Truyen30h.Net

Hinh Xam

Yoshi chuyển đến học ở trường T cũng đã được 2 tháng nhưng chỉ nói chuyện với mấy bạn xung quanh tổ chứ rất ít nói chuyện với các bạn khác trong lớp . Bởi có lẽ một phần đanh đá hay nhận xét mọi người trong suy nghĩ của cậu khiến đôi lúc Yoshi cũng khá khó bắt chuyện .

Mấy hôm nay có cậu bạn trong lớp tên là Jihoon ở tận tổ 4 không hiểu sao mọi người xung quanh bàn tán nhiều lắm . Yoshi chỉ nghe qua là Jihoon xăm hình ngón tay cái một chữ " E " là tên Eunbi người yêu cũ của cậu ta .

" Nhưng chia tay rồi xăm làm gì ? Mày nên nhớ tên Jihoon đó thay người yêu như thay áo , đúng là red flags . " Cậu bạn bên cạnh tỏ ra chê trách khi nhắc đến quá khứ của hắn .

" Nhưng mà red flags là gì vậy ?" Không hiểu sao Yoshi lại hiếu kì đến chuyện này nên có gì không biết rõ liền mạnh dạn quay đầu hỏi .

" Jihoon đó cậu nên tránh xa đi , cậu chỉ nên nhớ rằng trên đầu hắn luôn gắn một cái cờ đỏ , không nên dính líu ...mà .."

" Mà gì hửm ?"

Chưa kịp nói hết câu thì tiếng nói ngoài cửa khiến cho cậu bạn đó có chút hoảng liền cúi đầu vào trong sách như chưa có chuyện gì xảy ra . Còn Yoshi cũng nhìn thấy vẻ mặt nhăn nhó của Jihoon lúc nãy , cậu cứ nhớ mãi đến câu nói của cậu bạn ngồi sau .

Đúng là cha này nhìn mặt  nên tránh xa rồi , nhìn đểu vãi .

Yoshi suy nghĩ cũng liền quay đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net