Truyen30h.Net

Hiếp dâm trai thẳng

Chịch pt gym

Kevintran1993

Sau chuyến công tác đó công việc Thành thuận lợi nhiều hơn vì Thành đem doanh thu và lợi nhuận rất cao về cho công ty. Dạo này công ty Thành có bán sản phẩm cho một câu lạc bộ gym mới mở. Phòng gym này thiết kế 2 dạng phòng tập cũng như 2 dạng phòng căng cơ cho khách. Phòng tập và căng cơ cho khách tập chung và mấy phòng gym nhỏ cho khách muốn tập riêng biệt với pt chỉ mỗi khách và pt cũng như phòng căng cơ cũng riêng biệt có cách âm nên nó thật sự rất riêng tư và kín đáo. Công ty Thành được ông chủ phòng gym này tặng voucher tập trải nghiệm 30 ngày miễn phí. Thành và các đồng nghiệp ai cũng được tặng voucher, nhưng có người sợ tập xong phải mua gói tập, có người không có thời gian, riêng Thành muốn trải nghiệm tập gym ở một câu lạc bộ riêng tư như thế này như thế nào nên Thành lên kế hoạch cho 30 ngày tập trải nghiệm.

Hết giờ làm mọi người ra về còn Thành ăn nhẹ và đến phòng gym, từ công ty đến phòng gym cũng không quá xa nên khoảng 6g Thành đã đến. Khi đến phòng gym Thành đưa voucher cho lễ tân để họ check in cũng như mở thẻ hội viên cho Thành. Thành được một bạn nữ sale take care rất tốt, hướng dẫn chi tiết về phòng tập, phòng sauna, nhà tắm, phòng căng cơ cũng như những khu tập bên ngoài dùng chung, những phòng tập riêng tư....

Kế đến Thành được một bạn PT nam đến chào hỏi, tự giới thiệu là PT hướng dẫn Thành tập 3 buổi của 3 ngày đầu tiên và những buổi tập này free. Thực tế phòng gym nào cũng có vài buổi tập và được pt training để họ sale gói tập dài hạn cho hội viên. Hôm nay tới tour của bạn pt này hướng dẫn Thành tập, dù Thành là gymer cũng từng làm pt nhưng Thành không thể từ chối tập thử cùng pt vì nó nằm trong gói dịch vụ. Bạn sale giới thiệu Thành cho pt rồi làm việc của mình.

-Dạ chào Anh, em là Đạt, em pt của câu lạc bộ gym và em phụ trách hướng dẫn Anh tập 3 buổi trải nghiệm. Đạt chào hỏi
-Uh chào em.
-Anh cho em hỏi chắc Anh tập gym lâu rồi và biết cách tập luôn rồi đúng không Anh? Đạt hỏi
-Uh đúng rồi em.
-Vì em nhìn body Anh đẹp và chuẩn quá nên em biết Anh là 1 gymer. Đạt nói
-Uh anh tập lâu rồi, Anh đến gym này để trải nghiệm xem sao vì bên công ty Anh tặng voucher cho nhân viên.
-Dạ em rất vui được tập cho Anh, nhưng em nghĩ chắc không dám hướng dẫn Anh quá. Đạt nói đùa.
-Đâu có , em hướng dẫn nếu có bài mới Anh phải học hỏi chứ. Thành trả lời.

Họ trao đổi xong thì Đạt dẫn Thành đến khu dành cho khởi động. Khi Thành đi đến đâu mọi cặp mắt đều nhìn về Thành, vì lần đầu tiên họ thấy có một nam thần xuất hiện ở phòng gym này. Thành cũng cảm thấy hãnh diện về nhan sắc cũng như body của mình.

Nói sơ về Đạt, Đạt cao 1.75m, gương mặt sáng dễ nhìn, da trắng mịn, body săn chắc và vuông nhưng chưa bằng Thành. Còn cặp mông thì cong và cao vút trông rất hấp dẫn. Đạt là vers. Trước đây Đạt thuần top nhưng gì thiếu doanh số mà đưa mông cho khách đụ nên dần dần mê bị đụ hơn làm top.

Khởi động xong thì Đạt hướng dẫn Thành tập, vì Thành là gymer nên hầu như việc hướng dẫn cũng không nhiều mà chỉ trao đổi chuyện phím các kiểu. Còn những bài tập nặng thì Thành cần Đạt hỗ trợ đỡ tạ, những lúc này thì Đạt hầu như tận dụng cơ hội để va chạm cơ thể Thành cũng như để 2 cơ thể tiếp xúc nhau. Đạt luôn cố tình chạm tay vào ngực, tay, đùi hay mông của Thành khi có cơ hội. Có khi Đạt không kiềm chế được mà dùng tay giả vờ sờ ngực, mông Thành rồi nói về động tác của những bài tập.

Khi các bài tập xong cũng như thời gian training buổi tập hết thì Đạt có nói Thành là Thành cũng được hưởng dịch vụ căng cơ trải nghiệm 1 buổi và mời Thành đến phòng căng cơ. Thực tế các buổi căng cơ để cơ hội cho pt sale thêm gói tập dễ dàng hơn. Lần này Đạt dẫn Thành vào phòng căng cơ dành cho khách VIP, về phòng này rất riêng tư, không có camera giám sát cũng như cách âm cực tốt.

-Anh Thành có thể cởi áo để em dễ căng cơ được không? Vì áo Anh ướt hết do mồ hôi. Đạt yêu cầu
OK em để Anh cởi áo?

Khi Thành cởi áo, Đạt lén nhìn khi chiếc áo còn vướng ngay đầu , Đạt nhìn cặp lông nách và cặp vú hống hào của Thành mà chảy nước miếng và rạo rực.

-Anh nằm sấp hay ngửa vậy em? Thành hỏi
-Dạ Anh nằm sấp xuống dùm em . Đạt trả lời

Đạt bắt đầu những bài căng cơ chân, cẳng chân và lên đùi Thành, Đạt gợi ý những câu chuyện để buổi căng cơ đỡ nhàm chán, 2 người nói chuyện rất vui vẻ và hợp ý nhau. Thành cũng rất cởi mở, họ trao đổi cả vấn đề giới tính , cả chuyện quan hệ tình dục....Thành cảm thấy thoải mãi và tận hưởng cảm giác dễ chịu từ động tác căng cơ của Đạt. Đạt cố tình loàn tay căng chỗ đùi sâu vào xíu để có thể kích thích Thành và mong chạm được những gì quý giá của Thành. Đạt cứ lập đi lập lại động tác luồng tay sâu vào đùi Thành. Tới căng trên cặp mông của Thành cũng vậy. Đạt cố tình căng rất lâu và không còn căng cơ nữa mà chuyển qua matxa cặp mông của Thành. Đạt căng cơ lực sơ và qua lo rồi bảo Thành nằm ngửa ra.

-Anh nằm ngửa lại dùm em nhé. Đạt yêu cầu
Um em.

Đạt căng sơ 2 cẩng chân của Thành, xong Đạt gác chân lên vai mình mà đè chân Thành và người mình xuống người Thành, động tác này làm chân căng rất khỏe nhưng cũng hơi đau, nhưng Đạt cố tình hạ cơ thể mình xuống rất thấp muốn chạm vào cơ thể Thành và cả 2 mông trước muốn chạm vào nhau. Kế đến Đạt dùng 2 tay mình cứ căng sát đùi Thành và còn cố tình tay chạm nhẹ vào cặc Thành, động tác này cứ lập đi lập lại cũng làm Thành bị kích thích và cặc bắt đầu cương cứng. Đạt thấy Thành không nói gì thì mạnh dạn hơn dùng tay chà và nắm cặc Thành ngoài lớp quần mà sục , lúc này cặc Thành đã cương hết cỡ.

-Wow cặc Anh Thành to bự quá. Đạt thốt lên
-Thích thì Anh cho bú đó, chứ Anh thấy em thèm lắm rồi. Thành nói đúng ý Đạt
-Anh Thành thoải mái ghê, em thích Anh lắm.
-Uh miễn sướng và thoải mái là Anh ok. Bú cặc Anh đi cho thỏa mãn cơn thèm khát của em, chứ tập và căng cơ mà em cố tình chạm vào người Anh hoài.
-Chuẩn bị rên rĩ vì sướng nha Anh. Đạt nói

Không phải đợi lâu Đạt nhanh chóng cởi quần thể thao và cả quần lót của Thành quăng qua một bên rồi dùng cặp môi gợi dục của mình mà hôn và liếm cặc Thành. Đạt chưa bú vội mà chỉ hôn và liếm cặc như vờn với con mồi. Kế đến Đạt liếm dọc từ háng Thành lên rốn nơi có hàng lông rốn gợi cảm của Thành. Đạt cứ liếm háng Thành và rốn Thành để ngửi mùi đàn ông của Thành.

Đôi môi Đạt di chuyển lên ngực Thành mà bú cặp vú ngấu nghiến làm Thành sướng nhưng Thành không dám rên vì sợ bên ngoài nghe.

-Sướng Anh cứ rên thoải mái đi Anh, phòng này dành cho khách VIP và cách âm cực tốt
-Em có ý đồ mới chọn phòng VIP cho Anh đúng không? Chứ Anh tập trải nghiệm sao vô được phòng này.
-Đúng rồi nè, mới khi gặp Anh là em thèm Anh rồi. Đạt thổ lộ
-Em mê trai đến vậy sao? Chắc dâm lắm đây
-Chút nữa Anh sẽ biết em dâm hay không thôi

Đạt tiếp tục bú vú Thành, lưỡi Đạt liếm nhẹ nhẹ rồi bú mạnh cứ thế Thành sướng mà rên lên, Thành không còn sợ gì nữa mà rên lên, Đạt chưa thỏa mãn nó liếm đến nách Thành mà hôn mà ngửi nách Thành làm Thành nhột nhạt và sướng

-Nách Anh thơm quá Anh ơi, em thích quá
-Em dâm quá, ngửi mùi nách luôn
-Trên cơ thể Anh mùi toàn mùi thơm, em thích lắm, em mê mùi nách Anh lắm
-Mê thì ngửi cho thỏa mãn đi em

Đạt ngửi nách và bú vú chán chê, nó đi đường lưỡi dài trở lại rốn Thành và rồi ngậm cặc Thành mà bú ngấu nghiến, Đạt bú cặc Thành hơi bị nhiệt tình, mút cú nào cú đó đều ngậm hết thân cặc Thành. Thành nhìn vào gương của phòng căng cơ thấy cảnh miệng của Đạt bú lúc cáng cặc mình mà làm Thành thích thú và sướng hơn.
Đạt vừa hì hụt bú lút cán cặc Thành, cặc Thành rỉ ra bao nhiêu khí dâm đều bị miệng Đạt hút lấy và nuốt sạch, con cặc không ngừng được hai bên má Đạt co bóp, cái lưỡi cũng cọ ngoáy bên trong, tay Đạt mân mê hai hòn dái Thành đồng thời xoa nắn từng hòn rồi cứ chốc chốc lại lè lưỡi liếm lên hai hòn dái rồi ngậm vào miệng mà nút, khi Đạt nút dái cho Thành , cặc anh rung giật dữ dội, nó có ngóc lên chỉa thẳng sát lên lỗ rốn của Thành , mắt Thành nhìn qua gương càng hứng tình hơn và Thành thấy tự hào về con cặc to bự của mình đã làm biết bao nhiêu người mê muội và thèm khát được Thành thỏa mãn. Cứ thế Thành phối hợp với Đạt, Thành hẩy mông lên và vịnh đầu Đạt lại để cặc Thành vô sâu hơn và lúc cáng. Nhiều lần vậy làm Đạt muốn ngạt thở và họ sặc sỡ, nước nhờn cũng chảy nhiễu nhão. Đạt tự cởi quần áo tự bao giờ.

Bú lúc cáng để thỏa mãn miệng dâm của Đạt rồi nó dùng cái lưỡi nhọn của nó mà liếm lỗ tiểu của Thành. Thành rướn người rít lên một cái khi cái đầu lưỡi nhọn hoắc như lưỡi rắn của Đạt ngoáy thẳng vào lỗ tiểu của Thành , giờ Thành mới hiểu độ dâm quá mức của Đạt , Đạt làm rất điêu luyện, nhìn nó dùng lưỡi thọc sâu để tách lỗ tiểu Thành ra rồi nó rúc vào liếm láp, cọ ngoáy sâu bên trong hai lớp thịt đỏ hỏn ươn ướt khí, nó liếm một hồi khiến sáu múi bụng Thành săn cứng lại nổi lên cuồn cuộn, một tay Đạt nắn bóp lên từng múi bụng Thành .

-Sướng cặc quá Đạt ơi, em dâm quá làm Anh sướng cặc quá Đạt...ahhhhh...ahhh
-Um....ơ...um
-Miệng và lưỡi em làm điêu luyện quá. Anh sướng quá em ơi....
-Um....ơ....um....
-Em đúng là đĩ dâm mà Anh mới gặp... sướng cặc quá...ah...ahhhhh phê cặc quá Đạt ơi.
-Anh Thành đụ em đi. Đạt đề nghị
-Thôi bú được rồi em, Anh sắp ra rồi. Bú sâu vô em.
-Đụ em đi Anh Thành, cho em sướng lồn còn Anh sướng cặc hơn nữa.
-Đừng đòi quá em, bú cặc Anh được rồi. Anh sắp ra. Bú đi em

Đạt biết không thuyết phục Thành được, nó đẩy Thành nằm xuống và rồi Đạt cầm đầu cặc Thành nhét thẳng vào lỗ ass Đạt rồi nó hạ người xuống mà nhúng.

"ĐỪNG...." Thành chỉ kịp thét lên rồi toàn bộ thân cặc Thành bị nuốt hết vào trong lỗ nhị của Đạt .

Thành không thốt lên bất cứ điều gì, mặt anh đỏ bừng, máu nứng dồn hết lên trên mặt, cái cảm giác sướng như bùng nổ, như lần đầu Thành đụ lồn gái trinh, cũng như lần đầu mất zin của anh, cái cảm giác lần đầu đút cặc vào một cái lỗ chật hẹp thời niên thiếu hôm nay lại ùa về.

"A....SÍT....LỖ GÌ MÀ SƯỚNG...ÚI....." Thành chưa kịp dứt lời là Đạt đã hóp bụng khiến thành lỗ bên trong ép mạnh lên thân cặc Thành.

-Sướng không Anh Thành? Đạt hỏi
-Sướng...sướng lắm em
-Em nói rồi mà, đụ lồn em sướng lắm
-Um tê cặc quá sướng quá em. Nhúng mạnh lên em

Thành nằm tận hưởng cảm giác sung sướng của sự làm tình, phải công nhận Đạt quá điêu luyện và kỹ năng. Mỗi cú nhúng và hóp bụng, co bóp lỗ đít của Đạt đều làm Thành sướng tê tái thêm đụ không bao nên Thành cảm nhận rất rõ sự ấm nóng của lỗ ass Đạt mang lại. Thành hết nhìn Đạt rồi nhìn vào gương mà rên rĩ vì sướng.

Đạt cũng đổ mồ hôi, nó chưa từng được con cặc nào đụ vào mà cứng xương như vậy, có nhiều khách hàng là top có đụ Đạt vài lần nhưng cặc họ dù có bự mập, có gân guốc đến thế nào cũng đều không thể cứng bằng con cặc đang cắm vào người nó.

"A...CẶC CỨNG NHƯ ĐÁ ẤY...." Đạt rên lên, mặt ngửa về sau, cặp mông nó nhô căng tròn, nó ngồi thẳng lên người Thành , đầu cặc anh chạm vào điểm tận cùng trong thành hậu môn nó gây nên cảm giác tưng tức cho cả hai người.

"Đúng ý em còn gì." Thành cười.

Đạt nó nhún trên người Thành mà tay nó không hề chạm vào bất cứ đâu, nó buông thõng tay, chỉ dùng sức lực của sóng lưng nhún người lên xuống, cặp mông thịt đãy đà của nó dập mạnh bộp bộp bạch bạch vào hai bên háng Thành , lúc đầu Thành còn nằm yên để mặc cho Đạt nhún ngựa trên người mình thì phút sau, Thành đã nhổm hông rồi anh dùng lực ở hông, mông và hai bắp chân giã cặc đụ vào mép lỗ đít Đạt phạch phạch.

-Ahhhh ....ahhhh sướng lồn quá....
-Sướng lồn em không?
-Sướng lồn em lắm Anh Thành ơi....hẩy cặc nhanh và mạnh lên nữa Anh.
-Đĩ dâm...ah.  ...ahh Anh sướng cặc quá em
-Cặc Anh vô sâu trong lồn em rồi,....em không chịu nổi nữa...ahhhh...ahhh em ra

Khi Đạt ra nó siết và bóp mông mạnh làm Thành sướng quá không chịu nổi nên bắn tinh vào lỗ của Đạt hết luôn

-Thỏa mãn em chưa?
-Dạ sướng lắm Anh, cảm ơn Anh

Cả hai nằm nghĩ trên giường căng cơ và trao cho nhau nụ hôn nồng cháy rồi mới ra tắm rửa. Kết thúc buổi tập gym trải nghiệm thật tuyệt vời

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net