Truyen30h.Net

Heebin Thieu Gia Si Tinh

Heeseung đi tìm Hanbin xung quanh căn nhà . Hắn thấy anh đang chăm sóc một vườn hoa hồng . Hanbin còn xinh hơn cả hoa , Hanbin vẫn còn giận Heeseung chuyện vừa rồi nên Heeseung tạm tránh mặt Hanbin , nhưng vẻ đẹp của anh hầu quyến rũ lấy ánh mắt của Heeseung. Hắn si mê Hanbin không lối thoát  . Hanbin đã làm xong công việc của mình , anh đi vào trong nhà . Heeseung nhưng một con thú đói sà vào người Hanbin , sau đó ôm chặt . Hanbin giãy giụa  . Heeseung khóa chặt Hanbin bằng đôi tay to lớn mình , hắn nói :

- Để tôi xem anh quyến rũ gã K như thế nào ?

Hanbin giãy giụa cố thoát khỏi vong tay của Heeseung , Hanbin kêu cứu nhưng bị hắn lấy ghẻ bịt chặt miệng lôi về phòng mình . Hanbin ngất xỉu một lúc , hắn đặt anh xuống giường , bắt đầu giở thủ đoạn của mình . Hắn tiến sát đến gương mặt xinh đẹp như hoa của Hanbin , rồi đặt một nụ hôn của mình lên đôi môi căng mọng màu đào của Hanbin . Hắn bắt đầu mất hết kiểm soát bản thân , tay trái hắn vén áo Hanbin lên , rồi chạm vào cơ thể gầy gò , yếu ớt đó . Hanbin ngủ say đến nỗi bị tên thiếu gia hống hách đó sàm sỡ mà không hề hay biết . Hắn hôn lên cổ , trượt xuống ngực và bụng . Hanbin vô thức rên nhẹ :

- Ah ~ ... ai vậy ? Um ... trả ... lời .. tôi ? ... Ưm ... cơ thể tôi ... nóng quá ... ! Ah ... Ah ... Haaa ~ !

Hắn cười khẩy :

- Hahaha ... Chà ... xem ai đang rên rỉ dưới thân của cậu chủ mình kìa ? Em thật quyến rũ , Hanbin ? Em dùng ánh mắt quyến rũ gã con trai của một kĩ nữ bẩn thỉu kia trước mắt tôi ! Vì vậy tôi sẽ khiến hắn phải từ bỏ em ! Em chỉ yêu mình tôi thôi , Hanbin !

...

Sáng hôm sau , Hanbin mờ tỉnh
, anh bất ngờ khi thấy mình đang nằm cạnh thiếu gia Lee Heeseung trong bộ quần áo xộc xệch . Khắp người anh chi chít vết cắn của hắn . Hắn ở trần , quần áo trên người hắn vứt ra sàn . Hanbin hoảng loạn bước ra khỏi giường . Hanbin gọi hắn dậy , hắn ngái ngủ ôm chặt eo anh . Hắn nói :

- Tôi quên nói cho em biết một điều này nhỉ ? Em không là người ở nhà tôi , mà là vợ sắp cưới của tôi đấy , Hanbin ! Mẹ em đã giao em cho tôi rồi ! Mẹ tôi đã coi em như con ruột ! Ngày mai chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ , em chuẩn bị đi !

Hanbin lạnh lùng gạt tay hắn ra khỏi eo mình , anh tức giận tát mạnh lên mặt hắn , anh ấm ức :

- CẬU LỪA MẸ CON TÔIIIII !!!! TRƯỚC GIỜ TÔI LUÔN TÔN TRỌNG CẬU VÀ DÌ , PHỤC VỤ CẬU TỪ NHỎ TỚI LỚN , BÂY GIỜ CẬU CƯỚP MẤT GIÁ CỦA TÔI , CẬU COI TÔI NHƯ KẺ BÁN THÂN !!!! CẬU CÒN LÀ CON NGƯỜI KHÔNG ??? LEE HEESEUNG !!!!!

Heeseung bất giác im lặng , Hanbin khóc nấc đẩy hắn ra . Hanbin chạy xuống tầng hầm khóc thút thít . Hanbin nghĩ :

- Mình sẽ tìm ngài Đại Soái ! Ngài luôn tốt với mình !

...

Hanbin đi ra ngoài , anh đến khu phố nọ tìm ngài K . Đúng lúc , anh gặp mẹ của ngài K đang đi dạo ở khu phố . Hanbin chạy tới , anh quỳ xuống cầu xin bà nhận hai mẹ con anh làm người làm công cho bà . Mẹ ngài suy tính được chuyện này , bà biết con trai bà đang yêu thầm cậu người làm nhà họ Lee . Bà muốn cậu con trai mình hạnh phúc , bà nói :

- Cậu có thể ở nhà tôi ! Con trai tôi sẽ rất hạnh phúc khi thấy cậu !

Hanbin cúi đầu run run nói :

- Thưa bà , tôi ... tôi xin lỗi bà vì đắc tội với ngài và bà , nhưng tôi không thể rời cậu chủ Lee ! Mong ngài đại soái sẽ tìm được định mệnh của mình !

Thiếu gia Lee đi chu du ở đây , hắn bắt mẹ của ngài K Đại Soái và người hầu của mình nói chuyện với nhau . Hắn tức giận tiến thẳng đến chỗ hai người , Heeseung gắt gỏng :

- Bà tính cướp người của tôi cho con trai bà sao ? Tôi là chồng anh ta , anh ta là hôn phu của tôi ! Nói với hắn là đừng tìm người của tôi nữa !

Mẹ K nói :

- Cậu chủ Lee , cậu nên giữ liêm sỉ một chút đi ! Cậu có tư cách gì ra lệnh con trai tôi bỏ người hầu của cậu ?

Lee Heeseung cười khẩy :

Tôi nghĩ con trai bà cũng nên giữ thể diện một chút ! Đừng để hắn ta giống bà ngày xưa đấy ! Sói già như đại soái K thì nên ngồi yên một góc đi !

Heeseung kéo Hanbin lên xe , nở nụ cười đắc ý trước sự tức giận của mẹ K . K đứng từ sau tiến đến chỗ bà . Hắn nói :

- Mẹ yên tâm đi , con lấy hết tất cả từ nhà Lee , và người con yêu , Hanbin ! Mẹ quên rằng con có chức quyền hơn hắn ta sao ?

....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net