Truyen30h.Net

[Heebin] _ Thiếu Gia Si Tình _

Chương 1

heebin_love02

Vào năm XX , thời kì vẫn còn chiến tranh nổ ra ở các nước trên thế giới , khi đó đói nghèo bao quanh lấy họ , người người chết vì bệnh tật , đói nghèo . Bà Taeyoung là ô xin cho một nhà quý tộc họ Lee , một dòng họ quyền thế nhất thời bấy giờ . Bà có đứa con trai vừa khôi ngôi , hiền lành tên là Hanbin . Hai mẹ con họ được bà chủ Kim nhân từ cứu giúp , bà  Kim cho Hanbin phục vụ con trai bà là đại thiếu gia Heeseung . Thiếu gia Lee tính tình phá phách , lúc nào cũng chỉ gây họa cho mẹ cậu ta , còn bắt nạt , hành hạ thể xác và thậm chí có ý định xấu với Hanbin . Có lần Hanbin bị Heeseung lừa ra bể bơi , sau đó anh bị đẩy ngã xuống , may mà chú quản gia Park cứu mạng . Rồi bị Heeseung lấy thanh gỗ đánh gây thương tích ... Hanbin lúc nào cũng phải cắn răng cố chịu đựng tiểu thiếu gia ngỗ nghịch đó , anh không muốn làm phật ý mẹ cậu ta .

Lớn lên một chút , Heeseung đã bước sang tuổi 20 , nhưng hắn vẫn ngựa quen đường cũ , thói chơi bời , độc đoán ăn sâu trong tâm trí hắn .

Hôm nay , Hanbin theo hắn đi dạo quanh khu phố làng  . Ở chỗ bảng thông báo có ghi lại vụ án mạng ở nhà hát Nayoung . Một cô gái trẻ bị trúng độc , nằm chết ở khu vực sân khấu . Một kẻ đã vu oan cho một người khác , là nô tì của cô ta . Heeseung nhếch mép :

- Thấy gì chưa ? Đám nô tì mấy người đúng là nham hiểm !

Hanbin im lặng không nói gì , hắn đã bào mòn con người anh thành kẻ vô tâm . Nếu anh chống đối hắn , e là mạng chẳng còn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net