Truyen30h.Net

「hieucris」 bảo bối nhỏ

một

iirisanne

Phan Lê Vy Thanh mấy ngày nay đều cảm thấy bực bội, khó chịu trong người.

Trần Minh Hiếu đã sớm đi công tác cả tuần nay, hai tuần nữa mới trở về, cả căn nhà rộng lớn bây giờ chỉ còn có mình em. Tâm trạng vốn đã không tốt, gần đây cả người đều mệt mỏi vô lực, khó ở vô cùng!

Người làm trong nhà nhận thấy rõ ràng trước đây Vy Thanh cư xử rất thân thiện, nhưng bây giờ chỉ cần có chút không vừa ý em cũng đều cảm thấy vô cùng chướng mắt. Kết quả là ngôi biệt thự trước đây luôn tràn ngập tiếng cười của hai người trong một tuần liền biến thành nơi lớn tiếng của Phan Lê Vy Thanh khi giận dữ.

Mà những người làm trong nhà cũng rất biết thân phận, tuyệt đối không chọc tay dính mật vào ổ kiến lửa, cố gắng hết sức không trêu tức cậu chủ nhỏ. Và vẫn luôn nghe lời thiếu gia, nhất cử nhất động của Phan Lê Vy Thanh đều đem báo cáo tất cả.

Bên kia Trần Minh Hiếu nghe xong liền nhíu mày lo lắng cho chồng nhỏ, chuyện này hẳn có uẩn khúc đi. Hai năm kết hôn với em, tuy rằng anh đã thu liễm nhiều trong việc điều hành công ty, nhưng đây xác định không phải lần đầu anh đi công tác xa nhà.

Trước đây mỗi lần anh đi công tác tuy rằng Vy Thanh có buồn chán, nhưng vốn dĩ bản tính nhu thuận, hiền lành cũng sẽ chỉ như mèo nhỏ ngoan ngoãn chờ anh về mà thôi.

Kỳ thực lần này vì sao Vy Thanh cư xử kỳ quái như vậy, Minh Hiếu nghĩ thế nào cũng không thông! Cho nên anh khẩn trương đẩy nhanh tiến độ làm việc, rút ngắn được thời gian hai tuần. Minh Hiếu âm thầm trở về nhà, vừa mở cổng đi vào bậc thềm đã nghe tiếng em nói lớn vang vọng từ phòng ngủ của hai người :

"Tôi muốn ngủ, tại sao lại không cho tôi ngủ chứ??"

"Cậu chủ nhỏ, đã đến giờ dùng điểm tâm rồi. Thiếu gia đã dặn phải quan tâm đến sức khỏe của cậu!"

"Bất luận như thế nào tôi cũng muốn ngủ!!"

Minh Hiếu nhẹ nhàng bước vào phòng, chính là nhìn thấy chồng nhỏ đang chùm chăn kín qua đầu, miệng la lối om sòm.

Trước đây bộ dạng của em thực khả ái dễ thương, không nghĩ sẽ có lúc bày ra loại hình tượng dữ dằn như vậy. Bất quá cho dù Phan Lê Vy Thanh kia có làm ra loại hình quỷ quái gì anh vẫn luôn cảm thấy em đáng yêu nhất thế gian. Minh Hiếu ra hiệu cho cô người làm ra ngoài, sau đó đặt vali một bên, leo lên giường ôm chặt thân hình bé nhỏ vào lòng. Lập tức mệt mỏi từ chuyến công tác bay biến đi không còn chút tàn dư, trong tâm trí chỉ vương vất mùi hương quen thuộc mà thôi.

Anh thoải mái ôm người trong lòng cho thỏa mong nhớ, lại thấy người kia giật mình cựa quậy, bèn thì thầm bên cái tai nhỏ xinh của em :

"Ngoan, là ông xã. Cho anh ôm em một chút, xa em vừa rồi thật mệt mỏi!"

Vy Thanh nghe thấy giọng nói ấm áp quen thuộc lập tức sống mũi cay xè, hai mắt ầng ậng nước, cổ họng phát ra tiếng nức nở mà khóc ngon lành. Suốt một tuần qua vắng Minh Hiếu, em buồn thế nào anh biết sao?
Đêm đến trở mình không có anh vuốt lưng dỗ ngủ, ngày tới nhìn một bàn ăn bày biện đẹp đẽ cũng không có anh gắp cho. Vy Thanh thật sự sợ hãi bị Minh Hiếu bỏ rơi trong căn nhà rộng lớn, giống như cả thế giới đang chống lại em, không có ai bảo vệ em. Tâm tình lúc đó giống như rất nhiều lần anh đi xa, đều là bất an cùng hoang mang.

Vy Thanh òa khóc liền dọa Minh Hiếu sợ, lập tức xoay người chồng nhỏ đối diện mình, lại ôn nhu đem vào lòng mà chặt chẽ ôm lấy, tay cũng không lười biếng liên tục xoa xoa đầu nhỏ. Tại sao vừa gặp anh đã lại khóc như vậy rồi? Quả thật biết cách khiến người ta đau lòng mà.

"Vy Thanh ngoan! đừng khóc, đừng khóc nữa, anh xót. Nói anh nghe, em vì cái gì lại ấm ức như vậy hửm?"

"Hức...hức...Minh Hiếu bỏ em...đi công tác liền không thèm quan tâm em...hức...em rất...nhớ Minh Hiếu...nhưng mà anh lại không có ở đây...oa!! không chúc em ngủ ngon, không hôn em, không ôm em, cũng không gọi em dậy nữa...oa...oa!!!"

"Là Minh Hiếu sơ suất, đều là tại Minh Hiếu. Bé nhỏ à! anh sai rồi, em đừng khóc nữa được không?"

Phan Lê Vy Thanh lúc này giống như một con mèo nhỏ run rẩy, càng thêm tủi thân khóc lớn đến khi ướt đẫm ngực áo người kia, em mới chịu thiếp đi.
Minh Hiếu ôm chồng nhỏ trong lòng, cảm thấy em lại gầy đi một chút rồi, lần nào ôm cũng đều muốn vỗ béo thêm thôi! Nhớ lại trước đây khi lần đầu gặp em là một thiếu niên vô tư thế nào chứ?

Tuy hơi gầy gò, nhưng lại luôn mạnh mẽ tươi cười, nụ cười ấm áp nhu thuận, đôi mắt nhỏ xinh cùng mái tóc nâu xinh xắn. Vậy mà bây giờ về làm chồng nhỏ của anh, sao lại trở nên yếu đuối khiến anh đau lòng vậy chứ?
Chẳng phải trước đây vẫn rất tốt hay sao? Vì sao trong vòng một tuần đã trở nên khác lạ như vậy? Đều là do lỗi của anh bình thường chăm sóc em không đủ chu đáo có phải hay không?

Bởi vì cảm thấy mình đối với chồng nhỏ còn thiếu xót, Minh Hiếu hạn chế hết mức công việc, đem giải quyết hết tại công ty, về tới nhà chỉ phục vụ cho bé nhỏ đại nhân mà thôi.
Chuyển biến này của Minh Hiếu khiến Vy Thanh thập phần vui mừng, đem tâm trạng tốt hưởng thụ sự chăm sóc của chồng lớn, ăn ngủ đều đúng giờ. Lại nói giống như thần kì Phan Lê Vy Thanh tăng liền mấy cân, cả người mập mạp lên không ít, làn da trắng hồng trước đây càng được dịp trở nên phấn nộn. Đêm đến ai kia ôm vào lòng đều cảm thấy mềm mại vừa tay, tâm can đều thấy thoải mái.

Có điều tâm tình Vy Thanh gần đây đều không tốt, tuy nói là vui vẻ vì được chồng lớn đặc biệt quan tâm nhưng vẫn cảm thấy trong người bực bội cùng khó chịu. Đôi khi mất tự chủ nổi cáu với cả Minh Hiếu, sau đó lại ôm gối khóc thảm thương. Mỗi lần như vậy đều khiến Minh Hiếu phiền não, lập tức nhào tới hỏi han.

Ví dụ như hôm nay, Vy Thanh gọi tới câu thứ hai mà Minh Hiếu không lên tiếng, liền quát lớn :

"Trần Minh Hiếu! anh ra đây cho tôi! tôi gọi mà anh giám không trả lời?! anh là đang tơ tưởng nữ nhân khác có phải hay không?? mau đi ngay đi, lão tử không cần!!"

"Vy Thanh, em dậy rồi sao? Anh đang ở bếp nấu cơm trưa cho em mà"

"Đừng ngụy biện, anh rõ ràng là cố ý lơ tôi, cố ý không nghe tôi gọi! Anh nói xem, nói xem khi tôi gọi anh đang vui vẻ tình thú bên cô ả nào rồi? Có phải các người sau lưng tôi có gian tình, muốn vứt bỏ tôi phải không? Anh nhanh như vậy đã chán ghét tôi sao? Cái gì mà yêu em, cái gì mà muốn bảo hộ cho em thật tốt? Kết quả cũng chỉ có kỳ hạn 2 năm sao?"

"Phan Lê Vy Thanh! em quá lắm rồi đó!"

"Đúng! là tôi quá đáng, tất cả đều là tại tôi! Trước đây cũng là do tôi xuất hiện khiến chuyện cha mẹ anh tác hợp cho anh với Vũ Hân Nhi không thành, bây giờ khiến anh hối hận rồi phải không? Cho nên anh lén lút cùng cô ta tiếp nối quan hệ?"

*Chát*

Không sai, vừa rồi là Minh Hiếu tát Vy Thanh. Từ khi gặp em đến nay anh đều dùng ôn nhu, chiều chuộng đối đãi em, cũng chưa từng nặng lời. Vậy mà bây giờ anh lại cư nhiên ra tay đánh em? Hơn nữa còn là vì một nữ nhân khác? Có phải hay không Minh Hiếu thực sự đã không còn để em trong tim nữa?
Xem ra Vy Thanh đã không còn là gì của anh!? Toàn thân đều truyền tới đau đớn tê dại, ngay cả hô hấp cũng đều là khó khăn. Em nắm chặt drap giường, cắn chặt môi ngăn dòng lệ cay nơi khóe mắt tới mức đôi môi hồng nhuận chuyển sang trắng bệch.

Vy Thanh không muốn, không muốn mọi chuyện trở thành như vậy chút nào. Chẳng phải anh vẫn luôn nói là mãi yêu em sao? Vì sao thoáng chốc đã đổi rồi? Tựa hồ cho đến khi có vị tanh tràn trong miệng, bên tai mới nghe giọng Minh Hiếu cất lên, thanh âm kỳ thực lạnh lùng xa cách, khác hẳn ấm áp ôn nhu mọi ngày :

"Trần Minh Hiếu anh cũng không ngại nói cho em biết, bất kể em làm gì quá quắt anh đều có thể bỏ qua. Nhưng mà em không thể đem tình cảm của chúng ta nói ra cho vui miệng như vậy! Em biết khi chưa gặp em, giữa anh và Hân Nhi có chuyện gì sao? Em biết anh hối hận khi lấy em sao? Cha mẹ anh thế nào? Họ phản đối em chẳng lẽ anh để mặc em sao? Rốt cuộc con mắt nào của em thấy anh có gian tình?"

Minh Hiếu càng nói càng cảm thấy lòng cuộn trào tức giận, kết quả lại thành lớn tiếng. Bất quá anh cũng không phải người nóng nảy mất khôn, trong lúc tức giận còn nhìn thấy vai người kia khẽ run rẩy, cũng không nói tiếp nữa.

Minh Hiếu tiến lại giường lấy đi điện thoại cùng áo khoác, sau đó nhanh chóng rời khỏi nhà. Giờ phút này thật sự không nên tiếp tục ở đây tranh đấu với nhau, vẫn là nên để cho đôi bên có thời gian bình tâm suy nghĩ một chút. Mà anh căn bản là muốn yên tĩnh tìm ra nguyên do vì sao Vy Thanh lại thay đổi như vậy. Từ khi anh trở về tâm tình em cũng khá lên không ít, nhưng so với khi trước vẫn là khó khăn với mọi người hơn.

Minh Hiếu vẫn luôn cho là Vy Thanh muốn làm nũng một chút, luôn chiếu cố bỏ qua, càng thêm cưng chiều. Thế nhưng vì cái gì mà càng lúc em càng thêm cố chấp? Vì cái gì mà quá quắt như vậy? Vy Thanh có thể khó tính, có thể bắt nạt anh. Những điều đó anh đều không để trong lòng.
Nhưng mà em nói anh hối hận? Em nói anh cùng nữ nhân khác có gian tình? Hơn nữa, vì cái gì lại lôi cả Vũ Hân Nhi vào cuộc? Từ bao giờ chuyện của hai người lại có cả người thứ ba xen vào? Vy Thanh rũ bỏ tình yêu anh dành cho em như vậy, anh thật không cách nào coi như không thấy!

Hơn một năm bên nhau, hai năm kết hôn, chẳng lẽ chừng ấy thời gian không đủ để người con trai đó tin tưởng anh? Chẳng lẽ trong lòng Vy Thanh tình cảm của hai người lại bị xem nhẹ đến thế? Nếu quả thực như vậy, Minh Hiếu thật không biết nên tiếp tục mối quan hệ này như thế nào!

________

Vốn dĩ là ngày mai mới up, nhưng mà vừa beta xong thì lại muốn up lên cho mấy bạn luôn ( ˙꒳​˙ )

Và đây là một chiếc fic đầy ấp sự yêu thương=)) mong mấy bạn thíchhhh<3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net