Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 95: Vô Song Châu tiến hóa?

NghichThienChiHanh

Chương 95: Vô Song Châu tiến hóa?

Thân thể Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu khi cái tiếng gầm xuất hiện, nháy mắt chuyển thành màu vàng, một cỗ lực to lớn từ phủ thành chủ truyền ra, kim quang lóe đem thân thể của các nàng thoát ly Hồng Bảo Nữ Hoàng.

Hồng Bảo Nữ Hoàng tóc dài tung bay, hơi lắc người xông vào giữa không trung như một tàn ảnh. Phía sau lưng sáu cái gai đã khép kín, thủ hộ bên người nàng đụng vào lồng ánh sáng vàng.

"Phốc!" Lồng ánh sáng bị nàng lao ra một cái lỗ hổng, trên bầu như một đạo tia chớp màu đỏ, nàng bỏ đi không một dấu vết.

Hồng Bảo Nữ Hoàng mới vừa biến mất, một đạo quang ảnh hiện ra một người tới.

Đúng vậy, hắn hoàn toàn là hình người, từ vẻ bề ngoài không khác nhân loại. Thân cao một mét chín, mắt đen, nhìn chỉ hơn 20 tuổi, tướng mạo anh tuấn, một thân trường bào màu trắng viền bạc khí chất xuất trần. Bất quá, lúc này hai con mắt của hắn hàn ý tựa hồ làm cả nhiệt độ Hoang Yêu thành giảm xuống rất nhiều. Hơi lắc người, hóa thành bạch quang tiến vào trong phủ thành chủ.

Một tế đàn khổng lồ đường kính hơn trăm mét có một pho tượng Hoàng Kim Mãnh Hổ đứng sừng sững. Lúc này, trước pho tượng kia là tỷ muội Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu xụi lơ nằm trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt.

"Cha!" Nhìn thấy thanh niên áo trắng này, tỷ muội Hổ Yêu công chúa bi thiết gọi một tiếng.

Thân hình của các nàng so thanh niên này cao lớn hơn nhiều, bổ nhào vào trước người hắn lại tựa như chim non nép vào người. Hình ảnh kia, quả thực là có chút đẹp. . .

Thanh niên áo trắng xoa đầu các nàng, trong mắt là sủng nịnh "Ta mới mang theo các trưởng lão ra ngoài mấy ngày, vậy mà có người dám đến Hoang Yêu thành nháo, còn làm tổn thương hai bảo bối của ta. Cha vội trở về, các trưởng lão một chút sẽ đến. Cha đi báo thù cho hai ngươi."

Bao che khuyết điểm là thiên tính của Yêu Quái tộc, mãi mãi bênh người thân không cần đạo lý, huống chi bị người đến tận cửa gây sự không thể để yên.

"Cha, nàng ta một thân áo giáp thật đẹp mắt, tháo ra cho ta đi." Hổ Kiều Kiều ôn nhu nói. Mặc dù giọng vẫn ồm ồm, nhưng thanh niên áo trắng nghe vào sắc mặt liền ôn hòa "Được."

"Cha, ta cũng muốn!" Hổ Nhu Nhu không cam lòng yếu thế.

"Chờ cha đem nàng bắt trở lại, mặc cho các ngươi xử lý." Vỗ vỗ hai đầu nhi nữ, Hổ Kiều Kiều cùng Hổ Nhu Nhu lúc này mới đứng dậy.

Hổ Yêu Vương đứng đối mặt pho tượng mãnh hổ cúi người hành lễ, sau đó hắn hóa thành một đạo bạch quang, bạo phát mà đi.

Một ngày sau.

Pháp Hoa cùng Lam Ca đi nhanh hết sức đã đi vào vùng hoang dã, lần này tiến về Tổ Đình hai người không chọn đại lộ, dựa theo địa đồ chọn những đường hoang vắng để đi, cứ như vậy, tốc độ nhanh nhất mới không dễ dàng bị phát hiện. Cẩn thận hai người cũng không dám phi hành trên không trung tránh bị Yêu Quái tộc cường giả phát hiện.

Một ngày một đêm, hai người đã đi hơn ngàn cây số, rời xa bờ biển.

Pháp Hoa vẫn cầm Thần Tứ Pháp Điển lật trang thứ bảy, luôn luôn quan sát.

Tu vi hắn càng cao thì năng lực thăm dò càng mạnh, lúc trước thành công tránh đi mầm tai vạ.

"Còn chưa tới sao?" Lam Ca quay đầu hỏi Pháp Hoa.

"Ngươi giống như còn rất chờ mong?"

Lam Ca cười ha ha một tiếng, "Kỳ thật đi, nếu như không tính việc nàng muốn giết chúng ta, bỏ qua vấn đề nàng là con kiến lớn thì hóa thân hình người rất xinh đẹp. Phù hợp thẩm mỹ. Chẳng lẽ ngươi không cảm thấy sao?"

"Ngươi muốn chết cũng đừng liên lụy ta."

"Nói một chút đi mà. Bất quá, xem ra chúng ta dự đoán đúng, nàng không gặp phải phiền toái mà cảm ứng đối với chúng ta yếu bớt. Đã một ngày một đêm chưa có đuổi tới, xem ra cơ hội đào tẩu càng lớn. Nghỉ ngơi một chút đi, chúng ta tiêu hao không ít sức rồi."

"Ừm."

"Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh." Hai người đồng thời biến mất trong không khí.

Trong không gian của Vô Song Châu an toàn nhất, ở trong này khí tức hai người sẽ biến mất theo. Ai cũng vô pháp phát hiện.

"Nếu không phải thời gian không cho phép, thật muốn cùng Hổ Yêu công chúa tái chiến một trận. Chúng ta coi như không thắng được nhưng cũng không thua được." Hồi tưởng lại trận chiến kia, Lam Ca có chút hưng phấn. Hắn cùng Pháp Hoa phối hợp càng ngày càng ăn ý, hoàn toàn quen thuộc năng lực đối phương, tâm ý tương thông có thể biết đối phương muốn làm gì.

Pháp Hoa nói: "Từ tình huống Hoang Yêu thành, thực lực quyết định mọi thứ, chúng ta là nhân loại vẫn có được tán thành. Yêu Vực Tổ Đình khẳng định là nơi các cường giả tụ tập, đến đó chúng ta sẽ có thể cùng tu luyện, có cơ hội khiêu chiến cường giả Yêu, Tinh hai tộc đề cao kinh nghiệm chiến đấu."

Thực chiến rất trọng yếu, cùng Hổ Kiều Kiều, Hổ Nhu Nhu đánh mổ trận, để hai người cảm giác rõ ràng thực lực tăng lên, độ ăn ý độ cũng được đề cao.

"Tu luyện đi." Pháp Hoa vừa nói khoanh chân ngồi xuống.

Lam Ca ngồi đối diện hắn "Ngươi đặc biệt không thú vị chỉ biết tu luyện. Người Pháp Vực chắc đều như vậy đi, một chút thú vui cuộc sống đều không có." Ngoài miệng mặc dù nói như vậy nhưng vẫn nâng hai tay cùng Pháp Hoa bốn chưởng tương đối.

Hai tay chạm cùng một chỗ, hết thảy xung quanh xuất hiện biến hóa.

Pháp Hoa cùng Lam Ca hoảng hốt, không gian Vô Song Châu thay đổi.

Không gian tu luyện của Vô Song Châu chỉ có mười mét vuông, hơi nước mịt mờ một mảnh.

Nhưng lúc này, không gian từ mông lung trở nên thông thấu, trong tầm mắt hiện ra là địa phương hai người trước khi bước vào Vô Song Châu. Hai người có thể thấy rõ ràng 360 độ toàn cảnh lúc này, tựa như đang lơ lửng ở giữa không trung.

"Tình huống gì đây?" Lam Ca kinh ngạc hướng Pháp Hoa hỏi.

Lúc này hai người bốn chưởng đụng vào nhau, năng lượng lưu chuyển, cảm giác có chút khác biệt, nhưng không rõ ràng khác ở chỗ nào.

"Có phải liên quan đến việc thôn phệ trái tim Hồng Bảo Nữ Hoàng?" Pháp Hoa suy nghĩ một chút.

"Nhưng biến hóa này không tính quá lớn có thể nhìn thấy tình huống bên ngoài rất tốt. Nếu Hồng Bảo Nữ Hoàng truy sát tới, chúng ta chí ít biết tình huống bên ngoài, không tệ. Nhưng thôn phệ hẳn một cái trái tim biến hóa nhỏ thế? Sao không thực tế hơn như đem hai ta đề thăng tới thập giai luôn. Đối mặt Hồng Bảo không cần sợ."

"Ngây thơ. Ngươi nghĩ có bánh trên trời rớt xuống sao?" Pháp Hoa khinh thường nói.

"Trên trời rơi bánh hay không ta không biết nhưng trên trời xác thực rơi xuống một Hồng Bảo."

Pháp Hoa thu hồi song chưởng, nhìn về nơi Lam Ca đang chăm chú nhìn.

Đúng như Lam Ca nói, một đạo hồng quang từ trên trời giáng xuống. May mắn hai người trước đó đã trốn vào Vô Song Châu, nếu như trễ một chút nói không chừng sẽ gặp phải nàng.

"Oanh ——"bóng người màu đỏ nện trên mặt đất, phát ra một tiếng oanh minh.

Pháp Hoa cùng Lam Ca không còn tâm trí tiếp tục tu luyện, yên lặng quan sát Hồng Bảo Nữ Hoàng.

Ngay sau đó, bầu trời chuyển thành màu vàng chói lọi.

Một đại thủ từ trên trời giáng xuống. Đại thủ đường kính ngàn mét, giống như trời đất sụp đổ.

Vị trí hai người trước khi bước vào Vô Song Châu là một mảnh rừng rậm, nhưng dưới một chưởng của đại thủ rơi xuống, rừng rậm hóa thành bột mịn, đại thủ tựa như có thể dung kim hóa thiết, làm tan rã hết thảy.

Khí tức kinh khủng lan tràn, Pháp Hoa cùng Lam Ca đều kinh ngạc. Đây là chuyện gì?

"A ——" tiếng thét chói tai vang lên, từng đạo hồng mang giăng khắp nơi trên không trung thành một cái lưới lớn, đem đại thủ xé nát, bóng người màu đỏ nhảy lên đứng giữa không trung chính là Hồng Bảo Nữ Hoàng.

Chỉ là, lúc này Hồng Bảo Nữ Hoàng nhìn qua có chút chật vật, sáu cái gai sau lưng đã bị gãy hai cây, áo giáp hồng ngọc bên vai trái cũng tan vỡ, mơ hồ lộ ra một chút da thịt trắng nõn. Sắc mặt nàng hơi tái nhợt nhưng ánh mắt tràn đầy vẻ ác lạnh.

Trên bầu trời, kim quang thu liễm, một bóng người chậm rãi hiện lên. Một thanh niên anh tuấn cao ngạo cùng một thân trường báo trắng viền bạc xuất hiện.

"Nể tình ngươi tu luyện không dễ dàng mới có Thiên Yêu huyết mạch, chỉ cần ngươi chịu thị thiếp của ta, ta sẽ tha cho ngươi một mạng, tha tội ngươi làm tổn thương bảo bối nhi nữ của ta." Thanh niên áo trắng thản nhiên nói, ánh mắt không che giấu trần trụi thưởng thức Hồng Bảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net