Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 93: Hoàng Kim Trảo Ngục

NghichThienChiHanh

Chương 93: Hoàng Kim Trảo Ngục

"Oanh ——" Hổ Kiều Kiều chân phải dẫm mạnh xuống, lập tức võ đài nứt ra, một cỗ khí cuốn thẳng đến Pháp Hoa.

Một bên khác Hổ Nhu Nhu ngã xuống nàng muốn đứng lên nhưng trong đầu trống rỗng, thân thể không cử động được mất đi ý thức. Mặc dù tu vi của nàng cao hơn Pháp Hoa nhưng dưới sự trợ giúp của Vô Song Châu, tu vi Pháp Hoa lên cửu giai. Nàng lãnh nguyên một chém của Tuệ Kiếm, Tuệ Kiếm chém trúng không đem đau đớn nhưng thứ nó chém là tình, phong cấm cảm xúc.

Pháp Hoa thu hồi Trí Thuẫn hai tay nắm Tuệ Kiếm chỉ thẳng lên trời, vạch ra một kiếm.

Kiếm khí màu xanh ngưng tụ phát ra tiếng ma sát chói tai tựa như kiếm khí xé toang không trung.

Pháp Hoa nhanh chóng đến trước mặt Hổ Kiều Kiều, chém ra bốn đường.

Lam Ca lúc này đứng ngay sau Pháp Hoa, hai tay đặt trên lưng.

Pháp Hoa chém cực nhanh, ánh kiếm phừng phực cộng thêm Lôi nguyên tố tăng phúc đường kiếm nhanh như thiểm điện. Nếu như Lôi nguyên tố dễ bạo phát sẽ ảnh hưởng đến kiếm ý Pháp Hoa nhưng sau khi Lam Ca truyền một tia Lôi nguyên tố vào kiếm, Pháp Hoa trong lòng tự nhiên sinh ra lý giải cùng minh ngộ đối với Lôi nguyên tố, một kiếm này đâm ra bá đạo thiên hạ.

Những thanh niên quan chiến nhìn đến trợn tròn mắt: Tình huống gì đây, hai nhân loại bát giai mà làm hai vị công chúa điện hạ chật vật? Đứng từ ngoài nhìn, chiếm thượng phong trận chiến đều là Pháp Hoa cùng Lam Ca a! Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu không đánh trả được nhiều.

Hổ Kiều Kiều giật mình, vốn đang tức giận khi thấy muội muội bị đánh bay nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại. Nàng trời sinh chiến sĩ, mang trong mình huyết mạch Hoàng kim Vương tộc, thiên phú sức chiến đấu cực kỳ cường đại, sao có thể bị đánh bại dễ dàng như vậy được. Chân trái bước ra một bước, hai chân tách, ổn định đứng ở nơi đó một đôi vuốt hổ bổ ra.

"Coong, coong, coong, đang!" Bốn tiếng giòn vang lên, bốn đạo kiếm mang đã bị nàng cản lại.

Pháp Hoa sử dụng Phân Quang kiếm pháp đã đến cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất nhưng lúc này hắn cảm nhận được Hổ Kiều Kiều có một một cỗ ý niệm cường thịnh, uy lăng thiên hạ bá khí, một loại đánh đâu thắng đó, vuốt hổ vung ra mang theo thảm liệt cùng bá đạo.

Đây mới là thực lực chân chính của vị công chúa điện hạ này đi!

Từng đạo vầng sáng từ trên vuốt hổ bắn ra, tinh chuẩn đem lôi điện trên người mình hóa giải. Nồng đậm kim sắc huyết mạch khí tức bành phái ra, phạm vi trùng kích!

Pháp Hoa đứng mũi chịu sào, mặc dù đã có Thần Tứ Thánh Tượng nhưng vẫn bị chấn lui về sau nửa bước.

Hổ Kiều Kiều bước tới, trầm vai va chạm!

Trí Thuẫn phóng thích, ngăn cản! Lam ca ném ra một lốc xoáy kéo chân Hổ Kiều Kiều làm thân thể nàng một trận lắc lư.

Trí Thuẫn cùng vuốt hổ đụng vào nhau, Trí Thuẫn phá toái, vuốt hổ cũng bị đẩy ra, sau khi vỡ vụn Trí Thuẫn lần nữa hóa thành vô số tấm chắn nhỏ, trùng kích lại Hổ Kiều Kiều.

Một cỗ hỏa trụ từ dưới đất phun ra nhắm vào eo Hổ Kiều Kiều đánh tới.

Biến hóa thật sự quá nhanh, Hổ Kiều Kiều cảm thấy thực lực đối phương không bằng mình, nhưng công kích lại thiên hình vạn trạng và phối hợp vô cùng ăn ý khiến cho nàng luống cuống tay chân! Đối phương căn bản không cho nàng có cơ hội tụ lực một kích đánh trả a.

Nàng chỉ có thể vội vàng ngăn cản, hét lớn một tiếng, "Nhị muội!"

Hổ Kiều Kiều la lên chấn kinh tất cả mọi người, một mình nàng không cách nào chiến thắng Pháp Hoa cùng Lam Ca, đây không thể nghi ngờ đối với thực lực hai người tán thành a!

Khi Pháp Hoa cùng Lam Ca nói ra bọn hắn là nhân loại, kể cả Thiết Y Nhiên và tất cả mọi người đều coi thường. Trong suy nghĩ Yêu Quái tộc nhân loại là nô lệ cho dù Pháp Vực, Lam Vực, Thánh Vực cũng chỉ phụ thuộc vào Yêu Vực. Nguyên nhân căn bản bởi vì nhân loại nhỏ yếu a!

Ai có thể nghĩ tới, Hổ Kiều Kiều vô địch thủ vậy mà đối mặt hai nhân loại phải cầu viện. Qủa thật không thể tưởng tượng nổi? Hai người này thật sự là nhân loại a?

Lúc này Hổ Nhu Nhu sau khi bị Tuệ Kiếm chém mới khôi phục lại "Rống, rống, rống!" Ba tiếng hổ gầm phát ra, một đôi mắt hổ lãnh khốc. Nàng bay nhào mà tới, hào quang trên thân phát sinh chuyển biến, ánh sáng màu cùng thân thể kết hợp, một tầng lông dài chui ra, thân thể nở lớn thân hình ba mét khôi vĩ cùng một đầu Hoàng Kim Mãnh Hổ.

Nhị công chúa quả thực là bị chọc giận, bị Tuệ Kiếm chém trúng, đại não trống không cảm xúc tiêu cực thậm chí còn có ký ức phụ thân ngoại tình với cọp cái khác.

Ban đầu hai nàng còn nghĩ sẽ hạ thủ lưu tình nhưng lúc này muốn triển khai toàn bộ thực lực!

Nàng bổ nhào về phía trước, thân hình to lớn rắn chắc, từng đạo công kích của Lam Ca bị cường thịnh huyết mạch khí tức hòa tan, căn bản không có tiếp xúc đến nàng.

Hổ Kiều Kiều lui lại, kim quang từ thể nội dâng lên phóng xuất ra bản thể Hoàng Kim Hổ đem công kích từng cái hóa giải.

Cảm nhận được hai vị công chúa điện hạ đề thăng khí tức, Pháp Hoa cùng Lam Ca sửng sốt đây là thực lực cửu giai đỉnh phong a! Sau khi hóa thân Hoàng Kim Hổ, tu vi tựa hồ cách một bước là đến Thần giai mà thôi.

Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu đứng sóng vai, một lần nữa vuốt hổ trảo ra, toàn bộ võ trường như bị xé nát hoàn toàn biến thành màu vàng.

Các thanh niên Yêu Quái tộc không chút do dự xoay người liền chạy, dùng tốc độ nhanh nhất phóng ra ngoài.

Hổ gầm, trảo ảnh bao trùm diễn võ trường.

Lúc trước đài đã gần nát, còn giờ là triệt để vỡ vụn, năng lượng kinh khủng làm nó hóa thành bột mịn.

Nhìn từ đằng xa, trong phạm vi diễn võ trường xuất hiện một quang cầu màu vàng thôn phệ hết thảy tất cả. Kéo dài khoảng năm giây, kim quang dần dần thu liễm. Toàn bộ diễn võ trường bao gồm cả mặt đất khắp nơi giăng đầy trảo ảnh, nơi nào trảo ảnh đi qua đất đá vỡ vụn.

Liên thủ công kích không chỉ có Pháp Hoa cùng Lam Ca, tỷ muội Hổ Yêu huyết mạch tương liên khi các nàng liên thủ một kích này ngang bằng cường giả Yêu Thần cấp. Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu thở dốc, thi triển một kích này có hơi quá sức.

"Hô hô, hô hô!"

"Hai tên gia hỏa kia đâu? Chả lẽ đã bị chúng ta xé nát?" Hổ Nhu Nhu giọng căm hận nói ra!

Hổ Kiều Kiều hừ lạnh một tiếng "Bọn hắn quá giảo hoạt! Chỉ có dùng biện pháp này tránh cũng không thể tránh, không có khả năng ngăn cản Hoàng Kim Trảo Ngục."

Hổ Nhu Nhu từ dữ tợn dần dần hòa hoãn mấy phần "Tỷ, tỷ nói chúng ta có phải quá tàn bạo không? Hôm nay như vậy, đoán chừng lần sau không ai dám tới."

Hổ Kiều Kiều bĩu môi khinh thường "Những phế vật kia, đến hay không cũng không có gì khác biệt. Ngược lại hai nhân loại kia có chút bản lĩnh, mặc dù rất chán ghét phương thức chiến đấu nhưng không phủ nhận so với mấy phế vật kia mạnh hơn một chút. Hừ chỉ là tu vi bát giai lại bức chúng ta toàn lực xuất thủ."

Hổ Nhu Nhu hừ một tiếng "Tỷ nói đúng, phương thức chiến đấu này quá đáng ghét, đánh không thống khoái, dù sao đã trót giết rồi. Tỷ, ngươi sẽ không gả cho nhân loại a?"

Hổ Kiều Kiều ưỡn ngực một cái "Ta mặc kệ chủng tộc gì, chỉ cần thực lực cường đại, anh hùng cái thế mới có tư cách làm trượng phu của ta!"

Hổ Nhu Nhu trợn mắt hét lớn "Nói hay lắm! Ta cũng thế."

Đúng lúc này, bạch quang lóe lên, hai bóng người xuất hiện trước mặt các nàng.

"Các ngươi còn không có thắng đâu." Pháp Hoa thản nhiên nói.

Hổ Yêu tỷ muội sững sờ, hai người xuất hiện chính là Pháp Hoa và Lam Ca?

Không chết? Hai tên này vậy mà không chết? Ngay cả Hoàng Kim Trảo Ngục đều không thể giết bọn hắn?

Lam Ca khẽ cười một tiếng "Hai vị công chúa, muốn đánh nữa không?"

Hai người đương nhiên không chết, khi cảm thấy sự tình không ổn liền thuấn di đến không gian tu luyện của Vô Song Châu còn cố ý đợi lâu một hồi mới truyền tống đi ra.

"Rống ——" hai vị công chúa nổi giận nổi giận gầm lên một tiếng lại đánh tới!

Các nàng sắp đập trúng, Pháp Hoa cùng Lam Ca sắc mặt nhăn nhó, Pháp Hoa trên thân quang mang lóe lên biến mất đầu tiên, tiếp đó Lam Ca cũng đồng dạng vô tung vô ảnh.

Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu vồ hụt, tức giận không kềm chế được.

"Hỗn đản, hai tên này quá giảo hoạt, lại chạy."

"Oanh ——" cửa chính của diễn võ trường phá toái. Bảy, tám đạo thân ảnh bị quăng vào, tất cả đều là chiến sĩ Hổ Yêu tộc. Một bóng người màu đỏ từng bước một đi đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net