Truyen30h.Net

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivre

#16

ri_uElwyn



Hẳn là mọi người cũng biết Sunghoon rất ư quan tâm đến thời trang, Jay cũng thế cho nên hai đứa vẫn luôn là cặp bài trùng trong mảng này. Ngoài những lúc bình yên thì hai ông tướng này còn chí choé nhau để tranh xem ai là người am hiểu và có gu ăn mặc sành điệu hơn nữa.

         Đây này, điển hình là Park Jongseong còn mở hẳn một blog riêng để chia sẻ gu ăn mặc cũng như những hiểu biết sâu rộng của mình về thời trang, lâu lâu còn mời hẳn bé người yêu nhà nó làm mẫu để mà phối đồ cho. Nhờ cái mã đẹp trai cùng gu ăn mặc phát ra mùi tiền thì Jongseong mất chẳng bao lâu để kênh blog đạt 100 nghìn lượt theo dõi. Hơn nhau ở cái blog nên Jongseong đắc ý dữ lắm, cứ khoe khoang với Sunghoon mãi thôi. Nào là blog tao tăng lượt theo dõi quá trời nè, hởm giờ các brand nội địa cứ mời tao hợp tác cùng mãi thôi,... Sunghoon ngứa mắt đủ rồi, em đâu thể chịu thua thằng Jongseong thúi được đúng hông? Đường đường quàng chạ nim aka ice prince sành điệu kiêm fashionista, Sunghoon không tin là mình không nổi tiếng hơn cái kênh blog xàm xí của Pặc Jongseong!

Nghĩ là làm, nhưng Sunghoon sẽ không chỉ mở blog như Jongseong mà em mở hẳn hoi một kênh YouTube. Kể từ đó, Sunghoon chăm chỉ học hỏi thêm nhiều kiến thức khác nhau về lĩnh vực thời trang, còn đọc thêm sách về cách phát triển nền tảng YouTube. Và đương nhiên là tần suất đi shopping cũng gia tăng đáng kể.

         Lee Heeseung đương nhiên là không chút than phiền gì rồi, anh tôn trọng và ủng hộ mọi sở thích cũng như những việc Sunghoon muốn làm. Chỉ trừ việc Sunghoon bắt đầu phàn nàn nhiều hơn về gu ăn mặc của Heeseung nhiều hơn. Ví dụ như mới hôm qua đây này...

           "Anh xong rồi, mình đi học thôi bé!"

         
         Pặc đậu mặp vừa cầm miếng bánh mì đang cắn dở vừa đưa ánh mắt dò xét một lượt từ đầu đến chân anh người yêu mình. Vẻ mặt tỏ rõ sự khó hiểu cùng cái chép miệng nom hệt như ông cụ non.

     
           "Như vầy là khum có được ròi, khum được khum được...Em phải mau chóng chỉnh trang lại style của anh thôi."

           "Hả? Sao cơ? Anh thấy ổn mà?"

           "Ổn chỗ nào mà ổn? Anh có vứt ngay cái áo sơmi flannel đó đi khum? Nhìn chả cool tẹo nào...Bao nhiêu cái jacket em mua tặng đâu sao chả thấy anh mặc??"

"Anh để dành nào quan trọng mới mặc..."

"Bồ em đẹp trai vậy mà mỗi tội gu ăn mặc cứ có vấn đề í, coi có phí nhan sắc trời ban khum? Anh cần được khai sáng mắt nhìn gấp. Đi, đi học, lát về đi shopping với em!"

     Dzị đó, Hee dỗi mà Hee khum có dám nói!

          Tối hôm đó, Sunghoon quẳng Heeseung vào phòng cùng một núi quần áo mà em vừa chọn được, bắt anh bồ của ẻm thử bằng hết 7749 bộ đồ đó rồi tạo dáng cho em chụp choẹt. Ai đó cíu Heeseung với, anh không những sắp tiền đình vì thay đồ quá nhiều mà còn sắp loá mắt với nghìn lẻ một kiểu phối đồ của Sunghoon rồi đây nì!

           Tuy nhiên có một điều khiến Sunghoon rất chi là rầu, từ lúc mở kênh YouTube đến bây giờ nom cũng được gần tháng rồi mà lượt sub chẳng lên nổi trăm nghìn, nói đúng hơn thì chỉ mới đạt 70 nghìn sub. Sunghoonie bất mãn dữ lắm, đã vậy thằng Jongseong còn được nước cười vào mặt em nữa cơ!

             "Alo Park Sunghoon, kênh YouTube đã đuổi kịp được blog của tao chưa đếyy? Haha, đã bảo là mày sẽ hông vượt qua-..."

            "Nín! Tao dập máy đó!"

            "Thồiiii! Không trêu nữa...thế mày có thử live bao giờ chưa? Livestream ấy."

            "Hình như là chưa..."

            "Thế thì live đi, như vậy mới hút người xem, chứ ra video đều đều vẫn chưa đủ nổi bật đâu, thế nhé!"

Live hả? Khồnggg, Sunghoon ngại ghi hình trực tiếp lắm, với lại phải giao lưu với khán giả, chả biết nói gì cho hết thời gian đâu...Nhưng mà Jongseong bảo như vậy chắc chắn hút người xem cơ, Sunghoon lưỡng lự sắp xỉu, tóm lại là vẫn phải live thôi, để mà còn vượt mặt Jongseong nựa chứu! Hơn nữa, phải phát triển kênh thì hi sinh tí cũng hok mất mát gì đou nhỉ...

————————————————————

Tối hôm đó Sunghoon set up sẵn sàng mọi thứ cho lần live đầu tiên của em trên kênh YouTube chính thức. Xem nào, máy quay, chân đèn, trang phục cũng đã xong xuôi hết rồi, Sunghoonie còn biết hẳn một kịch bản những gì em sẽ nói nữa cơ, mong là lần live này thu được kết quả tốt.

          Chủ đề của buổi live tối nay là Giáng sinh nên style phối đồ cũng sẽ là màu đỏ, xanh, trắng nốt. Sunghoon còn đặt cả bánh quy giáng sinh để mukbang nữa, nhưng có một thứ Sunghoon quên béng đi chính là anh người yêu của ẻm. Nói đúng hơn thì là em quên thông báo với Heeseung về chiếc live bất ngờ này...

           "Hi! Chào mừng các bạn đã đến với channel cụa mình! Gần đến giáng sinh rồi, các bạn đã có kế hoạch gì chưa nhỉ? Hôm nay Sunghoon sẽ đem đến cho các bạn 5 cách phối đồ cho mùa giáng sinh này nhaa!...Xem nào, Sunghoon đẹp trai quá...haha cảm ơn các bạn!"

        
          Gần 20 phút rồi và buổi livestream vẫn diễn ra hết sức tốt đẹp, lượng người vào xem trực tiếp không tồi tẹo nào. Trong khi Sunghoon vẫn đang thử đến bộ quần áo thứ 2 thì đột nhiên cánh cửa phòng tắm bật mở, Heeseung bước ra với mái đầu còn ướt nhem. Điều quan trọng là bây giờ anh chỉ mặc mỗi quần thụng xám và hoàn toàn KHÔNG MẶC ÁO!!


"Bé à~"

"Ớ!! Anh ở đâu ra đấy? Mau bỏ em ra, trừi ưi!"

"Hong~ bé sấy tóc cho anh ik~ sao em mặc đồ đẹp vậy?"


Pặc đậu mặp hốt hoảng đẩy con bambi bám dính trên người mình ra chạy lẹ về phía máy quay còn đang ghi hình trực tiếp kia vội vàng nhấn chế độ tắt mic tạm thời rồi kéo con người đang ngơ ngác kia ra mà chất vấn. Khỏi phải nói cũng biết khung bình luận đang nổ như thế nào.


-Ô mô!! Người này là ai thế?
-Đẹp trai quá đi!! Chắc là bạn trai của Sunghoon rồi.
-Trời ưi họ ôm nhaooo, cíu tui!!
-Sunghoon giấu bạn trai kỹ quó~~
-Đẹp đôi quá hú hú~~ Sunghoon mau ra mắt bạn trai đi!!
...

"Xin lỗi mọi người, haha, chúng ta đến với set đồ thứ ba nhé..."

-Không đâu!! Mau ra mắt bạn trai với tụi này đi!!
-Sunghoon ơi, cậu bạn đẹp trai lúc nãy đâu~~
-Sunghoon phối đồ cho anh đẹp trai lúc nãy đi!
-Ơ anh đẹp trai lúc nãy không phải tiền bối Heeseung của khoa kỹ thuật sao ạ @@
...

"Các cậu muốn mình giới thiệt bạn trai đến vậy ạ? Haha, được rồi, vậy mình sẽ đặc cách cho anh ấy xuất hiện trên live của mình một lần nhé! Hee ơi~ em bảo!"

"Hả? Bé gọi anh? Không phải đang live sao?"

-U là trời! Mí cậu có để ý cách họ xưng hô với nhau khum?? Xỉu~
-Ảnh đúng là Lee Heeseung năm 3 khoa Kỹ thuật trường tui đó các bồ!!
-Oii~ Sunghoon có anh công soái dzay~
-Họ đẹp đôi quá cả nhà~ Gả! Gả Sunghoon!
...

Tối hôm ấy, lượt sub kênh YouTube tăng lên chóng mặt, chả mấy chốc mà đã đạt đến 200 nghìn người theo dõi rồi. Lượt xem lại livestream cũng tăng rất nhiều luôn. View các video trước đó cũng tăng đều không kém. Có ai mà ngờ sự cố hi hữu đó lại gây ra bùng nổ lớn như vậy.

"Alo!! Mày hack hả? 200 nghìn sub rồi này!"

"Khùm quá! Xem lại live đi rồi biết, dị nha"

Suy cho cùng thì tai nạn nhưng hoá ra không phải tai nạn, có người yêu đẹp trai cũng có ích quá nhờ. Sunghoon nghĩ sau này phải chăm cho anh người yêu của ẻm lên video mới được. Hì hì!

À mà các chị đã nhấn đăng ký kênh ytb của Sunghoonie chưa đấy? Chưa thì mau mau đi nhó!!

————————————————————

#241221❤️

Giáng Sinh vui vẻ nhíe!! 🎄🎅
Tui thề là tui xỉu ngay khi nhìn thấy tấm fan edit nì!! Nếu mà nó trở thành sự thật thì nhân sinh không còn gì tiếc nuối 🥲

Cre:heehoonbase.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net