Truyen30h.Net

[HieuCris] Vợ Cả

#14: kết thúc câu chuyện này thôi

yunaakazai

Giọng Vy Thanh vang lên, như ánh sáng soi đường cho Trần Minh Hiếu, nhìn lấy khuôn mặt xinh đẹp như một thiên thần, nắm lấy bàn tay nhỏ của Vy Thanh, Minh Hiếu như đc truyền một nguồn sức lực vô hạn, nén cơn đau mà đứng lên cùng Thành Dương đối đầu với Ngọc Ánh và Đức Trọng.

Bốn người chiến đấu với nhau kịch liệt, Vy Thanh còn là quân sư đứng đằng sau quan sát, chỉ dẫn cho cậu hai và Thành Dương.

-Cậu hai, bên phải!

Minh Hiếu lập tức xoay phải né cú đánh của Trọng, một tay đấm lại vào mặt hắn, một chân lệ gối làm hắn chao đảo rồi ngã xuống nền gạch lạnh lẽo.
Cô cô nớt.

-Cậu hai, đằng sau!

Vợ nói gì cậu hai nghe nấy, xoay người ra sau rồi thẳng tay đạp một cú thật mạnh vào người thằng đàn ông mang thân xác đàn bà, Ngọc Ánh. Cuộc chiến dần đi đến hồi kết khi Đức Trọng đã bại trận Ngọc Ánh thì trọng thương .

Vy Thanh bước đến chỗ Ngọc Ánh đang quỳ, cuối xuống, hỏi

-sao em lại làm thế, chúng ta vốn không hận không thù gì mà.

Ánh mắt hận thù khi nãy của Ngọc Ánh chợt lóe lên tia buồn. Cánh môi hồng khẽ động

-vì..vì....vì tôi....tôi...muốn lấy anh ra....h...hiến tế....

Nghe đến đó Minh Hiếu cau mày, ánh mắt giận dữ hướng về phía Ngọc Ánh

-mày hiến tế để làm gì.

-đ...để hồi...hồi sinh chị...Ngọc Hà....

Minh Hiếu cười khẩy

-chẳng phải khi xưa chính mày hại cô ta sao? Giờ hồi sinh thì có ý nghĩa gì?

-L..là...---

Vy Thanh cất lời chen ngang Ngọc Ánh.

-là do khi đó cô ghét chị của mình do chị của cô giỏi hơn cô nên cô sinh lòng căm ghét rồi hại cô ta, đúng chưa?

Ngọc Ánh ngạc nhiên nhìn Vy Thanh.

-ơ...sao...sao anh biết.

Vy Thanh nhướn vai, thản nhiên bảo với Ngọc Ánh

-Ngọc Hà nói

Minh Hiếu cũng chẳng khỏi ngạc nhiên nhìn lấy người vợ ngây thơ này.

-em nói chuyện với cô ta được?

-vâng, đúng rồi.

Ngọc Ánh đột nhiên kích động, đứng lên vịn lấy vai cậu.

-anh....anh nói chuyện đc với chị ấy? Mau mau hỏi chị ấy, chị ta có trách tôi không làm ơn cho tôi nói chuyện với chị ấy!!

Minh Hiếu gạt tay Ngọc Ánh ra, bảo vệ vợ của mình đằng sau.

-Tôi nghĩ cô nên chết đi, khi đó sẽ hỏi đc thôi?

Cứ nghĩ đó chỉ là lời khích bác ai mà ngờ ả kích động làm thật, tự lấy dao đâm xuyên qua bụng mình. May mà Trần Minh Hiếu đây kịp che mắt của vợ mình lại, không thì đôi mắt xinh đẹp này lại thấy những thứ không nên thấy rồi.

Minh Hiếu và Thành Dương thì dọn dẹp đống hỗn độn của trận chiến, Vy Thanh cũng muốn phụ nhưng mà bị Minh Hiếu ngăn lại, chỉ có thể ngồi đó xem người chồng của mình làm. Cuối cùng thì mặt trời cũng đã thức dậy, đứng ở bờ kè, Vy Thanh hít thở không khí, đôi mắt long lanh nhìn về phía mặt trời đang chiếu sáng cho muôn loài, nó sưởi ấm Vy Thanh và Minh Hiếu qua một đêm dài mệt mỏi, Vy Thanh thì ngắm mặt trời của tất cả mọi người, còn Minh Hiếu thì ngắm mặt trời của riêng anh, mặt trời mang tên Vy Thanh.

Không cần biết mai này sẽ ra sao, chỉ cần biết bây giờ anh đang có một bảo bối vô giá trị, anh thì không biết sau này sẽ thế nào nhưng tôi thì biết á nha, từ chap này trở đi sẽ về với những câu chuyện đời thường của đôi vợ chồng này thoiii những chap sau hơi bị ngọt á nhớ đánh răng sau khi xem nháaa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net