Truyen30h.Net

Hoa Gian Diễm Sự III

[CỔ ĐẠI] Vô Tình Cha Kế5: Làm nhục thuần phục HHH

qynhtwl

Chương5.

Hoa Ly kêu không ra khẩu, hắn ngón tay thượng ở nàng tư mật nhất địa phương cắm lộng, tí tách tiếng nước dâm nhĩ lả lướt, này một tiếng cha vô luận như thế nào đều gọi không được, đó là nàng cuối cùng điểm mấu chốt, cắn chặt răng thiếu nữ khóc hoa lê vũ lạc.

"Không kêu? Nguyên lai Tiểu Ly đều không phải là không nghĩ làm bổn vương làm ngươi a."

Hắn cố ý kia lời nói kích thích nàng, nhìn nàng mặt đỏ lại bạch, chẳng sợ lúc này kia mật huyệt không được hàm hút hắn chỉ, nàng cũng bất quá là cái nộn ra thủy tiểu nha đầu, có thể tùy ý hắn đi lây dính.

Bàng hoàng vô kế Hoa Ly lại bị bóp eo ôm lên, lần này nàng bị ném tới vương tọa thượng, tiêm hành tú chỉ leo lên kim long vách tường liền phải trốn, không đủ nắm chặt eo nhỏ lại bị nam nhân nâng ở trong tay, nhếch lên mông nhỏ bất an loạng choạng.

"Nữ tử cuối cùng là phải trải qua này đó, ngươi đã trưởng thành."

Cương cứng ngạnh thạc thịt long hung hăng chống nàng bị cắm ướt huyệt khẩu, gặp phải nguy hiểm, mẫn cảm thịt non súc cực khẩn, như vậy khẩn với nam nhân mà nói lại là thêm vào kích cuồng, thị huyết hung tàn lão nam nhân một tấc tấc xâm nhập, nằm bò Hoa Ly tiếng kêu liền chưa từng đình quá.

"Cha! Cha!!"

Căng nứt trướng đau làm Hoa Ly hoảng không được, không thể không từ bỏ điểm mấu chốt, thét chói tai cầu gọi, cho rằng như vậy hắn là có thể buông ra nàng.

Cường ngạnh xâm nhập cực nóng chậm rãi lui đi ra ngoài, bức bách cự thạc một lui, tuyệt vọng Hoa Ly tựa hồ lại thấy ánh rạng đông, căng chặt thiếu nữ dáng người có một lát thả lỏng, chính là, mới vài giây, phía sau liền truyền đến một tiếng cười lạnh, sau đó kia làm cho người ta sợ hãi cự trụ sinh sôi xỏ xuyên qua mà nhập.

"A ——"

Tiệm khởi trừu động cực mãnh liệt, mang theo Võ Vương thu liễm đã nhiều năm tình dục khát vọng, đại ra tiến nhanh ở thiếu nữ non nớt trong cơ thể, trong suốt thủy dịch bị đánh ra, tùy theo còn có đạm phấn vết máu, lại thực mau sền sệt ở hắn đảo lộng trung.

"Đều do Tiểu Ly, loại này thời điểm như thế nào có thể loạn kêu đâu, kêu cha đình đều không thể ngừng."

Hoa Ly bị đâm loạn hoảng, xinh đẹp tiểu thân mình bản năng nhũn ra, nhưng kia nam nhân chế trụ nàng eo không cho nàng nằm sấp xuống cơ hội, bị bắt nâng lên mông bị hắn thao ra từng trận tiếng nước, bất đồng với ngón tay cắm lộng, như vậy thân thể cùng thân thể tiếp xúc mà vang, cảm thấy thẹn đáng sợ.

"Ngô ngô ngô!!"

Mỗi một chút đều thâm chọc trong bụng đỉnh lộng, mang theo trướng đau cùng xa lạ cảm giác làm nàng hô hấp mỏng manh, miễn cưỡng có thể khóc ra thanh âm đều là rách nát bất kham, nàng hoàn toàn nhìn không thấy kia giâm rễ tiến vào đồ vật là cái dạng gì, ở nam nhân giữa háng nhanh chóng cọ xát tiến vào, lửa nóng nhiệt lấp đầy nàng nội nói.

Nàng vẫn là khuê trung thiếu nữ, nào biết nam nữ còn có thể như thế giao hợp.

Nhìn không thấy vật dư thừa kỳ thô, lồi lõm viên cứng trung Microsoft, còn có tròn trịa nếu dù đầu, đỉnh đầu nhập huyệt trung nhất mềm địa phương, nàng cả người đều ở ngăn không được run, hắn lại rời khỏi khi, dù đoan hạ mào gà liền xẻo cọ sốt ruột súc thịt, xả ra một cổ dâm nhiệt xối hai chân.

"Tiểu dâm oa nhanh như vậy liền thao ra cảm giác tới? Mông lại nâng lên chút, cha cho ngươi càng sảng."

Quán đỉnh trọng tâm, nơi nơi kiều mềm tao mị hút Võ Vương hô hấp thô nặng, hắn từ trước đến nay trầm mê sát phạt, duy nhất nhớ thương trong lòng nữ hài đó là Hoa Ly, chỉ đương niệm tưởng nàng cảm giác đã là chua ngọt cực hảo, không nghĩ tới nhập khởi nàng tới, kia cảm giác càng diệu.

Tuyệt không thể tả mãn huyệt thịt non một bên tiết thủy một bên toát hắn, thật mạnh xa lánh càng như là dụ hoặc, làm hắn không ngừng tăng thêm lực độ.

Từ phía sau va chạm mãnh liệt càng như là mưa rền gió dữ, Hoa Ly tìm không thấy dựa vào, trảo không được cứu mạng đồ vật, ở điên cuồng trung khóc ngâm khóc kêu, tuyết cổ kiều nộn, trừ bỏ chôn nhập trong cơ thể cự long, hắn giữa háng âm mao càng là trát nàng thịt non thứ đau.

Chỗ sâu trong triều động thủy nhiệt làm nàng lại ra sức giãy giụa, hết thảy bất quá là phí công, nam nhân mang cho nàng thao lộng từ trong ra ngoài lễ rửa tội nàng.

"Ân ân a... Từ bỏ... Vương, Vương gia a..."

Đột nhiên trừu động từ huyệt khẩu để nhập huyệt tâm, dùng sức nghiền ma, nơi nào là Hoa Ly có thể thừa nhận, thẳng đến nàng đứt quãng khóc kêu, hắn càng thêm hung ác lên, một bên thao còn một bên duỗi tay đi niết nàng đong đưa nộn nhũ, không lưu tình chút nào kẹp niết nàng, thẳng đau nàng nước mắt loạn lạc, phía dưới tiểu huyệt nhi hợp lực hút áp.

"A! A! Đau ——"

Mặc kệ nàng như thế nào kêu, Võ Vương đều không dừng tay, mang theo làm nhục ý vị đi làm nàng, không nghĩ tới này bất quá là đối nàng thuần phục thôi.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net