Truyen30h.Net

He Liet Than Lan Ky Vuc Vo Song Chau

Chương 83: Hải Cự Đế

Vị này khí thế đỉnh thiên lập địa, vẻ ngoài giống nhân loại nhưng thân hình quá to lớn, tay phải nắm một thanh Tam Xoa Kích, dưới chân giẫm lên sóng cả, làn da là màu lam nhạt, thân dưới quấn váy chiến từ vỏ sò tạo thành váy chiến, một đầu tóc rong biển xanh đậm dài ở sau ót tung bay, trên đầu đội vương miện.

Hồng Bảo Nữ Hoàng khí tức rõ ràng không cường thịnh như khi gặp Pháp Hoa cùng Lam Ca đã bị suy yếu không ít, nhãn thần đều mờ đi rất nhiều. Cuộc chiến với cự nhân này không phải là đuổi tận giết tuyệt.

"Rời đi Lam Hải, tha ngươi mạng sống!" Thanh âm cự nhân trầm thấp quanh quẩn trên mặt biển. Nơi này là Vô Tận Lam Hải địa bàn của hắn, ở chỗ này lực chiến đấu tăng gấp bội, đồng dạng là tu vi cấp 11, Hồng Bảo Nữ Hoàng kỳ thật liền áp chế ở hạ phong.

Lam Hải Ngũ Đế tu vi gần với Hải Long Đế, vị này là chủ của Hải Cự Nhân tộc, Hải Cự Đế!

"Hừ!" Phảng phất cảm nhận được cái gì Hồng Bảo Nữ Hoàng nhìn thoáng qua mặt biển ánh mắt tràn ngập không cam lòng. Nhưng nàng biết chính mình trên Vô Tận Lam Hải không phải đối thủ Hải Cự Đế. Ngoài ra, nàng còn mơ hồ cảm giác từ hướng Sinh Mệnh Lục Hải có khí tức uy hiếp đến mình.

Hồng quang ban đầu chỉ là bao trùm ở bộ phận trọng yếu biến thành hồng giáp bọc toàn thân, sau lưng sáu cái gai thu lại, Hồng Bảo Nữ Hoàng hóa thành một đạo tia sáng màu đỏ phá không mà đi, xuyên qua vài lớp lính Hải Long tộc, những nơi nàng đi qua lính Hải Long nhao nhao phá toái, chớp mắt nàng biến mất không thấy tung tích.

Hải Cự Đế không có truy kích, giương cây Tam Xoa Kích lên, nhìn Hồng Bảo Nữ Hoàng đi xa, sắc mặt có chút ngưng trọng.

Sau một khắc, ánh mắt của hắn nhìn chăm chăm vào mặt biển, thân thể cao lớn đột nhiên hóa thành một tia nước xanh đậm chui vào bên trong biển sâu biến mất không còn tăm tích.

Pháp Hoa cùng Lam Ca ở trong biển sâu không ngừng tiềm hành. Pháp Hoa và Lam Ca miệng ngậm 1 cái ống, ống này dùng dây leo chế tác phi thường cứng cỏi nhu hòa khí tức sinh mệnh năng lượng. Lam Ca thao túng Thủy nguyên tố ở dưới nước có thể sinh tồn nhưung Pháp Hoa thì không được, cho dù có Lam Ca thủ hộ, nín thở thời gian dài làm không được. May có cái ống, Lam Ca khống chế Thủy nguyên tố đem không khí trong biển dưỡng khí đẩy vào ống có tác dụng như mang cá cung cấp cho Pháp Hoa, cứ như vậy ở trong nước biển thông thuận du động.

Nươc biển Vô Tận Lam Hải mười phần thanh tịnh, Lam Ca mang theo Pháp Hoa bơi sâu xuống, nơi này nước biển không quá sâu ước chừng hơn hai trăm mét, liền đã đến đáy biển. Lần đầu Pháp Hoa chui vào biển sâu hết thảy đều mới lạ.

Ngẩng đầu nhìn lên, ánh sáng mặt trời bị kiềm chế chỉ còn le lói chiếu xuống, áp lực nước xung quanh đều được Lam Ca hóa giải, vài bầy cá sặc sợ lướt qua hiếu kỳ đụng đụng hai người. Lam Ca không ngăn cản thậm chí còn trêu đùa bọn chúng. Lam Ca tay trái cầm la bàn mà Lục Uyên cho xem xét phương hướng nhanh chóng tiến lên.

Đột nhiên, từng cây lam trụ lớn ngăn trở đường đi bọn hắn. Pháp Hoa trong lòng đánh thót, tiếng Lam Ca ở trong lòng truyền đến "Không sao, là Hải Cự Nhân tộc, trong Vô Tận Lam Hải thì tộc này ôn hòa nhất, vận khí của chúng ta không tệ."

Vừa nói, hắn khống chế thân thể ngừng lại, hướng từng cây trụ lớn hơi khom người.

Trụ lớn động, lúc này Pháp Hoa mới nhìn ra cái kia là từng cái đùi tráng kiện, ngửa đầu nhìn lên là cự nhận thân cao hơn 50 mét tạo thành bức tường người, ngăn trở đường đi. Những cự nhân này khom người đem bọn hắn vây quanh ở giữa, nước biển chấn động từ bốn phía truyền đến một cỗ lực mạnh mẽ, hai người vội vàng phát động năng lượng chống đỡ thân thể của mình. Đột nhiên thân thể lơ lửng trong một cái bọt khí lớn, bị khống chế không cách nào động đậy.

"Nhân loại, vì sao hai ngươi ở đây, Yêu tộc kia đang đuổi giết các ngươi sao?" Thanh âm trầm thấp từ bốn phương tám hướng truyền đến, uy nghiêm cường đại áp bách. Một đạo quang ảnh nổi lên là phiên bản thu nhỏ Hải Cự Đế là quang ảnh không phải thực thể. Nhìn thấy vương miện, Lam Ca vội vàng cung kính nói: "Bái kiến Hải Cự Đế tôn kính, đa tạ ân cứu mạng của ngài, là ngài ngăn trở cường địch sao?"

Hải Cự Đế tựa như là một vị thần uy nghiêm, hắn trầm giọng nói: "Chưa được cho phép bất kỳ Thần giai nào cũng không thể tiến vào phạm vi Vô Tận Lam Hải."

Lam Ca cùng Pháp Hoa ở trong lòng trao đổi vài câu "Bái kiến Hải Cự Đế, chuyện là như thế này Hồng Bảo Nữ Hoàng không phải là Yêu tộc, nàng đến từ Sinh Mệnh Lục Hải địch nhân của Thụ Hải tộc mà chúng ta là bằng hữu Thụ Hải tộc."

Hải Cự Đế mặt lộ vẻ kinh ngạc "Đến từ Sinh Mệnh Lục Hải a?"

Bên trong Thất Sắc Hải, Vô Tận Lam Hải cùng Sinh Mệnh Lục Hải có quan hệ rất tốt, điều này khi hai người ở Sinh Mệnh Lục Hải có nghe trưởng lão nói qua, quả nhiên thái độ của Hải Cự Đế với hai người chuyển biến tốt đẹp.

"Chuyện là như thế này. . ." Lam Ca đem việc hai người trợ giúp Thụ Hải tộc đối phó Thôn Nghĩ phá hủy Hồng Bảo Nữ Hoàng tiến nói một lần, nhưng hoàn toàn che giấu những việc liên quan đến Vô Song Châu.

"... không nghĩ tới đã qua một năm mà Hồng Bảo Nữ Hoàng vẫn đuổi giết chúng ta. Nếu không có ngài kịp thời xuất thủ, sợ là chúng ta đã bị nàng giết chết. Ân cứu mạng không thể báo đáp, tương lai nếu như Hải Cự Nhân tộc cần chúng ta nhất định sẽ toàn lực ứng phó." Lời nói của Lam Ca tuyệt đối rất đẹp hết thảy đều là thật, thái độ cũng không có nửa phần giả dối.

"Ngô! Đúng là như vậy. Nói như vậy, các ngươi đem Hồng Bảo Nữ Hoàng dẫn tới Vô Tận Lam Hải cũng không phải là cố ý. Ta đã cảm nhận được khí tức của lão bằng hữu, các ngươi ở chỗ này chờ một lát để ta kiểm chứng lời các ngươi nói có thật hay không."

"Được."

Hai người đều hiểu, lão bằng hữu chắc là Đại trưởng lão của Thụ Hải tộc xem ra, tam đại trưởng chắc đang chạy tới.

Đông đảo Hải Cự Nhân tộc đứng xung quanh, hai người cũng đành kiên nhẫn chờ đợi, hơn một giờ sau bóng Hải Cự Đế mới xuất hiện lần nữa trước mặt bọn họ.

"Các ngươi là nhân loại thành thật, đồng thời xác thực trợ giúp bằng hữu của chúng ta Thụ Hải tộc, ta rất tán thưởng. Các ngươi đang muốn đi chỗ nào?" Hải Cự Đế thanh âm ôn hòa rất nhiều.

"Chúng ta muốn đi Yêu Vực tránh nạn, Hồng Bảo Nữ Hoàng quá mức cường đại chúng ta không thể ngăn cản được. Nếu như vô tình dẫn tới nhân loại rất có thể sinh linh đồ thán. Yêu Vực cường giả đông đảo có thể khắc chế."

Hải Cự Đế cười ha ha "Các ngươi tính toán thật hay, bất quá, nhân loại các ngươi không đơn giản như vậy, làm Hải Long Đế tức giận cũng không thể đùa được."

"Hải Long Đế tức giận?" Lam Ca kinh ngạc "Làm sao có thể? Chúng ta đối với Lam Hải tộc luôn luôn mười phần tôn kính a!"

Hải Cự Đế lạnh nhạt nói "Cụ thể xảy ra chuyện gì bản Đế Quân cũng không rõ ràng, nhưng Hải Long tộc đã hạ lệnh tất cả thuyền đến từ Pháp Vực đi trên Vô Tận Lam Hải đều không cho phép thông hành. Trong các ngươi có người Pháp Vực không?"

Lam Ca nhẹ nhàng bóp tay Pháp Hoa nhưng Pháp Hoa giống như không hiểu ý niệm hắn thản nhiên nói: "Vãn bối đến từ Pháp Vực, Trí Tuệ thành."

"Ngươi tên ngu ngốc này!" Lam Ca trong lòng khẩn trương.

"Nếu như ngay cả mình quê hương không dám thừa nhận, ta sao là người Pháp Vực?" Pháp Hoa hết sức bình tĩnh.

Lam Ca lập tức trở nên khẩn trương lên không rõ Hải Cự Đế sẽ như thế nào.

"Rất tốt. Ngươi rất thành thật. Bản Đế Quân thích nhất người thành thật, khó trách Thụ Hải tộc Đại trưởng lão đối với các ngươi khen không dứt miệng. Cái này cho các ngươi, coi như là lễ vật bản Đế Quân tặng ngươi."

Một đạo lam quang từ trong tay Hải Cự Đế bắn ra bay đến trước mặt Pháp Hoa cùng Lam Ca. Một khối vỏ sò màu lam toàn thân óng ánh sáng long lanh, tản ra u quang nhàn nhạt phía trên ẩn ẩn một ít đường vân kỳ dị, bên cạnh có cây quạt nhỏ ở hai bên.

"Đây là tín vật của tộc ta Hải Linh Bối. Mang theo nó, các ngươi có thể ở trong biển Lam Hải tộc đều cảm nhận được khí tức của nó. Nếu có một ngày, cần các ngươi trợ giúp bản Đế Quân sẽ thông qua nó liên hệ các ngươi."

"Đa tạ Đế Quân." Pháp Hoa cùng Lam Ca vui mừng. Tín vật của Lam Hải Ngũ Đế hai người ở trong Vô Tận Lam Hải sẽ không có bất kỳ trở ngại nào, tránh né Hồng Bảo Nữ Hoàng truy sát, hai người cần bơi sâu vào biển vỏ sò này có tác dụng càng lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net