Truyen30h.Net

Hetalia Tuyển tập oneshort

Diamonds (RusAme)

LanThLan

Author: Narias Lioye

Pairing: Russia x America (Ivan Braginsky x Alfred F. Jones)

Length: Oneshot

Rating: K

Thể loại: Fluff, shounen ai...

Diamonds.

Em rạng rỡ như những viên kim cương đẹp đẽ nơi vùng trời vĩnh cửu.

-oOo-

Find light in the beautiful sea

I choose to be happy

You and I, you and I

We're like diamonds in the sky

-oOo-

Lặng lẽ, tôi khẽ ngước nhìn dải mây bông xốp vẩy tung những vệt trắng xóa điểm xuyết trên nền trời xanh trong vắt, ánh lên từng dải vàng lam loang lổ ở đường chân trời yên bình.

Tôi nín thở cảm nhận những dư vị êm đềm của một buổi chiều đầu thu khi những tán cây phong đã phủ sắc đỏ tía, không khí quạnh vắng dịu dàng bao bọc tôi trong cái lành lạnh dễ chịu ở vùng ngoại ô xinh đẹp, một nơi thích hợp để thoải mái thả mình bách bộ men theo từng con đường trải rợp sắc thu.

You're the shooting star I see

A vision of ecstasy

When you hold me, I'm alive

We're like diamonds in the sky

Tôi lẩm bẩm theo giai điệu của bài hát đang đều đặn lặp lại trong chiếc iPod cũ kĩ, vành tai nhói lên vì chiếc headphone cồng kềnh nhưng tôi không màng bận tâm, hệt như tâm trí lẫn thể xác tôi đều đắm chìm vào một không gian khác, nơi chỉ có mình tôi cùng lời nhạc đầy quyến rũ vang lên không ngừng, như một chất rượu ngọt ngào nồng nàn quyến luyến nơi đầu lưỡi cùng thứ xúc cảm dịu nhẹ ập tràn cơ thể rồi dần hòa tan vào máu thịt, khiến toàn thân mơ màng lênh đênh trong một vùng hào nhoáng đầy mỏng manh và vô định.

I knew that we'd become one right away

Oh, right away

At first sight I left the energy of sun rays

I saw the life inside your eyes

Thần trí mông lung, tôi vô định tiến về phía trước không chút do dự. Hai bàn tay khẽ đan vào nhau như những ngày xưa cũ cùng anh dạo bước trên lối mòn cằn cỗi của một thảo nguyên rộng lớn, nơi đang ánh lên từng sắc nắng ấm áp tỏa rạng, đẹp đẽ tưởng chừng như nghẹt thở.

Mà điều đó, giờ đây chỉ còn là quá khứ.

Tôi nhớ anh sẽ mỉm cười, cười, rồi lại cười cho đến khi tôi điên tiết và hất toàn bộ cốc sữa lắc vào người anh. Đến lúc đó, anh sẽ nhúng đầu tôi vào một thùng nước lạnh ở một khu trọ gần đấy, trói gô tôi lại rồi bắt đầu thực hiện hành vi hiếp dâm trái pháp luật. Thỉnh thoảng để trả thù, tôi sẽ nhân lúc anh ngủ mà cạo sạch nửa vùng đầu của anh, sau đó đóng gói chúng lại, trở về nước và gửi cho anh những lọn tóc ánh vàng được đóng gói kĩ càng cùng chút mẩu lông của con Boris mà có thể anh sẽ chẳng nhận ra.

So shine bright tonight, you and I

We're beautiful like diamonds in the sky

Eye to eye, so alive

We're beautiful like diamonds in the sky

Đó chỉ là những điều đã cũ mà giờ đây, tôi chỉ được quyền nhớ lại. Có điều gì nhức nhối trong lòng khiến tôi mỏi mệt, mỏi mệt với mọi vật, với cuộc sống hiện tại, với quá khứ huy hoàng, với cái chết, với chính bản thân mình.

"Chúng ta như thể những viên kim cương tỏa rạng nơi bầu trời vĩnh cửu."

Lọt vào đáy mắt tôi là thứ gì đó đang rơi vỡ. Chúng tỏa ra khắp nơi, lấp lánh như hàng vạn vì tinh tú đẹp đẽ, như ánh sao phản chiếu từ đôi mắt của anh, ánh mắt hòa dịu và đơn độc.

Này, anh có thấy không?

Chúng ta đều đơn độc.

Tuy thế, em nhớ anh.

-oOo-

You're the shooting star I see

A vision of ecstasy

When you hold me, I'm alive

We're like diamonds in the sky

"Người là ánh sao băng rực cháy vô tình lọt vào khóe mắt

Một ảo ảnh điên cuồng và đầy ma mị

Trong vòng tay của người, em cảm thấy như được tồn tại

Và chúng ta như thể những viên kim cương tỏa rạng nơi bầu trời vĩnh cửu."

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net