Truyen30h.Net

Hoa Gian Diễm Sự III

[CỔ ĐẠI] Quỷ Dị Tư Tế1:Miêu Cương thần giáo Đại Tư Tế

qynhtwl

Chương1.

【 cổ đại thiên · quỷ dị tư tế 】 Miêu Cương thần giáo Đại Tư Tế

Lãnh...

Ý thức nhất hỗn độn khi, Hoa Ly chỉ miễn cưỡng trợn tròn mắt, mơ hồ trong tầm mắt, có người ở giải nàng váy áo, không nhanh không chậm lưu loát đem trên người nàng che đậy vật nhất nhất cởi trừ, nàng muốn cản trở, lại phát hiện cả người đều mềm không có nửa phần sức lực, liên thủ chỉ đều không động đậy đến, cảm thấy thẹn hoảng sợ làm nàng cấp rơi lệ.

Nàng thấy không rõ kia nam nhân khuôn mặt, chỉ mơ hồ cảm thấy ăn mặc quỷ dị áo đen người dị thường cao lớn, gần khi, nàng có thể ngửi được hắn trên người một tia hương vị.

Làm như mùi hoa lại càng giống dược thảo.

Kia không phải có thể làm người an tâm hỏi, ngược lại làm nàng càng thêm sợ hãi lên.

Hắn ngón tay thực lạnh, cẩn thận sờ qua tiêm bạch tinh tế nữ nhi dáng người, vẫn chưa bị kia lả lướt hấp dẫn đường cong mà mê hoặc, đôi tay nắm nàng hai chân mắt cá nhẹ nhàng kéo ra, u lãnh ánh mắt ở đánh giá nàng tư mật nhất chỗ.

Hoa Ly khóe mắt nước mắt rơi như minh châu, run rẩy môi anh đào nóng nảy hô hấp, lại nói không ra một chữ tới.

"Ngươi đã xâm nhập nơi này, liền rời đi đến không được, lưu lại thế ngô thí cổ trùng đi."

Hắn thanh âm cực hảo nghe, réo rắt nặng nề như mộ chung, bởi vì dễ nghe, Hoa Ly đem mỗi một chữ đều nghe trong sạch.

Cổ trùng? Dù cho Hoa Ly ý thức không rõ, cái này cũng minh bạch chính mình là nguy hiểm, nhập Miêu Cương khi, nàng liền sớm có nghe thấy nơi này người nhiều say mê với luyện cổ đoán độc, nhập ma giả, thường lấy người tới tái cổ, không hề nhân tính đáng nói.

Nàng hôm nay bất quá là vào núi vì phụ thân tìm một gốc cây tiên thảo, nhất thời vô ý dẫm không rơi vào vách núi, vốn tưởng rằng muốn chết, lại không ngờ vào nhầm không nên tới địa phương.

Làm sao bây giờ!

Kia nam nhân cúi người mà đến, từ hỗn độn quần áo trung, đem run rẩy không thôi thiếu nữ bế lên, phát hiện nàng hư mắt ở khóc, hắn từ trước đến nay ít có biểu tình tuấn dung có một tia biến hóa.

"Sợ chết?... Lần này cổ trùng hẳn là là không cần mạng người."

Trong lòng ngực thiếu nữ có một thân cực mị diễm cốt, đặc biệt là kia chân trái tim mật huyệt là khó được danh khí, dùng để thí lần này cổ nhất thích hợp bất quá.

Hắn vốn tưởng rằng lời này xem như trấn an, nhưng trong lòng ngực nhân nhi run lợi hại hơn, trắng tinh ngọc nộn tế thịt nhi mềm mụp ở hắn trong lòng ngực run, đảo so ăn mặc quần áo khi còn muốn mê người chút.

"Ngô nãi thần giáo Đại Tư Tế, tất nhiên là sẽ không lừa ngươi."

Dứt lời, liền ôm trần truồng nhẹ như hồng vũ nàng, hướng đại điện thiên ám hành lang nói đi đến.

Thiếu nữ tóc đen tán loạn trút xuống ở hắn cánh tay gian, nhu thuận bất lực lắc nhẹ.
————
Tác giả khuẩn Ps: Cái thứ nhất sắm vai bắt đầu rồi, trước sau như một ha, vẫn là cổ đại hiện đại dân quốc linh tinh bối cảnh, về sau khả năng còn có tây huyễn, tóm lại có não động liền khai lãng, thích tiểu thiên sứ mau mau cất chứa nha ~
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net