Truyen30h.Net

[Hiếu Huy] Anh thử trốn nữa xem

Chương 16

tempest_linhngoc

CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC!!!
[Cảnh cáo là chap này có vài chỗ hơi 18+]

"Nói tào lao không á, anh nói không muốn chơi với em khi nào", Huy ổn định cảm xúc, "Với lại, thái độ kỳ lạ ở đâu, sao anh không biết?"

Hiếu giống như đang chờ câu hỏi này từ anh, nhất thời nheo mắt lại: "Anh còn dám hỏi nữa hả, uống một ngụm nước của em cũng phải do dự, buổi tối ngủ thì đưa lưng về phía em, trái tim em bị anh làm tổn thương, anh tính bồi thường như thế nào?"

"...." Huy, "Thế em muốn gì?"

Hiếu khoanh tay: "Anh nói xem, em đang phải tìm cách gia tăng tình cảm của 2 chúng ta sao?"

Huy im lặng, Hiếu thấy vậy cũng không ép Huy, Hiếu cho anh thời gian để chuẩn bị. Cuối cùng, chỉ nghe anh thở dài một hơi, chậm rãi nằm xuống.

Hiếu cảm thấy tim mình bị Huy đáng yêu làm cho hòa tan, khóe miệng cũng cong lên.

Huy quen Hiếu bao lâu rồi, anh nhanh chóng nhận ra có mùi điềm: "Em chuẩn bị làm gì anh đúng không?"

"Sao có thể chứ anh Huy, em mà là cái dạng người đó sao?" Hiếu vừa cười hì hì vừa một tay ấn Huy xuống, trong nụ cười của cậu bây giờ là đã đạt được mục tiêu rồi, thì làm gì còn thấy nét đau khổ vừa rồi, "Công chúa nằm xuống đi ạ, em liền bắt đầu ngay đây".

Huy nằm sấp trên cái giường nhỏ, Huy thầm thấy may mắn khi phía trước được che chắn, nhưng một giây sau liền nhớ ra toàn bộ phía sau của anh đều lộ trước mặt Hiếu.

Huy ngoái đầu nhìn lại phía sau, liền thấy Hiếu không có chút gì nghi ngờ đứng sau lưng anh, im lặng nhìn chằm chằm vào lưng anh... hoặc cũng có thể là nhìn vào vị  trí ở dưới lưng.

Huy cả người nổi da gà, những ý nghĩ chạy trốn ngay lập tức hiện ra, Huy liền xoay người muốn bước xuống giường, lại bị Hiếu ấn xuống.

"Anh không trốn, anh đi mặc quần." Huy giải thích.

Hiếu nhướng mày: "Mặc quần làm gì, anh ra ngoài hỏi thử, ai đi tắm kỳ mà mặc quần? Đừng có giỡn nữa"

Huy khẽ cắn môi: "Anh không mặc cũng được, nhưng hay là em mặc vào đi, đừng có đứng sau lưng anh...... lúc ẩn lúc hiện (*)."

(*): Lúc ẩn lúc hiện ở đây đang nói đến bộ phận quan trọng của con trai nha

Hiếu bị cách dùng từ của Huy chọc cười, Hiếu nhìn Huy, lại cúi đầu nhìn chính mình, cười thành tiếng. Cuối cùng, để Huy không vì cái thứ lúc ẩn lúc hiện của cậu mà cảm thấy ngại ngùng, Hiếu vẫn ngoan ngoãn đi mặc quần.

Huy cuối cùng cũng phải trèo lên giường nằm sấp, anh đem mặt dấu vào giữa hai cánh tay, như một chú thỏ đang ngại ngùng vậy.

Hiếu là người đầu tiên, cũng là người duy nhất cùng Huy trần truồng như vậy, có được vị trí đặc biệt này làm cho trái tim Hiếu vô cùng rạo rực.

Hiếu từ lưng chuyển sang chà eo, mà từ eo đi xuống, là vị trí quan trọng nhất của Huy.

Cơ thể của Huy chỗ nào cũng đẹp, những chỗ mà thường xuyên bị quần áo che lấp thì lại càng trắng và ngon hơn.

Chỉ có điều mấy chỗ nhạy cảm này mà bị nhìn nhiều thì có vẻ không được tôn trọng Huy lắm, Hiếu liền cố ý tránh đi, đặt ánh mắt lên chỗ eo vừa bị cậu chà qua xong, cảm nhận được xúc cảm và độ ẩm ở đó.

Đó là đôi hòn ngọc nho nhỏ, bị giấu ở dưới cơ thể trắng muốt, hình thành sự đối lập màu sắc, so với da thịt mềm mại xung quanh thì nó lại muốn dụ dỗ người ta muốn sờ vào nó.

Nếu sờ thì sao nhỉ, có mềm không ta?

Bất tri bất giác, Hiếu đưa bàn tay đến gần chỗ đó của Huy. Bàn tay to lớn nắm lấy thứ đó, Hiếu đưa ngón tay cái ấn vào hai bé trứng nhỏ, nhẹ nhàng xoa bóp.
★______________Hết______________★

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net