Mà toàn Thôn Nghĩ xanh lá nói không chừng còn có ngọc lục bảo Thôn Nghĩ, tổn thất này quá lớn."

"Rút lui trước!" Pháp Hoa trên thân quang mang lóe truyền tống rời đi, chớp mắt hắn cùng Lam Ca xuất hiện tại lối vào nơi hai người định vị lúc trước.

"Ngươi làm gì? Sao lại chạy?" Lam Ca kinh ngạc hỏi Pháp Hoa. Lam Ca vẫn còn đang đau lòng không lấy được Mệnh Thứ, Lam Ca đang dự tính thừa thắng xông lên đánh giết càng nhiều Thôn Nghĩ càng tốt, vậy mà Pháp Hoa lại rút về làm hắn không hiểu lắm?

Pháp Hoa trầm giọng "Nếu đã tới chúng ta không cần quá vội, phân tích tình huống một chút đi. Chẳng lẽ ngươi không phát hiện, mỗi lần chúng ta giết được một nhóm Thôn Nghĩ lập tức có một nhóm mạnh hơn đến, lần sau mạnh hơn lần trước. Nếu nhỡ lần sau tới là Thôn Nghĩ có thể trực tiếp miểu sát hai ta thì làm sao bây giờ? Ta dám khẳng định Thôn Nghĩ xanh ngọc kia không chết nó đã chạy."

Lam Ca nghĩ nghĩ, Pháp Hoa nói đúng, từ Thôn Nghĩ cấp thấp đến Thôn Nghĩ xanh ngọc xuất hiện, kỳ thật chỉ có mấy phút mà thôi. Nếu cứ tiếp tục, lần sau tới sẽ là Thôn Nghĩ màu vàng Hoàng Cấp sao?

Dựa theo mô tả của Tứ trưởng, Hoàng cấp Thôn Nghĩ tương đương cửu giai, Hồng cấp Thôn Nghĩ phải từ thập giai trở lên.

Pháp Hoa cân nhắc lợi hại, Lam Ca không có dị nghị.

"Ngươi phân tích một chút!" Lam Ca nhìn Pháp Hoa.

"Lười nhác!" Pháp Hoa tức giận trừng mắt liếc Lam Ca một cái, nhưng vẫn nói ra: "Cùng Thôn Nghĩ giao thủ có thể rút ra được mấy điểm. Thứ nhất, Thôn Nghĩ cấp thấp màu xanh biếc là thực lực tứ giai, Thôn Nghĩ màu xanh lá là ngũ giai đến lục giai, Thôn Nghĩ xanh ngọc thất giai trở lên con vừa rồi hẳn là như vậy."

"Thứ hai, Thôn Nghĩ không cùng cấp bậc năng lực thiên phú có tiến hóa. Thôn Nghĩ cấp thấp chiến đầu bằng bản năng và sức mạnh, trí tuệ thấp. Thôn Nghĩ màu xanh lá phun ra axit formic ăn mòn, axit này không chỉ ăn mòn vật thể mà còn nhằm vào năng lượng thể, rất phiền phức phải tận lực tránh bị nhiễm. Thôn Nghĩ xanh ngọc đồng thời có hai năng lực có thêm cánh phát ra âm thanh công kích. Dựa theo lúc trước đối kháng, ba loại này chúng ta còn có thể đối phó nếu Thôn Nghĩ mạnh hơn thì khả năng không được."

"Ừm, tiểu quỷ, phân tích rất tốt nha." Lam Ca vỗ vỗ vai Pháp Hoa, cười hì hì.

Pháp Hoa hai ngón gắp tay Lam Ca ra khỏi vai "Tiếp theo thương lượng đối sách. Chúng ta mới lấy được mấy chục Mệnh Thứ cấp thấp nhất khoảng cách hai vạn cái còn xa lắm. Nếu như ta đoán không lầm, những tộc trước đó tới đối phó Thôn Nghĩ hẳn là sẽ gặp tình huống giống chúng ta: càng giết nhiều thì Thôn Nghĩ càng mạnh, về sau Thôn Nghĩ cường đại xuất hiện, trừ phi tu vi thập giai trở lên, nếu không đối mặt tình huống vây công muốn toàn thân trở ra cũng không dễ dàng."

Lam Ca tiếp lời "Nhưng chúng ta được trời ưu ái, chúng ta có thể truyền tống a! Đánh không lại liền chạy. Hiện tại chúng ta nên lợi dụng ưu thế này, nếu bị vây công cố gắng thu hoạch nhiều Mệnh Thứ sau đó chạy, chuyển sang nơi khác lại tiếp tục?"

"Ừm." Pháp Hoa nhẹ gật đầu.

Không hề nghi ngờ ưu thế lớn nhất chính là Vô Song Châu truyền tống, bảo đảm an toàn của hai người.

"Vì tránh bại lộ, chúng ta nên thâm nhập sâu hơn rồi mới động thủ, tránh bại lộ điểm chúng ta truyền tống. Ngươi nói đúng hay không?"

"Đúng." Lần này Pháp Hoa không chửi hắn.

"Vậy quyết định như vậy. Đi, tiếp tục a!" Lam Ca hướng Pháp Hoa vẫy tay, chuẩn bị đi vào trong động.

"Chờ một chút." Pháp Hoa gọi lại Lam Ca.

"Còn vấn đề gì sao?" Lam Ca nghi ngờ hỏi.

Pháp Hoa trầm giọng "Nói trước phải bảo trì trạng thái chiến đấu tốt nhất, chúng ta cũng phải cho Thôn Nghĩ thời gian rút lui, chiến đấu cố gắng một kích rồi lui không thể lưu quá lâu tại một chỗ chờ lấy chúng bao vây. Mỗi lần giết mấy con Thôn Nghĩ chúng ta liền chuyển vị trí, ngươi xuất thủ cũng phải chú ý chừng mực, đừng làm chuyện vô ích."

"Biết, ngươi thật dông dài!"

Hai người ăn mấy trái hoa quả Thụ Hải tộc cho, nghỉ ngơi tấm nửa giờ rồi tiếp tục cuộc hành trình.

Đã có phân tích qua về Thôn Nghĩ lần này hai người hành động hiệu suất cao hơn. Hai người thâm nhập động quật, bỏ qua những Thôn Nghĩ màu xanh biếc mục tiêu công kích chính là nhắm tới Thôn Nghĩ màu xanh lá. Một Thôn Nghĩ xanh lá tương đương với mười Thôn Nghĩ xanh biếc. Thôn Nghĩ cấp thấp mặc dù dễ giết, Mệnh Thứ hình thành cũng cần thời gian, tính toán không bằng giết Thôn Nghĩ màu xanh lá đỡ thiệt hơn.

Khi hai người lần nữa truyền tống trở về đã là hai canh giờ sau, thu hoạch được khá nhiều: hơn hai mươi Mệnh Thứ xanh lá và 30 Mệnh Thứ xanh biếc, hoàn thành thêm 1% nhiệm vụ.

Sách lược chiếu đấu của hai người rất đơn giản nếu phát hiện Thôn Nghĩ nhiều hơn một con lập tức truyền tống rút lui, không để đối phương có cơ hội tụ tập bao vây. Chỉ tìm Thôn Nghĩ xanh lá, Thôn Nghĩ xanh biếc tiện tay thì giết. Một kích rút lui, an toàn lên đầu. Toàn bộ sách lược dĩ nhiên là Pháp Hoa đúc kết ra, hai người phi thường hoàn mỹ thi hành nhiệm vụ hiệu quả rõ rệt tăng lên.

Công lao lớn nhất vẫn thuộc về tính năng truyền tống của Vô Song Châu đảm bảo cho hai người thoát ly chiến trường tránh truy kích Thôn Nghĩ có thời gian nghỉ ngơi lấy sức, bằng không mà nói cho dù thực lực mạnh đối mặt tầng tầng lớp lớp Thôn Nghĩ cũng chỉ có thiệt thân.

Ở dưới đất không cách nào phán đoán thời gian, hai người cứ tiếp tục một đường xâm nhập động quật, tìm kiếm Thôn Nghĩ rồi tiến hành đánh giết, thu hoạch Mệnh Thứ khi nào nguy hiểm thì thoát ly chiến đấu.

Trí tuệ của Thôn Nghĩ có vấn đề, chiến thuật hai người dùng bách trận bách thắng. Thôn Nghĩ chỉ biết tìm tới nơi đồng bọn bị giết chúng không biết mở rộng phạm vi tìm kiếm, địa điểm mà hai người chọn là nơi có Sinh Mệnh Tinh Thạch ngẫu nhiên cũng chỉ có một hai con, tận lực tránh đi bảo đảm điểm truyền tống an toàn.

Không biết đã trôi qua bao lâu hoa quả mang theo đã ăn hết một phần ba, hai người mới kiểm kê chiến lợi phẩm: tổng cộng số lượng Mệnh Thứ tương đương với năm ngàn cái màu xanh. May mắn Thụ Hải tộc đưa chiếc nhẫn trữ vật kia khá cao cấp mới có thể cất giữ được nhiều như vậy.

"Vẫn có chút không đủ a!" Lam Ca lông mày cau lại "Dựa theo số đồ ăn còn lại, với tốc độ này chúng ta muốn tích lũy 20,000 cái Mệnh Thứ thì không đủ. Số hoa quả này cầm cự được khoảng 15,000 Mệnh Thứ, trưởng lão Thụ Hải tộc hình như tính toán không chuẩn lắm a?"

Pháp Hoa tự nhiên cũng phát hiện vấn đề, hai người gần đây đã bắt đầu tiết kiệm ăn trái cây, chiến đấu tiêu hao năng lượng nhiều mặc dù các loại nguyên tố coi như dồi dào nhưng không bằng Sinh Mệnh Lục Hải, hai người vẫn cần đồ ăn bổ sung dưỡng chất thiếu yếu cho thân thể. Nếu chiếu đấu trong trạng thái bị đói sức không bền bỉ, hiệu suất cũng sẽ giảm xuống đồng nghĩa với việc không cách nào tích lũy đầy đủ Mệnh Thứ.

"Ngươi có cao kiến gì không?" Pháp Hoa hỏi.

Lam Ca trong mắt lóe sáng "Có thể mạo hiểm một chút, chúng ta sẽ mở rộng phạm vi giết Thôn Nghĩ, đem Thôn Nghĩ xanh ngọc cũng bao gồm trong đó. Thôn Nghĩ xanh ngọc kia mặc dù khó giết nhưng một con tương đương với 100 Thôn Nghĩ xanh biếc. Mỗi ngày hai chúng ta giết khoảng ba đến năm con thì chừng này đồ ăn như vậy là đủ rồi. Xét thực lực của chúng ta, đối phó Thôn Nghĩ xanh ngọc chỉ cần cẩn thận một chút cũng không có vấn đề gì."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net