Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 92: Công chúa tức giận

NghichThienChiHanh

Chương 92: Công chúa tức giận

Quang mang lóe Pháp Hoa dùng phân thân thành hai người, một người tay cầm Tuệ Kiếm không chém vào Hổ Kiều Kiều mà chém vào không khí bên người nàng.

Hổ Kiều Kiều cảm thấy đại não không còn, nháy mắt phảng phất như đã mất đi điều gì đó rất trọng yếu. Theo bản năng quay đầu nhìn muội muội Hổ Nhu Nhu, nàng cảm thấy muội muội đang bị uy hiếp tính mạng.

Tuệ Kiếm chém tình, tâm tình của nàng trực tiếp bị ảnh hưởng.

Sau lưng Pháp Hoa, Lam Ca thân thể đổi sang màu lam tử sắc một đạo thiểm lôi xuất hiện trước người Hổ Kiều Kiều. Hắn bổ một chưởng vào ngực Hổ Kiều Kiều, lam tử sắc hỏa diễm dâng lên "Oanh ——" một tiếng, thân thể to con của Hổ Kiều Kiều bị tạc bay, toàn thân còn có ánh lôi điện chớp giật, rơi phía sau Hổ Nhu Nhu.

Thiểm lôi hỏa bạo kích!

Lần này Lam Ca tổ hợp nguyên thuật đem Lôi và Hỏa kết hợp, lực bộc phát vô cùng lớn, Hổ Kiều Kiều phòng ngự kinh người cũng bị nổ bay ra mười mấy mét.

Lam Ca một chưởng đánh bay Hổ Kiều Kiều nhưng trên người nàng có một cỗ khí tức kinh khủng hướng ra phía ngoài hóa giải phần lớn lực bạo tạc đồng thời đem Lam Ca đẩy lui ba bốn bước. Hết thảy phát sinh cực nhanh, từ phong nhận bộc phát đến Hổ Kiều Kiều bị đánh bay chỉ vài giây đồng hồ mà thôi.

Đông đảo cường giả trẻ tuổi đang đứng quan chiến không khỏi trợn mắt há mồm!

Tình huống gì đây? Đại công chúa bị tạc bay?

Nhưng trận chiến còn chưa kết thúc, Hổ Kiều Kiều bị tạc bay thì Hổ Nhu Nhu lao đến.

Mắt thấy tỷ tỷ bị tạc bay, nàng phẫn nộ trong miệng phát ra một tiếng hổ gầm, phía sau hiện ra quang ảnh một cự hổ vàng, một đôi vuốt hổ cào tới Lam Ca!

Trước mắt Pháp Hoa cùng Lam Ca chỉ có một mảnh màu vàng, vuốt hổ kia biến thành dài mười mấy mét, bao trùm tất cả không gian né tránh của hai người.

Pháp Hoa cấp tốc giơ Trí Thuẫn hay Lam Ca thả ra từng tầng nguyên tố phòng ngự nhưng vẫn bị vuốt hổ xé nát.

Công kích này quá khủng bố a!

Hai nhân loại này xong đời!

Cơ hồ tất cả Yêu Quái tộc ở đây đều có suy nghĩ này.

Mang danh nghĩ luận võ chọn rể, tỷ muội Hổ Yêu công chúa cùng lắm đánh đối thủ trọng thương không giết chết. Nhưng trong lúc nguy cấp, Hổ Nhu Nhu không quan tâm điều này, một trảo này đánh ra nàng sử dụng huyết mạch Yêu Thần kỹ! Sau đó Hổ Nhu Nhu cũng cảm thấy xuất thủ có chút nặng, hai nhân loại kia mà chết lại phải nghĩ cách giải quyết ổn thỏa.

Một màn quỷ dị xuất hiện.

Lúc vuốt hổ vung, Lam Ca chạm vào tay Pháp Hoa, bạch quang lóe hai người biến mắt không một dấu vết.

"Oanh —— "

Công kích chém vào trên mặt đất lưu lại năm đạo dài 30 mét. Toàn bộ võ trường, thậm chí phạm vi toàn bộ phủ thành chủ đều kịch liệt chấn động như có động đất.

Một trảo này không có chụp tới bất luận kẻ nào.

Hổ Nhu Nhu ngây người một lúc, tình huống gì đây?

Bạch quang lại lóe Pháp Hoa cùng Lam Ca xuất hiện vị trí cũ, hai người nhìn thấy cái khe rãnh to lớn kia một trận hoảng sợ.

Vị công chúa điện hạ này quá hung mãnh a!

"Ngươi dám sờ ngực lão nương!" một thanh âm khủng bố bạo phát!

Hổ Kiều Kiều đứng sau lưng Hổ Nhu Nhu, đôi mắt biến thành màu ám kim không khí xung quanh nàng trở nên thâm trầm. Loại khí tức kinh khủng kia, khiến cho mọi người đang xem cũng sợ hãi cuống quít lui lại thối lui ra xa võ trường.

Lam Ca da đầu tê rần, Hổ Kiều Kiều nói hắn a!

Nhưng cái kia tựa như sắt thép cứng rắn, hắn được tính là sờ sao?

Trong nháy mắt Lam Ca đột nhiên lĩnh ngộ ra một đạo lý: Bất kỳ nữ tính nào cho dù cứng rắn như sắt thép, to lớn như núi cũng vẫn để ý một ít gì đó. . .

"Khụ khụ! Công chúa điện hạ, ta không phải cố ý!"

Hổ Kiều Kiều chậm rãi bước từng bước hướng Lam Ca đi tới, sắc mặt âm trầm.

"Hôm nay, nếu như lão nương không giết ngươi, lão nương liền gả cho ngươi!"

Lam Ca con ngươi nháy mắt co rút, theo bản năng nói một câu "Vậy ta vẫn nên chết đi."

Pháp Hoa dùng bả vai đụng hắn một chút "Cẩn thận! Không thể chết. Ngươi chết, ta cũng chết."

Lam Ca lệ rơi đầy mắt nhưng trên tay không nhàn rỗi, liên tục ném ra từng đạo phong nhận, từng hỏa cầu lôi điện, chắn trước mặt hắn cùng Pháp Hoa.

"Rống!" Hổ Nhu Nhu không giữ vẻ ôn nhu nữa, gầm lên giận dữ, một chùm quang ảnh hình đầu hồ ngăn trở toàn bộ công kích.

Hổ Kiều Kiều lần này nhảy thẳng đến chỗ Lam Ca.

Bạch quang lóe lên Pháp Hoa thân thể bánh trướng, thánh lực bao trùm cả cơ thể và Trí Thuẫn. Thánh Linh Phụ Thể thân hình so Hổ Kiều Kiều to lớn hơn, Trí Thuẫn cũng được tăng phúc nhưng Hổ Kiều Kiều khinh thường cứ như vậy va chạm vào, nàng đối với sức mạnh luôn có tự tin lớn.

Pháp Hoa có khả năng chính diện ngăn trở vị cọp cái cửu giai này sao? Đáp án dĩ nhiên là không.

Mắt thấy sắp đụng vào nhau, Pháp Hoa hơi nghiêng người, Trí Thuẫn tự nhiên cũng nghiêng.

"Ầm!" Va chạm!

Pháp Hoa bị đụng, nương theo Trí Thuẫn hoá giải phần lớn xung lực, mà Hổ Kiều Kiều va chạm cũng lảo đảo.

Một cột nước ngay khi nàng lảo đảo xuất hiện, cột nước này không gây ra tổn thương cho Hổ Kiều Kiều nhưng làm nàng mất khống chế. Hổ Kiều Kiều thân thể nghiêng, trượt chân ngã trên mặt đất, khuôn mặt chạm đất mặt mũi tràn đầy bụi.

Pháp Hoa không có nửa phần dừng lại, mượn nhờ xung lực khi bị đụng, xông tới phía sau Hổ Nhu Nhu. Thần Tứ Pháp Điển lật ra trang thứ bảy, Pháp Hoa giật đứt một cây tơ vàng.

Khi Pháp Hoa vọt tới Hổ Nhu Nhu, một đạo thân ảnh đến bên cạnh hắn bả vai khẽ chạm, Vô Song Châu liên thông.

Pháp Hoa tay phải quang mang lóe, Tuệ Kiếm đâm ra!

Khi một kiếm này đâm ra, Hổ Nhu Nhu dựng đôi vuốt hổ muốn ngăn trở một kiếm này.

Nhưng không biết tại sao, tâm trí nàng đột nhiên hiện lên ánh mắt của Pháp Hoa, cảm giác linh hồn bị thôn phệ, động tác chậm một nhịp.

"Đinh!" Tuệ Kiếm chém vào vai Hổ Nhu Nhu, nàng chấn động toàn thân, không có cảm giác đau nhói nhưng lại cảm thấy bản thân đã mất đi thứ gì đó, một đôi mắt hổ toát ra vẻ mờ mịt.

Lam Ca chớp lấy cơ hội, tay phải đánh vào vai còn lại của Hổ Nhu Nhu, hào quang bộc phát, lôi điện bao trùm tiếp đó hỏa cầu nổ tung cuối cùng là phong nhận sắc bén. Tổ hợp ba nguyên tố, uy lực hung hãn Hổ Nhu Nhu bay ra ngoài.

Bên kia Hổ Kiều Kiều mới đứng dậy liền thấy muội muội bị đánh bay. Nàng vô cùng nổi giận ánh mắt cũng nghiêm nghị lại.

Nếu như nói lần đầu nàng bị đánh bay do chủ quan, vậy lần thứ hai này là thế nào? Đối phương có thể làm cho công kích của mình vô hiệu, sau đó đánh lui Hổ Nhu Nhu, may mắn sao?

Kỳ thật, không chỉ tỷ muội Hổ Yêu giật mình, ngay cả kẻ đầu têu Pháp Hoa và Lam Ca cũng rất kinh ngạc.

Chiến đấu ăn ý như tự nhiên hình thành, tâm ý tương thông, đoán trước đối phương muốn làm gì từ đó phối hợp hành động. Khi hai người tiếp xúc thân thể tạm thời nâng tu vi lên cửu giai, nhưng sau hai lần đánh bay đối thủ, liền cảm thấy đối phương cũng không quá đáng sợ a!

Tu luyện theo Vô Song Châu với thời gian lâu như vậy, ăn ý cũng sớm đã tạo thành. Bất quá khi đối mặt Hồng Bảo Nữ Hoàng quá mức cường đại, hai người căn bản cơ hội phát huy ăn ý đều không có.

Hiện đối mặt đôi công chúa Hổ Yêu mới xem như đem thành quả tích lũy một năm tu luyện phát huy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net