Truyen30h.Net

He Liet Than Lan Ky Vuc Vo Song Chau

Chương 102: Bẫy rập

Ngay khi hai người đang đấu võ mồm, đã có trên trăm con cá lớn bị Ma Kết tộc bắt được, những Yêu thú này trí tuệ thực kém, rõ ràng bị tính kế nhưng vẫn tự chui đầu vào lưới.

Đột nhiên, trong hồ nước, một con cá lớn màu đỏ từ trong nước nhảy lên, lập tức hấp dẫn chú ý của mọi người.

"Ta xxx!" Lam Ca kinh hô một tiếng.

Con cá lớn chiều cao hơn mười mét, toàn bộ lưng đều là màu vàng, há miệng phun ra một hỏa cầu đường kính hai mét, cùng đông đảo Hồng Ngư phun ra hỏa diễm, khiến cho hỏa cầu kia bành trướng nhanh chóng, hướng phía Ma Kết tộc bên này bay tới.

Kim giác nữ chiến sĩ nhãn tình sáng lên, hơi nhún chân giẫm mạnh lên con cá lớn nàng bắt ban đầu kia, lấy đà nhảy vọt lên. Trên thân áo giáp tản mát ra một lớp quang trạch, trên đầu đôi kim giác hào quang tỏa sáng, trường mâu ném ra như thiểm điện xẹt ngang không trung.

"Phốc, oanh" hỏa cầu bị trường mâu bạo nổ, lập tức, mảng lớn sóng lửa quay cuồng, nước hồ đều thành màu đỏ do nhiệt độ cao bốc hơi thành hơi nước.

"Chi!" Một tiếng kêu bén nhọn từ cá lớn kia truyền đến, kim giác nữ chiến sĩ nhướng mày. Những con cá trước đó còn như thiêu thân lao vào lửa vậy mà toàn bộ chui vào trong nước.

"Đây là nhận thua?" Lam Ca cùng Pháp Hoa trong lòng có chút nghi hoặc. Từ tình huống trên, con cá đầu tiên bị kim giác nữ chiến sĩ bắt tới đối với tộc hẳn là rất trọng yếu, cho nên những Hồng Ngư mới không tiếc hết thảy tiến công. Vậy thì tại sao đã tổn thất trên trăm tộc nhân, chẳng lẽ cứ như vậy rút lui?

Pháp Hoa đột nhiên giật mình, hắn phát hiện, Thần Tứ pháp điển cẩn thận thăm dò, kim tuyến trở nên càng rối. Càng quan trọng hơn là, những này dày đặc kim tuyến còn bắt đầu hiện ra một tầng nhàn nhạt màu đỏ. Trải qua nhiều lần, hắn cũng sớm minh bạch, màu đỏ đại biểu là nguy hiểm. Màu đỏ càng đậm, đường cong càng thô mang ý nghĩa càng là nguy hiểm.

Lúc này những Kim Tiên (sợi tơ) màu đỏ mặc dù không thể so sánh khi Hồng Bảo Nữ Hoàng xuất hiện, thế nhưng số lượng cực kỳ nhiều, toàn bộ trang biến thành màu đỏ.

Thần Tứ Pháp Điển tương thông với chủ nhân, đối với nguy hiểm phán đoán hoàn toàn có độ chính xác nhất định. Không thể nghi ngờ, tình huống sắp xảy ra rất có thể sẽ uy hiếp tinh mạng Pháp Hoa cho nên mới có màu đỏ.

"Chúng ta chuẩn bị rút lui." Pháp Hoa nói với Lam Ca.

"Ừm."

"Ô ô, ô ô, ô ô!" Từng tiếng gào thét gầm nhẹ từ bốn phương tám hướng vang lên.

Khi tiếng gầm xuất hiện, kim giác nữ chiến sĩ sắc mặt đại biến. Nàng quay người trở lại, hướng vách núi nhìn.

Pháp Hoa cùng Lam Ca tự nhiên cũng phát hiện không đúng.

Trên vách núi đá, từng đạo thân ảnh vàng sẫm xuất hiện, số lượng dày đặc, mỗi một cái không tính quá lớn, chiều cao đều hai mét, nhưng tốc độ nhanh vô cùng.

Bọn chúng thân thể gầy cao, tứ chi tráng kiện, bốn cái móng vuốt đều có treo nửa cái xích cho dù trên vách núi cao chót vót tiến lên như giẫm trên đất bằng.

Sơn Báo! Đây là một loại Yêu thú cực kỳ am hiểu tác chiến trong vùng núi.

Hình thể như báo, tốc độ không bằng Báo Yêu, nhưng trong vùng núi, bọn chúng chính là những người thợ săn nhanh nhất.

Pháp Hoa trong đầu cấp tốc hiện lên một chút tri thức Yêu thú. Sơn Báo không tính hiếm thấy, thậm chí có thể nói là mười phần phổ biến. Thế nhưng đông đảo Sơn Báo như vậy cũng là lần thứ nhất nhìn thấy.

Dựa theo tri thức học tại Pháp Vực, Sơn Báo sinh sống quần tụ, một tộc có thể có bảy, tám con xem như số lượng khá nhiều. Bọn chúng trong núi rừng là cường đại Lược Sát Giả, không thể ngăn cản, cho nên không cần đặc biệt nhiều số lượng.

Nhưng lúc này, từ tứ phía bát phương Sơn Báo tổng số không kém 3000 đang phi tốc xuống.

Sơn Báo sao lại có thể tụ tập số lượng đông như vậy? Chẳng lẽ toàn bộ Sơn Báo của Thiên Thánh sơn mạch đều tụ tập ở chỗ này?

"Hồng Ngư đây là gọi viện binh tới à?" Lam Ca giật mình nói.

"Lần này, ngươi có thể nói đúng." Pháp Hoa lông mày cau lại, Sơn Báo đều sau khi con cá lớn màu đỏ thét chói tai mới xuất hiện, không quan hệ ai sẽ tin?

Xem ra, con cá lớn kia nhất định là có trí tuệ, Ma Kết tộc bắt giết tộc nhân của nó khẳng định không phải lần một lần hai, không biết con cá lớn làm thế nào có thể liên lạc Sơn Báo tộc, mai phục báo thù.

Ma Kết tộc thân hình cao lớn, 500 số lượng, đầy đủ cho 3000 Sơn Báo chia nhau ăn.

Đây chính là một trận săn giết cùng phản săn giết của Yêu Quái tộc cùng Yêu thú với nhau!

Nhưng có một vấn đề là, Pháp Hoa cùng Lam Ca trốn sau tảng đó, Ma Kết tộc không nhìn thấy, nhưng Sơn Báo lại nhìn thấy a! Mà dĩ nhiên sẽ không bỏ qua hai người.

"Đây chính là ý kiến ngươi hay a!" Lam Ca bĩu môi khinh thường.

Bất quá hắn ngược lại không có chút nào gấp, biện pháp đơn giản nhất chính là truyền tống vào không gian Vô Song Châu, tọa sơn quan hổ đấu (ý là ngồi một chỗ xem hổ đấu nhau). Ma Kết tộc, Sơn Báo, Hồng Ngư, cả ba bên đánh nhau cũng không trên mười hai giờ.

Cho nên nói, chỉ cần có Vô Song Châu tại, trừ phi tận lực muốn chết hay là gặp được Hồng Bảo Nữ Hoàng thì muốn chết đều không dễ dàng.

"Chờ một chút, không vội." Pháp Hoa nói với Lam Ca.

"Ừm?" Lam Ca nghi ngờ "Ngươi ngứa tay à? Chúng ta ở chỗ này, tất cả Yêu thú, Ma Kết tộc đều là địch nhân của chúng ta."

"Không học thức thật đáng sợ. Ngươi không biết Ma Kết tộc, tự nhiên cũng không biết ở trong Yêu Quái tộc, Ma Kết tộc được xưng là chấp pháp dân tộc, tượng trưng cho công chính. Tất cả những việc liên quan đến thẩm phán đều là Ma Kết tộc đảm nhiệm. Họ cương trực công chính mà nổi danh, xưa nay không nô dịch bất cứ chủng tộc nào. Nếu như không phải tộc nhân số lượng không quá nhiều, hiện tại thống trị Yêu Quái tộc rất có thể là bọn họ. Ma Kết tộc, cũng là một trong Yêu Quái tộc, đối với nhân loại tương đối thân hòa."

"Còn có thuyết pháp này? Ý của ngươi, chẳng lẽ muốn giao hảo với Ma Kết tộc?" Lam Ca nghi ngờ nói. Hắn hiện tại càng ngày càng hối hận, lúc đi học không học tập tử tế. Hắn thông minh không kém Pháp Hoa, nhưng bị đối phương cười nhạo lại không có biện pháp.

Tri thức chính là lực lượng, câu nói này khi chửi người phi thường hữu hiệu.

"Ừm. Thử nhìn một chút. Dù sao chúng ta tùy thời đều thoát chiến, cũng coi như diễn luyện một chút chiến đấu với Yêu thú. Phong phú kinh nghiệm chiến đấu."

"Tốt a!"

Ma Kết tộc lúc này đang ra biện pháp ứng đối, hiển nhiên không nghĩ tới xuất hiện nhiều địch nhân như vậy. Kim giác nữ chiến sĩ tay nâng trường mâu trực tiếp đâm xuyên con cá ban đầu, đem nó giết chết.

Nguyên bản đội hình phân tán, Ma Kết tộc nhân cấp tốc tụ tập cùng một chỗ, hợp thành một trận hình tròn. Vòng ngoài cùng là ngân giác chiến sĩ, xếp từng lớp từng lớp, kim giác nữ chiến sĩ đứng ở vòng trong, đứng trên vai một tên Ma Kết tộc chiến sĩ, nàng cầm trường mâu, nhìn chăm chú Sơn Báo đang phóng tới.

Toàn bộ trận lập tức hướng ra phía ngoài di động, rời khỏi bên hồ, tránh bị Hồng Ngư vây công.

Sơn Báo tốc độ nhanh vô cùng, mấy chục con đã đến phụ cận.

Những con Sơn Báo không tính quá to lớn, nhưng khoảng cách gần có thể nhìn thấy tứ chi trảo nhận tản mát hàn quang của kim loại. Những nơi đi qua, trên mặt đất lưu lại vết trảo.

Cách trận hình của Ma Kết tộc khoảng trăm mét thì ngừng lại, không mạo muội tiến công, có thể thấy bọn chúng nhất định có trí tuệ.

Mà lúc này khổ nhất là Pháp Hoa cùng Lam Ca, Sơn Báo lao xuống liền phát hiện hai người, tự nhiên hướng bọn hắn phát động tiến công.

Ba con Sơn Báo thẳng đến Pháp Hoa cùng Lam Ca đánh tới.

Lúc này hai người tự nhiên cũng không đoái hoài tới ẩn tàng thân hình.

Pháp Hoa sải bước ra, Trí Thuẫn hiển hiện, hắn thử một chút sức lực Sơn Báo công kích, đón trực tiếp một con Sơn Báo đụng vào.

"Đương đương đương đương!" Liên tiếp tiếng va chạm dày đặc, Sơn Báo bị Pháp Hoa dùng Trí Thuẫn ngăn lại, trên Trí Thuẫn lưu vài đạo vệt trắng.

Lam Ca ở sau lưng Pháp Hoa ném ra từng đạo phong nhận.

Nhưng làm cho hai người kinh ngạc, phong nhận thất bại.

Ba con Sơn Báo phi thường nhạy cảm, khi phong nhận gần đến lập tức nhảy lên, chỉ có một con phần lưng bị phong nhận quẹt làm bị thương, hai con khác hoàn toàn bình yên vô sự.

"Tốc độ thật nhanh! Ma Kết tộc thật sự gặp phiền toái rồi!" 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net