Truyen30h.Net

[HEEHOON] Vous êtes ma joie de vivre

#4

ri_uElwyn


          Còn về phía anh Heeseung, lúc nãy ngẩng đầu lên chưa kịp cười với em nhỏ thì ẻm đã chạy mất, anh vừa ngạc nhiên vừa hoảng. Thiệt ra nếu không phải trong giờ làm thì anh đã đuổi theo Sunghoon để hỏi xem rồi nhưng mà quán đang đông khách, anh cũng không thể để Sunoo trông quán một mình được, dù gì thằng bé cũng là người mới.

         
          Lo lắng sốt vó được một hồi thì Heeseung thấy Jongseong đèo em tới trước cửa quán, nom còn thấy Jongseong quay đầu lại dặn dò Sunghoon cái gì đó rồi mới đẩy em vô quán, còn mình thì về trước.

         Sunghoon trông thấy anh cũng tỏ vẻ ái ngại, nhưng em vẫn đứng xếp hàng để gọi nước. Heeseung chỉ hận không thể bỏ qua mấy người khách phía trước trực tiếp gọi em lại.

          "Anh ơi, cho em một matcha hạt phỉ như cũ, à còn...lát, lát nữa anh tan ca nói chuyện với em một tẹo nhé, em đợi anh"

       
        Order xong chưa để anh kịp nói gì Sunghoon đã chạy đi tìm chỗ ngồi. Wow, em hay thật đó Sunghoon, thành công làm Lee Heeseung cả buổi làm việc không thể tập trung được, em cứ úp úp mở mở rồi chạy ra đó ngồi ngoan như vậy. Chốc chốc lại nhìn đồng hồ, Heeseung thấy thời gian hôm nay sao trôi lâu quá...

        Heeseung làm ca chiều nên đến 7h tối thì anh được tan ca, đồng hồ vừa điểm giờ anh đã lật đật gom đồ đạc, dọn dẹp lại một chút, dặn dò Sunoo đủ thứ rồi bước lẹ về phía Sunghoon ngồi.

 

        "Anh xin lỗi, chủ nhật quán đông nên hơi nhiều việc tí...em đợi anh có lâu không?"

       "Dạ không"

       "Em có gì muốn nói với anh hả?...À mà lúc nãy anh thấy em đến rồi nhưng sao lại rời đi? Có phải em không khoẻ ở đâu không?"

       "Không có....Anh ơi, tụi mình đã quen nhau được 1 tháng rồi đúng chứ, em biết là có hơi kì cục nhưng mà...Em thích anh!!"

          Tự nhiên Heeseung thấy tai mình ù ù. Có phải là Sunghoon vừa tỏ tình với anh không? Mà khoan, sao nhìn ẻm không được vui lắm, khoan nữa... sao ẻm lại rưng rưng như sắp khóc vậy?

      "Trong suốt một tháng qua, em dường như ngu ngốc đến mức tưởng là mình chỉ chơi đùa với anh thôi, em nghĩ là tại chán nên em mới có những cảm xúc nhất thời"

     "..."

     "Cho đến khi em không muốn thấy anh có bất kì mối quan hệ thân mật nào khác ngoài em, em biết là em ích kỷ, cũng không có tư cách gì để đòi hỏi anh phải làm vậy. Anh đẹp trai, còn tốt bụng chắc chắn người thích không chỉ có mình em..."

     "..."

      "...Và còn, em biết là bây giờ anh không có thích em...nhưng mà anh cũng chưa có công khai mối quan hệ yêu đương nào, có nghĩa là em vẫn còn cơ hội đúng không? Đúng không anh?"

      "Sunghoon à..."

      "Anh ơi...Sunghoon vẫn, vẫn còn, hức...cơ hội, hức...đúng không anh?"

           Heeseung như hoá đá, anh cố load hết từng câu từng chữ em nhỏ nói. Anh sốc quá chưa biết phải làm gì, anh cũng thích em nhỏ nhưng mà em đưa anh tới bất ngờ này đến bất ngờ khác anh không đỡ nỗi.

           Còn Sunghoon chưa thấy anh trả lời tưởng mình bị từ chối thì khóc to hơn. Heeseung luống cuống tìm khăn giấy ra lau nước mắt cho em, trời ơi anh có biết gì đâu, thôi dỗ ẻm trước rồi nói gì nói sau.

        "Sunghoon đừng khóc, anh xin lỗi, anh xin lỗi...nín đi em, khóc nhiều sẽ đau mắt!"

       "Huhu anh không thích Sunghoon, anh đi thích hức... người khác, Sunghoon hức...không còn cơ..."

       "Ai nói anh không thích em?"

         Heeseung vừa lau nước mắt tèm lem trên mặt em vừa thở dài. Thiệt tình con cánh cụt này nãy giờ có để anh kịp nói gì đâu.

       "Anh chưa có người yêu...nhưng anh có người mình thích rồi"

       "Huhu..."

       "Trời ơi người anh thích là em đó, anh chưa nói xong mà... nào, đừng khóc nữa. Haizz, thua em luôn"

        Ủa khoan? Dừng khoản chừng là hai giây...Phải ảnh vừa nói ảnh thích Sunghoon hông mấy chị? Rồi xu, đầu Sunghoon như bốc khói, im re luôn chứ biết nói gì nữa. Hai bàn tay Sunghoon để dưới bàn không chịu nằm yên mà cứ quéo lấy nhau cả thôi.

"Nè, anh cũng nói là anh thích em rồi đó. Nghe anh tỏ tình cũng nghe rồi giờ em tính không chịu trách nhiệm hả"-vừa nói anh vừa bẹo chiếc má đỏ bừng của Sunghoon.

"Anh...em...em, anh bảo anh thích em mà suốt ngày cứ làm vẻ không quan tâm em thôi, chả giống như đang thích em gì cả..."

"Anh không có, anh quan tâm em nhiều là đằng khác ấy. Em ngốc quá không nhận ra thôi"

Em bĩu môi. Mà từ từ, Sunghoon có quên gì không nhỉ...dừng thêm 2 giây nữa. Nhớ ra chuyện cần nhớ, Sunghoon tự nhiên thấy bực mình


"Anh nói dối!!"

"???"

"Anh nói thích em mà sao anh đi thân mật với người khác? Cái cậu barista kia kìa"

Sunghoon vừa nói vừa chỉ tay về phía Sunoo đang order nước cho khách. Heeseung lại phải load lại lời em nhỏ nói. Ủa là sao? À...

"Haha..."

"Anh cười gì!!"

"Sunoo á hả, ẻm là em họ anh :)). Nó vừa lên đại học nên muốn đi làm thêm kiếm kinh nghiệm. Sẵn chỗ anh làm đây nên giới thiệu cho nó luôn. Nó với anh thân nhau từ nhỏ nên anh cũng hay ghẹo nó, tụi anh cũng có hơi thoải mái với nhau thật. Nhưng mà cho cùng thì nó cũng có người yêu rồi :))"

Sunghoon nói gì đó đi em...Thôi nói gì nữa, ngượng sắp xỉu rồi mấy chị ơii :)). Tự thấy mình hố rồi nên ẻm muốn tìm cái hố nào chui vào luôn. Mà không có hố thì chui vào lòng anh Heeseung cũng được em ơi.

"Em ghen hả?"

"Không có!"

"Rõ ràng là em đang ghen mà, em thích anh đến vậy hả?"

"Nè! Anh tin em dỗi anh không?"

"Rồi, anh không trêu em nữa. Giờ thì em biết anh thích em rồi đó, đừng buồn nữa nha. Ngoan, em đói không?"

"Dạ đói..."

Vừa nói Sunghoon vừa xoa bụng mình. Em dễ thương xĩu luôn đó em ơi. Heeseung chắc bị bệnh tim vì em luôn đó. Cũng phải, định bụng là đến quán anh chơi rồi rủ anh với Jongseong đi ăn, ai mà dè hiểu lầm người ta xong khóc đã đời, hong đói mới lạ.


"Dễ thương ghê...đi thôi, anh dắt đi ăn"

"Từ từ đã anh..."

Anh cầm tay Sunghoon toan dắt em đi, nhưng dường như Sunghoon vẫn còn điều gì muốn nói, em cứ ngập ngừng mãi.


"Anh...vậy giờ mình là gì của nhau? Ý...ý em là em, anh có muốn làm người yê-...."

Chưa để Sunghoon nói hết câu thì anh đã đưa ngón tay lên chặn em lại. Nói gì thì nói, cái này cũng phải để anh nói trước.

"Xuỵt! Để em tỏ tình trước khiến em chịu thiệt thòi rồi. Nên câu này để anh nói trước có được không?"

"..."

"Bé dễ thương ơi, làm người yêu anh nhé!"

Chần chờ gì nữa, nghe được câu muốn nghe Sunghoon liền gật đầu lia lịa. Chịu thiệt một chút mà hốt được anh người yêu đẹp trai lại hiền thế này thì Sunghoon cũng cam lòng.

#210921❤️

Trung thu vui vẻ 🥮❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net