Truyen30h.Net

Hẹn ước

Gặp gỡ bạn bè

ponycisneros

Lý Tiên Thành về Trung Quốc được một thời gian, hôm đó quyết định đi gặp gỡ bạn bè. Đến hơn 10h tối thì về đến nhà. Vừa bước vào đã thấy Jackson đi qua đi lại trước cửa. Anh nhìn cô rồi xoay người bước lên phòng.

Lý Tiên Thành đi lên, nghe thấy tiếng nước chảy trong phòng tắm. Không lâu sau, Jackson bước ra đến trước mặt cô, giọng có chút bực bội:
- Em đi đâu?
Lý Tiên Thành bình thản:
- Em đi gặp bạn.
Anh thở dài:
- Em đi đâu cũng không nói với anh một tiếng, điện thoại cũng không nghe, biết anh rất lo lắng không?
Lý Tiên Thành bỗng dưng cảm thấy khó chịu:
- Em vì cái gì đi gặp bạn bè cũng phải báo cáo với anh? Hơn 10h tối liền trở về lại làm anh lo lắng? Anh ở ngoài kia làm cái gì mà phải luôn đề phòng như vậy?

Jackson im lặng, bước ra ban công hút thuốc. Lý Tiên Thành nhận ra mình đã quá lời, bước đến ôm anh từ phía sau:
- Jackson, em không có ý đó.
Anh gỡ tay cô ra. Lý Tiên Thành lần nữa ôm lấy anh, đưa tay lên miệng anh muốn đoạt lấy điếu thuốc, Jackson thấy vậy liền bỏ điếu thuốc xuống, di chân lên dập lửa. Cô xoay người đến trước mặt anh, nhón chân chủ động hôn anh. Jackson cũng rất phối hợp, cúi đầu xuống vừa vặn trao cho cô một nụ hôn. Khói thuốc lá trong hơi thở của anh làm Tiên Thành ho sặc sụa, nước mắt cũng chảy ra. Jackson ôm đầu cô vào ngực, giọng trầm xuống:
- Tiểu Thành, cho anh 5 năm.

Từ hôm sau Lý Tiên Thành đi làm hay đi đâu đều có người đưa đón. Tuy có cảm giác gò bó nhưng cô đã chọn ở bên anh liền không hối hận.

Sau 6 tháng ở Thượng Hải, Jackson cuối cùng cũng xử lí ổn thỏa công việc, bảo Tiên Thành xin nghỉ việc để cùng anh đi du lịch. Anh hỏi cô muốn đi đâu, cô không do dự nói nước Mỹ. Đó là nơi hai người gặp nhau, nơi cô và anh yên bình bên nhau 7 năm, nơi không có những đề phòng hay sợ hãi. Lần này về hai người ở lại nhà Jackson, vì căn hộ trước kia hai người thuê đã trả lại. Căn nhà hiện tại vốn không có ai ở, chỉ đến cuối tháng em gái Jackson mới từ trường nội trú về 2 ngày. Jackson đưa Tiên Thành qua thăm dì, sau đó đến trường học. Buổi tối Tiên Thành muốn tham dự party qua đêm ở nhà bạn, Jackson cũng không phản đối. Đã về đến Mỹ liền không cần giới hạn sự tự do của cô. Ngày hôm sau họ đến trường đại học, công viên, thăm lại tất cả các nơi trong thành phố. Đã lâu mới có lại cảm giác này, Tiên Thành chơi cực kì vui vẻ. Lúc đứng trên đỉnh núi, Jackson ôm cô từ phía sau:
- Nếu em thích như vậy lần sau có thời gian liền đưa em trở về.
- Sau này chúng ta có thể rời Thượng Hải, sống ở đây không?
Jackson khẽ ôm cô chặt hơn:
- Được.
Hôm sau Jackson muốn đưa cô đến New York chơi, nhưng Tiên Thành nói muốn ở nhà cùng anh. Thượng Hải đối với cô đã quá đủ náo nhiệt, cô chỉ muốn tận hưởng yên bình của cuộc sống hai người. Mỗi tối anh ôm cô đi ngủ, sáng dậy đến thư viện trường đại học đọc sách, buổi chiều đi ăn tối rồi về nhà.

Một tuần nghỉ cũng kết thúc, quay về với cuộc sống thường ngày. Hôm nay Tiên Thành tan làm gọi cho tài xế bảo không cần đón, liền bất ngờ đến nơi làm việc của anh. Người của anh đều biết cô, trực tiếp cho cô vào. Jackson đang ngồi họp cùng hai người đàn ông khác, thấy cô bước vào liền bảo họ ra ngoài. Cô bước đến không ngại ngùng ngồi lên đùi anh, Jackson cười hỏi:
- Sao lại đến đây?
- Nhớ anh.
Cả tuần qua anh đến nửa đêm mới về nhà, sáng ra đã đi ngay, hai người đến cơ hội nói chuyện cũng không có. Jackson đứng dậy cầm áo khoác, tay vòng qua eo cô:
- Lần sau bảo tài xế chở đi. Anh đưa em đi ăn tối.
Hai người đến nột nhà hàng gầng cảng, vào phòng ăn riêng. Ăn xong Jackson đưa cô về nhà, sau đó liền nhận được cuộc gọi. Tiên Thành bước từ phòng tắm ra nhìn thấy anh lại chuẩn bị rời đi.
- Jackson, em muốn về Nam Kinh thăm ba mẹ.
- Được, để A Tứ đưa em về.
- Không cần, em tự đi là được rồi.
Lý Tiên Thành cơ bản không muốn ba mẹ lo lắng, cô trở về nhà cũng cần có người bảo vệ.
- Để cậu ấy đi cùng anh mới có thể an tâm. - Jackson bước đến ôm eo cô.
- Em đã đặt vé tàu rồi, em có thể tự đi.
Jackson trầm giọng:
- Nghe lời anh.
Nói rồi hôn lên má cô, bước ra ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net