Truyen30h.Net

⋆ ˚。⋆୨˚ him - neymar jr ⋆ ˚。⋆ ˚⋆୨୧˚

cramps

notkath_

đúng vậy, hôm nay là ngày khó ở của em. cả mấy ngày trước khi dâu đến thì em đã thấy có dấu hiệu, nào là những nốt mụn đáng ghét rồi ở phần ngực cũng có nhức một tí..

thế là sáng nay, khi em đang ngủ ngon lành trong vòng tay của ney thì phải bật dậy đi ngay vào vệ sinh. may là không dây ra quần áo hay nệm ấy chứ, có thì ngại chết mất.

hắn thì nắm được chu kì của em, sáng mở mắt dậy thấy tiếng lục đục trong nhà tắm thì hắn đoán được em đã đến ngày. tay mở tủ lấy bịch màu hồng hồng rồi gõ cửa nhà vệ sinh:

"anh để nó ở ngoài đây nhé"

em nghe thấy thì thở phào, em còn tưởng phải chạy ra lấy ấy chứ, em không muốn đánh thức hắn dậy.những hành động nhỏ này của hắn làm em cảm động lắm ㅠㅠ.

vốn đến ngày tính khí thất thường, khi thấy hắn nấu món cháo cá cho buổi sáng thì tâm trạng em liền thay đổi. em là chúa ghét món cháo cá, em cũng ghét ăn cá nữa, ăn nó vào cứ nhợ nhợ tanh nên em không thích.

"ơ sao lại là cháo cá cơ chứ, em ghét cá lắm, không ăn đâuu"

"đang ốm phải ăn cháo mới tốt cho sức khoẻ, em không ăn thì anh sẽ không mau cho em bất kì một chiếc bánh ngọt nào nữa"

động đến bánh ngọt của em, em lại nhảy dụng lên đùng đùng:

"nè nha anh là người lớn chuyền gì ra chuyện đấy chứ"

hắn không nói gì mà kéo ghế ra ngụ ý em ngồi xuống, em tức lắm chứ, nhưng phải chịu thôi vì em sẽ chết nếu thiếu món bánh ngọt yêu thích trong ngày này mất thôi.

ấm ức đút miếng cháo cá vào mồm, em cứ nhợn nhợn như muốn nôn ra nhưng hắn cứ ép em ăn, em bỏ thìa xuống thì hắn lain cầm chén rồi thía em lên múc từng thìa đút em.

ăn xong thì hắn đi tập, em ở nhà một mình ngồi coi bộ phim yêu thích.

đến lúc chuông cửa reng báo rằng hắn đã về nhà, thì em đã quất hết bịch bánh lays family size rồi.. coi như hành trình tập gym khổ luyện của em đi toong.

em ấm ức dậm chân rầm rầm ra ngoài mở cửa rồi bỏ xó hắn ở ngay trước cửa.

"anh để bánh ngọt trong tủ lạnh nhé, em lên phòng nghỉ ngơi rồi ta coi phim."

hắn nhẹ nhàng bảo em vậy làm em cũng dịu đi mà bỏ lên phòng, yêu nhau cũng lâu nên hắn biết rõ cách để làm dịu cục bông mỗi khi xù lông như thế này.

tắm xong, hắn đi xuống lầu lấy đồ ăn vặt và nước lên phòng của cả hai, thấy em đang dựa đầu thẳng lên thành giường, dán mắt vào bộ phim đang chiếu trên màn hình.

hắn phì cười rồi giở mền lên chui vào, em lại giở trò nhõng nhẽo mà vòng tay qua ôm hắn rồi rúc mặt vào hõm cổ hắn.

"đau bụng quá đii"

"nằm ngửa ra đi, anh có mua túi chườm này"

hắn vừa áp cái túi chườm lên bụng em vừa nghe em than vãn nào là làm con gái khổ quá, ước gì không bao giờ đến ngày.

"hay em muốn anh làm cho em ngưng đến ngày trong 9 tháng luôn, chịu không ?"

em nghe thế liền đỏ mặt mà đấm vào vai hắn, hắn thì lại được nước làm tới dí sát mặt mình vào mặt em.

"em không đùa, không được đâu"

hắn liền thất vọng mà chóc vào môi em một cái rồi tiếp tục tập trung vào bộ phim. kết thúc bộ phim nhìn xuống thì thấy cục bông trong lòng đã ngủ từ lâu, hắn chỉnh tư thế để sáng em không bị mỏi rồi ôm em ngủ cùng.

neymar jr không sợ trời sợ đất chẳng sợ ai là cá mập ngoài đường mà cũng có ngày phải hoá cá con để chịu tính khí thất thường của cô bạn gái bé hơn mình tận 6 tuôi như thế này cơ đấy..
____________

21.03.23

hí mấy bà hihi lại là tui đâyy, hnay điểm địa cao nên tui update chap mới ne 🤗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net