Truyen30h.Net

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu

Chương 96: Hổ Yêu Vương

NghichThienChiHanh

Chương 96: Hổ Yêu Vương

"Si tâm vọng tưởng." Hồng Bảo Nữ Hoàng lạnh lùng nói.

Ở trong Vô Song Châu hai người liếc nhau, trăm miệng một lời "Hổ Yêu Vương?"

Nghe thanh niên nhắc tới nữ nhi, thân phận đã hiển lộ rõ ràng. Hồng Bảo Nữ Hoàng chăm chú truy đuổi vẫn bị Hổ Yêu Vương truy sát cùng lúc đuổi tới nơi này.

"Nhìn, vận khí của chúng ta không tệ. Hồng Bảo có vẻ không phải là đối thủ của Hổ Yêu Vương a!" Lam Ca hào hứng.

"Yên lặng theo dõi thôi. Lưỡng bại câu thương là kết quả tốt nhất. Hồng Bảo Nữ Hoàng là Thôn Nghĩ Vương, có thể làm cho Thụ Hải tộc kiêng kị ngàn năm hẳn sẽ không đơn giản như vậy."

"Không thuần phục, tất chết." Hổ Yêu Vương hai tay chắp sau lưng, không đem sức mạnh của Hồng Bảo Nữ Hoàng để trong mắt.

Hồng Bảo Nữ Hoàng âm thanh lạnh lùng "Nếu không phải ở Vô Tận Lam Hải cùng tên to con kia (tên to con là Hải Cự Đế) đánh một trận thương thế chưa lành, ngươi nghĩ ngươi có thể thắng được ta? Nếu trái tim của ta không bị hai tiểu nhân vô sỉ đánh cắp, ngươi sao dám phách lối trước mặt ta? Muốn giết ta, nằm mơ!" Vừa nói, hai tay của nàng nâng lên thành một cái thập tự.

Một tầng ánh đỏ từ trong cơ thể nàng phóng xuất ra, áo giáp lúc trước phá toái, cái gai bị gãy sau lưng lần nữa khôi phục lại. Khuôn mặt Hồng Bảo Nữ Hoàng nhiều một tầng đỏ ửng, xinh đẹp mỹ lệ.

Hổ Yêu Vương nhìn biến hóa của nàng cũng không nóng lòng động thủ, đang suy nghĩ thứ gì đó.

"Theo lý thuyết, tu vi của ngươi ở trong tộc không nên là hạng vô danh. Thiên Yêu huyết mạch rất hiếm thấy, hẳn là truyền thừa của chủng tộc Thượng Cổ diệt tuyệt. Ngược lại ta sẽ đem ngươi bắt giữ giao cho Tổ Đình, chư vị lão tổ sẽ đối với ngươi nhất định cảm thấy hứng thú."

"Đi chết đi!" Hồng Bảo Nữ Hoàng hướng về sau lưng rút ra hai cây gai, hóa thành một đôi hồng ngọc trường đao, thoáng cái đến trước người Hổ Yêu Vương, Thập Tự Trảm!

Hai đạo hồng mang lan tràn trên không trung chừng trăm mét, hồng quang chém xuống, bầu trời nhuộm đỏ như ráng chiều.

Hổ Yêu Vương hừ lạnh một tiếng, đấm ra một quyền! Phía sau quang ảnh màu vàng hiển hiện.

"Sáp Sí Hổ? Sáu cánh. Nguyệt Thần cấp!" Lam Ca thốt ra.

Yêu Quái tộc cùng Tinh Quái tộc cảnh giới không phân rõ, bởi vì mỗi chủng tộc lại có phương pháp không giống nhau, không thống nhất.

Nhưng phần lớn Yêu Quái tộc, Tinh Quái tộc cường giả có cảnh giới tu vi đặc biệt đặc thù.

Bình thường đối với chủng tộc không có cánh, nếu như tu luyện ra cánh hoặc một năng lực tương tự thì một đôi cánh là Tinh Thần cấp, ba đến sáu cánh là Nguyệt Thần cấp. Nghe nói nếu như đến Đại Thiên Thần cấp sẽ tu luyện ra mười hai cánh.

Nhìn từ điểm này, Hồng Bảo Nữ Hoàng sáu cái gai sau lưng cũng là tình huống tương tự.

"Oanh ——" Hổ Yêu Vương một quyền đánh thẳng chính giữa Thập Tự Trảm.

Năng lượng bạo tạc, Hồng Bảo Nữ Hoàng mượn lực nhảy lên cao, trường đao chém ra, ở giữa không trung hóa ra từng đạo hồng mang, nhắm tới Hổ Yêu Vương.

Hổ Yêu Vương nghiêm nghị không sợ, lấy thân thể của hắn làm trung tâm xung quanh biến thành một mảnh kim hồng sắc. Phạm vi ngàn mét, không khí vặn vẹo, kim quang trong không khí lan tràn. Va chạm với đao mang tựa như là hòa tan đồng dạng không ngừng thu nhỏ.

Hổ Yêu Vương nắm hư không một cái, một đại thủ lần nữa nổi lên, hướng Hồng Bảo Nữ Hoàng muốn bắt nàng.

Hồng Bảo Nữ Hoàng hai tay song đao kết hợp, phát ra một tiếng thét sắc nhọn, toàn thân phút chốc biến thành đỏ như hồng ngọc, chém đại thủ.

Đại thủ bị chia làm hai, hồng quang uy lực không suy giảm, thẳng Hổ Yêu Vương chém tới.

"Xả thân kỹ! Ngươi điên!" Hổ Yêu Vương lông mày cau lại, sáu cánh đập động, thân hình lui lại.

Hồng Bảo Nữ Hoàng một kích làm đối phương lui lại khí thế càng ngày càng lừng lẫy.

"Xả thân kỹ là cái gì?" Lam Ca nghi hoặc hướng Pháp Hoa hỏi.

"Hẳn là công kích không tiếc bất cứ giá nào phát động đi. Uy lực chắc rất lớn, Hổ Yêu Vương sẽ không kiêng kỵ như vậy. Nhưng tác dụng phụ đoán chừng cũng không nhỏ."

"Nữ tử này thật sự cương liệt a! Nguyệt Thần cấp, còn liều mạng như thế. Kỳ thật ta cảm thấy, nếu như nàng một lòng muốn chạy trốn, Hổ Yêu Vương chưa chắc làm gì được nàng. Nàng có điểm giống ngươi."

Pháp Hoa sững sờ "Giống ta?"

Lam Ca một bộ đương nhiên mà nói "Đúng a! Gặp ai đều gây sự. Vài ngày trước vừa đại chiến Hải Cự Đế, hôm nay lại xả thân công kích Hổ Yêu Vương. Cái này đúng là đỗi thiên đỗi địa, giống hệt ngươi"

"Ngây thơ! Nhàm chán!" Pháp Hoa tức giận chửi hắn một câu, ánh mắt không rời trận chiến Hổ Yêu Vương với Hồng Bảo Nữ Hoàng.

Đây chính là đại chiến của cường giả Nguyệt Thần cấp a! Không cần lo lắng bị ảnh hưởng mà cón bình an một chỗ quan chiến, đối với hai người tuyệt đối là trải nghiệm quý báu.

Hổ Yêu Vương tiếp tục lui lại, Hồng Bảo Nữ Hoàng như thiểm điện đuổi tới.

"Ngươi nghĩ ta sợ ngươi sao?" Hổ Yêu Vương tức giận, trong tiếng hét phẫn nộ, thân thể trở nên trong suốt, nguyên bản trường bào màu trắng phát sinh biến hóa bộ dáng nhân loại bành trướng.

Thân hình cao ba mét, lông tóc bao trùm toàn thân, từ một thanh niên tuấn tú biến thành cuồng dã bưu hãn. Một đôi vuốt hổ dài đến ba thước, vọt tới trước cào ra hai đạo kim mang, chụp về phía hồng quang kia.

Tại phía sau hắn, Kim Hổ hư ảnh nổi lên to lớn hơn 500 mét, ngửa mặt lên trời gào thét, khí thế lừng lẫy như muốn đấu cả thiên địa!

"Khanh!"

Thiên địa biến sắc. Lấy trung tâm cuộc va chạm, phía dưới mặt đất trong phạm vi ngàn mét, hết thảy hóa thành bột mịn, hố sâu to lớn lan tràn trăm mét. Trên bầu trời, ánh kim, đỏ quang mang như đám mây hình nấm năng lượng hướng không trung nổ tung.

Pháp Hoa cùng Lam Ca chỉ nhìn thấy cả chiến trường đã hoàn toàn biến thành một mảnh huyễn lệ kim hồng sắc, tráng lệ! Thật sự là quá rung động. Nhìn Hồng Bảo Nữ Hoàng giao chiến Hổ Yêu Vương làm hai người khắc sâu minh bạch: Thần giai cường giả thực lực mạnh mẽ đến mức nào.

Tựa như muốn hủy thiên diệt địa.

Trên bầu trời quang mang kéo dài mười mấy giây mới tản dần, lộ ra bản thể hai vị đại năng.

Hổ Yêu Vương đã lại khôi phục hình dáng thanh niên lúc trước, sắc mặt có chút tái nhợt, trên vai có ba, bốn đạo vết thương, huyết dịch lan tràn.

Tình huống Hồng Bảo Nữ Hoàng kém hơn một chút, hai thanh trường đao đã phá toái biến mất, áo giáp nhiều chỗ phá toái, khóe miệng có máu chảy ra. Khí tức suy yếu rất nhiều. Nhất là ánh mắt nàng luôn băng lãnh cường thế, lúc này trở nên ảm đạm.

Không biết sao, nhìn thấy bộ dáng nàng, Pháp Hoa cùng Lam Ca trong lòng đau xót, nội tâm toát ra mấy phần cảm xúc đồng tình. Tâm ý tương thông, lập tức cảm thấy kỳ quái.

Phải biết, đây là Đại Ma Vương đuổi giết hai người a! Tại sao lại xuất hiện loại tâm tình này?

"Có phải do Vô Song Châu thôn phệ trái tim của nàng, ảnh hưởng tới tâm tình chúng ta?"

Pháp Hoa lông mày nhíu chặt "Có khả năng. Vô Song Châu thôn phệ trái tim Hồng Bảo Nữ Hoàng trái tim không biết là bởi vì cái gì, năng lượng của trái tim nhất định mười phần khổng lồ, nếu không sao có thể trợ giúp nàng tấn thăng cấp 12. Nếu như Vô Song Châu tiến hóa sau khi thôn phệ trái tim, như vậy chúng ta chắc chắn cũng nhận một chút ảnh hưởng."

Lam Ca khóe miệng co giật một chút, "Thế giới này thật sự quá công bằng đó a!"

"Dám đả thương bản vương, hôm nay nhất định phải chém ngươi thành muôn mảnh!" Hổ Yêu Vương ánh mắt lạnh lẽo, thật sự nổi giận!

Hai tay làm ra động tác nắm nâng, bầu trời trong nháy mắt bị màu vàng bao trùm, không khí kịch liệt vặn vẹo, đến mức Pháp Hoa cùng Lam Ca ánh mắt cũng hứng chịu ảnh hưởng.

Một đạo hồng quang nở rộ, ngang ngạnh chiếm nửa bầu trời, sắc bén mà bá đạo, cường thế đối kháng.

Toàn bộ bầu trời đều biến thành màu vàng cùng màu đỏ giao phong, không gian đã hoàn toàn là một mảnh kim hồng sắc, nhìn không rõ hai vị Nguyệt Thần cấp động thủ như thế nào.

"Thật là đáng sợ. Trước măt, Hổ Yêu Vương chiếm ưu thế." Lam Ca có chút sợ hãi.

Hai người bị cường giả thực lực như này truy sát a! Nếu như không phải Hồng Bảo Nữ Hoàng muốn tìm trái tim, bọn hắn đã sớm chết 100 lần trên tay Hồng Bảo Nữ Hoàng.

Kim hồng sắc quang mang va chạm nửa giờ, hồng quang dần dần yếu thế, thế nhưng tất cả hồng quang đột nhiên ngưng làm một đạo, tránh kim quang đâm tới.

Một tiếng gầm thét thê lương vang lên, "Ngươi cái tên điên này!"

"Oanh —— "

Kim quang cùng hồng mang nổ tung, khi Pháp Hoa cùng Lam Ca lần nữa nhìn rõ cảnh vật, Hổ Yêu Vương hay Hồng Bảo Nữ Hoàng đều không thấy.

Tại nơi hai vị chiến đấu như một thiên tai quét qua, dưới mặt đất thậm chí còn có nham thạch cùng vài đốm lửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net