Truyen30h.Net

Hetalia Tuyển tập oneshort

EngViet: Valentine

LanThLan

- Valentine đến rồi! Anh có cảm thấy không khí Valentine đang bay khắp nơi không Arthur? - America đá bay cửa nhà căn biệt thự của England.

- Tên Ú não Hamburger kia. Đã bảo bao lần rồi, mở cửa cho đúng cách đi. Lần này nhớ đền bù thiệt hại cho tôi. - England quát lên. Cặp mày rậm của cậu nhíu lại. - Chẳng ra dáng quý ông một chút nào cả!

- Thôi nào Arthur. Và đừng nhíu mày nhiều thế, anh sẽ nhận thêm nếp nhăn đấy. - America ngồi phịch xuống ghế của England.

- Cậu... Tên đần này... Có tin là tôi nhét scones vào trong miệng cậu không?

- Rồi rồi. Tôi sẽ đền bù thiệt hại mà.

- Haizz...Vậy hôm nay Alfred thiếu gia đến đây để thông báo cho Arthur tôi cái gì vậy? - England thở dài và ngồi xuống ghế và tự rót cho mình một tách trà.

- Biết không Arthur, Liên sẽ làm chocolate cho lễ Tình nhân này đấy.

- Cái gì?!?!!!???? - Tin của America động trời đến nỗi khiến England phun hết trà trong miệng của cậu ra. England nắm cổ áo của America mà lắc hắn. - Nói đi, cô ấy làm cho ai? Nói nhanh đi nếu cậu không muốn ăn scones do tôi làm.

- Bình tĩnh đi Arthur. Cái này tôi cũng có biết đâu. Cái này là do Mei nói cho tôi mà. - America cầm lấy cổ tay của Arthur. Một lúc sai, sau khi nhận thấy hành động vủa mình thật sự không có "quý ông" một chút nào, anh buông America ra. England đứng phắt dậy, vớ lấy cái áo đang treo trên móc, anh chạy ra cửa và chỉ ngoái lại nói với America vài câu đứt quãng:

- Cậu...sửa cửa... Tôi...đến nhà gia đinh Asia.

.

Đáp máy bay xuống, England liền lập tức mua một bó hoa rất to. Sau khi trả tiền rồi anh mới quên mất, Liên không thích hoa hồng. Cô luôn chê hoa hồng là kệch cỡm. Nhưng mà biết sao được, anh đã nhỡ mua rồi. Chắc Vietnam sẽ bỏ qua nhỉ? Cô vốn là một người khá dễ tính mà. Phải không nhỉ?

Bắt một cái taxi, England liền nói nhanh địa chỉ cho bác tài. Nhìn bó hoa, bác tài liền nói một câu: "Cô gái nhận được bó hoa này chắc phải đặc biệt lắm nhỉ?"

Đúng thế! Vietnam thực sự là một cô gái rất quan trọng đối với anh. Hai người đã quen nhau lâu rồi. England biết, tình cảm của anh dành cho cô thực sự đã trên mức tình bạn rất nhiều. Nhưng liệu cô có cảm thấy như vậy không đối với anh không?

Tại nhà gia đình Asia...

- Cả nhà, chị Liên đang làm chocolate Tình nhân. - Korea hớt hải chạy vào. "Ầm" hình như có tiếng sấm thì phải? Mặt tất cả mọi người trong phòng đều rất nghiêm trọng. Không biết tên nào trình kinh đến nỗi có thể cưa được bà chị Vietnam của họ.

- Các anh em, mọi người biết chúng ta phải làm gì rồi đấy. - China đứng dậy. Anh không nghĩ là sẽ đến ngày này đâu nhưng China vẫn chuẩn bị sẵn. Mở tủ ra, một kho vũ khí hiện ra trước mắt 4 anh em nhà châu Á.

Trong bếp...

- Chị Liên, vậy người chị làm cho là ai vậy? - Taiwan rón rón đến bên Vietnam. - Được chị Liên đích thân làm chocolate cho thì hắn chắc chắn phải đặc biệt lắm nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net