Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 94: Thiên Yêu huyết mạch

NghichThienChiHanh

Chương 94: Thiên Yêu huyết mạch

Từ cửa phủ thành chủ tới võ đài, đều là các chiến sĩ Hổ Yêu chiến sĩ toàn thân đẫm máu ngổn ngang lộn xộn nằm trên mặt đất. Vị này tựa như từng bước một giết từ ngoài vào trong.

Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu sững sờ nhưng trong chớp mắt lại là ghen ghét mãnh liệt không che dấu.

Quá đẹp, nữ nhân này từ tướng mạo đến dáng người quá đẹp!

Một thân áo giáp hồng ngọc huyễn lệ, một mái tóc đỏ sậm dài rủ xuống mềm mại tựa như một thác nước màu đỏ sậm, sáu cái gai sau lưng quang mang óng ánh.

"Ngươi là ai? Dám cả gan xông vào thành chủ Hoang Yêu thành." Hổ Kiều Kiều cả giận nói.

Hồng Bảo Nữ Hoàng tay phải vung ra, quang ảnh hư ảo nổi lên bộ dáng Pháp Hoa cùng Lam Ca.

"Gặp qua hai người này không?"

Hổ Kiều Kiều sửng sốt một chút "Bọn hắn? Bọn hắn mới vừa rồi còn ở đây."

"Giao ra!" Hồng Bảo Nữ Hoàng lạnh lùng nói.

Hổ Nhu Nhu hổ gầm một tiếng "Ngươi là cái thá gì? Ngươi nói chúng ta giao thì chúng ta phải giao?"

"Hừ!" Hồng Bảo Nữ Hoàng đều không thích nói nhảm, nàng sải bước ra, hung uy cường giả cấp 11 bộc phát, hồng quang giăng khắp nơi, khí thế Hổ Yêu công chúa tỷ muội yếu đi mấy phần.

"Thiên Yêu huyết mạch!" Hai vị công chúa la thất thanh. Nhưng các nàng không lùi, tại thế giới của các cho tới bây giờ không tồn tại hai chữ lùi bước. Hai tỷ muội thân thể chạm, chữ 'Vương' trên trán hào quang tỏa sáng, hai con ngươi biến thành màu vàng, Hoàng Kim huyết mạch bạo phát.

Nếu như nói Hoàng Kim Trảo Ngục là toàn lực dồn vào một kích, vậy thì lúc này chính là liều mạng dồn cho một kích. Lấy thân thể làm trung tâm, một cái quang cầu hướng ra phía ngoài bành trướng, kim quang bộc phát hóa thành vô số quang ảnh.

Hồng Bảo Nữ Hoàng lông mày cau lại, thân hình khẽ động, ba cây gai sau lưng quét ngang thành ba đạo hồng mang mãnh liệt cắt thẳng vào bên trong kim quang.

. . .

Yêu Vực ven biển.

Pháp Hoa cùng Lam Ca mặt đầy sự sợ hãi, nhìn trân trân vách núi biển cả, yên lặng không nói gì.

Chuyện gì tới cũng sẽ tới, tránh không thoát. Ban nãy Pháp Hoa mở Thần Tứ Pháp Điển trang thứ bảy cảm nhận được khí tức của Hồng Bảo Nữ Hoàng, hai người mới kịp thời truyền tống. May mắn, lần này Hồng Bảo Nữ Hoàng tới chậm một nhịp, cho bọn hắn đầy đủ thời gian truyền tống thoát đi.

"Còn tưởng rằng nàng từ bỏ, không nghĩ tới nàng tới nhanh như vậy a!" Lam Ca tức giận nói.

Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn "Nếu trái tim của ngươi bị đoạt đi, đoán chừng ngươi cũng sẽ như này."

Lam Ca có chút cười trên nỗi đau của người khác "Đây chính là ngươi cầm, cũng không phải ta."

Pháp Hoa cười lạnh một tiếng "Ta mà chết ngươi có thể sống? Ngây thơ."

Lam Ca vỗ vỗ cái trán "Ngươi không thể không chửi ta? Làm sao bây giờ? Chúng ta nhảy vào biển đi! Tiếp tục chạy trốn?"

Pháp Hoa lông mày cau lại "Hoang Yêu thành là một trong tám đại chủ thành của Yêu Quái tộc, theo lý thuyết phải có đại yêu trấn tọa, vị Yêu Vương của Hổ Yêu tộc chắc chắn cảm giác được khi tức Hồng Bảo Nữ Hoàng chỉ là không biết vì sao không xuất hiện. Chúng ta không thể chuyển sang nơi khác và càng không thể vào biển. Ngươi nghĩ xem một khi vào biển chúng ta sẽ đối mặt với sự đuổi giết không ngừng nghỉ. Hiện tại chỉ có một chỗ là an toàn nhất."

"Ồ?" Lam Ca hơi nghi hoặc một chút, "Ngươi nói Tổ Đình?"

"Chà, không tính quá ngốc."

Lam Ca dùng bả vai đụng hắn một chút "Nhưng nên đi thế nào bây giờ? Hồng Bảo Nữ Hoàng đuổi theo, chúng ta ngăn không được a?"

"Lần này nàng xuất hiện chậm hơn nhiều, chắc chắn là có nguyên nhân. Chúng ta không biết khi nào nàng xuất hiện tiếp, nhưng hiện tại ta đã cảm giác được khí tức của nàng. Trên đường nếu như bị chặn lại, chúng ta liền sử dụng truyền tống, cứ thế vừa đi vừa chạy tiếp tục tiến về Tổ Đình. Hẳn là có cơ hội. Chỉ có đến Yêu Vực Tổ Đình, chúng ta mới có thể an tâm tu luyện."

Hai người hiện tại có Yêu Vực địa đồ, Tổ Đình mười phần xa xôi, Yêu Vực rộng lớn muốn tiến về Tổ Đình cần thời gian rất dài. Đoạn đường này sẽ là thử thách to lớn, trải qua trận đánh tỷ muội Hổ Yêu xong lòng tin về thực lực của hai người lần nữa cháy lên. Mặc dù chưa chiến thắng đối phương, nhưng ít ra đã miễn cưỡng tự vệ, nếu một năm trước thực không dám nghĩ có khả năng chống lại hai vị cường giả cửu giai a.

Pháp Hoa nghĩ biện pháp di chuyển tới Tổ Đình, định vị truyền tống vẫn còn ở nơi này, một khi cảm giác bị truy đuổi liền truyền tống về. Hồng Bảo Nữ Hoàng đuổi tới, bọn hắn truyền tống về, địch tiến ta lùi, địch lui ta tiến. Chỉ cần không bị Hồng Bảo Nữ Hoàng miểu sát, sẽ có cơ hội tiến lên, bằng vào Vô Song Châu truyền tống sẽ đến được Tổ Đình.

"Chờ một chút, ta có biện pháp này." Lam Ca nhãn châu xoay động, nảy ra một suy nghĩ.

Pháp Hoa nhìn hắn.

Lam Ca cười hắc hắc "Chúng ta có thể truyền tống cùng nhau, không bằng tách ra tiến lên. Từ Hoang Yêu thành đến nơi đây, Hồng Bảo Nữ Hoàng không có thời gian nhất định cũng quá sức. Huống chi, ta hoài nghi nàng tới Hoang Yêu thành sẽ dẫn động đại yêu, nếu vậy thời gian của chúng ta càng nhiều. Từ giờ trở đi chúng ta chia ra hành động, ngươi nhìn địa đồ."

Vừa nói, Lam Ca chỉ chỉ trên địa đồ, từ vị trí hiện tại xuất phát vẽ ra một đường, sau đó vạch thêm một đường vòng cung, đích đến cuối cùng đều là Tổ Đình.

Pháp Hoa liền hiểu "Ý của ngươi là: chúng ta không cần phải truyền tống về, khi nào nàng đến ai gặp được nàng mới truyền tống đến bên còn lại, chờ nàng đuổi theo lại truyền tống về?"

"Đúng a! Như này chẳng phải có thể tiếp tục đi về phía trước, tốc độ càng nhanh."

Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn "Đầu óc đâu. Khi đến Tổ Đình thì sẽ thế nào? Chúng ta không ngừng tiếp cận, khoảng cách càng rút ngắn, ngươi ngẫm lại xem."

Lam Ca sửng sốt một chút, đúng a! Mục tiêu chỉ có một, đến cuối hai người khoảng cách quá gần, xê dịch không gian càng ngày càng nhỏ.

"Theo kế hoạch làm việc đi. Chúng ta phải nhanh, rời đi càng xa sẽ càng an toàn, khoảng cách dài nàng đuổi tới thời gian cũng dài. Đi."

Vừa nói, Pháp Hoa kéo Lam Ca.

Lam Ca hai tay vung lên, Phong nguyên tố bao trùm trên thân hai người tốc độ tăng nhanh.

"Ngươi vừa chửi ta có phải không?"

"Như thế nào?"

"Không ra sao cả, ta rất phiền muộn vì sao ta đã có chút quen thuộc. . ."

Lúc này tại phủ thành chủ Hoang Yêu thành.

"Oanh, oanh!" Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu bay ngược ra ngoài, bộ lông màu vàng óng tứ tán, trên thân đều có nhiều vết máu nhưng ánh mắt vẫn hung quang không hề yếu thế. Hổ Yêu tộc là tộc chiến đấu, không bao giờ lùi bước cho dù đối mặt với đối thủ vô cùng cường đại cũng vậy. Là một trong những tộc Yêu Quái tộc cường đại nhất có thể phát triển đến nay, tất cả đều là thực lực.

Hồng Bảo Nữ Hoàng đi tới, sau lưng nàng vươn ra hai cái gai đâm xuyên qua vai Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu, nâng các nàng ở giữa không trung.

"Bọn hắn đang ở nơi nào?" Hồng Bảo Nữ Hoàng lạnh lùng nói.

Đau khổ kịch liệt, sinh mệnh như đang bị thôn phệ, khuôn mặt Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu trở nên dữ tợn.

"Ngươi sẽ chết, ngươi nhất định sẽ chết! Cha sẽ không bỏ qua cho ngươi. Có bản lĩnh liền giết chúng ta! Nếu như không phải cha cùng các trưởng lão ra ngoài, ngươi làm sao có thể ở Hoang Yêu thành lớn lối?"

Đúng vậy, Hổ Yêu Vương không tại, Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu mới dám trắng trợn làm cái đại hội xem mắt này.

"Ai đến, đều phải chết. Ta cho các ngươi cơ hội cuối cùng." Hồng Bảo Nữ Hoàng lông mày cau lại, đáy mắt có sát ý nổi lên nhưng nhiều hơn là cảm giác cực kì không cam lòng.

"Đến a! Giết chúng ta đi. Cha nhất định sẽ đem ngươi thiên đao vạn quả!" Hổ Kiều Kiều quát lớn lên tiếng.

"Được." Hồng Bảo Nữ Hoàng sát ý mãnh liệt muốn thôn phệ toàn bộ sinh mệnh lực của các nàng.

"Ngao!" Một tiếng gầm uy nghiêm vang lên.

Khi một tiếng gầm xuất hiện, không trung biến thành màu vàng kim nhàn nhạt, một cái đầu Đại Hổ từ dưới đất nổi lên.

Hồng Bảo Nữ Hoàng trong khoảnh khắc cảm thấy huyết mạch bị áp chế, toàn thân băng lãnh. Cho dù lúc trước đối mặt Hải Cự Đế cũng không có cảm giác này, đây rõ ràng là một loại uy hiếp tới sinh mệnh nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net