Truyen30h.Net

Hệ thống nước hoa dịch thể ( Edit từ Chương 100 -> Hết)

C103: Gió Tanh Trên Biển

Rotheo


Ngay khi Mãn Long bước đi, một con đại bàng bay lượn trên bầu trời cao bắt đầu bay đi, nếu quan sát kỹ bằng kính viễn vọng công suất cao, bạn sẽ thấy đó chính là hai chiếc máy bay không người lái, đang bay ngang biển trời. .

Phương hướng có chút thất thường, hơn nữa độ cao cũng thường xuyên không ổn định, quả thực giống như một con đại bàng loạng choạng.

Máy bay không người lái hỗn hợp dầu-điện đa rôto, với thiết kế cấu trúc và vật liệu hàng không tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, có thể hỗ trợ ổn định độ bền hàng trăm km. Phong Khải Ninh đã thu thập toàn bộ tài liệu về máy bay không ngừoi lái, nhưng tại thời điểm này, anh ta mở mắt và bóp một cách bất động. Với điều khiển từ xa, nó trông không giống như một chiếc máy bay không người lái kỳ cựu.

"Ninh, sắp rơi rồi. Anh đang điều khiển nó hả Ninh? Cần điều khiển suýt nữa đã bị anh bẻ gãy rồi." Một ông già mũi to màu vàng cầm chai rượu lo lắng nhìn anh.

Phong Khải Ninh đặt định vị để tự động trở về nhà, tháo kính VR che mắt và đặt điều khiển từ xa lên boong.

Anh duỗi tay cởi bỏ cúc trên cổ áo

"Ngươi sao vậy? Tìm được rồi? Nhìn thấy cái gì?" Lão gài bưng rượu rót một ly.

Khuôn mặt điển trai của Phong Khải Ninh cong lên, và một vệt tóc trên trán đã được lau bằng keo xịt tóc rơi ra, phá vỡ cảm giác băng giá của tác phẩm điêu khắc.

Anh nhắm mắt lại.

Trước mặt cô, Liên Hân dang rộng hai đùi và bị đè lên boong tàu, trông cô như bị người đàn ông cưỡng hiếp dã man.

Những con sóng vô biên dường như đang gợn sóng với sức mạnh của người đàn ông chống lại cuộc tấn công.

Anh có thể tưởng tượng Liên Hân gọi điện và van xin, cô đá và đá vào chân mình nhưng đều vô ích. Người đàn ông có hình xăm trên lưng rõ ràng là thô bạo và tàn bạo hơn anh rất nhiều. Liên Hân chỉ được anh và Tô Tử Tích yêu thương như vậy, cô ấy chỉ là một cô gái tham lam và nhỏ nhen, cô ấy chưa từng trải qua chuyện gì, cô ấy không thể chịu đựng nổi một người đàn ông tồi chứ đừng nói đến một người đàn ông thô bạo ... mà đó là một tập đoàn buôn bán nô lệ... còn rất nhiều người rác rưởi khác ...

Ông lão liếc thấy nắm tay đang siết chặt vào lòng bàn tay của Phong Khải Ninh, đưa ly rượu qua:  "Hãy uống một ly Porter, được hái từ những trái nho êm dịu nhất bên bờ sông Douro. Tôi có một vườn nho ở đó. Những người trẻ tuổi thích cảm giác ngọt ngào và sảng khoái này. Bạn có thể thưởng thức hương vị gió thoảng. Mùi của ánh nắng ... "

Phong Khải Ninh mặc kệ, đưa tay ấn lên mặt và lau trán lần nữa, để lộ đôi lông mày hình lưỡi kiếm.

Lão già chính là Mafia Ý, trùm xã hội đen lớn nhất Nam Phi, ông cũng là người giúp sức lớn nhất giúp Phong Khải Ninh lần ra con tàu nô lệ trên biển cả mênh mông lần này.

Mèo có đường dành cho mèo, chuột có đường dành cho chuột. Kể từ khi cảnh sát tiếp nhận được tin tại cảng, họ đã biết về tổ chức buôn bán nô lệ MOC và phòng giao dịch Darknet từ cô. Phong Khải Ninh đã trực tiếp đến gặp Ai Lôi Lí Nhĩ và nhờ anh ta giúp đỡ. Suy cho cùng , anh cũng là trưởng nhóm
Quả thực là không tìm lầm người , Ái Lôi Lí Nhĩ cùng MOC từng có giao dịch, hắn còn có thể trực tiếp tiết lội được lộ trình.

Ai Lôi Lí Nhĩ nhún vai.

Phong Khải Ninh đứng dậy và thông báo cho cảnh sát cách đó hàng chục hải lý bằng tín hiệu radio, sau đó quay đầu nhìn chằm chằm những con hải âu đang bay hiện dứoi mặt biển và nói: "Ai Khắc, giúp tôi."

Ai Lôi Lí Nhĩ mỉm cười: "Đương nhiên."

Phong Khải Ninh nhìn lại ba chiếc tàu chiến hạm oai vệ phía sau, liếm khóe môi nói: "Có lẽ các người không ngại nếu ta mượn chiến hạm của các người."

Ai Lối Lí Nhĩ do dự, sờ sờ râu của mình: "Ngươi muốn..."

Đôi mắt sâu thẳm của Phong Khải Ninh nhìn vào phương xa: "Giết hắn."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net